Main Menu

รอบสูงสะดุด ช่วยที

เริ่มโดย teerapon2538, มกราคม 19, 2013, 04:03:03 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

teerapon2538

รอบสูงประมาณ7000เกือบ8000รอบ มันสะดุด สีหัวเทียนดำๆน้ำตาลหน่อยๆ (ใส่ท่อข้าง เข็มเร่งล็อค4) (ท่อเดิมเข็มเร่งล็อค3ขี่ไม่เป็นไรวิ่งดีสมบูรณ์ดีมาก สีหัวเทียนน้ำตาลเข้มๆ) สกรูอากาศขันออก 1/8รอบ
โนวาผมเวลาใส่ท่อข้าง(ตลาด)ต้องปรับเข็มเร่งเป็นล็อคที่4 เพราะล็อคที่3ทำลูกทะลุมาแล้ว เลยกลัว (ปรับเฉพราะใส่ท่อโล่ง ท่อเดิมล็อค3)  สกรูอากาศ ขันออกนิดเดียว1/8รอบได้มั่ง(ขันออกเยอะน้ำมันบางเลย) ตอนใส่ท่อข้าง(ตลาด)ไม่ได้ปรับสกรูอากาศ ยังเท่าเดิม ขันออก1/8รอบ เลยอยากทราบว่ามันเกี่ยวกับสกรูอากาศไหม ถ้าเข็มเร่งอยู่ล็อค4แล้วปรับสกรูอากาศออกเยอะๆหน่อย สัก1รอบ มันจะหายสะดุดหรือเปล่านิ ??? ผู้รู้ช่วยที่ครับ
เดิมๆ ทน บิดมัน ตำรวจ บ่ จับ

Hunterzero

รองสูงเป็นที่ นมหนูเมนอย่างเดียวครับ  ไล่นมหนูใหม่ ปกติรถมันต้องใช้เข็มแค่ล็อค3 เพระาถ้าใส่ล้อค4แล้ววิ่งดีแสดงว่าชุดนมหนูที่ใส่อยู่ บางเกินไป
ต้องเพิ่ม

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

teerapon2538

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 19, 2013, 04:47:54 หลังเที่ยง
รองสูงเป็นที่ นมหนูเมนอย่างเดียวครับ  ไล่นมหนูใหม่ ปกติรถมันต้องใช้เข็มแค่ล็อค3 เพระาถ้าใส่ล้อค4แล้ววิ่งดีแสดงว่าชุดนมหนูที่ใส่อยู่ บางเกินไป
ต้องเพิ่ม
ขอบคุณครับ ผมก็คาดว่าจะเป็นอย่างนั้น ผมลองขันสกรูอากาศออกเป็น1/2รอบ แล้วเข็มเร่งล็อค4 ใส่ท่อข้าง(ตลาด) วิ่งดู รอบปลายไม่มีสะดุด (ดีกว่าเดิมเยอะ) คาวนี้แจ๋วว แต่ท่อตลาดก็คือท่อตลาดครับ บิดได้9000รอบนิดๆไม่กล้าลากต่อๆกลัวพัง ช่วงกำลังมาตอนรอบ 6000-8000รอบ สูงน่ะ แล้วพอมา9000ไม่ค่อยจะขึ้นแล้ว เฮ่อออ.... รอบต่ำก็ไม่ได้เรื่องเลยฮ่าๆๆ ใส่ท่อเดิมซื้อแกงดีกว่า ฮ่าๆๆ

ปล.อีกอย่างคาร์บูก็เดิมเล็กๆฮ่าๆ
เดิมๆ ทน บิดมัน ตำรวจ บ่ จับ

kapooklookzaa

ไล่น้ำมันใหม่เลยครับ สเต๊ปที่นิยมทำกันส่วนมาก เข็มเร่งให้อยู่ล๊อคกลางก่อน อากาศเดิม แล้วไปไล่เอาที่น้ำมัน เพื่อให้เหมาะสมและออกมาดีที่สุด

