Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

@@TaJung@@

ตอนนี้รอดูข่าวคราวการอัพเกรดรถต่อไป....
ผมเองก็หาข้อมูลเครื่องเพิ่มตัว 163fml-2mp เห็นว่ามันมีบาล๊านเซอร์ด้วย..
แต่ตัวติดตี๋เอ็มมาเครื่อบล๊อกไหนครับ...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

cache

#441
อ้างจาก: micronz เมื่อ ตุลาคม 18, 2011, 10:23:25 หลังเที่ยง
กระทู้นี้มีอะไรน่าสนใจนักหนา หนอ ต้องไปไล่อ่านแต่ หน้าแรก เลย นี่
  ไม่นึกว่ารถจีนจะดึงดูดความสนใจได้ขนาด  ผมสงสัยจริงเนี่ยมีไร จั้กหนอ
ก็...ซูชิ มันแพงนี่ครับลุงครอน เลย..หันมาเจี๊ยะ ติ่มซำ แทนกันบ้างเท่านั้นเองครับ (แค่ให้...อิ่มท้องพอก่อน หร๊อย-ไม่หร๊อย อีกเรื่องนึง ;))

อ้างจาก: Tajung เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 11:37:27 ก่อนเที่ยง
ตอนนี้รอดูข่าวคราวการอัพเกรดรถต่อไป....
ผมเองก็หาข้อมูลเครื่องเพิ่มตัว 163fml-2mp เห็นว่ามันมีบาล๊านเซอร์ด้วย..
แต่ตัวติดตี๋เอ็มมาเครื่อบล๊อกไหนครับ...
ลุงTajung  ตี๋เอ็มเครื่องโซ่(200cc) ครับ  แท่นเครื่องเท่ากันกับ เครื่องก้าน(200cc) แหละครับ
ต่างที่...ระบบเกียร์ของก้านจะเป็นเกียร์วน  เครื่องโซ่ของlifan หน้าตาประมาณเนี๊ยะ... (ทรงแคร็ง ด้านขวาต่างจากตี๋เอ็ม)


ตัวที่ลุงTajung สนใจเป็นเครื่องก้าน  อืม...ม มี balancer ด้วยดีจัง  (ตอนผมซื้อ ทำมัยไม่มีขายอ่ะ ::))
   
ได้แค่...แรงบิดตีนต้น ตามนิสัยเครื่องก้านมั้งครับ  ผมว่า...ปลายจะแย่กว่าของเดิมน่ะครับ     

ถ้าไม่ติดว่าต้อง ระเบิดแป๊ปตัวหิ้วเครื่องด้านหน้า   ผมว่า...ตัว250 balancer ก็น่าสนนะครับ
เห็น...พี่บอยว่า มีคนยัดลง TZM ไปแล้วด้วย  แต่...แกแค่เล่าให้ฟังไม่มีภาพมาโชว์น่ะครับ (แกว่า..ระบบไฟดีกว่า200cc ผมหาข้อมูลไม่เจอ ว่าต่างกันยังงัย?)


http://www.thaiscooter.com/forums/showthread.php?t=191915&page=816
------------------------------------------------------------
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ noppason04 
พี่บอยคับ ไม่ทราบว่าตอนนี้ราคาเครื่อง lifan 250 cc. ราคาอยู่ที่เท่าไรคับ

บอยบ้านพราน
11000 บาทคร้าบ ตัวนี้ระบบไฟดีกว่าเครื่อง 200 นะ มีลูกค้าคนนึงเค้าเอาไปวางลง TZM วิ่งราวๆ 140 - 150 เลย พี่ก้ยังไม่อยากเชื่อถ้าพี่ไม่เหยียบรถยนต์ตาม เห็นแกว่าเสตอร์ยังไล่ไม่ค่อยเข้าที่เท่าไร ถ้าเซตเสตอร์ดีๆอาจถึง 160 ครับ (เค้าบอกมางี้นะ จากคนที่เชื่อถือได้ครับ)
------------------------------------------------------------
ระหว่างปลดภาระรถยนต์ ลุงTajung แอบเม้มเงินซื้อเครื่องเอามาลงTZM  แล้วเดี๋ยวผมยัดลงNpro มาวิ่งขำๆ  ดูว่าใครจะพังก่อนกันดีกว่า  >:(
ผู้ที่มีเกียรติ คือ ผู้ที่ให้เกียรติผู้อื่น.

