Main Menu

สอบถามหน่อยครับ NSR pro

เริ่มโดย dadza, มกราคม 15, 2013, 12:42:09 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

dadza

NSR proarm ปี 44 เดิมๆ ทั้งคันเครื่องไม่ดัง สเตอ 14-40 ใส่ท่อเดิมวิ่งได้ 140 ลากไม่ไปแล้วแต่ต้นมาไว  เปลี่ยนใส่ท่อสูตร 160 หมอบแล้ว 160 แล้วมันไม่กระดิกเลยครับ มันไปได้แค่นี้ 
รถรุ่นนี้หน้าจะวิ่งได้อีกไหมครับ วาล์วถามช่างเค้าก็บอกทำงานปกติ  ถ้ามันวิ่งได้แค่นี้ผมจะได้หยุดหาสาเหตุ เพราะเห็นเค้าบอกหน้าจะได้เยอะกว่านี้ เพราะ NSR sp มันก็ไหล แต่ของผมมันไม่ไหลเลย
ถ้ามันวิ่งได้ไวกว่านี้แนะนำให้ทีครับ

อีกนิดครับ ถ้าใช้สเตอ์ 14-38 จะดีไหมครับ


ขอบคุณครับ
แค่นี้แหละ

Mtz

ผมใช้RRW ซึ่งเป็นรถรุ่นที่ด้อยด้านกำลังกว่าNpro เครื่องหลวมๆ ก็ยังวิ่งได้160สบายๆ Npro ถ้ามันสมบูรณ์ๆ นี้190-200ไม่ยากเท่าไรครับ ไม่ต้องไปใส่ท่อสูตรด้วย ใส่ท่อเดิม ไล่ให้มันเดิมๆที่สุดแค่นั้นคุณก็วิ่งได้เกิน180แล้วครับ อย่าไปหลงประเด็นตามเพื่อนหริือใครก็ตามที่ให้เอารถไปแต่งนั้นแต่งนี้
  อีกอย่างดูเรื่องความฟิตของเครื่องยนต์ด้วยครับ เรื่องอาการวิ่งไม่ออก สาเหตุมันมีเยอะกว่าที่คุณพิมพ์มาบอกเป็น10เท่าครับผม เราต้องไล่เป็น ไล่จบ เพระาถ้าไล่ไม่เป็น ไล่ไม่จบ เราจะเสียเงินไปเรื่อยๆ

   ปล  ช่างที่ทำรถใมห้คุณ เขารู้จักNSR ดีแค่ไหน อันนี้ต้องรู้ด้วยนะครับ ไม่ใช่ไปเจอช่างประเภท ช่างราคาคุยมาหรือ ถึงได้วิ่งไม่ออกแบบนี้ 

benzu474295

ตามข้างบนเลยคร๊าบบบบบ ของป๋มได้รถมาใหม่ๆบิดได้แค่ 150 แกะดูคาร์บูไม่ใช่ของมัน ดูเสื้อ โอ้ขัดลื่นเปิดพอต ซื้อคาร์บูของnpro มาใส่ บิดลูกติดเลย55555 ต้องไปหาเสื้อคันอื่นมาใส่ บิดได้180+ค่อยๆไหล แต่หมดทางก่อน ลองๆดูครับว่าอะไรไม่ใช่ของมัน อะไรที่ควรเปลี่ยน อิอิ

JoJO_-*

อยู่แถวไหนครับ  ถ้ากทม มาร้ายเฮียชิ้งเลยครับ จบทุกปัญหา
ผมก็ไม่กล้าพูดไรมากเพราะอาการนี้มีได้หลายสาเหตุมาก
อย่างแรกที่จะบอกคือ รถผมได้มาทีแรก ก็วิ่ง160-170เอง
ก็คิดว่าเราเองหรือเปล่าที่ขับไม่เป็น  ที่ไหนได้ พอแกนสเตอคูด ก็เลยถือโอกาส
ผ่าเครื่องเปลี่ยนเครื่องในซะเกือบหมด ก็เลยรู้ว่าเสื้อเขาปลอกมา
ทีนี้เลยลองเบิกเสื้อใหม่มาแต่เป็นรหัสKW6xซึ่งถ้าตรงรุ่นของเอ็นโปรจะKW6N
นั่นคือรหัสที่ผมใส่เป็นของตัวอื่นแต่ว่าใส่กันได้กับเอ็นโปร ผมก็ไม่รู้ว่ามันของตัวไหนแน่แต่พอเอามาใส่
ความต่างเกิดเยอะมว๊ากกก(เมื่อเทียบกับเสื้อปลอก)  ต้นดีกว่ามากปลายได้180-190  ระยะทาง1.3-1.5 กม. คนขับตอนนั้นหนัก120(ผมเองฮ่าๆ)
สเตอตอนนั้นก็40  แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใส่38แล้ว  ลุงเขาบอกว่าต้องดูน้ำหนักเราด้วยถ้าลดมากกว่านี้รถออกตัวไม่ไหว
เลยได้แค่นี้ - -

ที่อยากแนะนำคือดูทุกอย่างเลยว่าตรงรุ่นมันไหมแล้วล้างทำให้เดิมที่สุดก่อนแล้วถ้าจะแต่งจะเติมอะไรค่อยว่ากันอีกที
อย่าว่างู้งี้เลยลุงแกบอกแค่ใส่โช๊คหน้าไม่เท่ากันแกนเบี้ยวนิดเดียว
เวลาวิ่งปล่อยมือรถก็เป๋ได้

ขาดตะปูแค่ตัวเดียวเกือกม้าอาจจะหลุดได้ หากไม่มีเกือกม้าม้าก็ไม่อาจใช้งาน
หากขาดซึ่งม้าก็มิอาจจะส่งสารสำคัญ และถ้าหากขาดสารสำคัญการศึกก็อาจปราชัย
กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

icHi

1. หาท่อเดิมมาใส่ เพราะท่อสูตรไม่รู้ว่าต่างจากเดิมไปแค่ไหน
2. ขณะเดินเบา มาร์ควาวล์ต้องอยู่กลาง นั่งยองๆ ส่องเองได้  ถ้าเดินเบา วาวล์อยู่ L งานเข้า วาวล์ตั้งผิด ซึ่งผิดกันบ่อยๆ เห็นหลายคัน
ณ ต่ำแหน่งดังหล่าวที่รอบเดินเบา เมื่อทำรอบสูงสุด วาวล์จะเปิดได้แค่ครึ่งเดียว สำหรับ Npro นะครับ

dadza

ขอบคุณมากครับ อยู่เชียงราย ไม่รู้จะหาร้านที่ไหนทำดี
แค่นี้แหละ

bypazs

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้สอบถามเพิ่มเติมครับ เดี๋ยวนี้เสื้อ n pro มือหนึ่งยังมีอยู่มั้ยครับ แพงมั้ยครับ
แล้วเสื้อมือสองประมาณเท่าไรครับ

pongpo

ของผมได้160สักพัก สูบติดเพราะเครื่องเน่าครับ 55555555 ไม่มีตังซ่อม

089-6269935 ป๋อง

SIT_KRR-SSR

+1 สำหรับ ข้อมูลดีๆ ที่มีมาแบ่งปัน
2strokeclub.com คนที่รักจริง กับ คนรักเพียงแค่เล่น เล่น ลึกๆ แล้วมันต่างกัน คุณค่ากับมูลค่า  ก็เช่นเดียวกัน  2strokeclub.com

I@มดแอ๊ว...@

เก็บอย่างเดียว  ฟามรู้ ใหม่ ๆ  ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ครับ

15/39  รอบ 9000 ปี 165 km/H พอไหวไหมครับ


คติศักดิ์  กลดี  ธ.กรุงเทพ 462-0-75990-4
77 ม.6 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 32140
0854110017

aoaaued

เอ็นโปร หากแก้ไม่ถูกจุดก็ปัญหาเยอะ เยอะจนบางคนท้อและเลิกใช้  แต่ถ้าทำให้สมบูรณ์ทุกจุดขี่โครตมันและอึดด้วย....
ถามนิดนึง เสปคยางหน้าหลังของท่านใช้เท่าไรอยู่ครับ ความเร็ว140-150 ของท่านนั้นรอบเครื่องไปเท่าไรครับ เดี๋ยวนี้ไม่มี 95 ใช้ รอบเครื่องอาจไม่ได้สูงสุดตามเสปคโรงงาน แค่หมื่นก็ไม่อยากจะถึงแล้ว  ลองใช้ E20 แล้วรึยัง แรงกว่าเบนซิน91อีกนะ หากรอบเครื่องใกล้หมื่น ก็ลองเสตอร์ 37-38 ดูก็ได้ครับ  หวังว่าคงไม่ถอดใจเลิกใช้เอ็นโปรซะก่อนนะ 

