Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Kot


รูปนี้ถ่ายต่อจากเมื่อตะกี๋นี้....หลุดรอดไปรูปหนึ่ง





เสร็จภาระกิจ ก็วกกลับลอยฟ้า ข้ามราม 8 มุ่งหน้าสวนมะลิ.....
ใช้เวลาแป้บเดียว แต่เลือกของซะน้านๆๆนาน...เจ้เริ่มเหลือบหางตามองแระ...

สุดท้านก็ได้บังโคลนหน้ามา 1 อัน
มีรูพรุนๆๆสวยดี ต้องยัดใส่ให้ได้ครับ เร็วๆๆนี้


จบภารกิจ ตะลอนทัวร์ ตะลุยน้ำท่วม กรุงเทพ-ธนบุรี เพียงแค่นี้ครับ....สวีดัส สวัสดี....


ปล....ชอบหรือไม่ ผมบังคับให้ดูรูปครับ ถ้าเห็นข้อความนี้...สายไปเสียแล้ว





คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

ภาพประวัติศาสตร์ น้ำท่วม ปี 54 สวยดีครับ
แล้วขยายรูปภาพใหญ่ ๆ อย่างนี้ ทำยังไงละเนี่ยะ

Post ทุกที เป็นรูปเล็ก ๆ ทั้งนั้นเลย

Kot

#542
วันนี้ก็ไปลุยน้ำมาอีกครับ จุดที่สูงสุดระดับเกือบเอว....มิดหัวเทียนนิด เสียวดับ
ตรงนั้นมี Wave เข็นอยู่โผล่แบาะมานิดเดียวเอง พอเครื่องลุยน้ำมันเย็นพาลให้รอบเดิน
เบาต่ำลง ต้องปรับเพิ่มอีกเล็กน้อย พอพ้นน้ำเครื่องร้อนรอบไปเดินเบาราวๆๆ 1800 ปรับใหม่

เส้นทางที่ไปก็มี....บางขุนนนท์...ราชพฤกษ์ชัยพฤกษ์ เลยคลองมหาสวัสดิ์ไปนิดเดียวก็ไปต่อไม่ได้น้ำสูง
ก็เลยไปบรมไปไกลสุดเกือบถึงสาย2 ไปต่อไม่ได้เหมือนกัน
ต่อมาเส้นวงแหวนไปได้ราวๆๆ 2 กม ก็หมดหนทาง น้ำสูงมาก
....สงสารชาวบ้านมากเลยครับ

เจออุบัติเหตุ รถขนทรายเต็มรถ ลุยผ่านน้ำมา ขึ้นสะพานแล้วขาลงเบรคสุดๆๆแต่เบรคลืน
ไถลงเนินไปช้าๆๆกระแทกรถที่จอดกระเด็นไปกระแทกอีกคัน มีคนนั่งห้อยขา โดนไปสาหัส
ดีที่จุดนั้นเป็นจุดช่วยเหลือมีกองอำนวยการ มีรถฉุกเฉินจากบางพลีมาช่วยอยู่หลายคัน

ขากลับต้องย้อนศรเส้นบรมกลับเข้ากทม เส้นออกน้ำไม่ค่อยท่วม
ไปต่อที่สนามหลวง ท่าพระจันทร์ น้ำยังท่วมเหมือนเดิม
ไปต่อปากคลอง ก็ไม่มีอะไร เลยหันหน้ากลับบ้าน เหนือยทั้งวันเลย....




.....เพิ่มนิด....วิ่งลุยน้ำมา 2 วัน ได้ยินเสียงโซ่ดังกว่าเดิมครับ
โซ่ติดรถเป็นแบบธรรมดาเบสิกมากๆๆๆ เดี๋ยวว่างคงต้องรีบหยอดน้ำมันเครื่องเพิ่ม เพื่อยืดอายุ
เพราะโซ่ยืด ทำให้สเตอร์พังตามไปด้วย สเตอร์ห่วยฟันเยิน ก็ทำให้โซ่ยืดตามเหมือนกัน

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





GENIUS

คุณ Kot ช่วงนี้ดูเหมือนจะได้ขับเจ้า Enduro 200 จนเพลินเลยนะครับ

อิ อิ

ppooh

มีผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์จีน กำลังหาข้อมูล คนคอเดียวกัน

แปะลิ้งค์
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11265737/V11265737.html

Kumlar

รถมาถูกจังหวะ ได้ใช้พอดี
ระวัง อย่ามั่นใจกับ รถใหม่มากนะขอรับ
ระวัง จุดต่อสายไฟให้ดี อาจดับกลางน้ำได้ เล่นลุยน้ำซะ ถึงหัวเทียนเลย
ระวัง รูอากาศเข้า ของกรองอากาศด้วย เน้อ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

Kot

อ้างจาก: Kumlar เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 08:15:58 ก่อนเที่ยง
รถมาถูกจังหวะ ได้ใช้พอดี
ระวัง อย่ามั่นใจกับ รถใหม่มากนะขอรับ
ระวัง จุดต่อสายไฟให้ดี อาจดับกลางน้ำได้ เล่นลุยน้ำซะ ถึงหัวเทียนเลย
ระวัง รูอากาศเข้า ของกรองอากาศด้วย เน้อ

ขอคุณมากครับ
ตอนก่อนเอารถออกไปลุย ได้ลองเอาสายยางฉีดน้ำอย่างแรงไปที่ปลั้กหัวเทียน แล้วไร้อาการอะไร
ก็เลยมั่นใจมาระดับหนึ่ง แต่ไม่ให้ถึงรูอากาศใต้เบาะครับ กลัวป้อกก้านหักแทงทะลุเสื้อออกมาเหมือนกัน....

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 30, 2011, 11:14:29 หลังเที่ยง
มีผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์จีน กำลังหาข้อมูล คนคอเดียวกัน

แปะลิ้งค์
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11265737/V11265737.html


ขอบคุณมากครับ มิน่าเล่า...เมื่อวานมีบุคคลทั่วไปเข้ามาอ่านทีเดียวเลย 50 คน
นึกว่าโดนสแปมเล่นงานซะอีก.....

เหมือนรถยุ่นเมื่อปลายยุคปี 60 นั่นเหลาะครับ ห่วยซะไม่มีดี
สะกิดเบาๆๆก็กันชนหลุด ทิ้งโค้งเบาๆๆก็แถแหกโค้ง....แล้วดูดิ ตอนนี้มีแต่รถยุ่นขึ้นโพเดียมกันเป็นแถว
แถมราคาก็ถูก รถจีนก็ต้องมีพัฒนามาเรื่อยๆๆ คงใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆๆๆ

โชคดีผมเป็นเจ้าของรถทั้งยุโรป เมกา ยุ่น จีน ทั้ง 4 ล้อ 2 ล้อ ก็เลยบอกได้ว่าอะไรดี อะไรคุ้มค่า
ไม่เหมือนบางคน ไม่เคยเป็นเจ้าของ บางทียังไม่เคยได้นั่งเลยด้วยซ้ำแตวิจารย์อย่างเซียน ปากอย่างมอม...5555
บางคนเอารถมาขับเทสแค่ 3-4 วันก็วิจารย์อย่างกับเป็นเจ้าของเองด้วย

บางทีก็โจมตีซะอ่วม อะหลั่ยแพง สู้รถยุ่นไม่ได้...พ่อแม่ม่ายเข้าใจบอยเลย....
พอซื้อ MB ก็บอกว่าแก่ไป ทำไมไม่ซื้อ BMW
พอซื้อ BMW ก็บอกว่าพอเก่าหน่อย ซ่อมแพง ช่วงล่างมีลูกยางมากซ่อมเย้อ..
พอซื้อ March ก็บอกว่ารถเล็กไม่ปลอดภัย
พอซื้อ Altis ก็บอกว่าเกร่อ แท็กซี่ใช้เยอะ


....อย่าไปสนอย่าแคร์สื่อ เงินเรา เราทำอะไรก็ได้ ทำแล้วมีความสุข ซึ่งความสุขซื้อไม่ได้ด้วยเงิน...พิมพ์ไปๆๆมาๆๆ เดี๋ยวงงงง
ไปแระครับ เดี๋ยวว่างๆๆมารีวิวใหม่ ตอนนี้หน้าปัด 600 กว่าๆๆ กม
ก็ว่ากันไป นานาจิตครับ

