Main Menu

nsr 150sp สูบติดครับแก้ยังไง

เริ่มโดย pongpo, มกราคม 11, 2013, 11:26:28 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pongpo







มันเป็นรอยด้านไอดีครับ ช่วยที่ครับมันมาจากสาเเหตุไดครับ ผมวิ่งแช่5พันรอบ ไม่เกิน2กิโลติดเลยผสมโอโตลูบก็แล้ว เปิดปั้มสุดก็แล้ว ขอบคุณครับ
เสื้อตีปลอก 1.50 เปลี่ยนลูกสูบ 3 ครั้งแล้ว

089-6269935 ป๋อง

KenJi

ช่วยย่อรูป มันใหญ่เกินไป โหลดช้า + ดูไม่ทั่ว





superpexs

เสื้อเปนรอยมากไหม รุ่นนี้เสื้อชุบไฟฟ้าเปลี่ยนแค่ลูกกับแหวน
ไม่ต้องมากพิธี เพื่อนกันแค่คำนี้ก็เข้าใจ 086-8142032 ไว้คุยกัน

Hunterzero

ก่อนคว้านถึงไซร์150  มีอาการแบบนี้ไหมครับ?

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

pongpo

เสื้อรอยไม่มากครับขัดไหม่แล้วเปลี่ยนลูกไหม่ก็เป็นอีกงง เซ็งครับวิ่งเร็วไม่ได้ มันเกิดจากสาเหตุไดครับผมควรแก้ยังไงโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อสูบครับ แบบว่าตังค์ไม่มีครับ เติมแก็ส95เพาเวอร์ครับ เบ็นซิลก็เติมแล้ว

089-6269935 ป๋อง

pongpo

#5
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:09:18 ก่อนเที่ยง
ก่อนคว้านถึงไซร์150  มีอาการแบบนี้ไหมครับ?

ผมซื้อต่อเขามาครับตอนลองไม่ได้ขับแช่นานแบบว่าบิดได้เกินหมื่นรอบก็พอเช็ควาวล์ปกติก็ซื้อเลย พอมาใช้ขับทางไกลแช่5พันประมาณ2โลติด 6พัน1โลติดถ้าขับ4พัน ทั้งวันไม่เป็นไรครับ นมหนูน้ำมัน 152 42 ถอดคอท่อออกดู วาวล์แห้งมากแต่ปลายท่อน้ำมันเยิ้มตอนขับควันยังกับย่างไก่มันยังติด แต่มันมีบางครั้งแช่7พันรอบได้2-3กิโลครับก่อนติด

089-6269935 ป๋อง

Hunterzero

#6
ผมเคยเป็นแต่ตอนนั้น มันเป็นเพราะตีปลอกไม่ดี พอร์ทฝั่งไอดีเล็กกว่าของเดิมมาก ติดแต่ฝั่งไอดีหนักๆแบบเนี้ยแหละ ทางแก้หรอเปลี่ยนเสื้อครับ
แต่อันนี้ไม่รู้จะเป็นเหมือนกันหรือเปล่านะครับ ไอ้ผสม นั้นนี้ทำมาหมดก็ไม่หาย

แต่ถ้าลงว่ามันติดแล้ว เปลี่ยนลูกตั้ง3ลูกทำไมไม่คว้านใหม่ไปละครับ งงอ่า บางที่คว้านไม่ดีก็มีส่วนแต่อย่างที่บอก
ถ้าลงว่าติดแล้วมันก็จะติดอีก

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

pongpo

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:20:23 ก่อนเที่ยง
ผมเคยเป็นแต่ตอนนั้น มันเป็นเพราะตีปลอกไม่ดี พอร์ทฝั่งไอดีเล็กกว่าของเดิมมาก ติดแต่ฝั่งไอดีหนักๆแบบเนี้ยแหละ ทางแก้หรอเปลี่ยนเสื้อครับ
แต่อันนี้ไม่รู้จะเป็นเหมือนกันหรือเปล่านะครับ ไอ้ผสม นั้นนี้ทำมาหมดก็ไม่หาย

แต่ถ้าลงว่ามันติดแล้ว เปลี่ยนลูกตั้ง3ลูกทำไมไม่คว้านใหม่ไปละครับ งงอ่า บางที่คว้านไม่ดีก็มีส่วนแต่อย่างที่บอก
ถ้าลงว่าติดแล้วมันก็จะติดอีก

ผมว่าน่าจะเหมือนของพี่แท้ๆแหละครับเพราะเหลือสิ่งเดียวที่ยังไม่ได้ทำ ที่เปลี่ยนเพราะว่าแหวนมันดังมากครับผมว่าจะทำขี่รอมีตังค์แต่มันก็คันมือขับเกิน4พันตลอดและผมคิดว่าเสื้อมันเป็นรอยไม่มาก และถ้าผมตีปลอกโดยใช้เสื้อเก่าได้ไหมครับหรือว่าต้องเปลี่ยนเสื้ออย่างเดียว

