Main Menu

เพื่อนจะเอารถมาให้จูน E85 ครับ

เริ่มโดย ๑๒๓๔, พฤศจิกายน 19, 2012, 12:28:04 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

๑๒๓๔



รุ่นนี้ครับ เครื่องเดิมๆ ยังไม่ได้ทำอะไร

ช่วยแนะนำที ผมก็ไม่เคยถอดเลยไม่รู้ว่านมหนูมันเบอร์อะไร คาร์บูแบบไหน

micronz

กรรมขออภัยนะครับ   แอดมิน ชื่อเล่นว่าอะไรนะครับ ได้เเรยกชื่อถูก

บอกตรงๆๆผมไม่ทราบลายระเอียด มั้นเลยครับ ผม
--------------------------------------------
  เอาส่วนตัวนะครับ ผมใช้ เวฟ 100  กับ E50  เปลี่ยนนมหนูเป้น เวฟ 125  จูนน้ำมันหนา ลดอากาศ แค่นั้นครับฟังเสียงเครื่องเป้นหลัก
สายน้ำมัน ก็ใช้ เทาคาดแดง เวฟ 125 ครับ ไส้กรองเบนซิน  ขับมาเป้น ปี แร้วไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ   ส่วน E85 เนี่ย ต้องให้ แรลลี่  จารย์กู้ด พ่อน้องฟีม มาตอบไม่รุ้ยังอยู่ปะ

๑๒๓๔

อ้างจาก: micronz เมื่อ พฤศจิกายน 20, 2012, 12:39:34 ก่อนเที่ยง
กรรมขออภัยนะครับ   แอดมิน ชื่อเล่นว่าอะไรนะครับ ได้เเรยกชื่อถูก

บอกตรงๆๆผมไม่ทราบลายระเอียด มั้นเลยครับ ผม
--------------------------------------------
  เอาส่วนตัวนะครับ ผมใช้ เวฟ 100  กับ E50  เปลี่ยนนมหนูเป้น เวฟ 125  จูนน้ำมันหนา ลดอากาศ แค่นั้นครับฟังเสียงเครื่องเป้นหลัก
สายน้ำมัน ก็ใช้ เทาคาดแดง เวฟ 125 ครับ ไส้กรองเบนซิน  ขับมาเป้น ปี แร้วไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ   ส่วน E85 เนี่ย ต้องให้ แรลลี่  จารย์กู้ด พ่อน้องฟีม มาตอบไม่รุ้ยังอยู่ปะ

ขอบคุณครับ

สงสัยต้องลอง E20 ก่อน

micronz

บอกเพื่อนไปเลยนะครับ E20 ดีกว่ากันเยอะครับ
ส่วนตัวช่วงนี้ไปช่วยดูแล สาวก AMD อยู่ที่เฟสบุึค อาจไม่ค่อยได้มาตอบ ท่านที่กล้าวชื่อมา ก็นินจา ซะเยอะล่ะครับ อิอิ อาจมีภารกิจอื่น
แต่ไง ผมก็จะมาช่วยเท่าที่พอไหว
-----------------------------------
   หลักการใช้งาน E20 ง่ายมากครับ
จูนเดิมๆ พอดีน้ำมัน  จะเติม E10 ได้ครับ  แต่เติม E20 จะกลายเป้น บาง แรงตกทันที
--------------------------------
   ดังนัน เราแค่ จูนน้ำมันเข้ามาอีกหน่อย ให้เป้นพอดี E10 หรือเป้น E10 ที่หนามาเล้กน้อย  แค่นี้ก็เติม E20 ได้สบาย
ลดอากาศ ที่เข้ามาสักหน่อยนะครับ 
   เมื่อจูนใหม่ แร้วไม่ควร เติม เบนซิน อีก เพราะมันจะเป้นน้ำมันไปทางหนา  แถมเปลืองด้วนย
อย่าลืมติดไส้กรองเบนซิน ช่วงแรกถ้ามีสนิมมันจะตกลงมาเยอะครับ   การใช้น้ำมัน E  หมั่นเติมให้เติ็มถัง หากจอด แต่ถ้าขับใช้ทุกวัน ครึ่งถังไม่มีปํหยาครับ

micronz

สูตร น้ำ มัน  E42.5  เขยิบ มาเป้น E50  กับรถเวฟ ใช้มาเป้น ชาติ บานเบอะ  แร้ว บอกตรงๆๆ ว่ารถไม่มีปัญหา ไรสักอย่าง
อย่างวันก่อน รถ มีอาการ สำลัก  ดับกลางถนน  เลยไปโทษ โซฮอล์ อีกตามเคย  แต่เอาไปให้ร้านประจำแกะ ดูคาร์บู บอกว่าสงสัย มันกัดสนิมมากอง
ไม่ใช่้ครับ  ปรากฏว่าเป้นกรองอากาศเปื่อย หล่นเข้ามากองเต้ม คาร์บุเรเตอร์ ครับ กำ ไปโทษ โซออล์อีก
---------------------------------------
   ถังน้ำมันเบนซิน ขาววิ้งไร้สนิม  เพราะหากมี มันจะกร่อน จนหลุดมากองคาร์บู  ดังนั้นผมเติ้มเต้มถังตลอด เลยไม่มี

micronz

#5
 สูตร E กลางๆๆๆๆๆ ถึง 20 ข้อดีมันมีมากจิงๆๆครับ
1. ไม่ต้องใช้สายน้ำมันเทพๆๆๆๆๆ
2. สาย E20 ทำมะดา ก็เอายู่
3. จูนง่ายมาก น้ำไม่เกาะคาร์บู  เผาไหม้ไม่ยากเหมือน 85  ไม่ต้อง แอดว้านซื องศาจุดระเบิด
4. เดิมๆๆหัวเทียนเดิม ๆๆๆ
5. ความมันส์ เครื่องนยิงร้อน ยิ่งมัน  ไม่มีน้อค เด็ดขาด  E50  oxten  100  กว่าๆๆ ครับ มันส์จิงๆๆๆ
6.  ประหยัดเงิน มาหลายแสนล้านบาท แร้วใช้มา  จะ เกือบ ปี ครึ่้งแร้วครับ แอดมิน
----------------------------------------------------------
   ในขณะช่างจอมเพือ่นผม ที่จะเล่น e85 กับดรีมครูสภาพ นี่ โมนสารพัดครับ  ยัะงไม่จบ ไหนจะคาร์บูน้ำเกาะ ลูกเร่งค้าง
ต้องเปลี่ยนคอยล์ จุดระเบิดหใหม่ โอย วุ่นวายพอสมควร แต่แกเป้นช่าง ซ่อมรถยนต์คงพอไหว  ส่วนผม แค่บ้านๆซ่อมอะไรยังต้องพึ่งช่าง
แค่ปรับเปลียน สัดส่วน ของเหลว เล่นได้เท่านี้ภูมิใจแร้วครับ

micronz

ทดลอง ดูนะครัึบ แอดมิน   E50  ใช้มาเป้นปี แร้วโนพรอบเบลม จิง ๆๆ ครับ สบาย  ลองจัด e20 มาลองดุครับ

๑๒๓๔

ผมใช้ E20 ตั้งแต่ซื้ออยู่แล้วครับ CZ-i แสนกว่าโล

3ปีแล้ว วาล์วดังอย่างเดียว

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

แล้วจะขยับเข็มหรือเปลี่ยนนมหนูดี

micronz

ขยับเข้มเร่งก้"ได้นะครับ
นมหนู นี่ไม่รู้มันหานมหนูไรใส่ได้บ้าง
  ถ้าคาร์บูเวฟ ดรีม ยัดนมหนูเทน่า ได้สบายครับ
---------------------------------
อ้อ ถ้าสน 85 จิง คงต้องบุกถึงถิ่นล่ะครับ แอดมินคงรู้จักคนนี้อนยู่แร้ว จารย์กุ้ด ออริจินอลเลยอิอิ
ที่นี่เวบที่แกดุแลครับ
น่าจะรู่้จักกันดีอยู่แร้น  แต่แกไม่ค่อยเข้า ทูสะโตรกเท่าไหร่ เล่นหลายเวบ นะครับ

http://www.cbrclubthailand.com/forum/


nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย