Main Menu

ทำไมลูกเร่งถึงมีเบอร์

เริ่มโดย zatann592, มีนาคม 23, 2013, 04:19:51 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

zatann592

ของ tzr เบอร์ 1.5 ของ tzm เบอร์ 2.5 ลองเทียบกันดู ของ tzm ด้านโค้งจะมากกว่า ลองใส่ tzr ดูแล้ว มีจะวอดช่วงออกตัวนิดหนึ่ง แต่รอบสูงปกติ เลยสงสัยว่าเบอร์ลูกเร่งมากอากาศก็เข้ามาก(มั้ง)

Hunterzero

ก็คาบูมันคนละรุ่นคนละ รหัส กันนิครับ ลูกเร่งก็ต้องไม่เหมือนกันเพราะ คาบูไม่เหมือนกัน

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

@@TaJung@@

คาร์บูไม่เหมือนกันเด้อ  เรื่องปกติ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

tongzasingburi

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 05:53:07 หลังเที่ยง
คาร์บูไม่เหมือนกันเด้อ  เรื่องปกติ
เอ้าผมก็คิดมาตลอดว่ามันต่างกันแค่ตัวดึงโช๊ค
โอนเงิน 403-628-9228 ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์  นาย อิฐิพันธ์ กลิ่นแก้ว (โอนแล้วส่งPMมาว่าของชิ้นใหน)
ส่ง นาย อิฐิพันธ์ กลิ่นแก้ว 37/1 ม.3 ต.โพชนไก่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี 16130
เบอร์โทร 098-4747234 ต้อง
       

Hunterzero

มันมีรายละเอียดเยอะครับ  พี่จะถอดชุดโช้คคาบูtzr  มาใส่tzmก็ไม่ได้เกลียวไม่เท่ากัน

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

yooth mtx

  1. ส่วนเว้าของลูกเร่ง
   2. ขนาดนมหนู
   3. เข็มเร่ง
 
    3 ส่วนนี้มันต้องสัมพันธ์กันครับ  วิศวะกรผู้ออกแบบ เค้าต้องคำนวณมาแล้วว่ามันทำงานสัมพันธ์กันที่สุด และดีที่สุด ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด ตลอดทุกย่านรอบเครื่อง พอเราไปยำบางตัวสลับกัน ทั้ง 3 ส่วนมันเลยไม่สัมพันธ์กัน ผลออกมามันเลยทำให้ประสิทธิภาพลดลงไปครับ
                              ผมคิดเองนะครับ  ผิด-ถูก แลกเปลี่ยนกันครับ ได้ความรู้ดีครับ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