dadza

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มกราคม 15, 2013, 10:05:58 ก่อนเที่ยง
เอ็นโปร หากแก้ไม่ถูกจุดก็ปัญหาเยอะ เยอะจนบางคนท้อและเลิกใช้  แต่ถ้าทำให้สมบูรณ์ทุกจุดขี่โครตมันและอึดด้วย....
ถามนิดนึง เสปคยางหน้าหลังของท่านใช้เท่าไรอยู่ครับ ความเร็ว140-150 ของท่านนั้นรอบเครื่องไปเท่าไรครับ เดี๋ยวนี้ไม่มี 95 ใช้ รอบเครื่องอาจไม่ได้สูงสุดตามเสปคโรงงาน แค่หมื่นก็ไม่อยากจะถึงแล้ว  ลองใช้ E20 แล้วรึยัง แรงกว่าเบนซิน91อีกนะ หากรอบเครื่องใกล้หมื่น ก็ลองเสตอร์ 37-38 ดูก็ได้ครับ  หวังว่าคงไม่ถอดใจเลิกใช้เอ็นโปรซะก่อนนะ 
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มกราคม 15, 2013, 10:05:58 ก่อนเที่ยง
เอ็นโปร หากแก้ไม่ถูกจุดก็ปัญหาเยอะ เยอะจนบางคนท้อและเลิกใช้  แต่ถ้าทำให้สมบูรณ์ทุกจุดขี่โครตมันและอึดด้วย....
ถามนิดนึง เสปคยางหน้าหลังของท่านใช้เท่าไรอยู่ครับ ความเร็ว140-150 ของท่านนั้นรอบเครื่องไปเท่าไรครับ เดี๋ยวนี้ไม่มี 95 ใช้ รอบเครื่องอาจไม่ได้สูงสุดตามเสปคโรงงาน แค่หมื่นก็ไม่อยากจะถึงแล้ว  ลองใช้ E20 แล้วรึยัง แรงกว่าเบนซิน91อีกนะ หากรอบเครื่องใกล้หมื่น ก็ลองเสตอร์ 37-38 ดูก็ได้ครับ  หวังว่าคงไม่ถอดใจเลิกใช้เอ็นโปรซะก่อนนะ 

เติมแก๊ส 95 ความเร็ว 140-150 รอบ9000+ ความเร็วเกีย 5 140 เกีย 6 160 ยังไม่เคยลองใช้ E20 วิ่งดีกว่า แก๊ส 95 หรอครับ
แค่นี้แหละ

I@มดแอ๊ว...@

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มกราคม 15, 2013, 10:05:58 ก่อนเที่ยง
เอ็นโปร หากแก้ไม่ถูกจุดก็ปัญหาเยอะ เยอะจนบางคนท้อและเลิกใช้  แต่ถ้าทำให้สมบูรณ์ทุกจุดขี่โครตมันและอึดด้วย....
ถามนิดนึง เสปคยางหน้าหลังของท่านใช้เท่าไรอยู่ครับ ความเร็ว140-150 ของท่านนั้นรอบเครื่องไปเท่าไรครับ เดี๋ยวนี้ไม่มี 95 ใช้ รอบเครื่องอาจไม่ได้สูงสุดตามเสปคโรงงาน แค่หมื่นก็ไม่อยากจะถึงแล้ว  ลองใช้ E20 แล้วรึยัง แรงกว่าเบนซิน91อีกนะ หากรอบเครื่องใกล้หมื่น ก็ลองเสตอร์ 37-38 ดูก็ได้ครับ  หวังว่าคงไม่ถอดใจเลิกใช้เอ็นโปรซะก่อนนะ  

:D :D :D

E20  ดีครับ แรงกว่า 91 จริง ๆ ครับ  แต่รู้สึกว่าเครื่องจะเขกนิสนึง  ไม่รู้ว่าเป็นกับส่วนอื่น ๆด้วยหรือเปล่า  หัวเทียนน้ำตาลดำ ครับ ยางหน้า 90/80  หลัง

100/90 Micl.... 

ยังแต่วาว ตั้งไม่เป็น  ไม่รู้ว่าตำแหน่งไหนกันแน่ รอบเบา L รอบสูง H ใช่อย่างนั้นรือป่าว 

น้ำหนักผมเยอะ  15/39 ว่าพอดีแร้วครับ คงไม่ลดอีก   

ขออภัยถามแทนเจ้าของ กท.นะครับ 


คติศักดิ์  กลดี  ธ.กรุงเทพ 462-0-75990-4
77 ม.6 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 32140
0854110017

กุ๊ก ๆ คับ

ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

Tong_2T_150

...เดินเบามาร์คอยู่ตรงกลางครับ
....พอบิดคันแร่งหน่อย ที่รอบเครื่องประมาณ2,000รอบ RC-Valveจะปิดสุด พูลเล่หมุนไปที่"L"ครับ
....และจะค่อยเปิดอีกที@5,500รอบ และเปิดไปเรื่อยๆ และเปิดสุดที่"H"

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

SIT_KRR-SSR

2strokeclub.com คนที่รักจริง กับ คนรักเพียงแค่เล่น เล่น ลึกๆ แล้วมันต่างกัน คุณค่ากับมูลค่า  ก็เช่นเดียวกัน  2strokeclub.com

DEDOR

สาวกเอ็นโปรต้องเจอกันครับ  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

lettuce

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 15, 2013, 11:31:11 ก่อนเที่ยง
สาวกเอ็นโปรต้องเจอกันครับ  อิอิ


เจอกันที่ไหนดีละท่านประธาน 


ของผม  เปลี่ยนเกียร์ ที่ 5,000  รอบ  ทุกเกียร์ โดยประมาณ ไม่ค่อยได้ลากรอบออกตัว ขับไปเรื่อยๆ  ได้ 160/9000  ยังไม่หมด แต่ถึงร้านแล้ว 

ไม่ไหลไปใหนกินร้านเดียว  เมาแล้วกลับ  อิอิอิ

แจ็คครับ  086-068-0527   ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี  4240-33 4241 นายสุนทยา  สีหา  42  ม.3 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

DEDOR

อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 15, 2013, 12:09:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 15, 2013, 11:31:11 ก่อนเที่ยง
สาวกเอ็นโปรต้องเจอกันครับ  อิอิ


เจอกันที่ไหนดีละท่านประธาน 


ของผม  เปลี่ยนเกียร์ ที่ 5,000  รอบ  ทุกเกียร์ โดยประมาณ ไม่ค่อยได้ลากรอบออกตัว ขับไปเรื่อยๆ  ได้ 160/9000  ยังไม่หมด แต่ถึงร้านแล้ว 

ไม่ไหลไปใหนกินร้านเดียว  เมาแล้วกลับ  อิอิอิ



ก็มีแค่ร้านเดียวนี่ครับ  ที่จะให้ท่านเซ็นได้ตลอดเวลา    555++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

kapooklookzaa

ผมเคยขับนะครับคันที่เดิมๆเลยเอามาให้ผมล้างเขม่าที่RCvalve. และเผ่าท่อที่ลำและปลายอัตราการเร่งจี๊ดมาก N-PROไม่ต้องไปยุ่งกับพอร์ทต่างๆนะครับเพราะมันมาสูงอยู่แล้ว พอคันของผมเอง รถ12,XXXกิโลเมตร สเตอร์เดิมๆ14-40-520 ความเร็วที่เกียร์160สบายๆ ยังไม่ใหล ใส่หลัง38ขับทางไกลมันมาก ส่วนเรื่องรอบไม่เคยดู ว่าเกียร์อะไรได้รอบสูงเท่าไหร่ จำอย่างเดียวไม่ซิ่ง อย่าให้วาล์วเปิด เพราะมันแดกน้ำมันมาก

ทำแบบเดิมๆสำหรับผมว่ามันดีที่สุดอยากรู้ข้อมูลเดิมหาได้ในเว๊ปนี้ครับ ข้อมูลเก่าเยอะๆมาก
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน