Main Menu

รหัส เสื้อ Dash แต่ละตัวต่างกันยังไงครับ!!

เริ่มโดย drugies, พฤศจิกายน 07, 2010, 06:21:19 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

drugies

E3 E6 E10 E11

รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อย ผมสงสัย

เพราะว่าผมได้เสื้อ E6 มาตัวนึงมันไม่เห็นเหมือน E11 ผมเลย

พอร์ทไอเสียด้านในมันเหมือนมีมุมเหลี่ยมๆ 4 มุม

แต่ไม่มีรอยแยงเลย เยสงสัว่ามีผลต่างกันอะไรยังไง


ขยับทีละนิด ฟิดกันทีละหน่อย!!

เบอร์ติดต่อ083-8888070,02-8401770 เบอ 02 โทรหลังสองทุ่มนะครับ

drugies



ขยับทีละนิด ฟิดกันทีละหน่อย!!

เบอร์ติดต่อ083-8888070,02-8401770 เบอ 02 โทรหลังสองทุ่มนะครับ

บักหำน้อย

ส่วนมากขาแว๊นเค้านิยม ใช้รหัส E1-E4 ครับ เห็นเค้าบอกว่าเนื้ออลูมิเนียมที่ทำเสื้อมันแข็งกว่ารุ่นใหม่ๆครับ เสื้อแดชมีตั้งแต่ E1-E11 ครับ(ที่เคยเห็นนะ) แต่่ส่วนมากเค้านิยมนำเสื้อ LS มาใส่ครับ เพราะสามารถคว้านลูกได้ใหญ่กว่าคับ โดยไม่ต้องตีปลอกใหม่   ปลอกสูบ LS หนากว่า ปลอกแดชครับ  เด๋วรอท่านต่อไปมาตอบครับ

GasTurbines


meankillerisgod

ที่เสื้อสูบฝั่งขวา...ด้านซ้ายตอกว่า E-ต่างๆนาๆ  ด้านซ้ายตอกว่าKBAG นั่นแหละของดีนะเธอว์......

9MR



ท้าย R1 สั่งทำได้ครับ

braidism [ก้อ] ณ โซนรั่ว


ยอมรับว่า > " ลั้นล้า "แต่เวลารักใคร " ก็รักเดียว "...
ยอมรับว่า > " ชอบเที่ยว " แต่ก็ไม่เคย ทำตัว " เสียหาย "...
ยอมรับว่า > " เคยมีรัก " แต่ต้องอกหักเพราะ " ความไม่เข้าใจ "
ยอมรับว่า > " อยากเริ่มใหม่ " กับใครก็ได้ที่ไม่แคร์ " อดีต " ของเรา

ไปรท์ ลูกบอส


supermay

ของผม E-2 ครับ มันมีข้อดีข้อเสีย อย่างไรครับ แล้วพวกลูกสูบ ก้าน ข้อเหวี่ยง ไซส์เท่าไหร่ครับ std.อ่ะครับ

Heem_Onnut39


#10
ไม่น่าเเตกต่างหรอกครับ  ในโรงงานการผลิตน่าจะมีหลายรหัสบล็อคเเม่พิมพ์เเค่นั้น   รหัสe1ก็เเค่รุ่นเเรกๆไม่น่ามีข้อเเตกต่าง

อะไรมากมาย

อยากเเรงก็เปิดเสื้อลูกเดียว >:(

ส่วนข้อสงสัยของเจ้าของกระทู้ น่าจะเกิดจากการผลิต ซึ่งสุดท้ายก็ต้องใช้คนเราเก็บงานตามมุม ส่วนเว้าส่วนโค้งอยู่ดีครับ  

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ   :-*

 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

Fook5934

5555+ รถเเดชเพื่อนผม เครื่องหลวมใส่เสื้อ E-3 คราบ 5555+ ปั้มออโตลู้ปพัง ควันกระฉุด อิอิอิ (ขอเเฉหน่อยเหอะ) ออกด้วยเบบ Drag ทุกครั้งที่ออกบ้าน (มันออกช้าไม่ได้มันจะวูป) 555555+

เอารถเพื่อนมาเเฉ เล่น อิอิอิ

ว่าเรื่องเสื้อสูบต่อเลยคราบ......

j-man966

KBAG    เสื้อLS
KBPG    เสื้อแดช      เสื้อ L พอชไล่ไอดีจะสูงกว่า เสื้อแดช และปลอกสูบก็หนากว่า  จึงนิยมหาแต่เสื้อ L กัน......

vanzboyemo

"บทเรียนชีวิตที่ดีที่สุด
ล้วนได้มาจากความผิดพลาดความโง่เขลา
เบาปัญญาและความผิดพลาดในอดีตของตนเอง 
จะกลายเป็น สติปัญญา และความสำเร็จในอนาคต"

Nickkung

/ม่ค่อยเข้าใจของผม E11 ครับต่างกันตรงไหน รอ ต่อไปครับ

Heem_Onnut39

อ้างจาก: Fook5934 เมื่อ พฤศจิกายน 13, 2010, 04:15:38 หลังเที่ยง
5555+ รถเเดชเพื่อนผม เครื่องหลวมใส่เสื้อ E-3 คราบ 5555+ ปั้มออโตลู้ปพัง ควันกระฉุด อิอิอิ (ขอเเฉหน่อยเหอะ) ออกด้วยเบบ Drag ทุกครั้งที่ออกบ้าน (มันออกช้าไม่ได้มันจะวูป) 555555+

เอารถเพื่อนมาเเฉ เล่น อิอิอิ

ว่าเรื่องเสื้อสูบต่อเลยคราบ......

ถ้าจะแรงนะเนี่ย ออกแดร๊กด้วย 555555555555+

jofast

จะแด็ซ จะ แอว จะe1-e11 หรือ kbag ถ้าใด้ถอดออกมาทำก็วิ่งกะฉุด 
หรือใม่ก็ เอาข้อ แอวมา  ใส่แด็ซ ม้ามาแน่ๆ2ตัว  ช่างเทพๆบอกมา


ไปรท์ ลูกบอส

วันนี้ไปจับเสื้อ E-1 มาตัวนึง ต้องลองใส่ก่อน 55+

AcidZero