Main Menu

nsr rrw เกีย5-6 ห้อยไม่รู้เป็นเพราะอะไร ว่านผู้รู้หน่อยครับ

เริ่มโดย tonzawo03, กันยายน 28, 2015, 09:38:12 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tonzawo03

เวลาผมซัด 1-2-3 ไม่มีปัญหา แต่พอเกีย4รอบเครื่องเริ่มขึ้นช้า พอ5-6 นี่ห้อยเลยครับ ยิ่งพอเกีย5สับเกีย6 ปึบ รถห้อยเลยคับ เหมือนวิ่งแช่ยาวๆๆ
:P :P :P :P :P :P :P ว่านผู้รู้ช่วยหน่อยคับ สเตอผม14-40 ยางหน้า110 ยางหลัง120 คับ

pikky_team



lordomo

ยางหน้าผมว่าลดเหลือ 90 หรือ 100 ก็พอครับ 110 ผมว่ามันโอเวอร์ไซต์ไปนะครับ
รถอะไรหว่า?

God Army

ดูจากสมุดคู่มือ รุ่นนี้ใส่สเตอร์ 14-39ฟัน (อัตราทด 2.785) , ยางหน้า 90/80-17", ยางหลัง 110/80-17"
ถ้าทุกอย่างสมบรูณ์ จุดเปลี่ยนน่าจะเกิดจาก ยาง,สเตอร์ ลองลดขนาดยาง+เพิ่มฟันสเตอร์ครับ
ธนาคารออมสิน
ชื่อบัญชี : นาย ชัยสิทธิ์ กลิ่นรัตน์
เลขที่บัญชี : 020119038030   สาขา เนินมะปราง
ประเภท : ออมทรัพย์



pongpang

ลองใส่ท่อเดิมตรงรุ่นเผาท่อไล่เขม่า ล้างคาร์บู  เปลี่ยนกรองอากาศ สเตอร์ตามที่ท่านข้างบนว่าใว้ น่าจะดีขึ้นครับ

tonzawo03

ใส่ท่อสูตรครับ คือตอนนี่ผมมีงบไม่พอที่จะเปลี่ยนยาง เลยอยากถามว่า เปลี่ยนมาไล่สเตอแทนได้ไหมครับ

G7


นั้นลองใช้สเตอร์หน้า 13T ก่อนก็ได้ครับ ใช้งบประมาณน้อยและเวลาแก้ไขงานที่สั้น และน่าจะแสดงผลได้ชัดขึ้นว่าอัตราทดที่มีมากขึ้นนี้ (14-40)
มีกำลังส่งมากพอที่จะปั่นเกียร์ 4 5 6 ดีหรือไม่


keerathiseeket

#9
อ้างจาก: G7 เมื่อ ตุลาคม 11, 2015, 08:44:57 ก่อนเที่ยง

นั้นลองใช้สเตอร์หน้า 13T ก่อนก็ได้ครับ ใช้งบประมาณน้อยและเวลาแก้ไขงานที่สั้น และน่าจะแสดงผลได้ชัดขึ้นว่าอัตราทดที่มีมากขึ้นนี้ (14-40)
มีกำลังส่งมากพอที่จะปั่นเกียร์ 4 5 6 ดีหรือไม่


13-40 ก็ประมาณ 14-42.5  ถ้าอัตราเร่งดีขึ้น ก็ค่อยหาสเตอร์หลัง เบอร์ 42-43 มาใช้กับหน้า 14  ถ้าชอบแบบสเตอร์ใหญ่ ส่วนยางหน้าควรเปลี่ยนเป็นเบอร์90 ถ้ามึงบเหลือ  ใส่ท่อสูตรแล้วควรดูสีหัวเทียนกับกรองอากาศ ด้วยนะครับ  (ผมเดาเอานะ)


ASENAL



บูรพาพยัคฆ์

วาวเปิดปกติไหม  แล้ว เวลาวาวเปิดไปถึงตัวH ไหม


ภาพความหลัง