Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 24 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Kot


มาเมื่อวันอาทิตย์ ขับรถเล่นเล็กๆๆน้อยๆๆ ระยะทางสั้นๆๆ ทำไมเกียร์เข้ายาก หาเกียร์ว่างก็ยาก
แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร

พอมาเช้าวันจันทร์ก็ไปส่งแฟนระยะทาง 500 เมตรปากซอย ก็เกิดอาการสงสัยว่ามันน่าจะเป็นไปได้ว่า
จะโดนน้ำเข้าเครื่องซะแล้ว พอกลับมาถึงก็ดึงที่วัดระดับนมเครื่องออกมาดู...กรูเอานมเย็นใส่เครื่องตอน
ใหนหว้าๆๆๆๆ

วันนี้ก็จัดการเปลี่ยนถ่ายนมเครื่องด้วย Castrol 20W-50 API SL ปริมาณ 1 ลิตร
และเอาท่อหายใจตัวเดิมติดรถโยนทิ้งไป เอาท่อใหม่ใส่แทน ปลายท่อโผล่อยู่ใต้ถังน้ำมันแทน

เสร็จแล้วก็ลองเอารถไปวิ่งในที่จอดรถอาคาร ขึ้นๆๆๆ ลงๆๆๆ จอดๆๆๆ หาเกียร์ว่าง....เออ...ค่อยเหมือนเดิมหน่อย

จบครับ




คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

#581
อ้างจาก: Kot เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2011, 05:20:35 หลังเที่ยง

มาเมื่อวันอาทิตย์ ขับรถเล่นเล็กๆๆน้อยๆๆ ระยะทางสั้นๆๆ ทำไมเกียร์เข้ายาก หาเกียร์ว่างก็ยาก
แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร

พอมาเช้าวันจันทร์ก็ไปส่งแฟนระยะทาง 500 เมตรปากซอย ก็เกิดอาการสงสัยว่ามันน่าจะเป็นไปได้ว่า
จะโดนน้ำเข้าเครื่องซะแล้ว พอกลับมาถึงก็ดึงที่วัดระดับนมเครื่องออกมาดู...กรูเอานมเย็นใส่เครื่องตอน
ใหนหว้าๆๆๆๆ

วันนี้ก็จัดการเปลี่ยนถ่ายนมเครื่องด้วย Castrol 20W-50 API SL ปริมาณ 1 ลิตร
และเอาท่อหายใจตัวเดิมติดรถโยนทิ้งไป เอาท่อใหม่ใส่แทน ปลายท่อโผล่อยู่ใต้ถังน้ำมันแทน

เสร็จแล้วก็ลองเอารถไปวิ่งในที่จอดรถอาคาร ขึ้นๆๆๆ ลงๆๆๆ จอดๆๆๆ หาเกียร์ว่าง....เออ...ค่อยเหมือนเดิมหน่อย

จบครับ







อีกนิดครับ

กะว่าจะเอาจารบียัดปลั้กหัวเทียนกันน้ำด้วยอีกอย่างหนึ่งครับ
แล้วตอนทำจะมาให้ดู

จริงๆๆต้องยัด 3 จุด
1/ สายจากคอลย์
2/ สายเข้าปลั้ก
3/ ปลั้กรูเสียบหัวเทียน


และถ้าเป็นไปได้ก็ทาชโลมที่สายไฟเข้าคอลย์ด้วย ให้เป็นฉนวน เพราะน้ำเป็นตัวนำไฟฟ้า
ถ้าลุยระดับคอลย์อาจมีไฟที่เข้าคอลย์วิ่งไปที่ตัวถังบางส่วนทำให้ไฟจุดระเบิดด้อยลงได้
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





peterxxx

ถามหน่อยครับ Mbike Enduro 200 รุ่นนีมีสีอะไรบ้างครับ นอกจาก แดง กะ น้ำเงิน

Kot

อ้างจาก: peterxxx เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2011, 07:09:08 หลังเที่ยง
ถามหน่อยครับ Mbike Enduro 200 รุ่นนีมีสีอะไรบ้างครับ นอกจาก แดง กะ น้ำเงิน

จากโรงงานมี 2 สีข้างต้น
แต่....ถ้าอยากได้สีอะไรก็ทำเอาได้หมดทุกสีครับ



.....ช่วงนี้มัวแต่บ้ากับกล้อง DSLR ใส่ด้วยเลนส์มือหมุน กำลังมือใหม่บ้าหาของใหญ่เลยครับ
ตอนนี้ถูกใจใช้เลนส์ของ Carl Zeiss 2.8/50 Jena Tessar สีขาวสแตนเลส
กำลังหา 28/35/58/135 เอามาคู่กันอยู่...ยังดันไปหา Wide แบบสวมทับของ Sony ราคาโหดอีกตัว
มีเลนส์ติดกล้องมา1ตัว และเพิ่มของ Sigma 28-200 AF มาอีกตัว มั่วทั่วไทยได้เลย
ดันอยากได้ Bellows อีก ใหนจะขาตั้ง ฟิลเตอร์...เจ้าฟิลเตอร์นี้ราคาทำให้หดได้เลย...อิอิอิ
ส่วนพวกเฟลชผมไม่นิยม คงไม่หาซื้อมาประจำการ ร้างมา 22 ปี ต้องมาปรับสภาพใหม่....โม้ดเลย


นอกเรื่องซะแระ...กลับมามอไซค์หน่อยครับ ทุกสุดสัปดาห์ก็ไปลุยน้ำ
เสาร์ที่แล้วแถวนวมินทร์-รามอินทรา ส่วนเสาร์นี้ยังไม่ได้วางแผนเลย อาจไปแถวสมุทรสาคร
ตอนนี้รถวิ่งไปได้ร่วม 800 กม.....คลัชใด้สิ้นสุดการ Bedding In เรียบร้อย จับสนิดดีมาก
หลังจากที่น้ำเข้าเครื่อง ตอนนี้คลัชเหมือนรถยุ่นเลย

เดี๋ยวพ้น 1000 กม จะมาทำการสรุปให้หมดเลยครับ

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

เสาร์ที่แล้ว 12/11/11 ไปลุยที่นวมินทร-รามอินทรา
ก็เอารูปมาลงดูกันครับ ระดับน้ำพอดำรงอยู่ได้ ไม่สูงมากเกินไป แต่ถ้าไปฝั่งโน้น
ข้ามรามอินทราขึ้นเหนือน้ำสูงกว่า

หน้าถนนใหญ่...นวมินทร์ ระดับน้ำสูงราวๆๆขอบฟุตบาธ
สามารถเดินทางจาก เกษตร-นวมินทร์ มาทางนี้ได้










ลุยลงน้ำ




คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot


แวะอู่พวกๆๆกันครับ แล้วก็ไปกินข้าวกลางวัน แล้วก็เอารูปแมวๆๆมาฝากซักนิด




ไปเจอน้องแมวเหมียวน่ารักน่าชัง เอารูปมาฝากครับ


เจ้านี้ชอบโดดเดี่ยว แหย่มากๆๆๆเค้าฟัดเราได้



เจ้านี่ชอบดม เดินตามดมตลอด ฟัดได้ไม่กัด...ฮื่มๆๆๆ



ลงรูปไปแล้ว...เพิ่งเบิ่งว่าโพกัสมันตกข้างหลัง...กล้องออโต้โฟกัสก็อย่างนี้ครับ (ไม่เกี่ยวกะคนถ่าย ออกตัวล้อฟรีก่อนครับ...อิอิ)




เจ้านี้ไม่ยุ่งกะใคร นอนซะสูงเชียว...ตะกายถ่ายรูปออกมา
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

