Main Menu

ลูกสูบ japan art กล่องแดง

เริ่มโดย kengmark TZM, กรกฎาคม 08, 2014, 12:21:31 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

kengmark TZM

ขับ Tzr ครับไปหาซื้อลูกแท้มาเปลี่ยน เค้าลูก japan art นี่แหละแท้นอก ลองใช้เลยทนเหมือนกันไอ้เราก็เวลาเหลือน้อยเลย เลยตามเลยครับ ลองเปลี่ยนเข้าไปก็ ok เสื้อ STD ครับ เอาไปลองวิ่งดูก็ดีนะไม่มีปัญหาอะไร จอดเก็บเลยครับ เมื่อวานนึกอยากลองของเลยเอาไปซัดดูเลย ไปได้ประมาณ7000-7500 รอบ ลูกเบรคครับผมจอดรอมันเย็นตัวเป็น 10 นาทีแนะยันก็ไม่ลงครับ ถ้าเป็นลูกเดิมอัดยังไงก็ไม่ติด ถ้าไม่ดังจนน่าเกลียดผมคงไม่เปลี่ยนแน่ๆ ไม่รู้ว่าเสื้อยังอยู่ดีอยู่มั๊ยเซ็งครับเสื้อก็ไม่ได้คว้าน มีผลขนาดนี้เลยรึ ปล.ผมไล่ออโต้ลู้ปในสายจนเต็มแล้วครับ คาบู tzm ไฟ tzm โม่ tzm หลีด tzm จูนถอยมารอบครึ่งครับ มอเตอร์สายนำ้เงิน กล่องสายดำ อ่านกระทู้ผมแล้วคิดว่าไงครับ รบกวนแสดงความคิดเห็นหน่อย เพื่อช่วยในการปรับแต่งครับขอบคุณครับ

maxybobby

ลูกรุ่นนี้ ถือว่าคุณภาพดีนะครับ

แหวนน่าจะยังไม่เข้าที่เท่าที่ควรมั้งครับ

ลูกสูบ แหวนใหม่ก็ต้อง รันอิน บ้างนิดหน่อยนะครับ

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

cnsr

ทำไมรีบอัดจัง ยังใหม่แท้ๆ รันอิน สัก 1000 โลนะครับ..
รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

aoaaued

ลูกยี่ห้อนี้ยังไม่เคยใช้กับ TZM ครับ แต่ใช้กับ NSR ก็พอได้ ที่ความเร็วรอบ 8-9พันรอบ ยาวๆนับสิบโลไม่มีปัญหาครับ

GtozA

K.นิธิโรจน์ โทร.085-8325207(บิ๊ก)
LINE ไอดี0863114925

[

                 ... Club ใจง่าย ...                                  
... ใจง่าย Club ...                 ... แก้งส์ ใจง่าย

zanakand

ผมใส่nsr rrคันแลกของผม ไซด์std ทีแรกใส่ hispeed ไม่นานติด

เลยรองมาใส่ art แช่150-160 จากอุดรธานี มาราชสีมา  ติดเหมือนกันแต่ผมว่ามันทนกว่านะเพราะระยะทางค่อนข้างไกลแล้วก็ไม่ค่อยได้พักรถเลย


aoaaued

อ้างจาก: zanakand เมื่อ กรกฎาคม 08, 2014, 08:41:01 หลังเที่ยง
ผมใส่nsr rrคันแลกของผม ไซด์std ทีแรกใส่ hispeed ไม่นานติด

เลยรองมาใส่ art แช่150-160 จากอุดรธานี มาราชสีมา  ติดเหมือนกันแต่ผมว่ามันทนกว่านะเพราะระยะทางค่อนข้างไกลแล้วก็ไม่ค่อยได้พักรถเลย



ได้ขนาดนั้น OK แล้วละสำหรับของเทียม

DirectX

ยี่ห้อ art  กับยี่ห้อ japanart นี่มันอันเดียวกันมั้ยครับ

kengmark TZM

อ้างจาก: maxybobby เมื่อ กรกฎาคม 08, 2014, 01:27:16 หลังเที่ยง
ลูกรุ่นนี้ ถือว่าคุณภาพดีนะครับ

แหวนน่าจะยังไม่เข้าที่เท่าที่ควรมั้งครับ

ลูกสูบ แหวนใหม่ก็ต้อง รันอิน บ้างนิดหน่อยนะครับ
อ้างจาก: cnsr เมื่อ กรกฎาคม 08, 2014, 02:37:22 หลังเที่ยง
ทำไมรีบอัดจัง ยังใหม่แท้ๆ รันอิน สัก 1000 โลนะครับ..

