Main Menu

VR 150 บ้าพลัง มาเรื่อยๆ อัพเดทเรื่อยๆ คอมเม้นด้วยน่ะครับ By เอส บ้าพลัง

เริ่มโดย globblinknight, พฤศจิกายน 11, 2009, 05:36:32 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

zxpro

แม่นแล้ววผมเลยไม่กล้าใช้เลย น๊อตดำๆดีกว่าอิอิอิ
อ้างจาก: globblinknight เมื่อ สิงหาคม 25, 2011, 11:10:23 ก่อนเที่ยง
ไหนๆ ก็เอ่ยแล้ว เรื่อง คุณภาพ ของเหล็ก เลส วัสดุ ต่างๆ รวมเลยน่ะครับ

สมัยยังเล่น แดชอยู่ สัก 9-10 ปีได้หล่ะ สมัยนั่นผมใช้น๊อตเลส แค่ 2 ตัว เหมือนกันครับ เล่น สมัย MMC

เล่นทุกอาทิตย์ เล่นจนรถพัง น๊อต มันไม่พัง 555+++

มาเจอสมัยนี้ โอ้,,,ไม่อยากจะเอ่ย,,,ขันตึงหน่อยก็ รูด หวาน ขาด,,,

มีเนียมอาร์มเนี๊ย เคยแต่ เพื่อนโดนชนท้ายแล้วยุบ ไม่หัก ไม่ฉีกน่ะ

สมัยนี้เหอะ แค่ออกตัวอ่ะ ฉีก กระจุย แหกหมด,,,

เจออย่างผมป่ะคับ น้า,,,
ขอให้เล็กสู่สุขคติ.....ชื่อเล็กจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป[/color]

somyos26200

พี่คัฟรถผม ตั้งแต่เป็นท่อลอด มา รถ วิ่ง ไม่ออก เลย อ่ะ ทำไง ดี คาบู n Pro  ไล่ ไหม่ แล้ว    เวลาไล่ ก็ปกติดี นะ แต่ เวลาไป วิ่ง ลาก เกียไม่ไปเลย อ่ะ  ปกติ ผมวิ่งเกีย4 แล้ว ลงมาเกีย3  รถ วิ่งไม่ได้ เลย อ้ะ     ปวดหัวมากมายๆๆ บอกที่ คัฟฟ  เป็นเพราะ ไร  เครืองเดิม   ไม่ได้ ไรเลย  แต่ใต้เครือง ตงน๊อตยึดเครืองตัวแรก  จะมี รอยแตก นิสๆๆ แตกออกเลย นะ แต่ไม่ไม่มาก   :P :P :P
สมยศ

globblinknight

น้าเทพ ตอบให้แล้วในกระทู้โน่นครับ รูใต้เครื่องไม่แตกหรอกน่ะน้า มันเป็นรู ทิ้งน้ำ (เอาไว้เทห์ๆ)
ใส่ท่อลอดแล้ววิ่งไม่ออก 555+++ ก็ไอเสีย มันโล่งเกินง่ะ กำลังเครื่องไม่พอ ให้ทิ้งไอเสียมาที่ท้องเพื่อรอเวคกัม ไอเสียทิ้งรอบเดียวไม่มีเวฟลบ ตามหน้าเทพบอก ก็เพิ่มกำลังอัด รึไม่ก็ รีดที่ปลายท่อ (ช่วยได้นิดหน่อย แค่นิดหน่อยน่ะ)
เปลี่ยนท่อ ก็เหมือนรูทวาร คาร์บิวก็คือปาก ถ้ารูทวารปิด(ท้องอืด) น้าจะกินข้าวได้ป่ะหล่ะ อิอิ
ยิ่งถ้าเครื่องเดิม(เทียบให้เป็นกระเพาะ) กินให้เต็มปาก แต่ท้องไม่มีให้ใส่ลงไปได้(ลูกเล็ก กำลังอัดไม่ถึง) แถมท้องอืดอีก(ท่อไม่พอดี) อิอิ