#586
หายไปนาน อพยพน้ำท่วมครับ

เรียนถามคุณ KOt ตอนนี้รถผมวิ่งไปราว 300 กว่ากม.แล้ว ช่วงนี้ใช้งานเกือบทุกวัน เพราะรถจอดหนีน้ำท่วม
เมื่อราว 2 วันนี้ ลองสังเกตุดูที่พื้นจอดรถ เห็นมีน้ำมันเครื่องหยด ๆ อยู่่
พอลองเอามือไปจับบริเวณเสื้อสูบ มีน้ำมันเครื่องเปื้อนบริเวณเครื่องยนต์ไปทั่ว
เช็คระดับน้ำมันเครื่อง ปรากฏว่าน้ำมันเครื่องหายไปเยอะเหมือนกัน

แต่รถยังสตาร์ทติด   ใช้เสื้อสูบร้าวหรือเปล่า  หรือบางทีปะเก็นรั่ว
อย่างไรก็ดี คงต้องเข้าศูนย์อย่างด่วนแล้ว
ไม่รู้จะขับไปได้ถืงศูนย์ที่รองเมืองหรือเปล่าเหมือนกัน




Kot

อ้างจาก: ppooh เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2011, 08:32:23 หลังเที่ยง
หายไปนาน อพยพน้ำท่วมครับ

เรียนถามคุณ KOt ตอนนี้รถผมวิ่งไปราว 300 กว่ากม.แล้ว ช่วงนี้ใช้งานเกือบทุกวัน เพราะรถจอดหนีน้ำท่วม
เมื่อราว 2 วันนี้ ลองสังเกตุดูที่พื้นจอดรถ เห็นมีน้ำมันเครื่องหยด ๆ อยู่่
พอลองเอามือไปจับบริเวณเสื้อสูบ มีน้ำมันเครื่องเปื้อนบริเวณเครื่องยนต์ไปทั่ว
เช็คระดับน้ำมันเครื่อง ปรากฏว่าน้ำมันเครื่องหายไปเยอะเหมือนกัน

แต่รถยังสตาร์ทติด   ใช้เสื้อสูบร้าวหรือเปล่า  หรือบางทีปะเก็นรั่ว
อย่างไรก็ดี คงต้องเข้าศูนย์อย่างด่วนแล้ว
ไม่รู้จะขับไปได้ถืงศูนย์ที่รองเมืองหรือเปล่าเหมือนกัน






ลองดูเองก่อนในเบื้องต้น ว่าซึมจากฝาปิดที่ั้ตั้งวาวล์หรือเปล่า หรือว่ามาจากฝาครอบวาวล์
อย่างไรก็ดีเอารถเ้ข้าตรวจดีกว่าครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





arm

สวัดดีครับ ผม อาร์ม ลำพูน ผมติดตามมาตั้ง :o Lifan ติดตามมาเลื่อยๆ จนเจอ SYM รู้สึกจนใจมาก  ติดตามอ่านตั้งนาน วันนี้เข้ามาทักทายหน่อย สวัดดีครับ

arm

ผมทำงานอยู่เชียงใหม่ หารถ ตี้เอ็ม อยู่ ทางร้านอินคัมเชียงใหม่ก่อยังไม่มีรถ หาตัวแทนจำหน่ายอื่นก็ไม่มีเลย  มี แต่ หมวยลี่  :P :oตี้เอ็มนี้เค้าคุ้มจริงๆตั้งโช้คหน้า ยันสวิงอาร์มหลัง :'(

arm

ผมอยากลองขับเต็มแก่แล้ว ผมเป็นคนชอบแล้ววิบากมาตั้งนานแล้ว ตลอนแข่งไซเคิลก่อหลายที่ ทิปเที่ยวป่าก่อเยอะ พอทำงานก่ออดไม่ค่อยมีเวลลา รถที่มีก่อดันเป็น อินวอยอีก ขับไปโน้นนี้นั้นก่อเสียวๆ ก่อเลยอยากได้แบบขับไปโน้นนี้นั้นสบายๆหน่อย ก่อเลยมองหารถใหม่แบบ ราคาเบาๆกระเป๋าหน่อยอิอิ 8) ก่อเลยสน ตี้เอ็มเอามากๆ

arm

;)ผมอยากรู้จังว่าตี้เอ็มกินน้ำ ประมาณกี่ กิโล/ลิตร แล้วเดิมๆบิทจมไมล์ได้กี่ กิโลเมตร/ชั่วโมงขอโทษที่ครับที่ถามมากไปหน่อย อดกลั่นมานานครับ ;)

