เอ็นโปร E85 ปรับจูน ยังไงบอกด้วยนะครับ จะลองมั่ง ผมว่าข้อดีที่มีแอลกอฮอ ก็ตรงที่มันกัดสนิมแนี่ยแหละ แต่ว่า กัดแล้วมาจุกตรงก็อก นี่ก็ ไม่รู้จะเอาออกยังไง 5555+
E85 เอ้นโปร ส่วนตัวถ้าจะเล่นคือรถไม่ไปไกลๆๆ แร้วนะครับ ไม่ออกทริป
ผมจะเซ้ตแค่ E20 เท่านั้น
--------------------------------
เรื่องสนิม มันก็ ต้องติ้นกรองเบนซิน แร้วจะมาลงที่กรองครับ เรื่องมากองที่ก็อกปิดเปิดน้ำมันที่ถังชิมะครับ นี่ 555 สงสัยได้ถอดก็อกมาล้างแต่ส่วนมาก แร้วมักจะไหลต่อไปกองที่คาร์บูมากกว่า ถ้าที่คาร์บุล่ะล้างไม่ยาก ส่วนใหญ่ก็ติดกรองเบนซิน ก่อนเข้าคาร์บูจะดีกว่ครับ
สงสังต้องถอดก็อกมาล้างล่ะถ้าจะสนิมเยอะ
---------------------------------------
เมื่อขั้นตอนการกัดสนิมคาดว่าเรียบร้อยแร้ว ต่อไปเติม E20 หรือ E85 ควรเต็มถังทุกครั้งครับ
น้ำมัน อ็อกซิเจนสูงหากเติมครึ่งถัง ท่อนบนที่เป้นอากาศ จะสนิมกลับมาอย่างลวดเร็วยิ่งถ้าจอดไม่ขับ
ด้วยแร้วนะครับ