Main Menu

ยอนรอยเสื้อร้าย กับอาวุธคู่กายพยัฆค์ชมภู NSR 150 SP

เริ่มโดย thidasatan, มีนาคม 24, 2013, 08:32:37 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

thidasatan

 :-[

หนังสือเล่มหนึ่งได้นำมาทดสอบใหม่อีกครั้ง ครับ เรดดิ่ง ไปหาซื้อเก็บไว้เลยครับ สาวก แขนเดียว






puttasak


DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html


ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

KenJi





เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

tzr133


328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578


HS7QBT

คาสตรอล 2 คัน จอดทะเลาะกัน เป็นอะไรที่สวยมากก
HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

sarawutch

อ้างจาก: tzr133 เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 04:24:11 หลังเที่ยง
อยากไป ดูคลิป เข้าไปไม่เจอทำไงดีครับ
คลิปยังไม่มามั่งครับ
อาจต้องรอให้อีกเล่มออกก่อน คลิปถึงมา
ถ้าคลิปออกเลยเดียวคนจะไม่ซื้อหนังสือ
น่าจะเป็นอย่างนั้น มั้ง ครับ ผมคิดว่างั้น
NSR 150 RR ปี 96 เดิมๆ เติม E20 คาร์บูเดิม นมหนู 138 เดินเบา 45 เข็มล็อก 3

buldog

"แม้ว่าตัวดิเรกเองจะเป็นนักแข่ง ที่ปรับเซ็ทรถให้ขี่สบายที่สุดแล้ว ก็ยังดูเป็นรถที่ขี่แล้วฝืนอย่างมาก เมื่อเทียบกับรถในสมัยนี้"  มีใครให้คอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้างมั๊ยครับ

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

Mtz

อ้างจาก: buldog เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 09:52:28 หลังเที่ยง
"แม้ว่าตัวดิเรกเองจะเป็นนักแข่ง ที่ปรับเซ็ทรถให้ขี่สบายที่สุดแล้ว ก็ยังดูเป็นรถที่ขี่แล้วฝืนอย่างมาก เมื่อเทียบกับรถในสมัยนี้"  มีใครให้คอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้างมั๊ยครับ
คงจะหมายถึง รถสมัยนี้ ขี่ง่ายกว่ารถสมัยก่อนมังครับ  เพราะรถสมัยนี้ เดิมๆออกมาก็เอาไปหวดในสนามได้ชิลๆแล้ว เช่น CBR250 ขี่ในสนามง่ายกว่ารถสมัยก่อน เช่น NSR อะไรประมาณนี้(ดีนะเขาเทียบกะNSR ถ้ามาเทียบกะTZM  ยิ่งแล้วใหญ่  อิอิ ขี่ย๊ากกว่าเยอะ  กว่าจะเข้าโค้งได้ ปั่นท่าปั้นทาง วางน้ำหนักกันกว่าจะลงตัว   กำ)

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: buldog เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 09:52:28 หลังเที่ยง
"แม้ว่าตัวดิเรกเองจะเป็นนักแข่ง ที่ปรับเซ็ทรถให้ขี่สบายที่สุดแล้ว ก็ยังดูเป็นรถที่ขี่แล้วฝืนอย่างมาก เมื่อเทียบกับรถในสมัยนี้"  มีใครให้คอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้างมั๊ยครับ

เข้าไปดูในคลิปที่ เขาสัมภาษณ์ พี่ดิเรกครับ แล้วจะเข้าใจมากขึ้น

ถ้าถามความเข้าใจของผม ผมขอกอปคำพูดพี่แก ออกมาเลยละกันครับ

"รถแข่งต้องควบคุมง่าย สั่งงานง่าย ขี่รถแข่งต้องสบายๆ อย่าเกร็ง"

เท่าที่เคยได้คุยกับ พี่แก แกย้ำเสมอ ว่า "รถต้องขี่ง่ายควบคุมง่าย"

พอละ เดี๋ยวดราม่า

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: sarawutch เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 08:26:36 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 04:24:11 หลังเที่ยง
อยากไป ดูคลิป เข้าไปไม่เจอทำไงดีครับ
คลิปยังไม่มามั่งครับ
อาจต้องรอให้อีกเล่มออกก่อน คลิปถึงมา
ถ้าคลิปออกเลยเดียวคนจะไม่ซื้อหนังสือ
น่าจะเป็นอย่างนั้น มั้ง ครับ ผมคิดว่างั้น

ผมก็รอคลิปตอนทดสอบ โปรอาร์ม เหมือนกัน ครับ เพราะเข้าไปดู มีแต่ตอน ทดสอบ CBR250 เฉยๆ

แต่เท่าที่ทราบ วันนั้น รถใช้ได้ 2 เกียร์

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

Hunterzero

เหมือนเคยเห็นคลิปที่นั่งคุย มานานพอดูแล้วนะ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

<< ZenSoNic >>

เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล  T_T


กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''