Main Menu

ซูซูกิ สติงเกอร อยากเพิ่มเกียร

เริ่มโดย นนท์ มโนรมย์, กุมภาพันธ์ 18, 2013, 10:03:01 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

นนท์ มโนรมย์

 ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า อยากแรงเพิ่มอีก ไม่อยากแยงพร์อท  เอาทน ชอบขี่ข้ามจังหวัด (เคยขี่ชัยนาท-ระยอง ฮิ)
เข้าเรืองคับ คือจะยกชุดเกียรทั้งชุด ซูกิ แฟลส110 (6เกียร) มาใส่ต้อง?เปลี่ยนแคร้งไหม สติงเกอรมัน5 คับ  ( ใจอยากยกเครื่องขึ้แทน แล้วเอาเสื้อ ฝา ระบบไฟ สติงเกอรใส่ ติดที่ว่ามันไม่มีทะเบียนช
เจ้าของเก่าปล่อยขาด10ปี+ ไม่อยากปั้น)  อีกข้อคับ เรื่องคาบู ไอ้2ตัวนี้ มันต่างกันมาก แฟลสใหญ่ สติงเกอร จี้ดเดียวเอง แต่คอ คาบูไม่เท่ากัน คอหรีดเท่ากัน ใบหรีดเท่า     กัน  ปัญหาคือ(เอาคาบูแฟลสยัดสติงเกอร ) ถังน้ำมันสติงเกอร มันเป็นระบบดูด ส่วนแฟลสใหลตรง  (คอหรีดแฟลสไม่มีท่อดูด มีแต่ท่อปอด2ท่อ) ผมจะเจาะฝังท่อ หรือว่าเจาะก็อก
ในถังให้ไหลตรงเลยคับ     ...  เอาของใหญ่ใส่รถเล็กเพื่อเพิมกำลังดีกว่าปาดแยงใช่ไหมคับ (ทน เหนียว )
แค่นี้ ก็ พอ    .. นนท์ มโนรมย์   0821621735
200 หมู่ 3 วัดกลาง ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 17110



นนท์ มโนรมย์

นนท์ มโนรมย์

แค่นี้ ก็ พอ    .. นนท์ มโนรมย์   0821621735
200 หมู่ 3 วัดกลาง ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 17110



นนท์ มโนรมย์

The Mach Team

เอา อากีร่า RR ก็ได้ครับ 6 เกียร์ เหมือนกัน ยกขึ้นโลด
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

@@TaJung@@

ถ้าอัตราทดเกียร์เท่ากันก็เอาลงดู  แต่แนะนำเอาของอากีร่า 6 เกียร์จะดีกว่า ของแฟลช ไม่แน่ใจตรงอัตราทดนี่แหล่ะ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 10:03:01 หลังเที่ยง
:o.  ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า อยากแรงเพิ่มอีก ไม่อยากแยงพร์อท  เอาทน ชอบขี่ข้ามจังหวัด (เคยขี่ชัยนาท-ระยอง ฮิ)
เข้าเรืองคับ คือจะยกเกียร ซูกิ แฟลส110 (6เกียร) มาใส่ได้เลยไหม? สติงเกอรมัน5 คับ  ( ใจอยากยกเครื่องขึ้แทน แล้วเอาเสื้อ ฝา ระบบไฟ สติงเกอรใส่ ติดที่ว่ามันไม่มีทะเบียนช
เจ้าของเก่าปล่อยขาด10ปี+ ไม่อยากปั้น)  อีกข้อคับ เรื่องคาบู ไอ้2ตัวนี้ มันต่างกันมาก แฟลสใหญ่ สติงเกอร จี้ดเดียวเอง แต่คอ คาบูไม่เท่ากัน คอหรีดเท่ากัน ใบหรีดเท่า     กัน  ปัญหาคือ(เอาคาบูแฟลสยัดสติงเกอร ) ถังน้ำมันสติงเกอร มันเป็นระบบดูด ส่วนแฟลสใหลตรง  (คอหรีดแฟลสไม่มีท่อดูด มีแต่ท่อปอด2ท่อ) ผมจะเจาะฝังท่อ หรือว่าเจาะก็อก
ในถังให้ไหลตรงเลยคับ     ...  เอาของใหญ่ใส่รถเล็กเพื่อเพิมกำลังดีกว่าปาดแยงใช่ไหมคับ (ทน เหนียว )