Kot

สวัสดีครับคุณ Arm....

- ถ้าอยากได้รถไวๆๆ ก็ต้องมาขับไปเองจาก กทม อาจใช้บริการรถไฟ ก็ได้ครับ
  ลองโทรคุยกับศูนย์ที่รองเมืองก่อน ให้ทำเอกสารรอ มาถึงรับรถก็กลับได้เลย
- ส่วนที่ศูนย์ลำพูน เชียงใหม่ ต้องสั่งอย่างเดียวครับ
- บริโภคผมได้ราวๆๆ 26 - 30 กม/ลิตร ในเมืองกทม ตจว น่าทำได้ดีกว่า อีกอย่างผมบิดโหดเหมือนกัน
- ความเร็วปลายตามหน้าปัด ได้สุดๆๆที่ 122 กม/ชม รองเครื่อง 7พันนิดหน่อย (16.xx กม/ต่อ 1000 รอบ)
   ใช้สเตอร์หน้า 14 แทนของเดิม 13

ขอให้ใด้รถดั่งใจหวังไวๆๆๆครับ
คช
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

#593
รถตี๋เอ็ม เอาไปปาดเบาะเฉพาะที่นั่งคนขี่มา
ลงไปประมาณ ครึ่งนิ้ว แล้วหุ้มหนังกลับตามเดิม
ใจจริงอย่ากเปลี่ยนหนังเบาะเป็นสีแดงเพลิงตามสีรถเหมือนกัน
แต่ที่ร้านมีแต่สีแดงเลือดหมู
ค่าเสียหายร้อยนึง (ทำไมถูกฟะ) เห็นทำซะต้งนาน
ปาดเบาะมาแล้ว ดูด้านข้าง หน้ายิ่งเชิด ก้นยิ่งโด่งมากกว่าเดิม

ส่วนนมค. เติมกลับเข้าไปให้ได้ระดับแล้ว
เอาออกไปวิ่งดูนิดหน่อย  ยังใช้ได้ดี  พอเอามาจอดสักพัก มีนมค. หยดตามพื้น 4-5 หยด
แต่หาจุดที่รั่วออกมาไม่เจอ   ไว้เข้าศูนย์มาแล้วเป็นอย่างไรจะมาเล่าให้ฟัง


arm

 :D ขอบคุณ คุณKotมากครับ ถ้าลงไปถอยที่ ก ท ม คงไม่ไหว  :P คงรออีกนานเยย ละที่นี้

<< ZenSoNic >>

กะลังทำรถแนวๆนี้อยู่เหมือนกันครับ ไว้ออกทริปป + ลุยป่าบ้าพลัง

ตอนนี้หาเครื่องเรดเดอร์125ลงอยู่ครับยังไม่เจอที่ราคาพอสู้ไหวซักที อิอิ

เหนรถคุณ Kot ก้ชอบใจอยากได้เหมือนกัน  แต่ตังไม่มีผมขอแบบนี้ไปก่อนแล้วกันคับบ

RGV150 คับ ซดมากๆ กิโลละ 2 บาท คับ  ตอนนี้ไม่อยากได้แรง ขอแค่วิ่งได้ซัก 100 พอ แล้วก้กินน้ำมันน้อยๆหน่อยคับ ตามนั้นเลย





