Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

TONGTZM

หลายใจแต่ยังไงในตระกูล 150 ไม่เคยนอกใจ Y เลยจิง ๆ นะ  :o


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

narokawayg

ถ้าสนใจรถนอก ผมพอให้คำปรึกาาได้เล็กน้อยแบบงูๆปลาๆ ตามประสาคนอ่านเว็บมามาก แต่ไม่เคยมีกะเค้าหรอกครับ อิอิ

ส่วนเรื่องเข้าอู่เนี่ย ถ้าได้รถไม่ดีมา แย่ไปเลย ซ่อมไม่จบเพราะช่างทั่วไปทำไม่ได้ เอาไปทำมั่วแน่ๆ แล้วก็จะเน่าแบบยาวๆ

ถ้าจะเล่นหารถที่สมบูรณ์ๆ อย่าเห็นแก่ของถูกครับ  อย่างเพื่อนผมเคยไปจับ nc30 มา 5 หมื่นกว่า ซ่อมไปซ่อมมา กว่าจะขี่ได้แบบสบายใจ ซื้อตัวพันได้แล้ว เสียทีละ สามพัน ห้าพัน หมื่น

และเล่นรถที่พังยากๆ เช่นตระกูลซู ยิ่งอยู่ ตจว ไม่เน้นทะเบียนยิ่งสบายเลยครับ ถูกมากๆ ตอนนี้ถ้าจะให้แนะนำก็พวก อินนาครับ ไม่มีหม้อน้ำ ไม่ต้องดูแลไม่มีฮีท ไม่มีแผ่นชาร์จ ใช้ไดชาร์จแทนไม่ต้องเปลี่ยนแผ่นชาร์จบ่อยๆ เป็นรถNaked ดูแลรักษาง่าย และซูค่อนข้างทนครับ ที่สำคัญราคาอินวอยไม่แพงเลย 6หมื่นก็ได้สวยๆแล้ว

ผมว่ากระทู้มันจะเริ่มไปไกลแล้วนะ

@@TaJung@@

ต่างจังหวัดขี่ INV ก็หนาวๆร้อนๆแล้ว  พวกเล่นไปยกถึงบ้าน....

เล่น BB ต้องซ่อมเองเป็น....และต้องมีแหล่งซื้ออะไหล่....
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

narokawayg

แต่แถวนี้ไม่ยกนะท่าน ก็ขี่ปกติเลย ถ้าโดนจับก็พวกใส่หมวก ยังไงก็หา สพม ไว้ อุ่นใจอีกนิด

ติดที่ว่าผมต้องเข้า กทม ด้วย เลยต้องเล่นรถทะเบียนแท้ ไม่งั้นนะ หึหึ

@@TaJung@@

ทุกวันนี้มาลามมาต่างจังหวัดแล้ว  เล่นแม้กระทั่ง รถ ชาลี ชิ๊ปปี dio  ขอบอกครับ...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Vilator

แล้วถ้าแปลงร่าง TZM ให้เป็น R1 ล่ะ จะเป็นไงนะ มีใครทำโปรเจคนี้บ้างรบกวนช่วย นำเสนอประสบการณ์ด้วครับ 
          อ้อ  ช่วงที่กทมหนาว4-5 วัน รถผมเติม E-85 เน่าเลยสตาร์ทไม่ติด ติดก็รอบไม่นิ่ง  วิ่งปุเลงปุเลง 40-60 km/h ตอนนี้ก็ยังมีอาการแบบนั้นอยู่ ผมใช้เข็มล็อคสุดท้ายและปรับเข็มอากาศ ให้น้อยลงกว่าเดิมประมาณไม่ถึง 1 รอบเลยคิดว่าอากาศเย็นคงมีผลกับการสตาร์ทติดยาก ช่วงนี้นำมันแพงไม่ไหวเลยคับ e-85 วิ่งได้ 20 km/L ส่วน e-20 วิ่งได้ มากกว่านี้ครับ ส่วนความแรงยกให้ e-85 ครับ ตอนนี้ก็เป็นช่วงทดลองครับไว้มีอะไรคืบหน้าจะมาเหลา ให้ฟังใหม่ครับ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