Kot

#442
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 14, 2011, 07:08:54 หลังเที่ยง
รถ M-Bike รุ่น Enduro 200 ใช้เครื่องรหัส 163 FML แต่ผมไม่ทราบรหัสต่อท้าย


เท่าที่ตรวจสอบ เครื่องที่มี Counter Balanced จะต่อท้ายด้วยรหัส
2M / 2MP / B / เท่าที่ผมหาพบมี 3 รหัสต่อท้าย แต่ผมก็ไม่สามารถหาได้ว่าเครื่องรถผมรหัสอะไร

หรือว่าเปิดฝาข้างดูมันซะเลยดีมะครับ......




ผมยังค้างอยู่ 4 เรื่องที่จะทำให้รถมี Performance ทีดีกว่าเดิมเล็กๆๆน้อยๆๆ ดังนี้ครับ
1/ เปลี่ยนอัตราทด ไม่ว่าจะเป็นหน้าหรือหลัง....อยากเปลี่ยนด้านหน้าเพิ่ม 1 ฟันมากกว่า
2/ กรองอากาศ...อยากให้อากาศผ่านได้ใกล้เคียง Free Flow ยังไม่ได้คิดว่าจะทำจั๋งได๋
3/ เปลี่ยนนมหนู...เพิ่มระหว่า 10 - 20 เบอร์ และขัดลื่น
4/ ทำท่อไอเสีย...เมื่อกินดี ก็ต้องถ่ายดี เล็งท่อโล่งตรงหรือท่อเยื้อง ขนาดรูใน 20 mm

ตอนนี้คงรอให้พ้น 500 กม ไปก่อนครับ



เครื่องของตี๋เอ็มจะมี Balance หรือไม่ผมก็ไม่แน่ใจครับ ตามข้อความทีเคยพิมพ์เอาไว้ข้างบน
ที่สัมผ้สมา ก็มีอาการสั่นลึกไม่แรงเท่าไร เหมือนว่ามีแล้ว

อยากรู้แน่ๆๆต้องเปิดดูครับ เอาไว้ผมจะเปิดให้ดูแน่นอน....





เรื่องความเร็ว....ที่เกียร์ 5 ทำได้ราวๆๆ 15 - 16 กม ต่อ 1000 รอบ
ดังนั้นการวิ่งไปที่ความเร็ว 100 กม/ชม ใช้รอบราวๆๆ 6100 - 6200 รอบ ซึ่งขึ้นไปได้ง่ายๆๆครับ

ผมลากรอบที่เกียร์ 3 ยาวๆๆ ไปที่ 9800 ปริ่มๆๆ 1หมื่นรอบครับ ก็ถอนเปลี่ยนเกียร์ซะก่อน
ผมคิดว่าพาไปที่ 8000 รอบ ด้วยความเร็ว 120 กม/ชม นี่ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ถ้าพาไปเกิน 9000 รอบ ผมยังไม่มั่นใจ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





@@TaJung@@

ฮ่าๆๆๆๆ  ผมเองก็เล็งตัวก้าน250บาล๊านเซอร์นี่ล่ะครับ  ไปแอบดอมๆมองๆในเว๊บไทยสกู๊ทเตอร์อยู่  เล็งแผนสองวางเครื่องแทนก็พอไหว  แค่หาโครง tzm มาเฉาะลงวิ่งขำๆ ท่าจะมันส์เหมือนกัน

แถมไม่สั่นด้วย  เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีล่ะครับ เพราะ tzm ราคามันไม่แพง หาแค่โครงกับทะเบียนถูกๆสักคันก็พอ อะไหล่ตัวถังผมมีสำรองไว้แล้ว  จะได้เป็น tzm เสียงท่อดังตับๆๆๆๆๆๆแบบ สี่จังหวะ โฮ๊ะๆๆๆๆๆ

ขอไล่เก็บข้อมูลอีกสักหน่อย  ถ้าโครงการนี้ไม่ต้องเม้มเงิน  สามารถเดินเครื่องได้เลย...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Kot

ท่าน Tajung ถ้าชอบแนวนี้ มีของอยู่บ้างแล้ว....แค่หาเครื่อง หาโครงรถทีพร้อมทะเบียนได้ ....ลุยโลดครับ
จะได้มีแนวสปอร์ต 250 เครื่องกินตับๆๆๆๆ เพิ่มมาคู่กันครับ



หรือว่าผมจะหาเครื่องนี้มายัดลง HX135 ผมบ้างดีหว่า.....
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





@@TaJung@@

เฉพาะที่ผมนั่งเล็งๆ แนววางเครื่องบนโครงรถ  ถ้าเอาขึ้น TZM ต้องทำเปลใหม่  แต่ถ้าเอาขึ้นโครงเซอร์ปิโก้ เปลเครื่องมีการตัดต่อน้อยกว่า TZM แน่นอน...

