Main Menu

GTO อยากวางเครื่อง lifan ครับ สอบถามหน่อย

เริ่มโดย Chaod, พฤศจิกายน 27, 2012, 03:48:51 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Chaod

GTO ผมขี่ไปซ่อมไปมาหลายเดือนแล้วครับหมดไปเป็นพันๆชักจะท้อให้ไปซ่อมเองก็ไม่ค่อยว่างจะศึกษาซะด้วยสิ :P
อยากหาเครื่อง lifan มาลงให้มันรู้แล้วรู้รอด เลยขอสอบถามพี่ๆเพื่อนๆที่มีความรู้หรือเคยทำมาหน่อยครับ

1. หั่นโครงนี่ต้องหั่นเยอะมากมั้ยครับ แล้วมันจะแข็งแรงรึเปล่า ผมอยากจะเปลี่ยนใส่ล้อโตๆด้วย ต้องหั่นโครงตรงล้อหลังด้วยหรือเปล่า

2. ผมขี่รถเน้นใช้งานครับเดินเบาเป็นส่วนใหญ่ นานๆทีจะทริปบ้างบิดบ้าง ถ้าลงเครื่อง 200 ตัวไหนจะอึดกว่ากันระหว่าง ก้านกระทุ้ง กับ โซ่ราวลิ้น ครับให้เข้ากับการใช้งาน

3. แล้วถ้าใช้เครื่อง 150 นี่ถ้าใส่ล้อโตจะไหวมั๊ยครับ เผื่อเซฟงบไว้แหะๆ

4. ค่าใช้จ่ายโดยรวมประมาณเท่าไหร่ครับ ถ้าแค่วางเครื่องเดินไฟ ไม่ได้แต่งอะไร

5. ผมอยู่เขตลาดกระบังครับ ใครรู้จักช่างแถวๆนี้ มือดีมีประสบการณ์วานแนะนำหน่อยครับ

แล้วก็ถามทุกท่านที่ใช้ GTO กันอยู่นะครับ ผมอยากรู้ว่าท่านๆดูแลรักษาเครื่องยังไงกันบ้างครับ ผมมีปัญหากับฝนมาก มาทีเครื่องไปไม่เป็นเลย(ขนาดจอดในร่มนะ) เวลาเดินเบาเสียงจะอ่อยมากแล้วก็ชอบวอดด้วยครับ
ปัญหาวนเวียนอยู่แต่เรื่องน้ำเข้า กับระบบน้ำมันเนี่ยแหละครับ คันเร่งก็ชอบค้างคลัตช์ก็แข็ง เกียร์ก็สับไม่ค่อยไป(สับเกียร์ตกร่องบ่อยมาก แว๊นลั่นทุ่งเลย55.) มีปัญหาตอนจะแซงครับ

คิดไปคิดมาเลยยกเครื่องใหม่ให้หมดเลยดีกว่าแต่เพราะคงอีกนานกว่าผมจะได้เปลี่ยน เลยขอเก็บข้อมูล(และตังค์)ไปเรื่อยๆก่อนครับ :-[

ขอบคุณล่วงหน้าครับฮิ้วววววว :'(

iicezkub19

เครื่อง lifan แพงครับไม่คุ้ม  ถ้าจะทำจิง ๆหาเครื่อง CBR มาวางง่ายกว่าทนกว่า
เลขบัญชี 5360507802
นายสหรัฐ ธุระพันธ์ กรุงไทย
082-6975956

GTO-M4.Sk

ตอบทีละข้อแล้วกันครับ

1.รถผมหั่นเยอะพอสมควรครับ เหล็กเปลหน้าคู่ ตัดออกหมดเลย ทำเป็นเปลเดี่ยวครับ เพราะมันติดแนวท่อ  :P
  ด้านบน ตัดจุดยึดคอยล์เดิมออก เพราะติดฝาครอบวาล์ว ส่วนด้านหลัง ตัดเหล็กแผ่นหนาๆ มาเชื่อมใส่เอาครับ

2.เครื่อง 200 ก็พอแล้วครับ เอาเป็นเครื่องโซ่น่าจะเหมาะกว่า เครื่องก้านกระทุ้งใช้ไปนานๆ เสียงมันดังครับ  ::)

3.เครื่อง 150 ทำล้อโตกันเยอะแยะครับ วิ่งออกทริปที 120-130 สบาย  :o

4.รถผมค่าเครื่อง 12900 ครับ (250cc) ค่าทำจุดยึดเครื่อง กับเกียร์โยงอีก 1100 ส่วนสายไฟผมทำเองครับ
   ปลายท่อไอเสียเดิมๆ ทะลวงห้องกั้นไส้ใน คอท่อสแตนเลสรถแต่งทั่วไป 200-300 บาท ค่าเชื่อมท่ออีก 100 กว่าบาทครับ

5.ผมไม่ทราบครับ  ;)


สำหรับผม คิดว่ามันก็คุ้มดี เครื่องสั่งได้เลย สะดวกมาก 3 วันถึง อุปกรณ์ก็มาแบบครบๆ ไม่ต้องไปไล่หา ไม่ต้องรอช่วงคนมาขาย
อะไหล่ราคาก็ถูก ถอดไปเทียบที่ศูนย์มดแดงมอเตอร์ได้เลยครับ
:D :D :D

แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก !!

aoaaued

เข้ามาแอบดูครับ.....ได้วาง"ไล้แฟน"แล้วรึยังครับ

piak13

อ้างจาก: GTO-M4.Sk เมื่อ ธันวาคม 05, 2012, 10:39:15 หลังเที่ยง
ตอบทีละข้อแล้วกันครับ

1.รถผมหั่นเยอะพอสมควรครับ เหล็กเปลหน้าคู่ ตัดออกหมดเลย ทำเป็นเปลเดี่ยวครับ เพราะมันติดแนวท่อ  :P
  ด้านบน ตัดจุดยึดคอยล์เดิมออก เพราะติดฝาครอบวาล์ว ส่วนด้านหลัง ตัดเหล็กแผ่นหนาๆ มาเชื่อมใส่เอาครับ

2.เครื่อง 200 ก็พอแล้วครับ เอาเป็นเครื่องโซ่น่าจะเหมาะกว่า เครื่องก้านกระทุ้งใช้ไปนานๆ เสียงมันดังครับ  ::)

3.เครื่อง 150 ทำล้อโตกันเยอะแยะครับ วิ่งออกทริปที 120-130 สบาย  :o

4.รถผมค่าเครื่อง 12900 ครับ (250cc) ค่าทำจุดยึดเครื่อง กับเกียร์โยงอีก 1100 ส่วนสายไฟผมทำเองครับ
   ปลายท่อไอเสียเดิมๆ ทะลวงห้องกั้นไส้ใน คอท่อสแตนเลสรถแต่งทั่วไป 200-300 บาท ค่าเชื่อมท่ออีก 100 กว่าบาทครับ

5.ผมไม่ทราบครับ  ;)


สำหรับผม คิดว่ามันก็คุ้มดี เครื่องสั่งได้เลย สะดวกมาก 3 วันถึง อุปกรณ์ก็มาแบบครบๆ ไม่ต้องไปไล่หา ไม่ต้องรอช่วงคนมาขาย
อะไหล่ราคาก็ถูก ถอดไปเทียบที่ศูนย์มดแดงมอเตอร์ได้เลยครับ
:D :D :D

กำลังว่าจะแนะนำให้ไปคุยกับคุณโจ้อยู่พอดี

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

Nawapon666

ของทุกอย่าง ทนไม่ทน ไม่ได้ขึ้นกับสิ่งของ

อยู่ที่การกระทำของคนใช้
แรงม้าที่เครื่อง หรือ แรงม้าลงพื้นถนน


wave525

*** (ser N1 ของแท้คันแรกใน 3โลก...)***

งูเห่าโหด.

น่าสนใจมากครับ  ผมว่าจะหาเครื่องนินจา250 มาวางใส่KR เหมือนกัน  รอให้เครื่องพังก่อน

ผ่านมาเกือบ5ปีแล้ว  ยังไม่มีทีท่าว่าจะพังเลย  ทนจริงๆ