089-6269935 ป๋อง

Franesae

นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

JoJO_-*

โอ้วว ไม่เห็นเสื้อ พูดไม่ถูก เอาเป็นว่าลองกลับมาที่จุดเริ่มต้นก่อนดีกว่าครับกลับมาแสตนดาดของมันก่อน
แต่ถ้าเป็นผม ผมจะเปลี่ยนลูกแหวน(ถ้าเสื้อเดิมยังใช้ได้)แล้วก็จูนนู่นนี่ให้เข้าที่เพราะผมซัดประจำ2-3โลหมื่น-หมื่น1พันรอบ 
ลองรถเล่นๆไม่มีไรทำ ถังไม่ผสมไม่อะไรเลย จูนตามปกติแค่เผื่อนิดนึง
กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

pongpo

ขอบคุณทุกคำตอบครับปั้นรถนี่เหนี่อยเหมือนกันนะครับรู้งี้ซื้อแบบจบดีกว่า55555555555555

089-6269935 ป๋อง

id2524

หาชุดบนเดิมๆมือ2มาเปลี่ยนดีกว่าครับ แน่นอนที่สุด


อ่อ ลองเช็คปั๊ม 2T ด้วยนะครับ

เดช..ไอ้เสื้อทอง


ตีปลอก ใหม่ ... ใช้ ลูกใหม่  ดู ก่อน  ... ตีกับร้าน ดี ๆ ชำนาญ ๆ หน่อย    แค่หลักร้อย  ครับ 

..ลูก แหวน ตรงรุ่นมีแต่แท้ อย่างเดียว 

...  ลองดู   ผมว่า  หาย  นะ


.อาการ นี้  ไม่น่าจะหนี เบสิค ไปไหน   อย่าเพิ่ง ท้อ   ครับ 

.


     
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


pongpo

อ้างจาก: id2524 เมื่อ มกราคม 12, 2013, 10:20:27 ก่อนเที่ยง
หาชุดบนเดิมๆมือ2มาเปลี่ยนดีกว่าครับ แน่นอนที่สุด


อ่อ ลองเช็คปั๊ม 2T ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ 2tเช็คเล้วผมมั่นใจ เหลือชุดบนนี่แหละครับ

089-6269935 ป๋อง

pongpo

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 12, 2013, 11:42:21 ก่อนเที่ยง

ตีปลอก ใหม่ ... ใช้ ลูกใหม่  ดู ก่อน  ... ตีกับร้าน ดี ๆ ชำนาญ ๆ หน่อย    แค่หลักร้อย  ครับ 

..ลูก แหวน ตรงรุ่นมีแต่แท้ อย่างเดียว 

...  ลองดู   ผมว่า  หาย  นะ


.อาการ นี้  ไม่น่าจะหนี เบสิค ไปไหน   อย่าเพิ่ง ท้อ   ครับ 

.


     

ขอบคุณครับคงต้องสู้ต่อไป ความหวังยังมี จะลองทำตามคำแนะนำครับ

089-6269935 ป๋อง

DEDOR

#15
เสื้อตากลม  และท่อ  ลงเลยครับ   ประหยัดเงิน  ประหยัดน้ำมันด้วยครับ  คว้านได้ตามสบายอีก  ถ้าใช้ลูกแหวนแท้ด้วยล่ะก็  ใช้จนลืมครับ

ผมเคยจับมาลง RW เล่นอยู่พักนึง  วิ่งดีเหมือนกันครับ 







วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

pongpo

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:07:31 หลังเที่ยง
เสื้อตากลม  และท่อ  ลงเลยครับ   ประหยัดเงิน  ประหยัดน้ำมันด้วยครับ  คว้านได้ตามสบายอีก  ถ้าใช้ลูกแหวนแท้ด้วยล่ะก็  ใช้จนลืมครับ
ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นได้ไหมครับ

089-6269935 ป๋อง

DEDOR

อ้างจาก: pongpo เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:12:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:07:31 หลังเที่ยง
เสื้อตากลม  และท่อ  ลงเลยครับ   ประหยัดเงิน  ประหยัดน้ำมันด้วยครับ  คว้านได้ตามสบายอีก  ถ้าใช้ลูกแหวนแท้ด้วยล่ะก็  ใช้จนลืมครับ
ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นได้ไหมครับ

ไม่ได้ครับ  ปากคอท่อไม่เท่ากันกับหน้าแปลน  ตรงเสื้อสูบครับ    แต่ถ้าไม่เสียดายท่อก็แค่หั่นปากท่อสลับกันครับ แต่ทำแบบนี้  เสียท่อ  2  อันเลยนะครับ 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

JoJO_-*

เสื้อตีปลอกกับเสื้อไม่ตี  วิ่งคนละเรื่องเลยครับผมลองแล้วถึงกับทิ้งเป็นเพราะ้ร้านไม่จี๊ด  55เอาเสื้อkw6xมาใส่ก็ต้นดีกว่าเดิมประหยัดกว่า แต่ปลายก็180-190นะ ผมหนักตอนนั้น120 ตอนนี้ลงมา20โลแล้ว  ไม่รู้ปลายจะเพิ่มป่าว  อาจะ
กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

aoaaued

ปลอกเสื้อเหลือบางไปแล้วครับคว้านมาตั้ง 3 ครั้งแล้วพอร้อนปลอกมันก็บวมมาเบียดลูก ทางที่ดีหาซื้อเสื้อแสตนดาร์ดมือสองดีกว่า ในเวปเรานี้อยู่ราว 2 พัน+- ชัวร์กว่าไปตีปลอก หากร้านทำไม่ดีรอบเครื่องก็ไม่ได้ แรงก็ตกอีก ไม่ได้เสื้อเอ็นโปรได้เสื้อ RRW ถึงจะแรงน้อยลงหน่อยผมว่าก็ยังดีกว่าตีปลอกนะครับ