Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Kumlar

อ้างจาก: Kot เมื่อ กันยายน 15, 2011, 01:43:40 หลังเที่ยง

-ท่าน Paula....ผมซื้อมา 3 ชิ้น + ประกับคลัช ในราคา 1พันบาทถ้วนครับ (พร้อมน้องช่างมาช่วยใส่วิ่งซื้อสวิทย์ด้วย)
เนื่องจากผมเป็นลูกค้า VIP ยกของโละสต้อกเค้ามาเลยครับ จึงได้ราคานี้ครับ จริงๆๆแค่มือเบรคคลัช CNC ก็พันแล้วครับ

-มือเบรคใช้ของ N-pro / CBR / Sonic / PCX /ได้หมดครับ มองดูแล้วของ Click ก็ใส่ได้เช่นกัน
-ส่วนมือคลัช คงต้องเอาของ PCX มาใส่แทนเลยพร้อมประกับ / หรือไม่ก็เอาของ Sonic + CBR ทั้งชุดมาใส่

-ยางที่ผมเล็งๆๆ ถ้าใส่ยางลายกึ่ง Adventure ผมจะเลือก Michalin M45
ขนาด 4.00/18 เส้นละ 1250 เบอร์ล้อหน้า ยังหาไม่เจอครับ
แต่ใจมันไปที่ยาง Sport Touring ซะมากกว่าครับ อยากได้เนื่อนิ่ม หมดไวช่างมัน เอาเกาะถนนดีๆๆไว้ก่อน



ราคาตามเว้ปนี้ http://yangmocyc.blogspot.com/2011/09/michelin-m45.html

-ปรกติรถอะไรก็ตาม ถ้าโดนลมข้างก็เซ ลมหน้าก็ตื้อ ตามลมก็ใหลครับ
แต่จากการขับขี่ก็ทรงตัวดีกว่า Sonic เดิมๆๆหลายขุม ท่านั่ง Upright ควบคุมรถง่ายที่สุดในโลกครับ

โห ท่าน Kot เล่นยก สต็อก เขาเลยอะ แล้วจะมีเหลือมาถึงผม บ้างไหม อะ กำลังปั้น รถ 2T อีก สองคันอยู่ อิอิอิ
ส่วน 4T รอการทดสอบ รายการท่าน Kot อยู่ ว่าจะเอาอยู่เหมือนกัน ตอนกลับไทย ปลายปีนี้
กลับมาเล่นรถเล็กดีกว่า เบาดี ขี่ง่าย
ส่วนยาง ถ้าไม่เปลี่ยนขอบ ผมว่า ต้องลง Michelin ตระกูล Anake แล้วมั่ง หรือไม่ก็ Pirelli scorpion พวก Dual Purpose
เอกไพบูลยื น่าจะมีนะ ผมว่า
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น ล้อ แมก ก็มีของเล่นเยอะกว่า บานเลย
รักพี่เสียดายน้อง จริงๆ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

Kot

#121
ยางผมไปดูที่ร้านเอก ร้านเพียว มาแล้วทั้งสองร้านครับ สำหรับล้อเดิม 21/18 ร้านเพียวมีมากกว่า
ใจอยากใส่แม็ก 17 จะรัดด้วย IRC IZ-R003....ไม่รู้เจ้าคล่องแคล่ว ตี๋เอ็ม จะมีโอกาสใส่รองเท้าสวยๆๆหรือเปล่า
(แม็กมีแล้ว เหลือแต่วาสนาเท่านั้นเอง.......)
ส่วนล้ออลู ขอบ 17*3 และ 3.5 ก็มีขาย ราวๆๆ 2500+3500 ไม่รวมซี่ลวดซึ่งไม่รู้จะมีหรือเปล่าความยาวพอดีๆๆ

