Main Menu

จะเปลี่ยนแกนโช๊คหน้าเคอาร์ครับ

เริ่มโดย JEAB, มกราคม 12, 2013, 10:05:08 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

JEAB

คือแกนโช๊คผมเป็นรอยผมมีแกนใหม่(กำลังจะมาได้จากในเว็ปนี้ล่ะครับ)จึงขอรบกวนสอบถามผู้มีประสบการณ์เคยเปลี่ยนมาแล้วว่ามีขั้นตอนการถอดเปี่ยนยังงัยครับมันต้องมีเทคนิคพิเศษอะไรมั้ยครับรบกวนชี้แนะหน่อยครับผม ขอบคุณไว้ล่วงหน้าครับผม^^

icHi

เปิดฝาบนด้วยการใช้ ไขควงแฉกกดลงตรงๆ ต้องข้อแข็งหน่อย แล้วใช้ไขควงไฟฟ้าจิ๋วหัวแบน เขี่ยกิ๊บล็อกออก

จากนั้นผ่อนกำลังไขควงที่กดลงช้าๆ ฝาจะพุ่งออกมา ออ ยกขาตั้งคู่ด้วย หรือหนุนคอท่อหรือแท่นเครื่องช่วยลดแรงกดด้วยครับ

จังหวะนี้ พุ่งใส่ตาแตกมาหลายราย ถ้ารถไม่เคยรื้อเลย และฝาสนิมขึ้น หลังจากถอดคลิปล็อกแล้ว ให้เอาผ้าปิดหัวโช๊คไว้ แล้วโยกน้ำหนักลงชุดหน้าเบาๆ

ถ้าไม่ออกอีก ให้ใช้ไขควงแฉกอันเดิม กระทุ้งซ้ำๆ ให้ขยับตัว จะค่อยๆ ถอยออกมาจนหลุดได้เอง

ย้ำว่าระวังเด้งใส่ตา หรือหล่นลงถังสีแหกถังบุบ งานจะเข้าได้

พอเปิดฝาได้ ก็ดำเนินการชิ้นส่วนอื่น เหมือนๆ กับโนวา ครับ

หกเหลี่ยมตัวล่าง ไส้ในชอบหมุนตาม ได้บล็อกลมยิงออกทุ่นแรงก็จะดีครับ

หรือใช้เครื่องมือพิเศษ ตอกจับจากข้างในก็ได้ ช่างที่ทำโนวาได้ ก็ทำชุดนี้ได้ครับ

น้ำมันโช๊ค เริ่มไล่ที่ 250cc ต่อข้าง ความหนืด เลือกใช้ที่ 10w ยี่ห้อตามศรัทธาและกำลัง


arm.pakron

อ้างจาก: icHi เมื่อ มกราคม 15, 2013, 02:55:12 ก่อนเที่ยง
เปิดฝาบนด้วยการใช้ ไขควงแฉกกดลงตรงๆ ต้องข้อแข็งหน่อย แล้วใช้ไขควงไฟฟ้าจิ๋วหัวแบน เขี่ยกิ๊บล็อกออก

จากนั้นผ่อนกำลังไขควงที่กดลงช้าๆ ฝาจะพุ่งออกมา ออ ยกขาตั้งคู่ด้วย หรือหนุนคอท่อหรือแท่นเครื่องช่วยลดแรงกดด้วยครับ

จังหวะนี้ พุ่งใส่ตาแตกมาหลายราย ถ้ารถไม่เคยรื้อเลย และฝาสนิมขึ้น หลังจากถอดคลิปล็อกแล้ว ให้เอาผ้าปิดหัวโช๊คไว้ แล้วโยกน้ำหนักลงชุดหน้าเบาๆ

ถ้าไม่ออกอีก ให้ใช้ไขควงแฉกอันเดิม กระทุ้งซ้ำๆ ให้ขยับตัว จะค่อยๆ ถอยออกมาจนหลุดได้เอง