น้าจะขยับ แค่"ท่อ" รึ "คาร์บิว" รึ ไซน์"ลูก"  เข้า-ออก ต้องสมดุลย์กัน ไม่มีหรอกท่อใบเดียวแล้วแรง มันต้องไล่มาหมดครับ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมกลับมาเล่นท่อเดิม อิอิ

somyos26200

เห็น ช่างบอก ต้อง ทำท่อไอดีไหม่ ง๊ะ  400-500 นี้เหละ  ผมมีเสื้อ TZR ยุวอัน 1 รอเก็บตัง แล้วว่า จะยัด ลูก แกรมม่า ไม่งั้นก็ เอาลูก บอส เลย   เด๋วลอง ทำ ท่อไอดีไหม่ดู    ทำรถเหนื่อย เหะ     รอต่อทะเบียนอีก 5000   ทำไปทำมา จะ ตก 30000 ล่ะ เฮ้อ   แต่ยังก็จะ สู้ ทำไห้ด๊ 55    :-X
สมยศ

globblinknight

บ๊ะ "ลูกบอส" เลย งั้นทำคอไอดีอย่างเดียวไม่พอแล้วหล่ะน่ะ คงต้อง,,,ก็ลองๆดูหล่ะกันครับ ฮุฮุ

ไม่งั้นก็งั้นก็ปรึกษากับน้า "ZXPRO" เดี๋ยวก็รู้,,,

แต่ถ้าต่อทะเบียน 5000 เนี๊ย อุอุ รถผมขาดต่อมา 5 ปี ต่อใหม่ เสียตั้งไปตั้ง 1,070 บาทแหนะ รวมโอนด้วยน่ะ อิอิ

ภาษีต่อปีล่ะ 100
พรบ.แม่ม โค ต ร แพง 6XX บาท

somyos26200

ไช่ ขาด จะ 4ปี ล่ะ เค้าบอกว่า เสียภาษี ปีล่ะ 600 3ปีกว่า  ไม่รุ้เท่าไร จำไม่ได้ได้ รวมๆๆ 5000 เสร๊จ เลย ทำไป เรีอยๆๆ   โดนพ่อด่า ประจำ ทำงานมา ลงแต่รถ 55 5 5 พี่ บอกไห้ขาย แล้วซื้อคันไหม่  ไม่ต้องซ่อมล่ะพี่บอก 5 5 5 5 เออ พี่เอส ม๊ะ คืนไปลอง มา วิ่งออก นะ แต่ เข้าเกีย 3ต้องรอ รอบ เลยลงมาเกีย 2 ล้อ ยกเลย อ่ะ แล้วก็ วิ่งกระฉุด เลยๆ   มันๆๆๆ แต่ ช่วง ปลายเกีย 5 วิ่งไปซัก 300ม   สดุดเหมือนไฟ ไม่พอ หรือ น้ำมันลงไม่ทัน     
สมยศ

globblinknight

คาร์บิว เอ็นโปรไม่เหมาะ กับวีอาร์ครับ

วีอาร์ กินน้ำกับเนื้อ หนากว่า เอ็นโปร์ครับ

เอ็นโปรกินอากาศ เยอะครับ มันต้องปรับตัวอื่นขึ้นมาช่วย

หาคาร์บิว ทีแซด รึไม่ก็ ไข่หิน 28 มิลลูกชัก30มิล เกินกว่านี้ก็ได้ แต่ไม่เหมาะ (ใหญ่เกิน) รุ่นเก่าครับ เพราะรุ่นใหม่ตั้งแต่เอ็นโปรมาเข้าทำไว้ประหยัดน้ำมัน จึงไม่เหมาะกับวีอาร์

หรีดไม่ต้องเปลี่ยน เล่นหรีดเดิมเปลี่ยนใบหรีดแท้ ใหม่
ไฟไม่ต้องใล่แค่ให้ปลั๊ก ,สาย, ไม่ช๊อตไม่ขาดไม่สกปรก หัวเทียนใหม่เบอร์เดิม สายหัวเทียนแท้ คอยเดิม
ถ้าให้ดี หาชุดไฟทั้งชุดของแท้ ใหม่ ถ้าไม่ได้ อย่าเล่นของเทียมเด็ดขาด ให้หามือ2 สภาพดีๆ ไม่แตก ไม่ขาด ไม่ตัด

ถ้าจะเล่นท่อทีแซด ท้องให้โล่ง ไม่ต้องย่น ให้ไล่ที่ปลายท่อ เป็นทรงกรวย อย่ากรวยมาก มันจะไม่มีกำลัง อย่าให้ปลายกว้างเกิน24 มิล(ลูกเดิม ไม่ได้เปิดเสื้อ)
ถ้าเสื้อทีแซดให้ย่น ปลาย 1 นิ้ว

เสตอร์ 15 -36 ถ้าเอาต้นอยู่ ก็กดมา14-36

สูตรนี้(จริงมันไม่ใช่สูตรหรอก) ไว้วิ่ง 500 เมตรขึ้นไป แต่อย่าเกิน 1 กิโล (กันเหนียว)

ที่ลองเมื่อคืนหรา,,,,รอบเกียร์ ส่งไม่ถึง รถเพิ่งใส่ของอย่างเพิ่งซัดเต็ม รถมันเปลี่ยนสันดาน ต้องทำความคุ้นเคยกับมันก่อน แล้วจะรู้จักมัน แล้วจะขี่ได้สนุกขึ้น

ส่วนเรื่องทะเบียน ยังไงก็ไม่ถึง 5000 หรอกน่ะ,,,หาข้อมูลดีๆ จะได้ประหยัดอีกเยอะ

ที่บอกข้างบน เอาไปทำได้น่ะ แต่ จะแรงไม่แรงไม่เกี่ยวกับผม ความรู้เดียวกัน คนทำคนละคน รถมันออกมาไม่เหมือนกันหรอก แต่ผมไม่หวงรู้ อยากรู้ถามได้ แต่"อย่าลองภูมิ" ไม่ชอบ

somyos26200

ขอบคุณ คัฟ เด๋วหาคาบู TZR มาไส่ ล่ะกัน แล้ว คาบู เอ็นเก็บไว้ ไม่มันก็ขาย   5 55  :(
สมยศ

globblinknight

เล่นคาร์บิว มิคูนิ แรงจริงครับ ติดตรงที่หานมหนูอยากหน่อย ก็แล้วแต่พื้นที่น่ะครับ ,,,ลองดูตามความเหมาะสมครับ

globblinknight

กำลังจะกลับมา บ้าพลัง อีกครั้ง อิอิ ทรัพย์จาง ฮุฮุ

The_son

ซ่อมวันละนิด จิตแจ่มใส

globblinknight

อ้างจาก: Dragon_26 เมื่อ ตุลาคม 18, 2011, 11:46:18 หลังเที่ยง
พี่เขา Data แน่น จริงจริงๆ ครับ อ่านซะเพลินเลยครับ

ชอบครับ :D

ผมก็โม้ไปเรื่อยละ ตามประสา "บ้าพลัง" ฮุฮุ

seilencer_TZR

15-34 ไหลยาวอะครับ ลองแล้ว แดรกน้ำมันชิป 555+

ลากไม่ขึ้นเลย อิอิ จะไปใช้ 15-36 ละ

globblinknight

13-37 แตะ เกียร์ 5 เข้าเส้น 402 เมตรครับ (ของผมเอง อิอิ)

globblinknight

เปลี่ยนดุมสเตอร์ (อันเก่า แตกไปหล่ะ) ยึดน๊อต เดิมๆ เรียบร้อย ขี่ได้แล้ว วุ๊ยยยย อิอิ

jack_big.c

ยกให้เป็นกระทู้ข้ามปีเลยครับ

ตอนนี้ผมมีวีอาร์อยู่คันนีงครับ   แล้วก็วิ่งดีซะด้วย เป็นรุ่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ครับ แต่สวยน้อยกว่า

และตอนนี้ เครื่องวีอาร์ กำลังเป็นที่นิยมในหมุ่พารามอเตอร์เป็นอย่างมากครับ

ลองก๊อปเอาคำนี้  jackbigc ไปวางไว้ที่กูเกิลดูนะครับ

ไม่ทราบว่าตอนนี้รถท่านเจ้าของกระทู้ยังใช้งานได้ไหมครับ สรุปได้หรือยังครับ

globblinknight

ยังใช้งานได้ปกติครับ จะเข้าสเต๊ป จูน E85 เร็วๆนี้ครับ อิอิ

zxpro

ยินดีต้อนรับการกลับมาของวีอาร์ลูกเล็กแต่เซ็กซ์จัด.....เอ๊ยยยผิดอิอิอิเอาใหม่ลูกเล็กบ้าพลังครับ+1ท่านเอสครับ
ขอให้เล็กสู่สุขคติ.....ชื่อเล็กจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป[/color]

globblinknight

 อิอิ +100 คืนค่าตอบแทนครับ อิอิ
ว่า 22 นี้ จะหาเรื่องไปแรด ที่คลอง5 สักหน่อยครับ ห่างมือนาน คิดถึงครับ ฮุฮุ

tuinui

รบกวนถามนิดนึงคับ ถ้าเอา tzrมาใส่พวกโช้ค แอล หรือแดช นี่ต้องไปเปลี่ยนแผงคอแล้วแปลงใส่ใช่มั้ยครับต้องใช้แผงคอพวกแดชใช่มั้ยคับ :'(