ผมทราบว่าปั้น Victor ส่วนอีกคันรถไรเอ่ย....
ของผม HX135 ถ้าให้จบ ตอนนี้ก็จบได้เลย แต่ถ้าอยากแต่งใส่โน่นนี่นั่น....ไม่มีวันจบ...อิอิอิ
เห็นป่ะครับ ป๋มเตรียมโช้คหลังพ่วงซับแท้งค์ไว้แล้ว อัดลมเพิ่มได้ซะด้วย 5555

กลับมาหิ้วสาวสวยหมวยอึ๋มมาฝากด้วยเด้อ




คล่องแคล่ว-ตี๋เอ็ม รอประกับสำหรับยกแฮนด์ จะได้โหลดหน้าลง 1 1/2 - 2 นิ้ว เอามากสุดเท่าที่เอื้ออำนวย
เสร็จแล้วจะถอดโช้คหลังมาเจาะรูร้อยน้อตใหม่ให้เตี้ยลงอีกราว 2 นิ้ว
เบาะปาดไปแล้ว โดยรวมแล้ว Seat High จาก 900mm น่าจะเหลือราวๆๆ 850mm สูงกว่า Cross 200 อยู่ 10mm



คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot


มาดูกันครับ...กำลังจะกลับบ้าน
ลูกน้องหาอะไรมาให้ผม....ค่าสินสอด 300 บาท


คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kumlar

อ้างจาก: Kot เมื่อ กันยายน 15, 2011, 05:03:48 หลังเที่ยง
ยางผมไปดูที่ร้านเอก ร้านเพียว มาแล้วทั้งสองร้านครับ สำหรับล้อเดิม 21/18 ร้านเพียวมีมากกว่า
ใจอยากใส่แม็ก 17 จะรัดด้วย IRC IZ-R003....ไม่รู้เจ้าคล่องแคล่ว ตี๋เอ็ม จะมีโอกาสใส่รองเท้าสวยๆๆหรือเปล่า
(แม็กมีแล้ว เหลือแต่วาสนาเท่านั้นเอง.......)
ส่วนล้ออลู ขอบ 17*3 และ 3.5 ก็มีขาย ราวๆๆ 2500+3500 ไม่รวมซี่ลวดซึ่งไม่รู้จะมีหรือเปล่าความยาวพอดีๆๆ

ผมทราบว่าปั้น Victor ส่วนอีกคันรถไรเอ่ย....
ของผม HX135 ถ้าให้จบ ตอนนี้ก็จบได้เลย แต่ถ้าอยากแต่งใส่โน่นนี่นั่น....ไม่มีวันจบ...อิอิอิ
เห็นป่ะครับ ป๋มเตรียมโช้คหลังพ่วงซับแท้งค์ไว้แล้ว อัดลมเพิ่มได้ซะด้วย 5555

กลับมาหิ้วสาวสวยหมวยอึ๋มมาฝากด้วยเด้อ




คล่องแคล่ว-ตี๋เอ็ม รอประกับสำหรับยกแฮนด์ จะได้โหลดหน้าลง 1 1/2 - 2 นิ้ว เอามากสุดเท่าที่เอื้ออำนวย
เสร็จแล้วจะถอดโช้คหลังมาเจาะรูร้อยน้อตใหม่ให้เตี้ยลงอีกราว 2 นิ้ว
เบาะปาดไปแล้ว โดยรวมแล้ว Seat High จาก 900mm น่าจะเหลือราวๆๆ 850mm สูงกว่า Cross 200 อยู่ 10mm