มาๆ จะตอบให้ เอาเท่าที่ ทราบนะครับ

ประเด็น 6 เกียร์ ไม่ทราบเลยครับ ถ้าจะยก คงต้องทั้งยวง

คาร์บูเรเตอร์ ถ้าจะใส่คาร์บูแฟลช ต้องเอาคอยางมันมาด้วยครับ ไม่งั้น ข่มขืนยากมากๆ

กรณีเจาะก๊อก ไม่แนะนำอย่างยิ่งยวด เพราะ ถ้าน้ำมันมันล้นถ้วย งานยาวเลยครับ ท่านน่าจะทราบว่า การถอดและใส่คาร์บู ตระกูลนี้ ยาก เห้ๆ

ถ้ามีลูกค้ามาให้ล้างคาร์บู ผมคิด 200 แน่ๆ หึหึ

จริงๆ แล้ว สตริงเกอร์ มันก็วิ่งนะ แตะๆ 160 ตามไมล์เดิมมัน

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

manu16

ถุงมือProBikerราคาพิเศษ 250฿ สีแดง/สีน้ำเงิน sizeXL/XXL ช้าหมดจะอดเท่ห์
มีโคมไฟหน้า TZM/Speed Mx/Serpico/KR/GTO-M4/Crystal/Royal/LS2000/Dash97-LS
ชุดไฟท้าย LS/NOVA/TENA/ZX150/Royal/Speed Mx/Crystal/NSRR-SP/TZM-TZRR-VRR
ไฟเลี้ยวเดิม NOVA-RS/GTO-M4/AKIRA/หลังTZRR-VRR-RXZM
บังโคลนท้ายติดป้าย

นนท์ มโนรมย์

ขอบคุณสำหรับการตอบรับคับ. .
เรื่องคาบู คงต้องเจาะคอต่อท่อแป้นยางใหม่ ..ยอมรับเลยมันทำมาให้เราแก้ไข ลำบากมากๆ
เคยเอาคาบูแฟลสขึ้นใส่ ต้องถอดล้อ ถอดบังโคลน ถอดโช็ค กรองเดิมเอาออก(ถอดหลัง)
ถอดน็อตหิ้วเครื่องบน ล่าง รหมุนเครื่องลงมา(ถอดหน้า)
  ทำคันนี้ เหนื่อย แต่มีความ สุขนะ ที่ได้ทำเอง
แค่นี้ ก็ พอ    .. นนท์ มโนรมย์   0821621735
200 หมู่ 3 วัดกลาง ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 17110



นนท์ มโนรมย์

Phoenix

เกียร์เหมือนกันครับ Akira 110 RR  กับ Flash 110  ใส่ตัวไหมก็มีค่าเท่ากันครับ
ส่วนคาร์บูฯ ใส่ของ ยามาฮ่า สปีด หรือ เจอาร์ ก็พอครับ อย่าไปฝืนเลยครับทั้งเหนื่อยทั้งยากครับ
ปล. ชุดเกียร์มีเหลือแบ่งสักชุดไหมครับ  อิอิ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:25:21 หลังเที่ยง
ขอบคุณสำหรับการตอบรับคับ. .
เรื่องคาบู คงต้องเจาะคอต่อท่อแป้นยางใหม่ ..ยอมรับเลยมันทำมาให้เราแก้ไข ลำบากมากๆ
เคยเอาคาบูแฟลสขึ้นใส่ ต้องถอดล้อ ถอดบังโคลน ถอดโช็ค กรองเดิมเอาออก(ถอดหลัง)
ถอดน็อตหิ้วเครื่องบน ล่าง รหมุนเครื่องลงมา(ถอดหน้า)
  ทำคันนี้ เหนื่อย แต่มีความ สุขนะ ที่ได้ทำเอง

แสดงว่า รื้อแล้ว หะหะ

ผมเคนครั้งนึงครับ นาน มาแล้ว จะถอดหรีด ถอดคอยาง ต้องห้อยเครื่องลง

จะถอดหม้อกรอง ต้องถอดโชคหลัง

อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:37:21 หลังเที่ยง
เกียร์เหมือนกันครับ Akira 110 RR  กับ Flash 110  ใส่ตัวไหมก็มีค่าเท่ากันครับ
ส่วนคาร์บูฯ ใส่ของ ยามาฮ่า สปีด หรือ เจอาร์ ก็พอครับ อย่าไปฝืนเลยครับทั้งเหนื่อยทั้งยากครับ
ปล. ชุดเกียร์มีเหลือแบ่งสักชุดไหมครับ  อิอิ

ขอค้านเรื่อง การเลือกคาร์บูครับ

จำได้ว่า ปากสวม ของตระกูลนี้ เล็กมากครับ

หรือ ถ้าเคยใส่แล้วก็ ขออภัยด้วย

คือจำได้ว่า คาร์บูเจอาร์ปากสวม โตกว่าคาร์บูเคอาร์ อีกครับ

ปล. มาม่าอย่างมีเหตุผลกันดีฟ่า

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Tong_2T_150

ลูกเล่นเหมือนบีทกับโนวายังไงยังงั้น แต่คนละสปีชี่

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Hunterzero

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:55:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:25:21 หลังเที่ยง
ขอบคุณสำหรับการตอบรับคับ. .
เรื่องคาบู คงต้องเจาะคอต่อท่อแป้นยางใหม่ ..ยอมรับเลยมันทำมาให้เราแก้ไข ลำบากมากๆ
เคยเอาคาบูแฟลสขึ้นใส่ ต้องถอดล้อ ถอดบังโคลน ถอดโช็ค กรองเดิมเอาออก(ถอดหลัง)
ถอดน็อตหิ้วเครื่องบน ล่าง รหมุนเครื่องลงมา(ถอดหน้า)
  ทำคันนี้ เหนื่อย แต่มีความ สุขนะ ที่ได้ทำเอง

แสดงว่า รื้อแล้ว หะหะ

ผมเคนครั้งนึงครับ นาน มาแล้ว จะถอดหรีด ถอดคอยาง ต้องห้อยเครื่องลง

จะถอดหม้อกรอง ต้องถอดโชคหลัง

อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:37:21 หลังเที่ยง
เกียร์เหมือนกันครับ Akira 110 RR  กับ Flash 110  ใส่ตัวไหมก็มีค่าเท่ากันครับ
ส่วนคาร์บูฯ ใส่ของ ยามาฮ่า สปีด หรือ เจอาร์ ก็พอครับ อย่าไปฝืนเลยครับทั้งเหนื่อยทั้งยากครับ
ปล. ชุดเกียร์มีเหลือแบ่งสักชุดไหมครับ  อิอิ

ขอค้านเรื่อง การเลือกคาร์บูครับ

จำได้ว่า ปากสวม ของตระกูลนี้ เล็กมากครับ

หรือ ถ้าเคยใส่แล้วก็ ขออภัยด้วย

คือจำได้ว่า คาร์บูเจอาร์ปากสวม โตกว่าคาร์บูเคอาร์ อีกครับ

ปล. มาม่าอย่างมีเหตุผลกันดีฟ่า
ตามพี่โหน่งครับ ของJRใหญ่กว่าแดชซะอีกนะลูกโตพอๆกับKRเลยเพราะงั้นถ้าจะยัดใส่เอาของแดชใส่แทนน่าเข้าง่าย กว่า

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

นนท์ มโนรมย์

แค่นี้ ก็ พอ    .. นนท์ มโนรมย์   0821621735
200 หมู่ 3 วัดกลาง ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 17110



นนท์ มโนรมย์

Phoenix

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:09:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:55:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:25:21 หลังเที่ยง
ขอบคุณสำหรับการตอบรับคับ. .
เรื่องคาบู คงต้องเจาะคอต่อท่อแป้นยางใหม่ ..ยอมรับเลยมันทำมาให้เราแก้ไข ลำบากมากๆ
เคยเอาคาบูแฟลสขึ้นใส่ ต้องถอดล้อ ถอดบังโคลน ถอดโช็ค กรองเดิมเอาออก(ถอดหลัง)
ถอดน็อตหิ้วเครื่องบน ล่าง รหมุนเครื่องลงมา(ถอดหน้า)
  ทำคันนี้ เหนื่อย แต่มีความ สุขนะ ที่ได้ทำเอง

แสดงว่า รื้อแล้ว หะหะ

ผมเคนครั้งนึงครับ นาน มาแล้ว จะถอดหรีด ถอดคอยาง ต้องห้อยเครื่องลง

จะถอดหม้อกรอง ต้องถอดโชคหลัง

อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:37:21 หลังเที่ยง
เกียร์เหมือนกันครับ Akira 110 RR  กับ Flash 110  ใส่ตัวไหมก็มีค่าเท่ากันครับ
ส่วนคาร์บูฯ ใส่ของ ยามาฮ่า สปีด หรือ เจอาร์ ก็พอครับ อย่าไปฝืนเลยครับทั้งเหนื่อยทั้งยากครับ
ปล. ชุดเกียร์มีเหลือแบ่งสักชุดไหมครับ  อิอิ