ดูแล้วโปรเจ๊กนี้น่าจะได้เกิดพอสมควร  แต่ว่าเครื่องสั่นมากๆ น๊อตยึดชุดสีจะคลายจนหลุดหรือเปล่าน๊อ.....
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

IHEERMAN

พี่จุงครับ ผมเริ่มเก็บเงินลง LIFAN 250 แล้วครับ ไม่งั้นก็ 200
อ่อลืมบอกไป ที่บ้านมี 2T 2 คัน RXZ + DASH ครับ อิอิ


IHEERMAN

ไม่ลง 250 ดีกว่าถาม ช่างบอยแล้ว บอกว่าต้องตัด

เก็บเงินไว้ลง 200 ต่อไป

ปล. พี่จุงลงเร็วๆนะ เอาไว้เป็นแนวทาง อิอิ
อ่อลืมบอกไป ที่บ้านมี 2T 2 คัน RXZ + DASH ครับ อิอิ


@@TaJung@@

#448
อ้างจาก: IHEERMAN เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 05:27:26 หลังเที่ยง
ไม่ลง 250 ดีกว่าถาม ช่างบอยแล้ว บอกว่าต้องตัด

เก็บเงินไว้ลง 200 ต่อไป

ปล. พี่จุงลงเร็วๆนะ เอาไว้เป็นแนวทาง อิอิ
ถ้าคิดจะวางเครื่องแล้ว ยังไงก็ต้องมีตัด มีดามเพิ่มแน่นอน  ถ้าเลือกทางนี้แล้วคงไม่หวนกลับไปใส่เครื่องเดิมแน่ๆ
นี่เลยเป็นที่มาของการที่จะต้องหารถที่จะเอาลง  เพราะตอนนี้ผมมี TZM กับ เซอร์ปิโก้  ถ้าถามว่าชอบคันไหนมากกว่ากัน ผมชอบ TZM มากกว่า
ไว้รอดูโครงกับเล่มชุดโอนถูกๆ แล้วจะเอามันมาอวตารวาง 4t เพราะอะไหล่ภายนอก TZM ผมมีเยอะ

แต่เก็บตังค์แป๊บนึง  เรื่องเฉาะ เรื่องตัดอันนี้ไม่ได้สนใจเท่าไหร่...
Maximum XY250-5A 13 KW Motorcycle
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ppooh

วันนี้จะไปสตาร์ทรถ หลังจากไม่ได้ใช้มาแล้วหลายวัน

ปรากฏว่าสตาร์ทยังไงก็ไม่ติด งานเข้าแล้ว

ถอดหัวเทียนมาดู แล้วสตาร์ทปรากฏว่าไม่มีประกายไฟจากหัวเทียน

สงสัยไปลุยน้ำมาเมื่อหลายวันก่อน

จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

เผื่อพรุ่งนี้เช้าจะลองดูอีกยก  หากไม่ได้จริง ๆ คงต้องไปตามช่าง

หยุดพักร้อนมา 5 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา  ก็ยุ่งกะเจ้ามอเตอร์ไซค์ 2 ตัวนี้นี่แหละ
เหนื่อยชะมัด

@@TaJung@@

อ้าวกรรม  ไม่แน่ใจว่ามีสวิทช์ดับเครื่องหรือเปล่า  ลองเช็คดู อาจจะเผลอกดไว้ที่ดับก็ได้  รถยังใหม่ไม่น่าจะมีปัญหาเร็วขนาดนี้นะ...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ppooh

ไปดูพันทิพมาเกี่ยวกะโมตาร์ด อ่ะ แปะลิ้งค์

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11217850/V11217850.html

เก็บรูปไว้หมดเลย เอาไว้เป็นแบบ อิ อิ


ppooh

#452
อ้างจาก: Tajung เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 08:34:27 หลังเที่ยง
อ้าวกรรม  ไม่แน่ใจว่ามีสวิทช์ดับเครื่องหรือเปล่า  ลองเช็คดู อาจจะเผลอกดไว้ที่ดับก็ได้  รถยังใหม่ไม่น่าจะมีปัญหาเร็วขนาดนี้นะ...

ขอบคุณครับ ตาจุง
ลีมไปว่าตอนดับ ผมไปตัดสวิชดับเครื่องแล้วไม่ปลดกลับ

เมื่อกี้ไปสตาร์ทแล้ว ติดแล้วครับ ขอบคุณ

ต่อไปไม่ดับเครื่องตรงสวิชฉุกเฉินนั่นแล้ว

GENIUS

อ้างจาก: Tajung เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 08:34:27 หลังเที่ยง
อ้าวกรรม  ไม่แน่ใจว่ามีสวิทช์ดับเครื่องหรือเปล่า  ลองเช็คดู อาจจะเผลอกดไว้ที่ดับก็ได้  รถยังใหม่ไม่น่าจะมีปัญหาเร็วขนาดนี้นะ...

ผมเคยตื้บ TZM จนรองเท้าพังเครื่องก็ยังไม่ติด

พอไปดูที่ประกับ...ใครไม่รู้ไปกดปุ่มปิดเครื่อง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 08:14:54 หลังเที่ยง
วันนี้จะไปสตาร์ทรถ หลังจากไม่ได้ใช้มาแล้วหลายวัน

ปรากฏว่าสตาร์ทยังไงก็ไม่ติด งานเข้าแล้ว

ถอดหัวเทียนมาดู แล้วสตาร์ทปรากฏว่าไม่มีประกายไฟจากหัวเทียน

สงสัยไปลุยน้ำมาเมื่อหลายวันก่อน

จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

เผื่อพรุ่งนี้เช้าจะลองดูอีกยก  หากไม่ได้จริง ๆ คงต้องไปตามช่าง

หยุดพักร้อนมา 5 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา  ก็ยุ่งกะเจ้ามอเตอร์ไซค์ 2 ตัวนี้นี่แหละ
เหนื่อยชะมัด

เอาใจช่วยครับ

มีสายอะไรหลุดหรือเปล่าไฟถึงไม่มา

ลองไล่ดูครับ

ppooh

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 08:50:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 08:34:27 หลังเที่ยง
อ้าวกรรม  ไม่แน่ใจว่ามีสวิทช์ดับเครื่องหรือเปล่า  ลองเช็คดู อาจจะเผลอกดไว้ที่ดับก็ได้  รถยังใหม่ไม่น่าจะมีปัญหาเร็วขนาดนี้นะ...

ผมเคยตื้บ TZM จนรองเท้าพังเครื่องก็ยังไม่ติด

พอไปดูที่ประกับ...ใครไม่รู้ไปกดปุ่มปิดเครื่อง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 08:14:54 หลังเที่ยง
วันนี้จะไปสตาร์ทรถ หลังจากไม่ได้ใช้มาแล้วหลายวัน

ปรากฏว่าสตาร์ทยังไงก็ไม่ติด งานเข้าแล้ว

ถอดหัวเทียนมาดู แล้วสตาร์ทปรากฏว่าไม่มีประกายไฟจากหัวเทียน

สงสัยไปลุยน้ำมาเมื่อหลายวันก่อน

จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

เผื่อพรุ่งนี้เช้าจะลองดูอีกยก  หากไม่ได้จริง ๆ คงต้องไปตามช่าง

หยุดพักร้อนมา 5 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา  ก็ยุ่งกะเจ้ามอเตอร์ไซค์ 2 ตัวนี้นี่แหละ
เหนื่อยชะมัด

เอาใจช่วยครับ

มีสายอะไรหลุดหรือเปล่าไฟถึงไม่มา

ลองไล่ดูครับ

พอเห็นตาจุงตอบ นึกขึ้นมาได้
วิ่งไปสตาร์ทรถใหม่ คราวนี้ติดแล้ว
ผมดับเครื่องตรงนี้ประจำ
แต่เวลาสตาร์ทกลับไม่เคยนึกถึงปุ่มนี้
วันนี้เหนื่อยทั้งสตาร์ทไฟฟ้า กะ Kick Start
เอาเรื่องเหมื่อนกัน เช็คดูไฟ เอ๊ะ ไฟก็ไม่มี
ยังดีที่เริ่มค่ำแล้ว ยังไม่งัดโน่นงัดนี่ออกมาดู
เด๊ยวได้มีอะไหล่รถเกินมาแน่

ต่อไปดับเครื่องด้วยกุญแจหล่ะ ดีที่สุด



ppooh

#455
กำลังลองหาทางลดความสูงเจ้าตัวนี้อยู่ สัก 2-3 นิ้ว
โดยการลดโช๊ค
เวลาจอดยืนเขย่ง ประเด๊ยวตะคริวกิน
พาลจะล้มตรงไฟแดง  ไม่ค่อยมั่นใจกะความสูงใหญ่ของมันน่ะแหละ
เพราะยืนขาไม่ค่อยถึง แค่แตะปลายเท้าเท่านั้น (ผมสูง 174) ขายังไม่ค่อยถึงเลย