Esan moto : ทริปเขื่อนอุบลรัตน์ on RGV150

Kot



RGV เดิมๆๆๆ เอามาใส่ชุดยกโช้คหน้า หรือโช้คใหญ่ ล้อ 19 หรือ 21
ล้อหลัง 18 รัดด้วยยางมีบั้งหน่อยขนาด 4.00/18 เห็นของ Michelin M45 มีของ
เปลี่ยนจุดพักเท้าหน้า ยกหลังหน่อย ทำเบาะสวยๆๆ แฮนด์วิบากงามๆๆๆ

ทำออกมาแล้วไม่หนี Honda Translape ได้เลยนะครับ....เสียอย่างเดียวเรื่องอัตราบริโภค
เพราะเป็นเครื่อง 2T ที่แรงมากครับ




คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





<< ZenSoNic >>

เด่วหาเครื่อง 4 จังหวะลงไห้รู้แล้วรู้รอดกันไป ตอนนี้เครื่องเดิม 2จังหวะ 150cc ไม่มีวาร์ว กินอยู่ที่โลละ 2 บาท (โซฮอล95)


เครื่องที่ท่าน Kot ไช้ ผมอณุญาติถามหน่อยคับว่า การไช้งานเป็นอย่างไรบ้าง อัตราสิ้นเปลืองเยอะมั้ย ทำความเร็วได้เท่าไรแบบไม่ฝืนเครื่องมากๆ

และจากที่ท่านไช้ คุณภาพคุ้มค่ามั้ยกับราคาคับบ


ผมกำลังลังเล  แต่ไม่รู้จะถามใครเพราะเล่นอยู่แต่เวปนี้ะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเค้าก้ขี่กันแต่ 2 จังหวะอ่ะนะ


ตัวเลือกผมประมานนี้คับ

-เครื่อง Raider125 = กลัวเรื่องอะไหล่อาจจะหายากเป็นบางชิ้น  แต่เครื่องสวย แถมเป็นออยคูเลอร์ และอย่างน้อยๆก้เป็น ซูซูกิเหมือนกัน
-เครื่อง Sonic125  = อันนี้อะไหล่ไม่น่าจะหายาก  แต่ที่กลัวคงเป็นเรื่องของทะเบียนเอกสารเครื่อง เพราะส่วนใหญ่มันมาจากไหนคงพอทราบๆกัน
-เครื่อง Lifan250 ตัวโซ่ = อันนี้น่าจะจบเรื่องทะเบียนเครื่อง และเป็นเครื่องใหม่ แถมมีสตาร์ทมือด้วย แต่มันก้เครื่องจีนอ่ะ (แต่ช่างไทยเก่งอยุ่แว้วว)


อารมผมอยากทำรถขี่ตลุย,ตลอนไปทั่ว แบกหม้อ แบกเตาแก๊สขึ้นเขากางเต้น ลุยน้ำท่วมได้ ประมานนั้นครับ  ขอทราบความคิดเห็นของทุกๆท่านหน่อยนะคับบ

<< ZenSoNic >>

อ้างจาก: IHEERMAN เมื่อ ตุลาคม 16, 2011, 06:01:23 หลังเที่ยง
ผมศึกษาข้อมูลคันนี้เมื่อปีที่แล้วครับพี่จุง เกือบได้ถอยมาเหมือนกัน



เพื่อนที่ ม.ขอนแก่นคนนึงขี่อยู่ มันบอกฟีลลิ่งการขี่ไม่ค่อยดี  คงเป็นเพราะหายางดีๆไส่ยาก เพราะล้อหลังมันหายางยากจ๊ะ

แล้วก้จะมีปัญหาเรื่อง กล่องครอบคอยจุดระเบิดกระแทกหม้อน้ำ ทำไห้รั่ว  แต่ล๊อตหลังๆแก้ไขแล้วจ๊ะ