ย้ำว่าระวังเด้งใส่ตา หรือหล่นลงถังสีแหกถังบุบ งานจะเข้าได้

พอเปิดฝาได้ ก็ดำเนินการชิ้นส่วนอื่น เหมือนๆ กับโนวา ครับ

หกเหลี่ยมตัวล่าง ไส้ในชอบหมุนตาม ได้บล็อกลมยิงออกทุ่นแรงก็จะดีครับ

หรือใช้เครื่องมือพิเศษ ตอกจับจากข้างในก็ได้ ช่างที่ทำโนวาได้ ก็ทำชุดนี้ได้ครับ

น้ำมันโช๊ค เริ่มไล่ที่ 250cc ต่อข้าง ความหนืด เลือกใช้ที่ 10w ยี่ห้อตามศรัทธาและกำลัง



ยอดเลย +1

JEAB

อ้างจาก: icHi เมื่อ มกราคม 15, 2013, 02:55:12 ก่อนเที่ยง
เปิดฝาบนด้วยการใช้ ไขควงแฉกกดลงตรงๆ ต้องข้อแข็งหน่อย แล้วใช้ไขควงไฟฟ้าจิ๋วหัวแบน เขี่ยกิ๊บล็อกออก

จากนั้นผ่อนกำลังไขควงที่กดลงช้าๆ ฝาจะพุ่งออกมา ออ ยกขาตั้งคู่ด้วย หรือหนุนคอท่อหรือแท่นเครื่องช่วยลดแรงกดด้วยครับ

จังหวะนี้ พุ่งใส่ตาแตกมาหลายราย ถ้ารถไม่เคยรื้อเลย และฝาสนิมขึ้น หลังจากถอดคลิปล็อกแล้ว ให้เอาผ้าปิดหัวโช๊คไว้ แล้วโยกน้ำหนักลงชุดหน้าเบาๆ

ถ้าไม่ออกอีก ให้ใช้ไขควงแฉกอันเดิม กระทุ้งซ้ำๆ ให้ขยับตัว จะค่อยๆ ถอยออกมาจนหลุดได้เอง

ย้ำว่าระวังเด้งใส่ตา หรือหล่นลงถังสีแหกถังบุบ งานจะเข้าได้

พอเปิดฝาได้ ก็ดำเนินการชิ้นส่วนอื่น เหมือนๆ กับโนวา ครับ

หกเหลี่ยมตัวล่าง ไส้ในชอบหมุนตาม ได้บล็อกลมยิงออกทุ่นแรงก็จะดีครับ

หรือใช้เครื่องมือพิเศษ ตอกจับจากข้างในก็ได้ ช่างที่ทำโนวาได้ ก็ทำชุดนี้ได้ครับ

น้ำมันโช๊ค เริ่มไล่ที่ 250cc ต่อข้าง ความหนืด เลือกใช้ที่ 10w ยี่ห้อตามศรัทธาและกำลัง


ขอบคุณมากๆเลยครับผมละเอียดยิบเลย+ไป1ม้า(ผมบวกได้ยังหว่า?) :D

nongss1

อ้างจาก: icHi เมื่อ มกราคม 15, 2013, 02:55:12 ก่อนเที่ยง
เปิดฝาบนด้วยการใช้ ไขควงแฉกกดลงตรงๆ ต้องข้อแข็งหน่อย แล้วใช้ไขควงไฟฟ้าจิ๋วหัวแบน เขี่ยกิ๊บล็อกออก

จากนั้นผ่อนกำลังไขควงที่กดลงช้าๆ ฝาจะพุ่งออกมา ออ ยกขาตั้งคู่ด้วย หรือหนุนคอท่อหรือแท่นเครื่องช่วยลดแรงกดด้วยครับ