narokawayg

อ้างจาก: Vilator เมื่อ เมษายน 02, 2011, 06:12:46 หลังเที่ยง
แล้วถ้าแปลงร่าง TZM ให้เป็น R1 ล่ะ จะเป็นไงนะ มีใครทำโปรเจคนี้บ้างรบกวนช่วย นำเสนอประสบการณ์ด้วครับ 
          อ้อ  ช่วงที่กทมหนาว4-5 วัน รถผมเติม E-85 เน่าเลยสตาร์ทไม่ติด ติดก็รอบไม่นิ่ง  วิ่งปุเลงปุเลง 40-60 km/h ตอนนี้ก็ยังมีอาการแบบนั้นอยู่ ผมใช้เข็มล็อคสุดท้ายและปรับเข็มอากาศ ให้น้อยลงกว่าเดิมประมาณไม่ถึง 1 รอบเลยคิดว่าอากาศเย็นคงมีผลกับการสตาร์ทติดยาก ช่วงนี้นำมันแพงไม่ไหวเลยคับ e-85 วิ่งได้ 20 km/L ส่วน e-20 วิ่งได้ มากกว่านี้ครับ ส่วนความแรงยกให้ e-85 ครับ ตอนนี้ก็เป็นช่วงทดลองครับไว้มีอะไรคืบหน้าจะมาเหลา ให้ฟังใหม่ครับ

มีคนทำอยู่คนนึง

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=25575.0

แต่ผมว่ามันจะได้ไม่คุ้มเสีย -*-

~{ Eak_ThaPra }~

อ้างจาก: Vilator เมื่อ เมษายน 02, 2011, 06:12:46 หลังเที่ยง
แล้วถ้าแปลงร่าง TZM ให้เป็น R1 ล่ะ จะเป็นไงนะ มีใครทำโปรเจคนี้บ้างรบกวนช่วย นำเสนอประสบการณ์ด้วครับ 
          อ้อ  ช่วงที่กทมหนาว4-5 วัน รถผมเติม E-85 เน่าเลยสตาร์ทไม่ติด ติดก็รอบไม่นิ่ง  วิ่งปุเลงปุเลง 40-60 km/h ตอนนี้ก็ยังมีอาการแบบนั้นอยู่ ผมใช้เข็มล็อคสุดท้ายและปรับเข็มอากาศ ให้น้อยลงกว่าเดิมประมาณไม่ถึง 1 รอบเลยคิดว่าอากาศเย็นคงมีผลกับการสตาร์ทติดยาก ช่วงนี้นำมันแพงไม่ไหวเลยคับ e-85 วิ่งได้ 20 km/L ส่วน e-20 วิ่งได้ มากกว่านี้ครับ ส่วนความแรงยกให้ e-85 ครับ ตอนนี้ก็เป็นช่วงทดลองครับไว้มีอะไรคืบหน้าจะมาเหลา ให้ฟังใหม่ครับ

ขนาดนั้นเลยหรอคับ
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


MPT-WN

หาข้อมูลหน่อยครับ
แป้นหรีด VR ความกว้างที่เสียบคาบู ใช่ 28 MM.หรือเปล่าครับ


ThoShiRo

คุณจุงลูกติดได้ไงเนีัย

รถผมขายไปแล้วเมื่อวาน   ใจหายเลยครับ
love 2T bike

narokawayg

อ้างจาก: ThoShiRo เมื่อ เมษายน 03, 2011, 12:46:57 หลังเที่ยง
คุณจุงลูกติดได้ไงเนีัย

รถผมขายไปแล้วเมื่อวาน   ใจหายเลยครับ

ขายไปกี่บาทครับ

bunnyrace

ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

ขอถามอะไร ทึบๆๆหน่อย โช๊คเดิมๆๆ ที่มันมี หู ยึด ปั้ม เบลค ข้างเดียว นี่ สามารถ ทำให้มัน มา เป็น ปั้ม คู่ สอง ข้างได้ไม๊ ครับ นอก จาก เปลี่ยนไปใ ช้ โช๊ค แบบ สอง ปั้ม ครับ พอดี ล้อ มัน จาน คู่ ครับ คัน อยากใส่ ปั้ม ล่าง คู่ ครับ

ปล. TZM นะครับ

มีวิธี แปลง อย่างไร บ้าง ขอ ง่ายๆๆ ไม่เปลี่ยน โช๊ค ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


GI4NT[S]

ถ้าเอาง่ายๆ ก็ ใช้กระบอกด้านขวา2ข้างเลยครับ แต่ ต้องทำพวกที่ยึดบังโครนหน้าใหม่ และ ปั้มก็ต้องทำี่ยึดใหม่

narokawayg

อีกวิธีก็เอากระบอกซ้ายไปเชื่อมอาก้อนครับ เชื่อมจุดยึดปั๊ม แต่ต้องเชื่อมในน้ำนะครับ ไม่งั้นกระบอกมันจะคด ทิ้งสถานเดียว

bunnyrace

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 03, 2011, 01:14:18 หลังเที่ยง
อีกวิธีก็เอากระบอกซ้ายไปเชื่อมอาก้อนครับ เชื่อมจุดยึดปั๊ม แต่ต้องเชื่อมในน้ำนะครับ ไม่งั้นกระบอกมันจะคด ทิ้งสถานเดียว

ผมแค่เคยคิด ว่าจะเอาไปเชื่อม แต่ ว่า มัน เป็น อลูมิเนียม เชื่อมได้ แล้วการใช้งาน จะทนไม๊ น่ะครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


narokawayg

#5216
เวลาเบรค มันดันไปข้างหน้าอยู่แล้วครับ คล้ายๆกับกดลงไป ไม่ใช่ดึงให้หลุดอกอจากกันอ่ะครับ พอนึกภาพออกไหม

นอกจากจะถอยหลังเร็วๆแล้วเบรค ถ้าเชื่อไม่แน่นก็อาจจะถูกดึงหลุดได้ แต่ใครจะถอยเร็วขนาดนั้น อีกอย่าง ยังไงก็มีฝั่งขวาช่วยเบรคไว้อีกข้างอยู่ดี

ผมว่าที่สำคัญคือ จะหาปั๊มด้านซ้าย หน้าตาและขนาดเหมือนข้างขวาได้ยังไง เพราะถ้าสองข้างไม่เท่ากันนี่ แรงกดเบรคไม่เท่ากันแน่ๆ

ไม่ก็อาจจะต้องเปลี่ยนปั๊มทั้งสองข้างไปเลย แต่ถ้ายาวไปยันขั้นนั้นแล้ว เปลี่ยนกระบอกไปเลยครับ สนใจมะ ของฮายา เห็นไปแอบดูนิ อิอิ

ของ NC35 ก็มีนะ USD เหมือนกัน นี่ไง







ส่วนรายที่ไปถามน่ะคงไม่เอาจริงหรอก เห็นถามแต่ละอย่างไม่ดูราคาเลย โช๊คฮายานั่นแพงกว่ารถเค้าทั้งคันอีก

bunnyrace

พอดี มี ปั้ม ซ้ายและ ขวา ของ TOKICO อยู่ ครับ เลย อยากจะใส่ น่ะครับ แถม ล้อ มี จาน สอง ฝั่งอีก  ยิ่ง อยากไปกันใหญ่ ผมไม่ค่อยอยากแปลง โช๊ค เลย อ่ะครับ เอา โช๊ค รถใหญ่ มาใส่ มัน เลี้ยว ยาก ง่ะ ใช้ สนาม คงโอเค เท ลง พื้น เข้าโคล้ง แต่ ผม ใช้ ใน ชิวิต ประจำวันน่ะซิ ครับ

แต่ ของ NC นี่ น่าสนใจ ราคาเท่าไหร่ ครับ ของ K แผง คอ น่า จะใหญ่ กว่า มิติ เลี้ยว คงกว้าง น่าดู ผม ก็ รอ หัวกลับ ของพวก 125 นอกอยู่ เพื่อน บอก ราคา มันแพง เลยอยากแปลงแบบ ง่ายๆๆ ซ่อม ถูกๆๆ กับโช๊คคเดิม นี่แหละ ครับ เลยมาลอง ถามดู ว่าแต่ ว่า เชื่อมได้ แน่นะ วันก่อน ถาม ร้านเพื่อน ทำท่อไอเสีย และ อินเตอร์ ช่างบอก ว่า มัน เป็น อลูมิเนี่ยม คน ละแบบ กลัว ว่า จะ ไม่ทน น่ะครับ  :P
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

พาลูกไปเที่ยวแปปนะครับ เดี๋ยวมา จะเข้ามา อีกที สองทุ่ม ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


ThoShiRo

#5219
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 03, 2011, 12:53:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ThoShiRo เมื่อ เมษายน 03, 2011, 12:46:57 หลังเที่ยง
คุณจุงลูกติดได้ไงเนีัย

รถผมขายไปแล้วเมื่อวาน   ใจหายเลยครับ

ขายไปกี่บาทครับ

ขายถูกๆครับ เจอคนบ้านเดี๋ยวกัน
love 2T bike