ใจผมนะ ท่าน Kot เรื่องล้อ เรื่องล้อ ยาง เนี่ย
ผมว่าน่าจะลงตัวที่ ขอบอลู 19*1.85/17*3
บวกกับยางถนนดำ แบบ ไซด์นิ้ว ที่หา ยี่ห้อดี โคตรง่าย ราคาถูกๆ
โห ผมว่า รถคันนี้น่าจะไปได้ทั่วไทย ระดับ ถนนดำ/ลูกรัง 50/50
หรือถนนในเมือง ระดับใต่ฟุตบาท200mm  ปราบลูกระนาด สบายๆ ไม่เครียด
ส่วนรถปั้นผมเนี่ยช่วงนี้ กลับมาเล่นรถลูกเสือ ปลดประจำการ
ตอนนี้ มี Victor กำลังทำอยู่ ความคิดดัดแปลง เกิดทุกวัน อิอิอิ (สงสัย วิญญาณ เด็กแว้นเข้าสิง)
กำลังไปจับ RGV Megatone อยู่ (RGV นี้ผมชอบมาก รู้สึกว่ามันเหมาะกับสรีระผม โดยไม่ต้องแต่งอะไรมาก)
แต่จับมาปั้น ก็คงออกแนว ท่าน Kot แหละขอรับ มีความสุขกับการทำเป็นงานอดิเรกมากว่า ที่จะทำเป็นอาชีพ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

GENIUS

กระทู้นี้สุดยอด(เยี่ยม)มากขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้เข้ามาเว็บนี้ทีไรเป็นต้องเปิดดูกระทู้นี้ก่อนเลย เอาใจช่วยท่านKot ให้หาวิธีทำให้มันเตี้ยลงกว่านี้ให้ได้นะครับ

( เผื่อผมหรือใครมีโอกาสได้ซื้อรุ่นนี้มาใช้จะได้ใช้เป็นแนวทางได้เลย )

ถ้าสามารถเปลี่ยนใส่ล้อขอบ 17" ได้ความสูงน่าจะลดลงมาเองโดยที่ไม่ต้องไปทำอะไรกับระบบกันสะเทือนเลยมั้งครับ

ผมเพิ่งแวะไปดูที่ รง. พหลโยธินมาเห็นช่างเค้ากำลังถอดโช้คหลังออกมาบอกว่ากำลังจะหาวิธีทำให้มันเตี้ยอยู่ครับ

( ที่ร้านเค้าน่าจะทำชุดโหลดออกมาขายนะครับ )










Yadomm

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ กันยายน 15, 2011, 07:02:04 หลังเที่ยง
กระทู้นี้สุดยอด(เยี่ยม)มากขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้เข้ามาเว็บนี้ทีไรเป็นต้องเปิดดูกระทู้นี้ก่อนเลย เอาใจช่วยท่านKot ให้หาวิธีทำให้มันเตี้ยลงกว่านี้ให้ได้นะครับ

( เผื่อผมหรือใครมีโอกาสได้ซื้อรุ่นนี้มาใช้จะได้ใช้เป็นแนวทางได้เลย )

ถ้าสามารถเปลี่ยนใส่ล้อขอบ 17" ได้ความสูงน่าจะลดลงมาเองโดยที่ไม่ต้องไปทำอะไรกับระบบกันสะเทือนเลยมั้งครับ

ผมเพิ่งแวะไปดูที่ รง. พหลโยธินมาเห็นช่างเค้ากำลังถอดโช้คหลังออกมาบอกว่ากำลังจะหาวิธีทำให้มันเตี้ยอยู่ครับ

( ที่ร้านเค้าน่าจะทำชุดโหลดออกมาขายนะครับ )










เห็นด้วยครับบ ผมก็ค่อยเข้ากระทู้นี้มาอ่านเก็บเป็นความรู้ๆเรื่อยครับ
สุดยอดครับ

ppooh

 ???

คุณ Kot

น้องใหม่เพิ่มเริ่มเล่นรถมอเตอร์ไซค์

อยากถามว่าระหว่าง เจ้า Cross 200 และ Enduro 200

อะไรน่าจะเล่นมากกว่ากัน
ขอฟันธงได้ไหม
จะไปซื้อแล้ว

sompoch842

ตามอ่านมาตั้งแต่กระทู้ 2 จังหวะค้าง stock
มาจนถึงกระทู้นี้
คุณ Kot เล่นรถได้สุดยอดเลยจริง ๆ นับถือครับ

tong_phantom150

เห็นคุณ kot แต่งรถแล้ว มันส์ได้อารมณ์ จริง จริ๊งงง  เอิ๊กๆๆ รอชม ตอไป
;D  ;D


Kot

อ้างจาก: ppooh เมื่อ กันยายน 15, 2011, 09:00:07 หลังเที่ยง
???

คุณ Kot

น้องใหม่เพิ่มเริ่มเล่นรถมอเตอร์ไซค์

อยากถามว่าระหว่าง เจ้า Cross 200 และ Enduro 200

อะไรน่าจะเล่นมากกว่ากัน
ขอฟันธงได้ไหม
จะไปซื้อแล้ว

Cross 200 เป็นโมเดลปี 2005 เกียร์กดลงอย่างเดียว
Enduro 200 -> 2009 ใช้เฟรมตัวเดียวกับ JL250GY ระบบกันสะเทือนก็ด้วย เกียร์มาตรฐานสากล

อย่างนี้ท่านยังจะเอารถเก่าหรือใหม่กว่าดีล่ะ....


สรุป....คันใหนสวยถูกใจ ซื้อคันนั้น
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

ขอบพระคุณทุกๆๆท่านที่ให้ความสนใจเป็นอย่างสูงครับ
ท่านที่เข้ามาอ่าน ถ้าไม่เป็นสมาชิกก็สมัครเข้ามาพูดคุยกันนะครับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้มีเรื่องมาเล่า ใส่ยกแฮนด์แล้ว...ถูกใจมากๆๆๆๆ แข็งแรง สวยเฉียบ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





GENIUS

อ้างจาก: Kot เมื่อ กันยายน 15, 2011, 10:41:17 หลังเที่ยง
ขอบพระคุณทุกๆๆท่านที่ให้ความสนใจเป็นอย่างสูงครับ
ท่านที่เข้ามาอ่าน ถ้าไม่เป็นสมาชิกก็สมัครเข้ามาพูดคุยกันนะครับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้มีเรื่องมาเล่า ใส่ยกแฮนด์แล้ว...ถูกใจมากๆๆๆๆ แข็งแรง สวยเฉียบ

หมายถึงใส่ตุ๊กตาแฮนด์อันใหม่ให้แฮนด์เดิมสูงขึ้นใช่ป่ะครับ

( ที่เอามาให้ดูในรูปบนเค้าเรียก " ตุ๊กตาแฮนด์ " ใช่ป่ะครับ )

ปล. รอชมครับ

Yadomm

รอชมด้วยคนครับ
จากที่ไม่มีความรู้อารายเลย จนตอนนี้ก้อยังไม่มีความรู้อารายเลยอยู่ดี ๕๕๕ ^^

GENIUS

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ กันยายน 15, 2011, 11:32:36 หลังเที่ยง
รอชมด้วยคนครับ
จากที่ไม่มีความรู้อารายเลย จนตอนนี้ก้อยังไม่มีความรู้อารายเลยอยู่ดี ๕๕๕ ^^

เหมือนกันเลยครับ 5 5 5

Kot

อ้างจาก: Kumlar เมื่อ กันยายน 15, 2011, 06:27:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ กันยายน 15, 2011, 05:03:48 หลังเที่ยง
ยางผมไปดูที่ร้านเอก ร้านเพียว มาแล้วทั้งสองร้านครับ สำหรับล้อเดิม 21/18 ร้านเพียวมีมากกว่า
ใจอยากใส่แม็ก 17 จะรัดด้วย IRC IZ-R003....ไม่รู้เจ้าคล่องแคล่ว ตี๋เอ็ม จะมีโอกาสใส่รองเท้าสวยๆๆหรือเปล่า
(แม็กมีแล้ว เหลือแต่วาสนาเท่านั้นเอง.......)
ส่วนล้ออลู ขอบ 17*3 และ 3.5 ก็มีขาย ราวๆๆ 2500+3500 ไม่รวมซี่ลวดซึ่งไม่รู้จะมีหรือเปล่าความยาวพอดีๆๆ