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kumlar

อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 09:55:37 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Kumlar เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 08:15:58 ก่อนเที่ยง
รถมาถูกจังหวะ ได้ใช้พอดี
ระวัง อย่ามั่นใจกับ รถใหม่มากนะขอรับ
ระวัง จุดต่อสายไฟให้ดี อาจดับกลางน้ำได้ เล่นลุยน้ำซะ ถึงหัวเทียนเลย
ระวัง รูอากาศเข้า ของกรองอากาศด้วย เน้อ

ขอคุณมากครับ
ตอนก่อนเอารถออกไปลุย ได้ลองเอาสายยางฉีดน้ำอย่างแรงไปที่ปลั้กหัวเทียน แล้วไร้อาการอะไร
ก็เลยมั่นใจมาระดับหนึ่ง แต่ไม่ให้ถึงรูอากาศใต้เบาะครับ กลัวป้อกก้านหักแทงทะลุเสื้อออกมาเหมือนกัน....


พอดีตอนเช้า บอก ขาดรายละเอียดนะ ขอรับ
เพิ่มเติม ตรง ไฟชารท์ วงจรไฟแรงต่ำ ที่ออกมาจากเครื่อง ไป แบตเตอรี่นะ
ถ้าปกติ น้ำฉีด ไม่เป็นไร หรอก
แต่ถ้าแช่แล้ว ฉนวนที่รอยต่อ จะเป็นกลุ่ม กัน ละอองน้ำเฉยๆ พอเจอ แช่น้ำ มัก มีไฟรั่วลงตัวถัง
พอไฟรั่วได้ ระบบจุดระเบิด ไฟมาน้อย จะดับบบบบบบบบบ กลางน้ำ
โฮๆๆๆๆๆๆ
ยาซิลิโคน แล้ว รับรอง เครื่องไม่ดับ
ลองดูนะขอรับ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

Kumlar

อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 10:08:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 30, 2011, 11:14:29 หลังเที่ยง
มีผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์จีน กำลังหาข้อมูล คนคอเดียวกัน

แปะลิ้งค์
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11265737/V11265737.html


ขอบคุณมากครับ มิน่าเล่า...เมื่อวานมีบุคคลทั่วไปเข้ามาอ่านทีเดียวเลย 50 คน
นึกว่าโดนสแปมเล่นงานซะอีก.....

เหมือนรถยุ่นเมื่อปลายยุคปี 60 นั่นเหลาะครับ ห่วยซะไม่มีดี
สะกิดเบาๆๆก็กันชนหลุด ทิ้งโค้งเบาๆๆก็แถแหกโค้ง....แล้วดูดิ ตอนนี้มีแต่รถยุ่นขึ้นโพเดียมกันเป็นแถว
แถมราคาก็ถูก รถจีนก็ต้องมีพัฒนามาเรื่อยๆๆ คงใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆๆๆ

โชคดีผมเป็นเจ้าของรถทั้งยุโรป เมกา ยุ่น จีน ทั้ง 4 ล้อ 2 ล้อ ก็เลยบอกได้ว่าอะไรดี อะไรคุ้มค่า
ไม่เหมือนบางคน ไม่เคยเป็นเจ้าของ บางทียังไม่เคยได้นั่งเลยด้วยซ้ำแตวิจารย์อย่างเซียน ปากอย่างมอม...5555
บางคนเอารถมาขับเทสแค่ 3-4 วันก็วิจารย์อย่างกับเป็นเจ้าของเองด้วย

บางทีก็โจมตีซะอ่วม อะหลั่ยแพง สู้รถยุ่นไม่ได้...พ่อแม่ม่ายเข้าใจบอยเลย....
พอซื้อ MB ก็บอกว่าแก่ไป ทำไมไม่ซื้อ BMW
พอซื้อ BMW ก็บอกว่าพอเก่าหน่อย ซ่อมแพง ช่วงล่างมีลูกยางมากซ่อมเย้อ..
พอซื้อ March ก็บอกว่ารถเล็กไม่ปลอดภัย
พอซื้อ Altis ก็บอกว่าเกร่อ แท็กซี่ใช้เยอะ


....อย่าไปสนอย่าแคร์สื่อ เงินเรา เราทำอะไรก็ได้ ทำแล้วมีความสุข ซึ่งความสุขซื้อไม่ได้ด้วยเงิน...พิมพ์ไปๆๆมาๆๆ เดี๋ยวงงงง
ไปแระครับ เดี๋ยวว่างๆๆมารีวิวใหม่ ตอนนี้หน้าปัด 600 กว่าๆๆ กม
ก็ว่ากันไป นานาจิตครับ


สนับสนุน ขอรับ
อย่า แคร์สื่อมาก
ผมว่า ท่าน Kot นี้ ทำตามหลัก พุทธแล้ว เรื่อง กาลามสูตร
คือ ทดลองเองให้เห็นผล
อะไรไม่รู้ก็ศึกษา ตามนั้น
พวกวิจารณ์ นั่งเทียน เนี้ย ฟังแล้ว หารสิบ อิอิอิอิ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

Kot

อ้างจาก: Kumlar เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 10:38:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 09:55:37 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Kumlar เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 08:15:58 ก่อนเที่ยง
รถมาถูกจังหวะ ได้ใช้พอดี
ระวัง อย่ามั่นใจกับ รถใหม่มากนะขอรับ
ระวัง จุดต่อสายไฟให้ดี อาจดับกลางน้ำได้ เล่นลุยน้ำซะ ถึงหัวเทียนเลย
ระวัง รูอากาศเข้า ของกรองอากาศด้วย เน้อ

ขอคุณมากครับ
ตอนก่อนเอารถออกไปลุย ได้ลองเอาสายยางฉีดน้ำอย่างแรงไปที่ปลั้กหัวเทียน แล้วไร้อาการอะไร
ก็เลยมั่นใจมาระดับหนึ่ง แต่ไม่ให้ถึงรูอากาศใต้เบาะครับ กลัวป้อกก้านหักแทงทะลุเสื้อออกมาเหมือนกัน....


พอดีตอนเช้า บอก ขาดรายละเอียดนะ ขอรับ
เพิ่มเติม ตรง ไฟชารท์ วงจรไฟแรงต่ำ ที่ออกมาจากเครื่อง ไป แบตเตอรี่นะ
ถ้าปกติ น้ำฉีด ไม่เป็นไร หรอก
แต่ถ้าแช่แล้ว ฉนวนที่รอยต่อ จะเป็นกลุ่ม กัน ละอองน้ำเฉยๆ พอเจอ แช่น้ำ มัก มีไฟรั่วลงตัวถัง
พอไฟรั่วได้ ระบบจุดระเบิด ไฟมาน้อย จะดับบบบบบบบบบ กลางน้ำ
โฮๆๆๆๆๆๆ
ยาซิลิโคน แล้ว รับรอง เครื่องไม่ดับ
ลองดูนะขอรับ

คอลย์อยู่ใต้ถังน้ำมัน สูงกว่ากรองรูกรองอากาศใต้เบาะ พอสมควร
กว่าไฟจากคอลย์จะหมด น้ำเข้าเต็มห้องเผา ก้านสูบออกมาคุยกับน้ำท่วมก่อนเป็นแน่แท้....


แต่ไม่ประมาท วันสองวันจะรีบไปเปิดดูกล่อง CDI ซะหน่อย มันอยู่เหนือคอลย์ ใกล้ๆๆกันเลย
เกิดน้ำเข้าปลั้กเป้นสนิม เดี๋ยวงานใหญ่จะงอก ยังไม่ได้พอกจารบีกันไว้ก่อนเลย ดันลืมครับ...

ขอบคุณอีกครั้งครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot


วันนี้ใช้เวลาไป 45 นาที ติดตั้งเจ้าบังโคลนหน้าของ DT125/175
ได้ผลออกมาดั่งรูปครับ จากสีน้ำเงินเป็นสีขาวแทน ต้องไปหาสติกเกอร์มาติดเพิ่มอีก




คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

#552
ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยามถนนในกทม.ว่าง ๆ มาก ๆ
เพลินดีจัง ขี่มอเตอร์ไซค์เนี่ยะ  สบาย ๆ  
มิน่า คนที่ขับมอเตอร์ไซค์ที่ไม่ติดภาระกิจใด ถึงชอบออกทริปเดินทางไกล ๆ อย่างนี้เอง
ติดที่ว่ารถคันนี้ยังไม่ได้รับป้ายทะเบียน ไม่งั้นขี่ไปหัวหินแล้ว