จังหวะนี้ พุ่งใส่ตาแตกมาหลายราย ถ้ารถไม่เคยรื้อเลย และฝาสนิมขึ้น หลังจากถอดคลิปล็อกแล้ว ให้เอาผ้าปิดหัวโช๊คไว้ แล้วโยกน้ำหนักลงชุดหน้าเบาๆ

ถ้าไม่ออกอีก ให้ใช้ไขควงแฉกอันเดิม กระทุ้งซ้ำๆ ให้ขยับตัว จะค่อยๆ ถอยออกมาจนหลุดได้เอง

ย้ำว่าระวังเด้งใส่ตา หรือหล่นลงถังสีแหกถังบุบ งานจะเข้าได้

พอเปิดฝาได้ ก็ดำเนินการชิ้นส่วนอื่น เหมือนๆ กับโนวา ครับ

หกเหลี่ยมตัวล่าง ไส้ในชอบหมุนตาม ได้บล็อกลมยิงออกทุ่นแรงก็จะดีครับ

หรือใช้เครื่องมือพิเศษ ตอกจับจากข้างในก็ได้ ช่างที่ทำโนวาได้ ก็ทำชุดนี้ได้ครับ

น้ำมันโช๊ค เริ่มไล่ที่ 250cc ต่อข้าง ความหนืด เลือกใช้ที่ 10w ยี่ห้อตามศรัทธาและกำลัง


+๑

GoLLuMS

น้ำมันโช๊คด้านที่มีเบรคต้องใส่มากกว่าอีกด้านที่ไม่มีเบรคประมาณ 30-40 ซีซี ไม่งั้นเวลาเบรคหน้าโช๊คจะยุบไม่เท่ากันทั้งสองข้างคับ..

D-500

อ้างจาก: icHi เมื่อ มกราคม 15, 2013, 02:55:12 ก่อนเที่ยง
เปิดฝาบนด้วยการใช้ ไขควงแฉกกดลงตรงๆ ต้องข้อแข็งหน่อย แล้วใช้ไขควงไฟฟ้าจิ๋วหัวแบน เขี่ยกิ๊บล็อกออก

จากนั้นผ่อนกำลังไขควงที่กดลงช้าๆ ฝาจะพุ่งออกมา ออ ยกขาตั้งคู่ด้วย หรือหนุนคอท่อหรือแท่นเครื่องช่วยลดแรงกดด้วยครับ

จังหวะนี้ พุ่งใส่ตาแตกมาหลายราย ถ้ารถไม่เคยรื้อเลย และฝาสนิมขึ้น หลังจากถอดคลิปล็อกแล้ว ให้เอาผ้าปิดหัวโช๊คไว้ แล้วโยกน้ำหนักลงชุดหน้าเบาๆ

ถ้าไม่ออกอีก ให้ใช้ไขควงแฉกอันเดิม กระทุ้งซ้ำๆ ให้ขยับตัว จะค่อยๆ ถอยออกมาจนหลุดได้เอง

ย้ำว่าระวังเด้งใส่ตา หรือหล่นลงถังสีแหกถังบุบ งานจะเข้าได้

พอเปิดฝาได้ ก็ดำเนินการชิ้นส่วนอื่น เหมือนๆ กับโนวา ครับ

หกเหลี่ยมตัวล่าง ไส้ในชอบหมุนตาม ได้บล็อกลมยิงออกทุ่นแรงก็จะดีครับ

หรือใช้เครื่องมือพิเศษ ตอกจับจากข้างในก็ได้ ช่างที่ทำโนวาได้ ก็ทำชุดนี้ได้ครับ

น้ำมันโช๊ค เริ่มไล่ที่ 250cc ต่อข้าง ความหนืด เลือกใช้ที่ 10w ยี่ห้อตามศรัทธาและกำลัง


ตามนี้เลยคับ

ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์เดิมๆ รถแรง รถยุโรบวางเครื่องแต่งซิ่ง
                     T.081-6666643
นาย ศุภชัย มีแสงนิล กสิกรไทย สาขาถนนโรจนะ 4522116144