ผมทราบว่าปั้น Victor ส่วนอีกคันรถไรเอ่ย....
ของผม HX135 ถ้าให้จบ ตอนนี้ก็จบได้เลย แต่ถ้าอยากแต่งใส่โน่นนี่นั่น....ไม่มีวันจบ...อิอิอิ
เห็นป่ะครับ ป๋มเตรียมโช้คหลังพ่วงซับแท้งค์ไว้แล้ว อัดลมเพิ่มได้ซะด้วย 5555

กลับมาหิ้วสาวสวยหมวยอึ๋มมาฝากด้วยเด้อ




คล่องแคล่ว-ตี๋เอ็ม รอประกับสำหรับยกแฮนด์ จะได้โหลดหน้าลง 1 1/2 - 2 นิ้ว เอามากสุดเท่าที่เอื้ออำนวย
เสร็จแล้วจะถอดโช้คหลังมาเจาะรูร้อยน้อตใหม่ให้เตี้ยลงอีกราว 2 นิ้ว
เบาะปาดไปแล้ว โดยรวมแล้ว Seat High จาก 900mm น่าจะเหลือราวๆๆ 850mm สูงกว่า Cross 200 อยู่ 10mm




ใจผมนะ ท่าน Kot เรื่องล้อ เรื่องล้อ ยาง เนี่ย
ผมว่าน่าจะลงตัวที่ ขอบอลู 19*1.85/17*3
บวกกับยางถนนดำ แบบ ไซด์นิ้ว ที่หา ยี่ห้อดี โคตรง่าย ราคาถูกๆ
โห ผมว่า รถคันนี้น่าจะไปได้ทั่วไทย ระดับ ถนนดำ/ลูกรัง 50/50
หรือถนนในเมือง ระดับใต่ฟุตบาท200mm  ปราบลูกระนาด สบายๆ ไม่เครียด
ส่วนรถปั้นผมเนี่ยช่วงนี้ กลับมาเล่นรถลูกเสือ ปลดประจำการ
ตอนนี้ มี Victor กำลังทำอยู่ ความคิดดัดแปลง เกิดทุกวัน อิอิอิ (สงสัย วิญญาณ เด็กแว้นเข้าสิง)
กำลังไปจับ RGV Megatone อยู่ (RGV นี้ผมชอบมาก รู้สึกว่ามันเหมาะกับสรีระผม โดยไม่ต้องแต่งอะไรมาก)
แต่จับมาปั้น ก็คงออกแนว ท่าน Kot แหละขอรับ มีความสุขกับการทำเป็นงานอดิเรกมากว่า ที่จะทำเป็นอาชีพ


ตอบท่าน Kumlar

ผมสันดานเสียอยู่อย่างหนึ่งเรื่องยาง....
-ล้อกระทะ ที่ต้องใช้ยางใน..ผมไม่นิยมใช้ ไม่ต้องการ ไม่อยากได้ ถ้ามีก็อยากถอดขายทิ้ง
-ยางในไม่มีความต้องการใช้เลย
-ยางนอกผมนิยม Radial Steel Belted Tubless หรืออย่างน้อยก็ Radial ผ้าใบ

ตอนนี้ผมมีล้อแม็กซ์แล้ว ขอรอดูผลงานก่อนว่าหาร้านแปลงได้หรือไม่ใน กทม
ถ้าไม่สามารถเอาใส่ได้ ก็คงต้องใส่วงล้ออลูแทน และยางพวก Dual Purpose แทนครับ
ล้อ 19/18 หรือ 19/17 เลียนแบบ BMW Adventure ก็อยู่ในหัวเช่นกันครับ

