Main Menu

รถใหม่ๆๆ 4 จังหวะแนะนำใช้หัวฉีดง่ายกว่านะครับ สำหรับคนที่ไม่มีความสามาถด้านช่่าง

เริ่มโดย micronz, ตุลาคม 20, 2012, 01:11:11 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

micronz

กระทู้ นี้ส่วนตัวชี้ นำ point ไปที่การถอย รถ 4 จังหวะใหม่ๆๆ มาใช้งานนะ ครับ ไม่ได้หมายถึงรถเก่าที่มีอยู่กัน
ยกตัวอย่าง ว่าถ้าเป้น Fino  Scoopy เนี่ย สำหรับคนที่ไม่สามารถ แกะถอดล้าง คารืบูได้ด้วยตัวเอง
ระบบหัวฉีดสบาย กว่ามาก และเหมาะ กับเชืิ้อเพลืง E20  E10  ทำงานได้ดี แต่ต้องเข้าใจระบบการทำงานมันนิดนึง

คาร์บูอาจยืดหยุ่นกว่าแต่จะพบปัญหา สกปรก ได้ง่าย ต้องถอดมาล้างจูนบ่อยๆๆ กรณี่ท่านเติมน้ำมันไม่เต้มถัง สนิมเกาะ
ก้จะโดน gassohal กัดสนิมเกาะเต้มคาร์บู  (ถ้าไม่ได้ติดกรองเบนซิน )แต่หัวฉีด ตัวดุดดน้ำมันจะมีตัวกรองในตัวอยู่แร้วสะดวกมากมาย  
ปัญหาน้อยกว่า  ถ้ามีปัญหาอาจค่าใช้จ่ายสุงกว่า คาร์บูหน่อย
----------------------------------------------------
 อย่างปัญหา หัวฉีดที่ผมเจอคือ โชกัน 125 หัวฉีดีรุ่นแรง จะมีปัญหาที่กล่อง ECM  ดีที่มีประกันนะครับ
ถ้าเปลี่ยนเองปัญหาเยอะแน่  กล่องรุ่นแรกมีปัยหาการฉีดน้ำมัน ที่บางไปแรงวิ่งไม่ออก  เคลม เป้นตัว Axelo
ไปปรากฏว่า วิ่งฉิว สบายเติม e20  สบายมาก   คือ สรุปว่า ถ้ามีปัญหาหัวฉีด แพงกว่าแน่ครับ  แต่การทำงาน
มันสะดวกดีจิงๆๆๆ   อยากปรับเป้น 85 อาจต้องเพิ่มกล่อง เข้าไปมีหลายตัว  อันนี้แพงกว่าคารืบูเรเเตอร์แน่ครับ

ไม่งั้นเดิม ๆๆ E10  E20 ไปครับ  :(

micronz

ด้านการใช้งาน ระบบหัวฉีด E20 รุ่นใหม่เดี่ยวมาชี้แนะวิธีใช้งานให้นิดนึงนะครับ
ใช้อย่างไรไม่ให้เครื่องยนต์ เกิดอาการ น้ำมันบางแร้ว สะดุด หรือ หวิวๆๆๆ ได้

THANACHOT


Rces

LINE QR CODE

micronz

#4
ขออภัยพี่น้องแม้ว ทุกท่าน ตายห่า เลยผม มามาปูพรม แร้วหายหัว ขอโทษด้วยครับ
เอาไว้เสร็จงานหลังวันที่ 2 นะครับ จะมาจารไน อีกที่ตามประสพการณ์ที่มีไม่มากแต่ก็มาแชร์กันครับ

หลังวันที่ 2 นะครับ ขอโทษจริงๆๆ  รักนะ จุ้ฟฟๆๆๆๆๆๆๆๆ

sarawutch

NSR 150 RR ปี 96 เดิมๆ เติม E20 คาร์บูเดิม นมหนู 138 เดินเบา 45 เข็มล็อก 3

KenJi





micronz

กรรม หัวฟูครับ กินลิโพ ทุกวัน งานไม่เสร้จ ขออภัยจิงๆๆ คร้าบเสร้จแร้ว ด่วนๆๆเลย

prayna71club ( เต่า )

ในที่สุดเราก้ได้จากกัน... VICTOR SE
อะไหล่เก่า-ใหม่ --- > http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/board,72.0.html  คลิ๊กเลยครับ
572-2-26884-0 กสิกรไทย สาขา บางใหญ่ นาย ธีรพล เกตุแก้ว
ติดต่อ  เต่า  092-468-5949

nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย


GtozA

K.นิธิโรจน์ โทร.085-8325207(บิ๊ก)
LINE ไอดี0863114925

[

                 ... Club ใจง่าย ...                                  
... ใจง่าย Club ...                 ... แก้งส์ ใจง่าย

micronz

ไม่ได้อัพเดทให้ นานนับ ปี
มัวไปดู แล สาวก amd อยู่ครับ 55

ปี 2014  ปั้ม e20 บานเบอะ โชกัน 125 ผมใช้ e20 สบายปร๋อ  ส่วน เวฟ 100 อัพเครื่องไรฟ่าน จุน e20  e42.5  สบายครับ

รถยนตื มาจะเล่น e85 หมดเกลี้ยงแหล่ว เพื่อนๆๆยังมีใครใช้ เบนซินกันอีกบ้างเอ่ย อิอิ

KenJi

#13
อ้างจาก: micronz เมื่อ กรกฎาคม 29, 2014, 10:11:39 หลังเที่ยง
ไม่ได้อัพเดทให้ นานนับ ปี
มัวไปดู แล สาวก amd อยู่ครับ 55

ปี 2014  ปั้ม e20 บานเบอะ โชกัน 125 ผมใช้ e20 สบายปร๋อ  ส่วน เวฟ 100 อัพเครื่องไรฟ่าน จุน e20  e42.5  สบายครับ

รถยนตื มาจะเล่น e85 หมดเกลี้ยงแหล่ว เพื่อนๆๆยังมีใครใช้ เบนซินกันอีกบ้างเอ่ย อิอิ

ตอนนี้ E20 มีแทบทุกปั๊มแล้วครับ หาเติมง่ายมากๆ แต่ผมก็ยังเติมบางจากเหมือนเดิมนะเพราะมีบัตรสะสมแต้มอิอิ....

ผมเติม E20 มาได้ปีกว่าแล้วก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนอกจาก เครื่องสะอาดขึ้นทำให้เขม่าน้อยลง บิดติดมือมากขึ้น และประหยัดเงินมากมาก แต่น้ำมันกินมากขึ้นเพราะเครื่องมันบิดติดมือมากเลยทำให้ลากรอบบ่อยเกิน เบนซินเดียวนี้ไม่อยากมองราคาเลยเพราะเห็นราคามันแล้วไม่ไหว 555+




micronz

ตามเวลา ครับ ใครจะบ้าไปเติม ลิตร ละ 48-50 บาท

โชกัน 125 Fi  เตรียมพร้อมตั้งแต่ 4 ปีก่อน ตอนนี้ E20 ยาวๆๆ
ตอนนั้นปั้มยังไม่ค่อยจะมีเลยครับ อิอิ
--------------------------------
E20 มาตรฐาน สถานีต้่อไป e85  ค่อยมาว่าการปรับจูนกันต่อ

เครื่อง 4 T นะครับ  2T เราคงจบที่ E20  85 ไม่หวายครับ สาหัสไปนิด

อ. กู้ดก็ไม่ค่อยได้เล่นที่นี่นานแล้ว ไม่ค่อยไหว อ่ะ กับ 2ที ปรับยากไปหน่อย