Main Menu

ปัญหาท่อ PDK เทียม

เริ่มโดย oishimuen123, ธันวาคม 06, 2014, 09:22:11 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

oishimuen123

ผมลองซื้อท่อ pdk เทียมมา่ใส่คับ แล้ววิ่งไม่ออกเหมือน รถอั้น ๆ รอบไม่ดัน วาวเปิดก้ไม่ค่อยดึง   รอรอบ อาการนี้ต้องทำยังไงหรอคับ  ต้องจูนอะไรเพิ่มรึป่าว  รบกวนพี่ ๆช่วยด้วยค้าบบ :P

SIRI

เปลี่ยนเป็นเสื้อPDK..ฯลฯ  ปัญหานี้ผ่านตาผมมาหลายรอบ จากผู้เชี่ยวชาญKawa(ไม่ใช่ผมแน่นอน) :-[
  ถึงเป็นท่อแท้ก็ต้องสัมพันธ์กับเสื้อ อย่างผมใส่ก็แค่เทห์ เสียงเพราะ ไม่หวังแรงหรือเร็วแต่อย่างใด ถูกหรือผิดต้องขอคำชี้แนะจากท่านผู้รู้สายKawaอีกที ข้าน้อยขอคารวะ 1จอก :(

ASENAL

มันต้องสัมพันธ์กันหลาย ๆ อย่าง

saravut

เคยเจอเหมือนกัน ถอดทิ้งเลย
แล้วสั่งอีกเจ้ามา สับโดดเลย

zanakand

ตอนผมใช้ kr ก็เคยสั่งของเทียมมาใส่ อาการเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้เลย ของผมเสื้อ1779เลยตัดสินใจเปิดพอรต์ไอเสียให้ใกล้เคียงกับคอท่อและขัดลื่นปรี๊ด ปาดฝา 0.5 เพิ่มนมหนูน้ำมันเป็นเบอ150 วิ่งดีเลยครับ

o_nsr

ต่อให้ PDK แท้ก็เป็นครับถ้าเอามาใส่เฉยๆ  แต่ไม่ต้องทำขนาดนั้นหรอกครับที่แน่ๆต้องจูนน้ำมันอากาศใหม่ หรือเปลี่ยนนมหนู เปลี่ยนสเตอร์หน้า หลังให้เหมาะสมรับรองดีกว่าเดิม
สเตอร์มีผลนะครับไม่ได้มั่วถ้าทดมากไปรอบมันจะไม่ถึงที่จะทำให้ท่อสูตรแสดงศักยภาพ

oishimuen123

ขอบคุณพี่ ๆ มากคับผม  ไม่ค่อยมีเวลาจูนเลย ตอนนี้ใส่ท่อเดิมไปก่อนคับ แฮร่ ๆ

เดช..ไอ้เสื้อทอง

  ผม ว่า ท่อเดิม นี่ ดีสุด แล้ว   จูน ง่าย ไม่รอรอบ  ดี

ท่อ PDK แท้  ต้องไล่  เหนื่อยหน่อย ...( ผมกำลังหลับตานึกภาพ ตอนที่ ผม แกะ คาบูร์ เป็นรอบ ที่ 17 เพื่อไล่นมหนู)




ที่สำคัญ  เวลาเจอตำรวจ  มัน ไม่ต้องเสียเวลา  จอดรถ อธิบาย  ว่า มันเป้นท่อ โรงงาน ไม่ได้ดัดแปลง....

เพราะ ส่วนมาก  ตำรวจ ไม่รู้จักรถ รุ่นนี้ หรอก   อธิบายเท่าไหร่  มันก็ไม่ฟัง  พาล จะวางมวย กันอีก เปล่า ๆ


โดน เฉพาะ   ตำรวจ ในเชียงใหม่   เมื่อก่อน ผมเจอ ประจำ 


>:(
.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "