Main Menu

ปั้มออโต้ลูป ซีลปั้ม ออโต้ลูป รั่ว อาการ

เริ่มโดย nutza77, ธันวาคม 17, 2012, 11:35:50 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nutza77

ครับผม ซีลปั้มออโต้ลูปรั่ว อาการเป็นอย่างไร 
ปั้มออโต้ลูป เสียได้อย่างไรบ้าง
ราคา ณ. ปัจจุบัน ปั้มออโต้ลูป KR ราคาเท่าไร  มือ1มีขายไหม หากไม่มี มือสองควรเลือกดูอย่างไร
--อาจถามมากเกินไป แต่อาจเป็นความรู้ใหม่ๆของใครๆอีกหลายคน--
    ขอบคุณครับ    รถผม KR นะครับ (ไก่ย่างมากๆตอนนี้ ซีลข้อไม่น่ารั่วเพราะน้ำมันเครื่องไม่หาย)


buldog

ของ zx ที่ร้านกมรา ขาย 1900 บาท ลองหาเบอร์โทร.ร้านเอาเองนะครับ

ASENAL


phichai

น่าจะมีครับไปพระราม9เข็มลูกลอยเคอาผมพึ่งไปซื้อมาสวิทกุญแจกะมีครับเข็มลูกลอย480สวิทกุญแจ1700อันนี้ราคายังไม่ลดนะครับไปซื้อจิงจะมีส่วนลดอีกนิดหน่อย

nutza77

>< อาการ ที่ผมเจอคือ เติมออโต้ลูป ไว้ในถังออโต้ลูป จอดรถนานๆ (แค่คืนเดียว) สตาทติดยากมาก หรือติดมาก็ควัญขาวโพลน   ตอนนี้ผมแก้ ด้วยการผสมถัง 1 ทีติดตลอดถึงจอดนานแค่ไหน (ไม่เกิน2อาทิตย์ เพราะไม่เคยจอดเกินนั้น) ควัญน้อยมาก (100บาท=ออโต้ลูป1-2ฝา) แล้ว ผมเลย วิเคราะห์ว่า น่าจะมีปัญหากับ ปั้ม หรือไม่ก็ซีล ออโต้ลูป ไม่รู้ผม วิเคราห์ถูกรึป่าว

ตี๋ใหญ่ คาเฟ่&นาซี

สตาร์ทติดยาก ต้องเปิดคันเร่งกันสุดๆ กว่าจะติด ติดแล้วเร่งไม่ขึ้น เหมือนน้ำมันท่วม ยิ่งเร่ง  น่ำมันดำๆ กระเด็นออกจากท่อมากมายก่ายกอง พุ่งเป็นทาง น่าจะเกิดจากพวกโอริ่งภายในหมดสภาพเลยกัน 2t ไม่อยู่ไหลตลอดเวลา เข้าห้องเผาไหม้ ทำให้มันสตาร์ทติดยากนั้นเอง
ตี๋ใหญ่ นาซีชอป 085-2363060

buldog

พี่ช่างบางคนบอกว่าให้เติมถังอย่างเดียว ตัดปัญหาทั้งมวล แต่ต้องพก 2ทีติดตัวไว้ตลอดเวลา

nuttakit

อ้างจาก: buldog เมื่อ ธันวาคม 23, 2012, 10:07:14 หลังเที่ยง
พี่ช่างบางคนบอกว่าให้เติมถังอย่างเดียว ตัดปัญหาทั้งมวล แต่ต้องพก 2ทีติดตัวไว้ตลอดเวลา
ถ้าเติมใส่ถัง ใช้อัตราส่วนยังไงครับ ถ้าเติมน้ำมันเต็มถัง ควรใส่2tเท่าไหร่ครับ เหมือนรถ เวสป้าเลยเวลาเติมน้ำมันต้องใส่2tตามไปด้วย เเต่ก้อดีนะหมดปัญหาเรือ่งการรั่วไหลออโตลูป ไว้ต้องลอง

ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย

kapooklookzaa

วิธีเช็คผมได้มาจากกรูรูท่านนึงครับ ตัวปั๊มไม่ว่าจะของรถรุ่นใหนจะมีทางเข้าและทางออก ให้เอาสายยางยาวประมาณ 1ฟุต เสียบต่อทางเข้าตัวแม่ปั๊ม2T

แบบแน่นหรือถ้าไม่แน่นให้เอาเคเบิ้ลไทร์รัดให้แน่น แล้วหยอด2Tจนเต็มสายยาง แล้วเอาไปแขวนไว้ หากระดาษมารองจุดที่เอาไปแขวนด้วย

ในวันรุ่งขึ้นให้มาดูที่ตัวแม่ปั๊ม2T ถ้ามีไหลออกตรงทางออกของตัวแม่ปั๊มแสดงว่าเสียครับหาเปลี่ยนใหม่ได้เลย โดยปกติแล้วจะไม่มีการใหลออกมาครับ

แกทำให้ดู 2ตัว ตัวนึงเสีย อีกตัวนึงไม่เสีย (ในรุ่นเดียวกัน)เลยนำมาบอกกัน  แต่ถ้าแม่ปั๊ม2Tเสียแล้วโอริงที่แกนปั่นแม่ปั๊มไม่เสีย2Tก็ไม่สามารถใหลเข้าห้องข้อเหวี่ยงได้

ถ้าเสียทั้ง2ตัวควันเต็มถนนแน่นอนครับ
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

JO WANGPONG