ถามคุณ Kot รถประเภทวิบากที่มีขายในบ้านเรา
เห็นมีแค่ 250 CC. เท่านั้น หากเกินจากนั้นต้องสั่งเข้ามาเท่านั้นหรือครับ
ถ้าขยับขี้นมาอีกนิด สัก 400-500CC. ก็น่าจะดีเหมือนกัน



Kot

อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 09:03:57 หลังเที่ยง
ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยามถนนในกทม.ว่าง ๆ มาก ๆ
เพลินดีจัง ขี่มอเตอร์ไซค์เนี่ยะ  สบาย ๆ   
มิน่า คนที่ขับมอเตอร์ไซค์ที่ไม่ติดภาระกิจใด ถึงชอบออกทริปเดินทางไกล ๆ อย่างนี้เอง
ติดที่ว่ารถคันนี้ยังไม่ได้รับป้ายทะเบียน ไม่งั้นขี่ไปหัวหินแล้ว

ถามคุณ Kot รถประเภทวิบากที่มีขายในบ้านเรา
เห็นมีแค่ 250 CC. เท่านั้น หากเกินจากนั้นต้องสั่งเข้ามาเท่านั้นหรือครับ
ถ้าขยับขี้นมาอีกนิด สัก 400-500CC. ก็น่าจะดีเหมือนกัน





-ถ้าแนว Dirt Bike ก็ตามที่เห็นมีกัน ตั้งแต่ 100กว่า ไปจนถึง 250 ส่วนมากจดทะเบียนไม่ได้
-แนว Pit bike จาก 50 ซีซี ขึ้นไป จดทะเบียนไม่ได้เช่นกัน                                                                                                                                                                                                                                         
-แนว Dual Purpose ก็มีที่เราขี่กันครับ ตอนนี้มากสุด 200 แต่เห็นไล่ฟานจะเอา 250 มาขาย
-แนว Adventure มีของ Kawasaki Versas ไรซักอย่าง / BMW อีกมากรุ่น

ส่วนพวกนำเข้าอิสระอื่นๆๆไม่นับ เพราะผมม่ายรู้ครับ....
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot


ตอนนี้อยากหาชุดหน้ามาใส่แบบ Honda XR300E คันนี้จังเลยยยยยยยยยยย

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot


อ่านเพิ่ม Spec จากที่นี่ครับ
http://www.motorcyclespecs.co.za/model/Honda/honda_xre300%2010.htm

ขอลงรูปเป็นชุดเลยแล้วกัน....ถ้าได้คันนี้มานะ...F650 ก็ไม่สนแล้ว ราคาต่างกันอย่างกับเหว

















คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17






Kot


ทางพี่จากแดนมังกรก็ไม่น้อยหน้าครับ รีบทำการก้อปมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยใช้ชื่อรุ่นว่า ZN200GY-7 Offroad (NOVA XRE300) ดูตามรูปด้านล่างครับ
ใช้เครื่องตัวเดียวกับ ต๊๋เอ็ม ของผมเลยยยยยย.....

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kumlar

หารูปมาให้ดูยั่วกิเลสอีกแล้ว ท่าน Kot เนี่ย
แต่ดูท่า แท่นเครื่องน่าจะลงได้กับ MBike แหละมั้ง
ไม่ต้องแปลงมาก อิอิอิ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

Kot

#559
อ้างจาก: Kumlar เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2011, 04:45:59 หลังเที่ยง
หารูปมาให้ดูยั่วกิเลสอีกแล้ว ท่าน Kot เนี่ย
แต่ดูท่า แท่นเครื่องน่าจะลงได้กับ MBike แหละมั้ง
ไม่ต้องแปลงมาก อิอิอิ

อย่างนี้ต้องรองเพลงของพุ่มพวง....หนูป่าวนา เค้ามาเอง
แปลงเป็น...ผมป่าวนา ท่านมาเอง

แต่ตัวก็อปข้างบน...ฝาถังน้ำมันขัดใจผมมากเลยครับ เหมือนของ Cross 200 เดี้ยๆๆๆ

----------------------------------------


วันนี้ได้ของเล่นมาใหม่ประจำการอีกชิ้นครับ เป็น Alpha 500
ทีนี้จะได้มีรูปสวยๆๆ มาฝากสมาชิกแล้วครับ

คงใช้เวลานั่งอ่านคู่มืออีกนานน้านนาน....(ผมชอบอ่าน owner manual มากกว่า 2 รอบครับ)



คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17