Main Menu

เรื่องแปลง nsr rr เป็น rrw หรือ sp

เริ่มโดย bypazs, ธันวาคม 17, 2012, 07:33:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

bypazs

การแปลง nsr rr เป็น rrw หรือ  sp สามารถทำได้มั้ยครับ
ไม่ได้แปลงตรงส่วน pro arm นะครับ แค่ให้ใส่ชุดแฟริ่งกับไฟได้พอครับ
ต้องแปลงเยอะหรือเปล่าครับ

boonchu

#1
ก็เปลี่ยนจุดยึดชุดสีใหม่หมดนั่นแหละครับ ผมว่าเดิมๆก็สวยนะถ้าชุดสีครบๆ

กุ๊ก ๆ คับ

แปลงเยอะครับ. แทบยกช่วงท้ายทั้งชุด. ทางที่ดี  ขายrr แล้วซื้อ ตัวที่ถูกใจเถอะ. แปลงไปรับรอง ร่าใช้จ่ายแทบได้  rrw. หรือpro มือสองสภาพกลางๆ แล้ว
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

ปุ้ยชัยภูมิครับป๋ม

อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 10:47:51 หลังเที่ยง
แปลงเยอะครับ. แทบยกช่วงท้ายทั้งชุด. ทางที่ดี  ขายrr แล้วซื้อ ตัวที่ถูกใจเถอะ. แปลงไปรับรอง ร่าใช้จ่ายแทบได้  rrw. หรือpro มือสองสภาพกลางๆ แล้ว

ตามนั้นรถแปลงแพงกว่าซื้อใหม่ แถมมันไม่ใช่ตัวจริงอีกต่างหาก

270กม./12.77ลิตร

bypazs

ขอบคุณพี่ๆมากครับ ส่วนตัวชอบตัว pro arm แต่ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว
สงสัยต้องขยันเก็บตังแล้วละครับ  ไม่งั้นก็คงหาตากลมสักคันมาขับไปก่อน : ]

กุ๊ก ๆ คับ

อ้างจาก: bypazs เมื่อ ธันวาคม 18, 2012, 01:29:05 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณพี่ๆมากครับ ส่วนตัวชอบตัว pro arm แต่ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว
สงสัยต้องขยันเก็บตังแล้วละครับ  ไม่งั้นก็คงหาตากลมสักคันมาขับไปก่อน : ]

ถ้าน้องมีใจ รักจริง ๆ นะ ถ้าเอา  Proarm ไม่ไหว เอา รุ่นน้องมาใช้ ได้ คือ RRW  ก่อนก็ได้ ฟิลริ่ง คล้าย ๆ กัน แล้วพอ มีเงิน มากอยากจะซื้อชุดหน้า หลัง มาใส่ นั่น ทำง่ายกว่าเยอะครับ  (ที่บอกนี่ ไม่ได้ ให้อยากแปลงนะ  แต่  สำหรับ พวก ชอบ ตบ โน้น แต่ง นี่ นะครับ)
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

Witt-RRw

อ้างจาก: ปุ้ยชัยภูมิครับป๋ม เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 11:32:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 10:47:51 หลังเที่ยง
แปลงเยอะครับ. แทบยกช่วงท้ายทั้งชุด. ทางที่ดี  ขายrr แล้วซื้อ ตัวที่ถูกใจเถอะ. แปลงไปรับรอง ร่าใช้จ่ายแทบได้  rrw. หรือpro มือสองสภาพกลางๆ แล้ว

ตามนั้นรถแปลงแพงกว่าซื้อใหม่ แถมมันไม่ใช่ตัวจริงอีกต่างหาก
ตามนี้ครับ  ทำเดิมดีกว่า   

อย่างรถผมกว่าจะ จบหมดไปหลายอยู่ ซื้อโปรอาร์มได้คันนึงแจ่มๆเลยล่ะ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

bang4958

ตากลมก็สวยในแบบโบราณดีนะครับคิดซะว่าเราเกิดก่อนเขาก็แล้วกัน (ผมก็ใช้ตากลมครับ อิอิ) มีโปรเจคจะติด โคมไฟโปรเจคเตอร์ปิดตาข้างนึง อิอิ
เที่ยวกินลมกับ2ล้อ

aoaaued

วิธีที่ง่ายที่สุด ก็หาซื้อโครง N Proหรือ RRW (เห็นประกาศขายกันในเวปนี้ ไม่กี่ร้อย)แล้วก็ ตัดเอาหมายเลขที่คอเดิมของ rr ไปใส่โครงใหม่ ก็ไม่ต้องแปลงอะไร หาร้านที่มีฝีมือหน่อยก็แล้วกัน ผมเอาไปให้เขาทำมา(เอาเลข TZM ใส่โครง RRW )เขาคิดแค่ 500 เอง เหมือนเดิมจนดูไม่ออกเลยว่าสับเลขกันครับ

Tong_2T_150

#9
อ้างจาก: ปุ้ยชัยภูมิครับป๋ม เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 11:32:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 10:47:51 หลังเที่ยง
แปลงเยอะครับ. แทบยกช่วงท้ายทั้งชุด. ทางที่ดี  ขายrr แล้วซื้อ ตัวที่ถูกใจเถอะ. แปลงไปรับรอง ร่าใช้จ่ายแทบได้  rrw. หรือpro มือสองสภาพกลางๆ แล้ว

ตามนั้นรถแปลงแพงกว่าซื้อใหม่ แถมมันไม่ใช่ตัวจริงอีกต่างหาก
เห็นด้วยตามนี้ครับ...
อาจจะตอบไม่ตรงคอนเซ็ปต์ของเจ้าของกระทู้ครับ
...เดี๋ยววันนึงท่านแปลงเสร็จแล้ว ...หลังจากเสียเงินไปหลายพัน-หลายหมื่น(อันนี้สมมุติให้เห็นเป็นภาพนะครับ)
ก็จะมาคิดคร่ำครวญอีกว่า"มันเป็นแค่รถแปลง แค่ร่างอวตารไม่ใช่ตัวจริง ก็จะเกิดความไม่ภูมิใจ ไม่สบายใจอีก ต้องหาทางเอาตัวจริงแท้ๆให้ได้...
....เก็บตังค์รอ..รอ..แล้วก็รอครับ อย่าใจร้อน ให้ได้สัก30,000 งบเท่านี้เชื่อเถอะว่า ได้รถแจ่มๆเนี้ยบๆ80%อัพ มาให้ขี่ ไม่ต้องดิ้นรนบิ้วท์ให้เหนื่อยด้วย
ปล.RRก็สวยคลาสสิคในแบบฉบับของมัน ถ้าเราภูมิใจในสิ่งที่มันเป็น มันก็จบแบบพอเพียงครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Witt-RRw

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 17, 2013, 10:07:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ปุ้ยชัยภูมิครับป๋ม เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 11:32:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 10:47:51 หลังเที่ยง
แปลงเยอะครับ. แทบยกช่วงท้ายทั้งชุด. ทางที่ดี  ขายrr แล้วซื้อ ตัวที่ถูกใจเถอะ. แปลงไปรับรอง ร่าใช้จ่ายแทบได้  rrw. หรือpro มือสองสภาพกลางๆ แล้ว

ตามนั้นรถแปลงแพงกว่าซื้อใหม่ แถมมันไม่ใช่ตัวจริงอีกต่างหาก
เห็นด้วยตามนี้ครับ...
อาจจะตอบไม่ตรงคอนเซ็ปต์ของเจ้าของกระทู้ครับ
...เดี๋ยววันนึงท่านแปลงเสร็จแล้ว ...หลังจากเสียเงินไปหลายพัน-หลายหมื่น(อันนี้สมมุติให้เห็นเป็นภาพนะครับ)
ก็จะมาคิดคร่ำครวญอีกว่า"มันเป็นแค่รถแปลง แค่ร่างอวตารไม่ใช่ตัวจริง ก็จะเกิดความไม่ภูมิใจ ไม่สบายใจอีก ต้องหาทางเอาตัวจริงแท้ๆให้ได้...
....เก็บตังค์รอ..รอ..แล้วก็รอครับ อย่าใจร้อน ให้ได้สัก30,000 งบเท่านี้เชื่อเถอะว่า ได้รถแจ่มๆเนี้ยบๆ80%อัพ มาให้ขี่ ไม่ต้องดิ้นรนบิ้วท์ให้เหนื่อยด้วย
ปล.RRก็สวยคลาสสิคในแบบฉบับของมัน ถ้าเราภูมิใจในสิ่งที่มันเป็น มันก็จบแบบพอเพียงครับ
Good

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

fluke32

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 17, 2013, 10:07:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ปุ้ยชัยภูมิครับป๋ม เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 11:32:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 10:47:51 หลังเที่ยง
แปลงเยอะครับ. แทบยกช่วงท้ายทั้งชุด. ทางที่ดี  ขายrr แล้วซื้อ ตัวที่ถูกใจเถอะ. แปลงไปรับรอง ร่าใช้จ่ายแทบได้  rrw. หรือpro มือสองสภาพกลางๆ แล้ว

ตามนั้นรถแปลงแพงกว่าซื้อใหม่ แถมมันไม่ใช่ตัวจริงอีกต่างหาก
เห็นด้วยตามนี้ครับ...
อาจจะตอบไม่ตรงคอนเซ็ปต์ของเจ้าของกระทู้ครับ
...เดี๋ยววันนึงท่านแปลงเสร็จแล้ว ...หลังจากเสียเงินไปหลายพัน-หลายหมื่น(อันนี้สมมุติให้เห็นเป็นภาพนะครับ)
ก็จะมาคิดคร่ำครวญอีกว่า"มันเป็นแค่รถแปลง แค่ร่างอวตารไม่ใช่ตัวจริง ก็จะเกิดความไม่ภูมิใจ ไม่สบายใจอีก ต้องหาทางเอาตัวจริงแท้ๆให้ได้...
....เก็บตังค์รอ..รอ..แล้วก็รอครับ อย่าใจร้อน ให้ได้สัก30,000 งบเท่านี้เชื่อเถอะว่า ได้รถแจ่มๆเนี้ยบๆ80%อัพ มาให้ขี่ ไม่ต้องดิ้นรนบิ้วท์ให้เหนื่อยด้วย
ปล.RRก็สวยคลาสสิคในแบบฉบับของมัน ถ้าเราภูมิใจในสิ่งที่มันเป็น มันก็จบแบบพอเพียงครับ
คมมากเลยคับท่านน
(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971

Takhom

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มกราคม 17, 2013, 09:55:34 ก่อนเที่ยง
วิธีที่ง่ายที่สุด ก็หาซื้อโครง N Proหรือ RRW (เห็นประกาศขายกันในเวปนี้ ไม่กี่ร้อย)แล้วก็ ตัดเอาหมายเลขที่คอเดิมของ rr ไปใส่โครงใหม่ ก็ไม่ต้องแปลงอะไร หาร้านที่มีฝีมือหน่อยก็แล้วกัน ผมเอาไปให้เขาทำมา(เอาเลข TZM ใส่โครง RRW )เขาคิดแค่ 500 เอง เหมือนเดิมจนดูไม่ออกเลยว่าสับเลขกันครับ


แล้วเราจะมั่นใจได้ไงครับ ว่าการเชื่อม ออกมา ตรง  ได้ศูนย์  เขาเอาอะไรเป็นตัววัดครับ  และ มั่นใจ ยังไง ว่า เหล็กเชื่อม มันจะไม่มีการชำรุด   ขนาด รถยนต์ นำเข้า มาประกอบ (ตัดหัวท้าย มารวมร่างในบ้านเรา) เวลาประสบอุบัติเหตุ ตัวถังรถแทนที่จะย่น กลับ ฉีกขาด แทน