หลังจากที่มาขี่ HX135 มันตอบสนองโดยรวมดีกว่า N-Pro ทำให้เริ่มชอบมากขึ้น
ยิ่งก่อนหน้านี้ อยากได้รถวิบากพอมาได้จับคันนี้แล้ว รู้สึกสนุกกับมันมากขึ้น
อยากใส่ยางถนนดำซะมากกว่าครับ เพราะผมคงขับแต่ในเมืองอย่างเดียว หมดโอกาศ
เอาออก ตจว
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ กันยายน 15, 2011, 07:05:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ กันยายน 15, 2011, 07:02:04 หลังเที่ยง
กระทู้นี้สุดยอด(เยี่ยม)มากขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้เข้ามาเว็บนี้ทีไรเป็นต้องเปิดดูกระทู้นี้ก่อนเลย เอาใจช่วยท่านKot ให้หาวิธีทำให้มันเตี้ยลงกว่านี้ให้ได้นะครับ

( เผื่อผมหรือใครมีโอกาสได้ซื้อรุ่นนี้มาใช้จะได้ใช้เป็นแนวทางได้เลย )

ถ้าสามารถเปลี่ยนใส่ล้อขอบ 17" ได้ความสูงน่าจะลดลงมาเองโดยที่ไม่ต้องไปทำอะไรกับระบบกันสะเทือนเลยมั้งครับ

ผมเพิ่งแวะไปดูที่ รง. พหลโยธินมาเห็นช่างเค้ากำลังถอดโช้คหลังออกมาบอกว่ากำลังจะหาวิธีทำให้มันเตี้ยอยู่ครับ

( ที่ร้านเค้าน่าจะทำชุดโหลดออกมาขายนะครับ )


เห็นด้วยครับบ ผมก็ค่อยเข้ากระทู้นี้มาอ่านเก็บเป็นความรู้ๆเรื่อยครับ
สุดยอดครับ

ขอบคุณทั้งสองท่านที่ชม ขอน้อมรับด้วยใจ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าก็คือพวกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
ถ้าไม่มีทุกท่านที่เข้ามาอ่าน มาเม้นท์ต่างๆๆ มาถามต่างๆๆๆ กระทู้นี้ก็ไม่มีความหมายใดๆๆเลย

ชุดโหลดของ KLX250 ราคากระเดื่ดงโหลด 3000 กว่าบาท...ผมไม่ยอมเสียเงินแบบนี้แน่นอนครับ
ตอนนี้ทำให้เตี้ยลงไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในด้านหน้า ด้านหลังก็เป็นงานสิวๆๆๆแล้วครับ มีอีกหลายวิธี...555

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot


ภาษาไทยช่างไทยเรียกว่าตุ๊กตาแฮนด์ หรือตุ๊กตายกแฮนด์ก็สุดแล้วแต่ครับ อังกฤษเรียก Handlebar Raiser
แฮนด์ทั่วไปขนาด 7/8 นิ้วหรือ 22mm จะมีแฮนด์อ้วนขนาด 1 1/8นิ้ว หรือ 28mm ในโลกนี้มีมาตรฐาน 2 ขนาด
ถ้านอกเหนือจากนี้แล้วเป็นพวก Custom ทำเอง

ราคาแฮนด์มีตั้งแต่หลักร้อยบาท ไปยันหลักหมื่นบาท.....เช่นเดียวกับราคาตุ๊กตายกแฮนด์ครับ


ทำเสร็จเมื่อคืน ถ่ายเมื่อเช้าด้วยมือถือครับ













คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

#137
โพสท์ซ้ำซะอีก เซร็งจริงๆๆๆ ทำไมเน็ตไม่เป็นใจ....อิอิอิอิ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

#138
ซ้ำ 3...เซร็งรอบสอง
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

ที่ต้องทำต่อก็เปลี่ยนชุดพักเท้าหลังเป็นอลูมิเนียม ยกชุดเพื่อความสวยงาม
แทนของเดิม

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17