Main Menu

ช่วย nsr ลูกผสมหน่อยคับ

เริ่มโดย nutnalong, ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 7 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nutnalong

รถผมเป็น nsrตากลมแต่ผมเอาเครื่องnโปรมาใส่ยกมาแต่เครื่องนะคับชุดไฟเป็นของตากลมทั้งหมดเวลาวิ่งทำไมมันรอรอบมากเลยคลับผมควรแก้ตรงไหนมั่งคับช่วยแนะนำหน่อยคับขอบคุณคับ

เดช..ไอ้เสื้อทอง

#1

เอาเครื่อง เดิม ใส่ คืนครับ  ....โปรอาร์ม เป็นอะไร ที่ อืด อุ้ยอ้าย มาก ใน ฟิล ผม  

ผมเคย เอา เครื่อง ตากลม ใส่ FSX  วิ่งดี อ่ะ

ได้ พยายาม นำเสนอ ไป หลายครั้ง แล้ว  แต่ คงเป็น คอมเมนต์ ที่ ไม่ถูกใจ  เลย ไม่มี ใคร เชื่อและยอมรับ(ความจริง)




แนะให้ จขกท.  ลองทดสอบ และประเมินผล ด้วยตัวเอง ตามประสบการณ์จริง  เป็น ดี ที่สุดครับ

.   
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


aoaaued

คิดดีแล้วละครับที่ใช้เครื่อง Npro แรงกว่า N ตากลมอยู่มาก อัตราใช้น้ำมันก็พอๆกันด้วย แต่ต้องจัดให้มันลงตัวครับ คือต้อง ชุดไฟกล่อง ท่อ คาบูเรเตอร์ และปรับวาล์วRC ให้ถูกต้องรับรองวิ่งกระจายครับ ผมใช้เอ็นโปรอยู่2คัน และเอ็นตากลมอีก2คัน ความแรงต่างกันมากครับ ถ้าทำถูกต้องเอ็นโปรไม่มีอืดหรอกครับ  นวตกรรมเขาพัฒนามาเหนือกว่ากัน และเหนือกว่า RRW เสียด้วยซ้ำครับ

NengNsr1

น่าจะลองหาชุดไฟของNProมาใส่ดูอาจจะดีขึ้น
45/1 หมุ่8 ต.บ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000
086 1888659 1-2-call
เหน่งครับ

cnsr

อือ ง่ายๆ ปรับรอบอากาศ ดูยัง ผมปรับ 1 1/2 รอบ  รอรอบมากๆ  เลยปรับ ที่ 7/8 รอบ แทบไม่มีรอบรอบเลย ลองง่ายๆไปหาอยากก่อน..
รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

mushashi


Witt-RRw

เยอะครับ

เอาเครื่องเดิมมาใส่เหอะ 

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

DEDOR

เปลี่ยนจานไฟด้วยหรือเปล่าครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 05:05:17 ก่อนเที่ยง

เอาเครื่อง เดิม ใส่ คืนครับ  ....โปรอาร์ม เป็นอะไร ที่ อืด อุ้ยอ้าย มาก ใน ฟิล ผม 

ผมเคย เอา เครื่อง ตากลม ใส่ FSX  วิ่งดี อ่ะ

ได้ พยายาม นำเสนอ ไป หลายครั้ง แล้ว  แต่ คงเป็น คอมเมนต์ ที่ ไม่ถูกใจ  เลย ไม่มี ใคร เชื่อและยอมรับ(ความจริง)




แนะให้ จขกท.  ลองทดสอบ และประเมินผล ด้วยตัวเอง ตามประสบการณ์จริง  เป็น ดี ที่สุดครับ

.   
สนับสนุน  ครับ


ภาพความหลัง

กุ๊ก ๆ คับ

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 09:13:15 ก่อนเที่ยง
คิดดีแล้วละครับที่ใช้เครื่อง Npro แรงกว่า N ตากลมอยู่มาก อัตราใช้น้ำมันก็พอๆกันด้วย แต่ต้องจัดให้มันลงตัวครับ คือต้อง ชุดไฟกล่อง ท่อ คาบูเรเตอร์ และปรับวาล์วRC ให้ถูกต้องรับรองวิ่งกระจายครับ ผมใช้เอ็นโปรอยู่2คัน และเอ็นตากลมอีก2คัน ความแรงต่างกันมากครับ ถ้าทำถูกต้องเอ็นโปรไม่มีอืดหรอกครับ  นวตกรรมเขาพัฒนามาเหนือกว่ากัน และเหนือกว่า RRW เสียด้วยซ้ำครับ

ผมว่า RRW เหนือกว่า เยอะ แถม ต่อยอดอีกได้เยอะ คันในลาย เซ็น เมื่อก่อน เอา ของ โปรมา ใส่ ยอมถอย สักก้าว  เอา RRW มาใส่ ได้ดีกว่ากันเยอะ
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

Tong_2T_150

อย่าไปตัดต่อพันธุกรรมมันเลยครับ มันไม่เสถียร...! อิๆ
เชียร์ให้เอาเครื่องเดิมของมันมาใส่เหมือนเดิม แล้วฟิตเครื่องใหม่ และ ปรับจูนใหม่

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 03:38:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 09:13:15 ก่อนเที่ยง
คิดดีแล้วละครับที่ใช้เครื่อง Npro แรงกว่า N ตากลมอยู่มาก อัตราใช้น้ำมันก็พอๆกันด้วย แต่ต้องจัดให้มันลงตัวครับ คือต้อง ชุดไฟกล่อง ท่อ คาบูเรเตอร์ และปรับวาล์วRC ให้ถูกต้องรับรองวิ่งกระจายครับ ผมใช้เอ็นโปรอยู่2คัน และเอ็นตากลมอีก2คัน ความแรงต่างกันมากครับ ถ้าทำถูกต้องเอ็นโปรไม่มีอืดหรอกครับ  นวตกรรมเขาพัฒนามาเหนือกว่ากัน และเหนือกว่า RRW เสียด้วยซ้ำครับ

ผมว่า RRW เหนือกว่า เยอะ แถม ต่อยอดอีกได้เยอะ คันในลาย เซ็น เมื่อก่อน เอา ของ โปรมา ใส่ ยอมถอย สักก้าว  เอา RRW มาใส่ ได้ดีกว่ากันเยอะ


RRW เนี่ย ..แหละ  เหมือน  เอา ข้อจำกัด  ทางด้าน เครื่องยนต์ ของเอนโปร  มาปรับปรุง ให้ีดีขึ้นเลยนะ

กระฉับกระเฉง ขึ้น แยะ    ถ้า เอนโปร  มีความปราดเปรียวเหมือน RRW  ก็คงจะดี  พื้นฐานรูปทรงสวยมาก อยู่แล้ว


แต่ละรุ่น  มัน ก็มี ดี ของมัน  ...อย่าง ตากลม ก็เล่นง่าย  ...เสื้อเหล็ก  คว้านสบาย  ไม่ต้องเครียด 

เอนโปร   ก็เป็นอะไร ที่ ท็อป สุด ๆ  ทั้งเรื่องอะไหล่ องค์ประกอบ รถ  ออฟชั่น รถ ที่จัดมาหนัก สุด

RRW   ก็ใช้งานง่ายขึ้น 

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


nutnalong

ขอบคุณทุกประสบการณ์และคำชี้แนะคับจะลองนำไปปรับปรุงคับ มีใครจะชี้แนะเพิ่มเติมก็เชิญเลยคับ พี่ช่วยน้องน้องช่วยพี่

nai.b


aoaaued

[size=10pt]ผมว่า RRW เหนือกว่า เยอะ แถม ต่อยอดอีกได้เยอะ คันในลาย เซ็น เมื่อก่อน เอา ของ โปรมา ใส่ ยอมถอย สักก้าว  เอา RRW มาใส่ ได้ดีกว่ากันเยอะ[/size]

RRW เนี่ย ..แหละ  เหมือน  เอา ข้อจำกัด  ทางด้าน เครื่องยนต์ ของเอนโปร  มาปรับปรุง ให้ีดีขึ้นเลยนะ

กระฉับกระเฉง ขึ้น แยะ    ถ้า เอนโปร  มีความปราดเปรียวเหมือน RRW  ก็คงจะดี  พื้นฐานรูปทรงสวยมาก อยู่แล้ว


แต่ละรุ่น  มัน ก็มี ดี ของมัน  ...อย่าง ตากลม ก็เล่นง่าย  ...เสื้อเหล็ก  คว้านสบาย  ไม่ต้องเครียด 

เอนโปร   ก็เป็นอะไร ที่ ท็อป สุด ๆ  ทั้งเรื่องอะไหล่ องค์ประกอบ รถ  ออฟชั่น รถ ที่จัดมาหนัก สุด

RRW   ก็ใช้งานง่ายขึ้น 


เรื่องการใช้งานก็แล้วแต่ความชอบและความพอเหมาะกันตัวเอง ส่วนที่จะนำไปต่อยอดนั้นผมไม่มีความรู้ แต่เรื่องความแรงแล้ว ไม่ลองไม่รู้หรอกครับ ผมทดสอบเอาขนาดพังคามือทั้ง2แบบมาแล้ว ลองมาพอควรนะ  เป็นไปไม่ได้หรอกที่ RRW จะเหนือกว่าเอ็นโปร์ ลองจับเสื้อสูบมาเที่ยบกันดูซิครับแล้วจะรู้เอง พอร์มันใหญ่กว่ากัน  นอกจากพิจารณาเปรียบเที่ยแล้วผมยังได้ความรู้จากการใช้งานจริงๆด้วยรวดเดียว 300-600+กม.120+ตลอด หยุดแค่เติมน้ำมันไปและกลับเที่ยวนึงก็1,000+กม.หลายครั้งแล้วครับ

เดช..ไอ้เสื้อทอง


มุมมอง ส่วนตัว จาก ประสบการณ์จริง ของแต่ ละคน อ่ะครับ 

ผม เอง ก็เล่น รถ  มีรถ มอเตอร์ไซค์   ในคอนโทรล มา 110  กว่า คัน ใน ช่วง 4 ปี  มานี่

สมาชิก  ใหม่ ๆ   หากใครคิดว่าผม โม้  ให้ไป ถาม สมาชิก เก่าๆ และนับ กระทู้ ที่ผม เอารถ มาลงขายได้เลย ครับ

แกะซ่อม ... ทดสอบ  ประเมินผล ด้วยตนเอง   แล้วจึงนำ ประสบการณ์ ดังกล่าว  มา นำเสนอ ให้ เพื่อน ๆ ได้พิจารณา  แค่นั้น


ผม  ยอมรับ  ความเห็น ที่แตกต่าง เสมอ   เพราะนั่น มันทำให้เกิดประเด็น ที่ นำมาพิจารณา เพื่อประเทืองปัญญา  มากขึ้นไป อีก

ที่ผม  กล้าฟันธง  ว่า รุ่นใด แรงกว่า รุ่นไหน  เพราะ เล่นทุกยี่ห้อ  อยากให้ รู้  ว่า  ไม่ได้เข้า ข้าง ยี่ห้อ ใด ยี่ห้อ หนึ่ง  แค่นั้นเอง 

อย่าง แกมม่า ทู  ผมเคยเป็นเจ้าของ มา 4 คัน  ขณะเดียวกัน ก็มี  เซอร์ปิโก้ ด้วย  เมื่อ นำมาเปรียบเทียบกัน ผมจึงบอกได้เลย  ว่าเฉพาะความแรง ใคร กิน ใคร

ยิ่งรถ ตระกูล ฮอนด้า  150  นี่ เป็นก้าวแรก ที่ผมหัดเล่นเลย ทีเดียว ...

เรื่อง ช่องพอร์ท สเปคเครื่องอะไร  โปรอาร์ม เหนือกว่า ใครเพื่อน ในรถยี่ห้อเดียวกัน ....แต่ ไฟน่อลแล้ว  ผมว่า มัน ทำได้ ไม่ จิ๊ดเท่าที่ควรจะเป็น


โปรอาร์ม  เป็นรถ ที่สวย  จะเรียกว่า  สวยที่สุด ก็ไม่เพี้ยนนัก   แต่หากว่าถึง ความแรง  เอาแบบ เดิม  ๆ  นะ  ไม่ต้องไป ทด ไปจูนอะไร  ผมว่ามันอืด ไปหน่อย  ไม่รู้ว่า  ม้า 39 ตัว  มันไป หลบ  อยู่ที่ไหนเหมือ กัน

แต่ ล่าสุด  ที่ สมรภูมิรบ  โบนันซ่า    เห็นโปรอาร์มแต่งเต็ม    มาวิน  ช่วย กู้ศักดิ์ศรีให้ 2T   ได้   ผม ก็ ดีใจ มาก ๆ  ด้วย     


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


Witt-RRw

สาระทั้งนั้น   

อย่างไรก็ตามถ้าคิดจะแปลง  ยัดใส้  ยังไงเสียก็ทำให้มันครบๆก็แล้วกันครับ

เดิมๆเข้าไว้ลงตัวสุดๆ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

nai.b

ผมว่าเครื่องแต่ละตัวมันก็มีบุคลิกไม่เหมือนกันนะคับ  บางเครื่องต้นได้กลางอืด ปลายหนัก ๆ  บางเครื่องต้นกลางมาไว แต่ปลายตัน
มันน่าจะเป็นไปตามที่บริษัทเค้าต้องการให้เป็น  ส่วนตัวไม่เคยขี่รถ 150 ซีซี คับ ขี่แต่ 110 แต่ก็เคยมีทั้ง เทน่า กับ บีท  ซึ่งการใช้งานจริง มันคนละเรื่องเลย  เทน่้า มันขี่ง่าย ไม่รอรอบ แต่ปลายก็ไม่ค่อยเท่าไหร่  ส่วน บีท ปลายลากได้สะใจดี  แต่ต้นอืด แถมรอบกลางกว่าจะต่อก็รอนานอยู่  จิงอยู่คับ  ว่าตามข้อมูลเทคนิคที่ทางโรงงานได้แจ้งแรงม้ามาว่ามีเยอะเท่าไหร่ ที่รอบเท่าไหร่  แต่เค้าก็ไม่ได้บอกว่าทุกรอบจะเป็นยังไงเวลาขี่จริง  ก็เคยอ่านในหนังสือเก่า ๆ มาว่า ตัว n ตากลม มันขี่ง่าย ไม่ต้องเค้นรอบมาก ประหยัดดี  ส่วน n pro มันก็ถอดแบบมาจากรถแชมป์โลก  ม้าเยอะก็จริง แต่น้ำหนักตัวมันก็เยอะอยู่  หักลบออกมาแล้ว เหลือแรงม้าต่อน้ำหนักตัวเท่าไหร่นี่สิคับ สำคัญ  ว่า  แรงม้า 1 ตัว ต้องแบกรับน้ำหนักรถไว้กี่กิโลกรัม  เครื่อง 2 ตัว แต่นิสัยไม่เหมือนกัน มันก็ต้องได้อย่าง เสียอย่าง  ผมเองก็เริ่มเบื่ออาการรอรอบเหมือนกันคับ  ช่วงข้ามถนนมันรอนาน  แถมต้องลุ้นอีกว่าจะพ้นรึป่าว
ถ้ามีวิธีที่ทำให้แรงบิดรอบต่ำมีเพิ่มมากขึ้น  ทำให้รถขี่ได้ง่ายขึ้น  เอามาแชร์กันดีกว่าคับ  เพราะไหน ๆ เจ้าของกระทู้เค้าก็ลงทุนไปแล้ว จะเปลี่ยนกลับไปใช้ของเดิม มันก็เหนื่อยหลายรอบอยู่คับ  ดีกว่าจะมาคุยกันว่ารุ่นไหนดี หรือไม่ดี ยังไง  เดี๋ยวจะพาผิดใจกันเปล่า ๆ คับ

nai.b

ถ้ามีใครทำตัวช่วยจูนกล่องวาล์วออกมาขาย คงจะดีนะคับ  จะได้จูนได้ตามใจชอบ

boonchu

อ้างจาก: nutnalong เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง
รถผมเป็น nsrตากลมแต่ผมเอาเครื่องnโปรมาใส่ยกมาแต่เครื่องนะคับชุดไฟเป็นของตากลมทั้งหมดเวลาวิ่งทำไมมันรอรอบมากเลยคลับผมควรแก้ตรงไหนมั่งคับช่วยแนะนำหน่อยคับขอบคุณคับ
มันน่าจะไม่ใช่รอรอบแต่มันสดุดมากกว่าเมื่อก่อนคันในรายเซ็นต์ของผมเนี่ยลงแค่เครื่อง n pro อย่างเดียวเหมือนกันนอกนั้นยังเปนตากลมรวมทั้งคาร์บูด้วยปัญหาที่เจอคือสดุดมากๆผมแก้ง่ายๆคือเปลี่ยนนมหนูน้ำมันจากเดิมตากลม135เปลี่ยนเป็น125อาการสดุดหายไปเหลือแค่รอรอบนิดๆบิดก็พุ่งดี แต่ถ้าจะให้ดีจริงถ้ามีงบเพิ่มก็ควรจัดคาร์บู+ชุดไฟทั้งระบบขาดไม่ได้แม้แต่ชิ้นเดียวเอามาใส่ให้ตรงรุ่นกับเครื่องยนต์จะได้ประสิทธิภาพอย่างแท้จริง