Main Menu

Serpico กับ NSR ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ

เริ่มโดย keerathiseeket, กรกฎาคม 26, 2014, 07:55:06 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

geenee

สองจังหวะยังหนุนคาวาเยอะ เรื่องอะไหล่เพราะมาเลย์ อินโด คาวายังผลิตอะไหล่และรถใหม่ๆอยู่ พวกรุ่น150 ยังฮิตอยู่ว่างั้นถ้าอะไหล่ไทยหมด ก็นำเข้าได้ หน้าตา nsr RR หรือ rrw สวยกว่าเยอะ ไม่รู้เจ้าของห้องเค้ารวมเอ็นโปรด้วยรึเปล่า ถ้าเอ็นตากลมหน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่ถึกตีปลอกได้ และปลอกเหล็กจากโรงงานก็ทนแน่ๆ เรื่องท่านั่งหลายๆท่านที่เคยใช้เค้ายกให้เซอร์ หน้าตาเซอร์อาจจะไม่สวยแต่ถ้าทำเป็น R1 แล้วสวยมากๆ คาวาเน้น รอบต้นๆขี่ดีปลายพอดีตันเร็ว ฮอนด้า ต้นพอดีๆไม่ปรูดปราดปลายไหลๆ เจ้าของห้องคงมีธงในใจแล้วแต่แค่อยากรู้เพิ่ม ถ้าชอบทรงรถใหญ่ๆก็เซอร์นั่งสบายๆ ชอบก้มๆหลบลมดีๆขี่ลากๆก็ฮอนด้า

Arm TZ

เข้ามาดู ถามใจตัวเองว่าชอบแบบไหน อย่าได้ตามกระแส จะได้ขี่รถที่ใจเราชอบจริงๆครับ ก่อนผมจะเล่นพรรคพวกก็บอกเล่นรุ่นนั้นดีกว่ารุ่นนี้ดีกว่า

สุดท้ายผมก็ได้เลือกในสิ่งที่ผมชอบและมีความสุขกับมันมากครับ ค่าย K และ H จัดว่าหาอะไหล่ได้ง่ายกว่าที่ผมเล่นเยอะ ชอบแบบไหนก็จัดไปเลยครับ

micronz

ปี นี้ 2014  อายุอานามทั้งคู่ปาไป เกือบ 20 ปีกว่าแล้วมังครับถ้ารุ่นสุดท้าย
คงต้องศึกษาด้านอะไหล่ให้ดีทั้งคู่    ตอนนี้สิ่งสำคัญ คือเรื่องอะไหล่จริงๆๆ
ไม่ได้เข้ามาเล่นนาน    ก้ไม่รู้ว่าเรือ่ง อะไหล่เป้นไง แต่ ผมใช้ npro  อะไหล่ยังพอมีให้เบิกกันอยู่ครับจาก 0

ASENAL

หาที่สภาพสมบูรณ์ที่สุด

แล้วลองขับแค่ 1-2 กม.

ก็รู้แล้ว

buldog

[urlhttp://www.youtube.com/watch?v=gMEu7a2a4Ow][/url]
คงเคยเห็นกันแล้วนะครับ เอามาให้ดูซ้ำอีกที

piohm

อยากไข่แตกขี่ nsr  (สมัยนั้นผมก้ิอยากนะ)
อยากเก็บไข่ไว้ใช้ ขี่ ser (อันนี้ผมก้ชอบนะ)
ขำๆครับ

บูรพาพยัคฆ์

#26
อยู่ที่ว่าคุณอยากได้รุ่นไหน  ของเอ็นเอสอาร์และเซอร์   นะแหละ ครับ    ถ้าเอ็นตากลม   หรือเซอร์เอสเอส   กล่องไหญ่   ราคาก็ไม่แรงมาก    แต่ถ้าเอา  เอ็นโปร  ไป  กับ  เซอร์ เอสอี 98     ราคาเซอร์เอสอี 98  มากกว่านะครับ  ช่วงนี้     แต่ถ้าถามผม    ลองมาแล้ว   เซอร์เอสอี 98   และเอ็นโปร  ผลสุดท้ายปล่อยเซอร์  เก็บเอ็นโปรไว้      อาจจะเป็นเพราะ  มาแนวนี้แล้วก็ได้  
เซอร์ เอสอี98   ขีง่าย  สนุกติดมือ  ประหยัดด้วย     ที่ความเร็ว  100  ระยะทาง  200 กม. ไช้น้ำมัน   5.5 ลิตร นมหนูเดิมติดรถ    เสตอร์หน้า   15   หลัง  39   ยางหน้า   90/80  หลัง  110/80     ผมหนัก  88   แต่ว่าผมรู้สึกไม่นิ่งเวลาขี่ทางไกล  และก็ถ้ามีรถไหญ่แซงจากด้านหลัง  จะออกวูบ ๆ เอียงนิดนึง  และก็ถ้าเดินทางไกล ๆ ขี่ยาว ๆ ต่อเนื่อง เหมือนเสียงเครื่องจะดังขึ้น  จากที่ตอนแรกเงียบ
เอ็นโปร   ไหญ่ ๆ  ไม่เพรียวเท่า  เซอร์  แต่นิ่งเวลาขี่ทางไกล   น้ำมัน  10  ลิตร   วิ่งได้  ระยะทาง  305   โล     นมหนู  42/160  เสตอร์  หน้า 14  หลัง 40 ยางหน้า   110/70   หลัง   130/70    เจอรถไหญ่แซงก็ยังนิ่งอยู่   การทรงตัวดี  แรกการขี่ ๆ จะเมื่อย   เพราะก้มขี่  ท่านั่งการขับขี่ไม่สบายเท่าเซอร์  
 เรื่องสุดท้าย   ผมลอง   2  คันขี่ประกบตีคู่กัน  เพื่อนขี่เอ็นโปร  (น้ำหนักไกล้เคียงกันกับผม)   ผมขี่เซอร์ 98      เซอร์  วิ่งที่   5500  รอบ  ความเร็วที่  80  
 แต่พอมองไปที่เอ็นโปร    4200  รอบ   ความเร็ว   70             แปลกดีไหม   ( แต่ผมว่าไมล์เซอร์อ่อนกว่าเอ็นโปร ) 


ภาพความหลัง

piohm


lordomo

อ้างจาก: piohm เมื่อ กรกฎาคม 31, 2014, 08:11:03 หลังเที่ยง
อยากไข่แตกขี่ nsr  (สมัยนั้นผมก้ิอยากนะ)
อยากเก็บไข่ไว้ใช้ ขี่ ser (อันนี้ผมก้ชอบนะ)
ขำๆครับ

อุ๊บ ใช่เลยครับ โดยเฉพาะตัวตากลมนะ บีบซะ
รถอะไรหว่า?

ZAAKA

อยากลองวาวเปิดมั่ง
พึ่งได้มามีคนเอามาให้ถึงที่
ท่านั่งดีกั่วตากลมคือบ่ต้องก้มเด้อ :-*



kyowa

ความรู้ทั้งนั้น ผมใช้ TZM ปี 96 น้ำเเงิน-ขาว :D