Main Menu

@ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @

เริ่มโดย Bazooka, กรกฎาคม 14, 2014, 05:57:27 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Bazooka

..มันเป็นเพราะอะไร....ขี่ปรกติคือ เกียร์ 1-6 ไม่ลากรอบ ขี่เกียร์ 6 ซัก 100-120 แต่พอต้องการเพิ่มความเร็วโดยไม่เชนลง 5 ดันอยู่ที่เกียร์ 6 มันขึ้นไป 8000 รอบนี่ช้ามาก..
..แต่ถ้าขี่ลากรอบ 11000-12000 ตั้งแต่เกียร์ 1 ถึง 6 นี่ต่อรอบได้สบายมากครับ..เกียร์6 ก็ไม่ห้อย..มันเป็นปรกติของรุ่นนี้หรือรถผมมันผิดปรกติ..

..อ้อ..รถผมสเตอร์เดิม 14/40 520..น้ำมัน โซฮอร์ 91..และใส่ท่อสูตรของ แดงบางทรายนะครับ..




phu4123

คหสต.    ผมว่าปกติครับ เป็นรถรอรอบ ตะบี้ตะบันขี่ถึงจะดี (แต่ผมกลัวไส้แตก,กระเป๋าฉีก) รถผม 2 คัน ก็อาการคล้ายกัน ต้องเชนเกียร์ลงต่ำๆถึงจะมีกำลัง ปรับตั้งวาล์วตามพี่ๆในเว็บแนะนำ ก็ไม่ดีขึ้นซักเท่าไหร่ ผมเลยเปลี่ยนเสื้อกับกล่องเป็น RRW กระฉับกระเฉงขึ้น ขับง่ายขึ้น น่าพอใจสำหรับผมครับ
แต่อย่างว่า อย่าเชื่อผม  ลองเองก็รู้เองครับ แค่ใส่ท่อเดิม ปรับจูนคาร์บูเพิ่ม-ลดนมหนูก็อาจจะจบได้ครับ













Bazooka

..ขอบคุณครับท่าน phu4123 งั้นก็คงเป็นปรกติของมัน ต้องขับแบบโหดๆถึงจะมันส์ อิ อิ..

Witt-RRw

ผมยกให้ท่อสูตรเป็นจำเลยครับ

เจียร์ลิ่มหรือยังครับ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

Bazooka

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ กรกฎาคม 16, 2014, 04:09:29 หลังเที่ยง
ผมยกให้ท่อสูตรเป็นจำเลยครับ

เจียร์ลิ่มหรือยังครับ
..ครับขอบคุณครับ..ผมก็ว่าตามนั้น..

Tong_2T_150

ผมว่าเป็นที่ท่อครับ ถ้าเป็นท่อเดิมรอบเครื่องประมาณนี้เกียร์6ก็ลากขึ้นได้ไม่ยาก

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Bazooka

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 17, 2014, 04:42:50 หลังเที่ยง
ผมว่าเป็นที่ท่อครับ ถ้าเป็นท่อเดิมรอบเครื่องประมาณนี้เกียร์6ก็ลากขึ้นได้ไม่ยาก
..ครับ..ช่วงหลังๆนี่ไปติดขับสี่จังหวะซะเป็นส่วนมาก..จริงๆอยากได้รอบสูงๆที่เกียร์ 6 เชนลง 5 ไล่รอบแป๊บเดียวเกียร์หกก็ทำรอบได้แล้วครับ..คันนี้พอได้มาผมก็เปลี่ยนท่อเลย ยังไม่เคยขี่เค้าตอนใส่ท่อเดิมๆแต่มะเป็นไร เชนเกียร์ไล่รอบเอาก็ OK ละ.. :D  :D

Tong_2T_150

ท่อตี ท่อสูตรปีทากอรัส!ลองมาหลายสำนัก มันต้องปรับรถเข้าหาท่อเยอะ+จูนไม่เป็น สุดท้ายขายทิ้งจะหมดแล้วครับ กลับมาขี่ท่อเดิมง่าย สบายสุดครับ อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Bazooka