คาร์บูฯไม่ว่ารุ่นใหน นมหนูอากาศให้ใช้เบอร์เดิมตามรุ่นของคาร์บูฯ เช่น เอ็นโปร ใช้ 42S (ตัว S นี้ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันหมายถึงอะไร) ตามแคตตาล๊อค

แต่ผม เบิกศูนย์ ตัวละ 70 บาท ของแท้ด้วย ตอนได้รถมา มีแค่ ตัวเลข 42 ตัว S ไม่มี เลยจัดไปแท้ๆตรงรุ่น

แล้วให้ไปไล่เพิ่มน้ำมันนะครับ ไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอดี  ส่วยมากเค้าจะทำกันแบบนี้ อากาศก็ตั้งประมาณรอบครึ่ง

วิธีแบบนี้เราต้องมีนมหนูน้ำมันหลายๆเบอร์ ให้ดีเรียงไปตามเบอร์เลยจะดีมาก แต่ผมก็เข้าใจนะ เราทำกันเอง มันไม่มีมากขนาดนั้นหรอก

หลายๆตัว ก็ หลายตังค์อยู่ ลองดูนะครับ
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

tzr133

ผมว่าอย่าไป สนใจ รอบมากเลย ครับใช้ความรู้ สึกเอาดีกว่า ว่ารอบที่บิดไปแล้ว มันไปต่อได้อีกหรือ ป่าว เคยได้ยินไหมครับ ว่าแรงม้าสูงสุดที่.... ยกตัวอย่าง nsr เดิมๆ ถ้าผมจำไม่ผิด มันจะเขียนไว้ที่ ข้างประกับทดลอบหรือป่าวไม่แน่ใจ จะมี บอกว่า แรงม้า สูงสุดที่10500 รอบต่อนาทีนันหมายความว่าลากไปมากกว่านี้ก็ไม่มีประโยชอะไรแล้วแหละครับ ตาม ความเข้าใจ ผมอะนะ(อย่าเชื่อผมมาก ผมมั่ว)

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

icHi

โนวานมหนูหลักติดรถมาเล็กไปหน่อยครับ เบอร์ 92

ขยับไซส์เป็น 100 เข็มเร่งล็อก 3 เท่าเดิม วิ่งได้ดีทั้งท่อเดิม ท่อผ่าโล่งครับ

NovaScraper

อ้างจาก: icHi เมื่อ มกราคม 22, 2013, 04:03:03 หลังเที่ยง
โนวานมหนูหลักติดรถมาเล็กไปหน่อยครับ เบอร์ 92

ขยับไซส์เป็น 100 เข็มเร่งล็อก 3 เท่าเดิม วิ่งได้ดีทั้งท่อเดิม ท่อผ่าโล่งครับ


นี่สิครับ ปัญหา โนวา นมหนูเดิมๆมัน 92 แต่จะหาเบอร์ 100 มาจากไหนหว่า (นอกจากแยง)

เพราะคาร์บูโนวา กับ คาร์บูแดช ใส่นมหนูด้วยกันก็ไม่ได้อีก

คาร์โนวา ใส่ นมหนูเวฟ ได้

Tong_2T_150

สไมล์ผมก็ใส่นมหนูเบอร์100 ...เปลี่ยนเรือนนมหนูน้ำมัน ใช้ของเวฟ ก็หานมหนูได้ง่าย

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

wave525

*** (ser N1 ของแท้คันแรกใน 3โลก...)***

teerapon2538

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบน่ะครับ โนวาผมมีปัญหาใหม่อีกแล้ว ฮ่าๆ
เดิมๆ ทน บิดมัน ตำรวจ บ่ จับ

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

Phipat1993

มือไหม่หัดปั้นคับ ช่วยผมหน่อยคับผมมีแดชคับนึงแก้้้อาการไม่หายซัซักทีพอเราจะขึ้นรอบสูงรถมีอาการ.วูบและก็จามออกท่อเหมือนหัวเทียนบอดทั้ง ทั้งที่ผมเปลี่ยนหัวเทียนแล้ว มันต้องแก้จุดไหนบ้างคับหรือต้องเปลี่ยนอะไรยังไงคับ.ช่วยผมที