Main Menu

ห้องนี้ขอรูป..เทน่า..โนวา..สมาย..ได้เปล่าซ้ำไม่เป็นไรคับ...ชื่อนี้....ต้องไม่มีวันตาย..เทน่า..โนว

เริ่มโดย *-* อาร์ม.โคราช *-*, ตุลาคม 31, 2011, 11:11:36 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 17 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้



Tong_2T_150

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ มิถุนายน 13, 2012, 12:17:19 ก่อนเที่ยง
พี่ๆ สไมล์ มันมีกี่รุ่น เท่าที่รู้ ข้อแตกต่างมัน มีดิสหน้า กับดรัมหน้า แล้วก็สตาร์ทมือ แล้วรุ่นไหนมันคือ สไมล์เอส กับสไมล์เฉยๆ    ขอบคุณครับ
ยังมี"สไมล์ บัฟฟัลโล่"อิกรุ่นนึงด้วยนะวิทย์...!

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Tong_2T_150

ทำไมตระกูลโนวาถึงนิยมใส่คาร์บูแดช  ไม่ค่อยเห็นใส่คาร์บูNกัน หรือว่าคาร์บูNมันใหญ่เกินไป

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

วิทย์_2T

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มิถุนายน 16, 2012, 08:35:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ มิถุนายน 13, 2012, 12:17:19 ก่อนเที่ยง
พี่ๆ สไมล์ มันมีกี่รุ่น เท่าที่รู้ ข้อแตกต่างมัน มีดิสหน้า กับดรัมหน้า แล้วก็สตาร์ทมือ แล้วรุ่นไหนมันคือ สไมล์เอส กับสไมล์เฉยๆ    ขอบคุณครับ
ยังมี"สไมล์ บัฟฟัลโล่"อิกรุ่นนึงด้วยนะวิทย์...!


รุ่นนี้หรอพี่   อิอิอิ    




ma-deaw

คาร์บูแดชมันใส่แล้วจูนง่ายครับ ปรับเข็มก็ได้  ตัวก็เล็ก กว่า เอ็นโปร ใส่ไ้ด้ไม่ติด เปลือกพลาสติก ไม่เปลือง เท่าไรด้วย

ma-deaw

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ มิถุนายน 16, 2012, 12:40:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มิถุนายน 16, 2012, 08:35:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ มิถุนายน 13, 2012, 12:17:19 ก่อนเที่ยง
พี่ๆ สไมล์ มันมีกี่รุ่น เท่าที่รู้ ข้อแตกต่างมัน มีดิสหน้า กับดรัมหน้า แล้วก็สตาร์ทมือ แล้วรุ่นไหนมันคือ สไมล์เอส กับสไมล์เฉยๆ    ขอบคุณครับ
ยังมี"สไมล์ บัฟฟัลโล่"อิกรุ่นนึงด้วยนะวิทย์...!


รุ่นนี้หรอพี่   อิอิอิ   




วิทย์เกิดทันเหรอ

Tong_2T_150

อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ มิถุนายน 16, 2012, 01:15:48 หลังเที่ยง
คาร์บูแดชมันใส่แล้วจูนง่ายครับ ปรับเข็มก็ได้  ตัวก็เล็ก กว่า เอ็นโปร ใส่ไ้ด้ไม่ติด เปลือกพลาสติก ไม่เปลือง เท่าไรด้วย
+1 นะเดี่ยว
แล้วถ้าใส่คาร์บูN-RR, RRWล่ะ มันปรับเข็มได้ด้วย มีเจ็ทอีก แต่ติดเปลือกพลาสติกใช่ใหม

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

*-* อาร์ม.โคราช *-*

085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

*-* อาร์ม.โคราช *-*

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ มิถุนายน 13, 2012, 11:53:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: *-*    อาร์ม.โคราช   *-* เมื่อ มิถุนายน 13, 2012, 11:17:04 หลังเที่ยง
หวัด  ดี  เพื่อนๆ  คร้าบ คิดถึงเพื่อนห้องนี้จัง ไม่ได้เล่นเกือบเดือนแล้วมั่ง   ตั่งแต่เปิดร้าน  ขายก๋วยเตี๋ยว

ถึงว่าพี่หายไปห้องนี้เงียบไปเลย

ตื่นเตรียม ของ ตี5  กว่าจะเก็บร้านเสร็จ  6โมง ทุ่มหนึง กลับมาบ้านว่าจะเข้ามาทักทายพี่น้อง หมดแรง นอนเลย  ยังปรับตัวไม่ได้เลย ฮ่าๆ 
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

ma-deaw

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มิถุนายน 16, 2012, 01:29:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ มิถุนายน 16, 2012, 01:15:48 หลังเที่ยง
คาร์บูแดชมันใส่แล้วจูนง่ายครับ ปรับเข็มก็ได้  ตัวก็เล็ก กว่า เอ็นโปร ใส่ไ้ด้ไม่ติด เปลือกพลาสติก ไม่เปลือง เท่าไรด้วย
+1 นะเดี่ยว
แล้วถ้าใส่คาร์บูN-RR, RRWล่ะ มันปรับเข็มได้ด้วย มีเจ็ทอีก แต่ติดเปลือกพลาสติกใช่ใหม
ตัวมีเ็จทนี่แหละดี เมื่อก่อน ผมมี 2 ลูก ใส่เทน่า กับ อากีร่า ครับ ตัวไม่ใหญ่มากน่าจะพอดีเปลือกครับ

ma-deaw

อ้างจาก: *-*    อาร์ม.โคราช   *-* เมื่อ มิถุนายน 16, 2012, 09:00:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ มิถุนายน 13, 2012, 11:53:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: *-*    อาร์ม.โคราช   *-* เมื่อ มิถุนายน 13, 2012, 11:17:04 หลังเที่ยง
หวัด  ดี  เพื่อนๆ  คร้าบ คิดถึงเพื่อนห้องนี้จัง ไม่ได้เล่นเกือบเดือนแล้วมั่ง   ตั่งแต่เปิดร้าน  ขายก๋วยเตี๋ยว

ถึงว่าพี่หายไปห้องนี้เงียบไปเลย

ตื่นเตรียม ของ ตี5  กว่าจะเก็บร้านเสร็จ  6โมง ทุ่มหนึง กลับมาบ้านว่าจะเข้ามาทักทายพี่น้อง หมดแรง นอนเลย  ยังปรับตัวไม่ได้เลย ฮ่าๆ 
เอา รถมาจอดหน้าร้านเรียก ลูกค้า ด้วยซิ

Tong_2T_150

งงอิกแร๊ว..!ครับ สไมล์ผมลองเปลี่ยนใส่ล้อแม่เหล็กเทน่า5เกียร์ดู ทั้งๆที่ตุ่มพัลเซอร์ที่ล้อแม่เหล็กตำแหน่งเดียวกัน ไอดีที่เคยพอดี กลายเป็นบางไปเฉยเลย





เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw

หนักต่างกันมากไหมครับ สีหัวเทียนสวย ชวน ลูก ทะลุ จัง

Tong_2T_150

#674
อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ มิถุนายน 18, 2012, 11:19:37 ก่อนเที่ยง
หนักต่างกันมากไหมครับ สีหัวเทียนสวย ชวน ลูก ทะลุ จัง
น้ำหนักล้อแม่เหล็กรึเดี่ยว ต่างกันชัด  ยืนพื้น100แช่ยาว โชคดีสูบไม่ติด-ลูกไม่ทะลุ..เกือบงานเข้า อิๆ
นี่คือสีหัวเทียน ตอนที่ใส่ล้อแม่เหล็กสไมล์ นมหนูน้ำมันเบอร์105 เดินเบา38 สรูอากาศ1 1/2รอบ เหมือนกันทุกอย่างกับตอนนี้ต่างกันแค่ล้อแม่เหล็กแค่อย่างเดียว

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw

ว้าว สีสวยจัง สี อิฐมอญ ซะด้วย ส่วนข้างบนสีชวนขนหัวลุก ครับ

Tong_2T_150

#676
ข้างบนก็สีอิฐนะเดี่ยว แต่เป็นสีอิฐมวลเบา..555

อัพเดทอาการของรถหลังจากที่เปลี่ยนล้อแม่เหล็กเทน่าหน่อยครับ
อย่างน้อยจะได้แบ่งปันความรู้เล็กๆน้อยๆเผื่อจะเป็นประโยชน์
1.ออกตัวดึงไม่แรงเท่าล้อแม่เหล็กสไมล์(เบากว่า)
2.ล้อแม่เหล็กเทน่า(หนักว่า) รอบกลาง-ปลายเครื่องนิ่งกว่า
3.ใส่ล้อแม่เหล็กเทน่าทำให้ไอดีบางไป
   (จากที่เคยพอดี ตอนใส่ล้อแม่เหล็กสไมล์)
4.ใส่ล้อแม่เหล็กเทน่าทำให้ ประกายไฟหัวเทียนกลายเป็นสีขาว
   (เมื่อตอนใส่ล้อแม่เหล็กสไมล์เป็นสีเหลืองๆ ส้มๆ)
ผลคือทำให้ไฟแก่ขึ้นกว่าเดิม ทำให้ไอดีบางไปเลย(นมหนูน้ำมัน105)
แต่ตุ่มพัลเซอร์ตรงกัน ทำให้ไฟแก่ได้ยังไง ตรงนี้แหละที่งง...! อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw

ต้องหาสาเหตุให้เจอ ตำแหน่งลิ่มตรง แถบแม่เหล็กก็ตรง ต่างกันแค่น้ำหนัก หรือเป็นที่ตัวถ่วงล้อหนักขึ้น

Tong_2T_150

อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ มิถุนายน 19, 2012, 12:32:46 หลังเที่ยง
ต้องหาสาเหตุให้เจอ ตำแหน่งลิ่มตรง แถบแม่เหล็กก็ตรง ต่างกันแค่น้ำหนัก หรือเป็นที่ตัวถ่วงล้อหนักขึ้น
เท่าที่รู้ตอนนี้แค่น้ำหนักตุ้มถ่วงที่ต่างกัน อย่างอื่นไม่ได้แตะเลย

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw

ใช่ ต้องใช่ แน่ๆ มันเป็น อะไรที่พูดยาก ต้องให้ เธอแก้555++