Main Menu

kr เ่ร่งแล้ววอดครับช่วยด้วย

เริ่มโดย off5997, มกราคม 30, 2013, 06:57:54 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

off5997

ตอนแรกรถมันก็ปกติดีนี่แหละครับ แต่ผมซนไปถอดคาบูออกมาล้าง พอล้างเสร็จใส่เข้าไป
สตาร์ดและจูนใหม่มันดันเป็นอาการดังกล่าวครับคือเร่งแล้ววอด สงสัยว่าล้างคาบูไม่ดีก็ถอดออกมาใหม่
ล้างอีกรอบถอดทุกตัวที่ถอดได้ใช้เข็มแยงเข้าไป เสร็จแล้วใส่เข้าไปใหม่ก็ยังเหมือนเดิม
ลองเอาอีกลูกนึงใส่เข้าไปดูยิ่งหนักกว่าเดิมอีก ต้องดึงโช๊คถึงจะสตาร์ดติด ลูกเดิมพอออกตัวได้ครับแต่วิ่งอยู่ก็จะวอด
เหมือนน้ำมันลงไม่ทันทั้งที่น้ำมันก็ไหลสะดวกดี ต้องดึงโช๊คช่วย ถึงจะวิ่งได้ถ้าไม่งั้นวอดดับไปเลย เซียนๆทุกท่านช่วยชี้แนะด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับผม.....


เดช..ไอ้เสื้อทอง


ถ้าก่อนแกะออกมา ล้าง มันปกติ ดี  นะ พี่ออฟ

1. แกะหัวเทียนออกมาเปลี่ยนดู 

2.ขันสกูรอากาศ เข้าไป ซัก 1 รอบ เลย ...  เบิ้ล ๆ  เดินเบา ซักพัก  ลองขับดู สังเกตุความเปลี่ยนแปลง 

3. มีน้ำ  เข้า ไป ปน ในถังน้ำมันเชื้อเพลิงหรือเปล่า  ...


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


off5997

อ้างจาก: o__o_oza เมื่อ มกราคม 31, 2013, 02:35:46 หลังเที่ยง
ขยับเข็มลูกเร่งมา1ล็อค
ขอบคุณครับ อันนี้ลองทำแล้วครับ

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 31, 2013, 09:22:58 หลังเที่ยง

ถ้าก่อนแกะออกมา ล้าง มันปกติ ดี  นะ พี่ออฟ

1. แกะหัวเทียนออกมาเปลี่ยนดู 

2.ขันสกูรอากาศ เข้าไป ซัก 1 รอบ เลย ...  เบิ้ล ๆ  เดินเบา ซักพัก  ลองขับดู สังเกตุความเปลี่ยนแปลง 

3. มีน้ำ  เข้า ไป ปน ในถังน้ำมันเชื้อเพลิงหรือเปล่า  ...


.
ขอบคุณครับคุณโจ
ข้อ1.ลองทำแล้วครับ
ข้อ2.เดี๋ยวลองดูพรุ่งนี้
ข้อ3.อันนี้น่าสงสัย ในถังไม่น่ามีครับแต่ในคาบูไม่แน่ใจเพราะต้อนล้างรถสายน้ำมันหลุด
แต่ถอดคาบูมาล้างครั้งที่สองน่าจะตัดปัญหาส่วนนี้ได้ หรือน้ำมันเข้าไปอยู่ในห้องเผาใหม้แล้ว
เป็นไปได้มั้ยครับ

SIRI

เอาใจช่วยครับ ของผมสตาร์ทแล้วหวอด ๆ โทษคาร์บู โทษก๊อก โทษโซฮอล สุดท้ายหัวเทียน อย่างที่ท่านเดชว่าครับ แต่สังเกตุว่าเปลืองหัวเทียนจัง สงสัยไม่ค่อยแว้น หัวเทียนเลยแฉะ เดี๋ยวหาสาเหตุอีกที ยังไงขอให้เจอต้นตอนะครับ

tonzawo03

ผมก๊เป็นคับ เล่งรอวอด ต้อง รอเครื่องร้อนถึงจะหาย แต่ก๊ไม่หายสนิท

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html