ไปถามช่างแถวบ้านแล้ว พอเห็นรถแล้ว พากันส่ายหัว
ทำกันไม่เป็น เฮ้อ

เรียนถาม คุณ Kot กับ ท่าน ตาจุง พวกท่านพอมีวิธีการอย่างไรหรือเปล่า
สำหรับผมก็มือใหม่ รบกวนแนะนำด้วย

ความสูงขนาดนี้ ถ้าขับขี่วันอาทิตย์ รถไม่เยอะ ก็ OK
แต่ถ้าไปแหล่งที่รถติด ๆ มาก ๆ ในกทม. เหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกันนะ

ปล. ไปถาม ksr มา ราคาอยู่ที่ 68 K  ที่  P-bike
ทำไมราคาสูงกว่าศูนย์อีก  ลองไปคร่อมดูแล้ว เออมันเล็กดีแฮะ
เหมือนตอนขี่ KR 90 เลย รู้สึกขาแข้งยาวชอบกล

@@TaJung@@

ผมว่าไล่อ่านรีวิวคุณ kot หน้าแรกๆจะเห็นครับว่าทำยังไง  มีปาดเบาะ โหลดหน้า ปรับโช๊คหลัง


และสุดท้ายจริง ลงล้อ 17 หน้าหลัง เตี้ยแน่นอน...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Kot

เอาเตี้ยลงทำได้แบบนี้ครับ

1/ ปาดเบาะ ได้ 15mm
2/ ยกแฮนด์หน้า โหลดโช้คได้ราวๆๆ 40mm
3/ ปรับสปริงหลังพรีโหลด ลงมาราวๆๆ 20-30mm แต่ตอนกระแทกสุดยางกันกระแทก
4/ ถอดโช้คหลังมาเจาะรูยึดกระเดื่องใหม่ ต่ำลง 20mm
5/ เปลี่ยนล้อขอบเล็กลง เตี้ยลงตามล้อ+ยาง
6/ เปลี่ยนโช้คหน้า-หลัง ที่สั้นกว่าเดิม...เตี้ยลงตามอุปกรณ์

7/ เปลี่ยนรถคันใหม่

นึกได้แค่นี้ครับ....ตอนนี้ผมทำแค่ข้อ 1-2-3 ผมสูง 167cm ใช้ปลายเท้าเกือบๆๆถึงส้นเท้า

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 20, 2011, 08:35:28 ก่อนเที่ยง
เอาเตี้ยลงทำได้แบบนี้ครับ

1/ ปาดเบาะ ได้ 15mm
2/ ยกแฮนด์หน้า โหลดโช้คได้ราวๆๆ 40mm
3/ ปรับสปริงหลังพรีโหลด ลงมาราวๆๆ 20-30mm แต่ตอนกระแทกสุดยางกันกระแทก
4/ ถอดโช้คหลังมาเจาะรูยึดกระเดื่องใหม่ ต่ำลง 20mm
5/ เปลี่ยนล้อขอบเล็กลง เตี้ยลงตามล้อ+ยาง
6/ เปลี่ยนโช้คหน้า-หลัง ที่สั้นกว่าเดิม...เตี้ยลงตามอุปกรณ์

7/ เปลี่ยนรถคันใหม่

นึกได้แค่นี้ครับ....ตอนนี้ผมทำแค่ข้อ 1-2-3 ผมสูง 167cm ใช้ปลายเท้าเกือบๆๆถึงส้นเท้า



วันนี้ลองไปสังเกตุดู เห็นว่ายังมี gab เหลือสำหรับโชคหน้ากะแฮนด์ เลยไปลดโชคหน้ามาได้อีก 12 มิล
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปปาดเบาะสัก 10 มิล
สุดท้ายต่อตัวเองด้วยรองเท้าสำหรับขับรถคันนี้อีก 10 มิล

แล้วแปลงกายเป็นฮอนด้าไปแล้วเหมือนกัน
ไว้จะถ่ายรูปมาให้ดูกันนะครับ

ppooh

ลองเทียบยาง Dtracker 250

ขนาดยางหน้า 110/70-17
หลัง 130/70-17

ถ้าเอามาใส่คันนี้ เตี้ยลงทันตาเห็นเลย