ขอค้านเรื่อง การเลือกคาร์บูครับ

จำได้ว่า ปากสวม ของตระกูลนี้ เล็กมากครับ

หรือ ถ้าเคยใส่แล้วก็ ขออภัยด้วย

คือจำได้ว่า คาร์บูเจอาร์ปากสวม โตกว่าคาร์บูเคอาร์ อีกครับ

ปล. มาม่าอย่างมีเหตุผลกันดีฟ่า
ตามพี่โหน่งครับ ของJRใหญ่กว่าแดชซะอีกนะลูกโตพอๆกับKRเลยเพราะงั้นถ้าจะยัดใส่เอาของแดชใส่แทนน่าเข้าง่าย กว่า

ขอบคุณพี่โหน่งกับมัดหวาย มากครับที่มาเพิ่มเติมเรื่องคาบูฯ
???

Hunterzero

อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 09:27:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:09:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:55:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:25:21 หลังเที่ยง
ขอบคุณสำหรับการตอบรับคับ. .
เรื่องคาบู คงต้องเจาะคอต่อท่อแป้นยางใหม่ ..ยอมรับเลยมันทำมาให้เราแก้ไข ลำบากมากๆ
เคยเอาคาบูแฟลสขึ้นใส่ ต้องถอดล้อ ถอดบังโคลน ถอดโช็ค กรองเดิมเอาออก(ถอดหลัง)
ถอดน็อตหิ้วเครื่องบน ล่าง รหมุนเครื่องลงมา(ถอดหน้า)
  ทำคันนี้ เหนื่อย แต่มีความ สุขนะ ที่ได้ทำเอง

แสดงว่า รื้อแล้ว หะหะ

ผมเคนครั้งนึงครับ นาน มาแล้ว จะถอดหรีด ถอดคอยาง ต้องห้อยเครื่องลง

จะถอดหม้อกรอง ต้องถอดโชคหลัง

อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:37:21 หลังเที่ยง
เกียร์เหมือนกันครับ Akira 110 RR  กับ Flash 110  ใส่ตัวไหมก็มีค่าเท่ากันครับ
ส่วนคาร์บูฯ ใส่ของ ยามาฮ่า สปีด หรือ เจอาร์ ก็พอครับ อย่าไปฝืนเลยครับทั้งเหนื่อยทั้งยากครับ
ปล. ชุดเกียร์มีเหลือแบ่งสักชุดไหมครับ  อิอิ

ขอค้านเรื่อง การเลือกคาร์บูครับ

จำได้ว่า ปากสวม ของตระกูลนี้ เล็กมากครับ

หรือ ถ้าเคยใส่แล้วก็ ขออภัยด้วย

คือจำได้ว่า คาร์บูเจอาร์ปากสวม โตกว่าคาร์บูเคอาร์ อีกครับ

ปล. มาม่าอย่างมีเหตุผลกันดีฟ่า
ตามพี่โหน่งครับ ของJRใหญ่กว่าแดชซะอีกนะลูกโตพอๆกับKRเลยเพราะงั้นถ้าจะยัดใส่เอาของแดชใส่แทนน่าเข้าง่าย กว่า

ขอบคุณพี่โหน่งกับมัดหวาย มากครับที่มาเพิ่มเติมเรื่องคาบูฯ
???
ตัวเธอจะเอาคาบูjRใส่สเตลล่าก็ได้นะ เค้าจะได้เอาของสเตล่ามาใส่กับJRเค้า ;)

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Phoenix

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 09:31:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 09:27:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:09:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:55:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:25:21 หลังเที่ยง
ขอบคุณสำหรับการตอบรับคับ. .
เรื่องคาบู คงต้องเจาะคอต่อท่อแป้นยางใหม่ ..ยอมรับเลยมันทำมาให้เราแก้ไข ลำบากมากๆ
เคยเอาคาบูแฟลสขึ้นใส่ ต้องถอดล้อ ถอดบังโคลน ถอดโช็ค กรองเดิมเอาออก(ถอดหลัง)
ถอดน็อตหิ้วเครื่องบน ล่าง รหมุนเครื่องลงมา(ถอดหน้า)
  ทำคันนี้ เหนื่อย แต่มีความ สุขนะ ที่ได้ทำเอง

แสดงว่า รื้อแล้ว หะหะ

ผมเคนครั้งนึงครับ นาน มาแล้ว จะถอดหรีด ถอดคอยาง ต้องห้อยเครื่องลง

จะถอดหม้อกรอง ต้องถอดโชคหลัง

อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:37:21 หลังเที่ยง
เกียร์เหมือนกันครับ Akira 110 RR  กับ Flash 110  ใส่ตัวไหมก็มีค่าเท่ากันครับ
ส่วนคาร์บูฯ ใส่ของ ยามาฮ่า สปีด หรือ เจอาร์ ก็พอครับ อย่าไปฝืนเลยครับทั้งเหนื่อยทั้งยากครับ
ปล. ชุดเกียร์มีเหลือแบ่งสักชุดไหมครับ  อิอิ

ขอค้านเรื่อง การเลือกคาร์บูครับ

จำได้ว่า ปากสวม ของตระกูลนี้ เล็กมากครับ

หรือ ถ้าเคยใส่แล้วก็ ขออภัยด้วย

คือจำได้ว่า คาร์บูเจอาร์ปากสวม โตกว่าคาร์บูเคอาร์ อีกครับ

ปล. มาม่าอย่างมีเหตุผลกันดีฟ่า
ตามพี่โหน่งครับ ของJRใหญ่กว่าแดชซะอีกนะลูกโตพอๆกับKRเลยเพราะงั้นถ้าจะยัดใส่เอาของแดชใส่แทนน่าเข้าง่าย กว่า

ขอบคุณพี่โหน่งกับมัดหวาย มากครับที่มาเพิ่มเติมเรื่องคาบูฯ
???
ตัวเธอจะเอาคาบูjRใส่สเตลล่าก็ได้นะ เค้าจะได้เอาของสเตล่ามาใส่กับJRเค้า ;)

แหม !!!!
จะเล่น 26 มิลฯเจ็ท เราซะแล้ว

นนท์ มโนรมย์

 คาบู สติงเกอร  18มม  น้ำมัน  92.5  เดินเบา 20
        แฟลส      24          "       165      "   22.5
  อ้อ  ถามอีก1 ข้อ ปั้มออโต้ลูป ติงเกอร เป็นไฟฟ้ามันเสีย(ตัวควบคุมอยู่ขวาคาบู)
ถ้าไม่ใช้  ปั้มจะทำงานไหม ปั้มสายเดียว หรือต้องเอาของพี่น้องมัน ที่มี 2 สายมาใส่แทน
แค่นี้ ก็ พอ    .. นนท์ มโนรมย์   0821621735
200 หมู่ 3 วัดกลาง ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 17110



นนท์ มโนรมย์

pound_thekop

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 12:45:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 10:03:01 หลังเที่ยง
:o.  ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า อยากแรงเพิ่มอีก ไม่อยากแยงพร์อท  เอาทน ชอบขี่ข้ามจังหวัด (เคยขี่ชัยนาท-ระยอง ฮิ)
เข้าเรืองคับ คือจะยกเกียร ซูกิ แฟลส110 (6เกียร) มาใส่ได้เลยไหม? สติงเกอรมัน5 คับ  ( ใจอยากยกเครื่องขึ้แทน แล้วเอาเสื้อ ฝา ระบบไฟ สติงเกอรใส่ ติดที่ว่ามันไม่มีทะเบียนช
เจ้าของเก่าปล่อยขาด10ปี+ ไม่อยากปั้น)  อีกข้อคับ เรื่องคาบู ไอ้2ตัวนี้ มันต่างกันมาก แฟลสใหญ่ สติงเกอร จี้ดเดียวเอง แต่คอ คาบูไม่เท่ากัน คอหรีดเท่ากัน ใบหรีดเท่า     กัน  ปัญหาคือ(เอาคาบูแฟลสยัดสติงเกอร ) ถังน้ำมันสติงเกอร มันเป็นระบบดูด ส่วนแฟลสใหลตรง  (คอหรีดแฟลสไม่มีท่อดูด มีแต่ท่อปอด2ท่อ) ผมจะเจาะฝังท่อ หรือว่าเจาะก็อก
ในถังให้ไหลตรงเลยคับ     ...  เอาของใหญ่ใส่รถเล็กเพื่อเพิมกำลังดีกว่าปาดแยงใช่ไหมคับ (ทน เหนียว )

มาๆ จะตอบให้ เอาเท่าที่ ทราบนะครับ

ประเด็น 6 เกียร์ ไม่ทราบเลยครับ ถ้าจะยก คงต้องทั้งยวง

คาร์บูเรเตอร์ ถ้าจะใส่คาร์บูแฟลช ต้องเอาคอยางมันมาด้วยครับ ไม่งั้น ข่มขืนยากมากๆ

กรณีเจาะก๊อก ไม่แนะนำอย่างยิ่งยวด เพราะ ถ้าน้ำมันมันล้นถ้วย งานยาวเลยครับ ท่านน่าจะทราบว่า การถอดและใส่คาร์บู ตระกูลนี้ ยาก เห้ๆ

ถ้ามีลูกค้ามาให้ล้างคาร์บู ผมคิด 200 แน่ๆ หึหึ

จริงๆ แล้ว สตริงเกอร์ มันก็วิ่งนะ แตะๆ 160 ตามไมล์เดิมมัน

บ้าหรอ  250  ยังไม่อยากทำเลย อิอิ 
ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: pound_thekop เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:22:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 12:45:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gt54488 เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 10:03:01 หลังเที่ยง
:o.  ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า อยากแรงเพิ่มอีก ไม่อยากแยงพร์อท  เอาทน ชอบขี่ข้ามจังหวัด (เคยขี่ชัยนาท-ระยอง ฮิ)
เข้าเรืองคับ คือจะยกเกียร ซูกิ แฟลส110 (6เกียร) มาใส่ได้เลยไหม? สติงเกอรมัน5 คับ  ( ใจอยากยกเครื่องขึ้แทน แล้วเอาเสื้อ ฝา ระบบไฟ สติงเกอรใส่ ติดที่ว่ามันไม่มีทะเบียนช
เจ้าของเก่าปล่อยขาด10ปี+ ไม่อยากปั้น)  อีกข้อคับ เรื่องคาบู ไอ้2ตัวนี้ มันต่างกันมาก แฟลสใหญ่ สติงเกอร จี้ดเดียวเอง แต่คอ คาบูไม่เท่ากัน คอหรีดเท่ากัน ใบหรีดเท่า     กัน  ปัญหาคือ(เอาคาบูแฟลสยัดสติงเกอร ) ถังน้ำมันสติงเกอร มันเป็นระบบดูด ส่วนแฟลสใหลตรง  (คอหรีดแฟลสไม่มีท่อดูด มีแต่ท่อปอด2ท่อ) ผมจะเจาะฝังท่อ หรือว่าเจาะก็อก
ในถังให้ไหลตรงเลยคับ     ...  เอาของใหญ่ใส่รถเล็กเพื่อเพิมกำลังดีกว่าปาดแยงใช่ไหมคับ (ทน เหนียว )

มาๆ จะตอบให้ เอาเท่าที่ ทราบนะครับ

ประเด็น 6 เกียร์ ไม่ทราบเลยครับ ถ้าจะยก คงต้องทั้งยวง

คาร์บูเรเตอร์ ถ้าจะใส่คาร์บูแฟลช ต้องเอาคอยางมันมาด้วยครับ ไม่งั้น ข่มขืนยากมากๆ

กรณีเจาะก๊อก ไม่แนะนำอย่างยิ่งยวด เพราะ ถ้าน้ำมันมันล้นถ้วย งานยาวเลยครับ ท่านน่าจะทราบว่า การถอดและใส่คาร์บู ตระกูลนี้ ยาก เห้ๆ

ถ้ามีลูกค้ามาให้ล้างคาร์บู ผมคิด 200 แน่ๆ หึหึ

จริงๆ แล้ว สตริงเกอร์ มันก็วิ่งนะ แตะๆ 160 ตามไมล์เดิมมัน

บ้าหรอ  250  ยังไม่อยากทำเลย อิอิ 

วิศวะกรซู แมร่งบ้า ออกแบบให้ถอดยาก เพราะ มันไม่อยากให้ถอด

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Franesae

เอ่อ แน่ใจแล้วเหรอครับว่าจะเอา 6 เกียร์ เพราะผมก็ขี่ Akira RR ครับ เกียร์ 6 มันน่าจะทำไว้เพื่อตัดรอบนะครับ ถ้าลงสเตอร์เล็กเกีบร์ 6 ขี่ไม่ได้เลยครับ ห้อยทันที
แต่สติงเกอร์ CC. มันเยอะกว่าไม่น่าจะตก แต่อย่าไงไรแล้ว ผมก็ว่าใส่ได้แน่นอนครับ เพราะ CC. มันเยอะกว่า สเตอร์ก็ไล่หาเอานะครับว่าจะลงตัวที่อัตราทดเท่าไร
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595