Kot

อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2011, 10:38:56 หลังเที่ยง
เด่วหาเครื่อง 4 จังหวะลงไห้รู้แล้วรู้รอดกันไป ตอนนี้เครื่องเดิม 2จังหวะ 150cc ไม่มีวาร์ว กินอยู่ที่โลละ 2 บาท (โซฮอล95)


เครื่องที่ท่าน Kot ไช้ ผมอณุญาติถามหน่อยคับว่า การไช้งานเป็นอย่างไรบ้าง อัตราสิ้นเปลืองเยอะมั้ย ทำความเร็วได้เท่าไรแบบไม่ฝืนเครื่องมากๆ

และจากที่ท่านไช้ คุณภาพคุ้มค่ามั้ยกับราคาคับบ


ผมกำลังลังเล  แต่ไม่รู้จะถามใครเพราะเล่นอยู่แต่เวปนี้ะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเค้าก้ขี่กันแต่ 2 จังหวะอ่ะนะ


ตัวเลือกผมประมานนี้คับ

-เครื่อง Raider125 = กลัวเรื่องอะไหล่อาจจะหายากเป็นบางชิ้น  แต่เครื่องสวย แถมเป็นออยคูเลอร์ และอย่างน้อยๆก้เป็น ซูซูกิเหมือนกัน
-เครื่อง Sonic125  = อันนี้อะไหล่ไม่น่าจะหายาก  แต่ที่กลัวคงเป็นเรื่องของทะเบียนเอกสารเครื่อง เพราะส่วนใหญ่มันมาจากไหนคงพอทราบๆกัน
-เครื่อง Lifan250 ตัวโซ่ = อันนี้น่าจะจบเรื่องทะเบียนเครื่อง และเป็นเครื่องใหม่ แถมมีสตาร์ทมือด้วย แต่มันก้เครื่องจีนอ่ะ (แต่ช่างไทยเก่งอยุ่แว้วว)


อารมผมอยากทำรถขี่ตลุย,ตลอนไปทั่ว แบกหม้อ แบกเตาแก๊สขึ้นเขากางเต้น ลุยน้ำท่วมได้ ประมานนั้นครับ  ขอทราบความคิดเห็นของทุกๆท่านหน่อยนะคับบ

- เครื่องจีนก้อปฮอนด้า CB รุ่นนี้คือ 163 FML 2 วาวล์ต่อสูบ โซ่ราวลิ้น ปริมาตรเกือบ 200 ซีซี
เป็นเครื่องแบบ Square คือความกว้างกระบอกสูบและช่วงชักเกือบเท่ากัน ทำให้ได้ในเรื่องของแรงบิดที่ดีตามสมควร
อาการสั่นปานกลาง รอบเครื่องขึ้นเร็วหมดเร็ว รอบไม่จัดเกินไป มีแรงระดับ 11.3 KW พอๆๆกับโซนิค 125
แต่แรงบิดดีกว่าจากช่วงชักที่ยาวกว่ามาก และประหยัดมาก สามารถทำได้ <3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร (ขับชิวๆๆ)

โดยรวมๆๆสำหรับเครื่องยนต์ ถือว่าโอเคเลยครับ ใช้งานได้ดี เรียกกำลังได้เร็ว บิดติดมือ ออกตัวไฟแดงพร้อมๆๆกับรถตลาด 4T
ไม่ต้องกลัวใครเลย ความเร็วหวังผลทะลุ 100 กม ที่เกียร์ 4 ได้ง่ายดาย แต่นี้ก็ไม่มีรถตลาดทั่วไปตามทัน ยกเว้น CBR150


- ถ้าลงเครื่องจีน 169 FML 250cc. ผมแนะให้ลงเครื่องของ GB250 ตัดคอได้ของครบๆๆราคา 1.8 หมื่นบาท
แต่ถ้าใน 3 เครื่องที่บอก ผมแนะว่าลงเครื่องจีน 250 ดีกว่าครับ ได้ของใหม่สดๆๆ ใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเหมือนกัน

ลองพิจารณาดูครับ



คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17