ครับ อาจเป็นเพราะใจร้อนรึปล่าวไม่รู้ครับ เห็นว่าลงเสื้อเดิมไม่ได้คว้านอะไรเลยประมาทครับ เมื่อวานแกะดูแล้ว ครับอย่างที่คิด หายนะเกิดเลย ขูดเสื้อซะลึก ลูกก็ติดยับ ทิ้งเลยลูกนี้ แต่แปลกครับแหวนเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นแต่ลูก เลยเอากระดาษทรายลูบเอาเนื้อลูกสูบออกจากเสื้อครับ แล้วยัดลูกเดิมกับแหวนใหม่ลงไป ก็ ok นะ แต่ดังกราวเลยทีนี้ บทเรียนแสนแพงเลย........................

T PRO

ผมใช้กับtzm อยู่คับ ทนมากคับผมทั้งอัดทั้งลากอย่างโหดคับไม่ออกอาการไรเลยคับ

piohm

ฝากดูออโตลูปให้ดี
ถ้าของใหม่ผสมถังไปเลยนิดหน่อย

auttayoot

#11
เพิ่ง ติดมา สดๆร้อนๆ คับ   japan art  แต่ ดีนะคับ ติดแล้ว ล้อไม่ล๊อค อย่างที่เขาว่ากัน     พ้นรันอิน  ลาก มา 170กำลัง จะ 180  ปั่ปปปปป   เสียงหายกลางอากาศ กำครัช ไหลเข้าข้างทาง      สตาร์ท ใหม่ ติด แต่ เสียงกราวเลย ข้างในเสื้อ T_T  

ส่วนตัวถือว่า ใช้ดี  นะคับ  ไซส์เก่า ก็ นานอยู่กว่าจะมีอาการ

นาย อรรถยุทธ นิลจันทร์ ธ.กรุงไทย  สาขาแจ้งวัฒนะ 096-0-18879-7 ออมทรัพย์

kengmark TZM

อ้างจาก: auttayoot เมื่อ กรกฎาคม 22, 2014, 11:25:02 ก่อนเที่ยง
เพิ่ง ติดมา สดๆร้อนๆ คับ   japan art  แต่ ดีนะคับ ติดแล้ว ล้อไม่ล๊อค อย่างที่เขาว่ากัน     พ้นรันอิน  ลาก มา 170กำลัง จะ 180  ปั่ปปปปป   เสียงหายกลางอากาศ กำครัช ไหลเข้าข้างทาง      สตาร์ท ใหม่ ติด แต่ เสียงกราวเลย ข้างในเสื้อ T_T 

ส่วนตัวถือว่า ใช้ดี  นะคับ  ไซส์เก่า ก็ นานอยู่กว่าจะมีอาการ
แสดงว่าเราใจร้อนไปแฮะ ขอบคุณสำหรับหลายๆความคิดเห็นครับ เป็นประสปการณ์ที่ดีเลยทีเดียว

@@TaJung@@

ก่อนประกอบทาน้ำมันสองทีทุกชิ้นส่วนแล้วค่อยประกอบ

บางครั้งจุดเล็กน้อยพวกนี้เราไม่ค่อยใส่ใจกัน..
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

DEDOR

ลูกแท้ ฮอนด้า ก็ปั้มข้างในว่า ART เอ๊ะ  มันยังไงกันนะ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

golf222

นั่นสิ ลูกแท้ของหลายๆ ค่าย ก็ปั้ม ART ด้านในลูกสูบเหมือนกัน

คุณภาพมันจะเหมือนกันป่าว ยี่ห้อ art กับลูกศูนย์ที่ปั้ม art

FVCCHONRI

เท่าที่ทราบ Art ผลิตลูกให้ศูนย์ครับ
33/12 ม.2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

geenee

บางยี่ห้อคุณภาพถึงศูนย์เลยจ้างผลิต รถเราเก่าครับบางทีลูกอาจจะไม่มีปัญหาหรอก อาจจะเพราะความร้อนสูงเอามากๆ หม้อน้ำตัน ใบพัดหม้อน้ำสึก ก็เป็นได้ หรือชิงจุดระเบิดก็ร้อนขึ้นรวดเร็วมาก น้ำเลยระบายความร้อนไม่ทัน ลูกดีๆเสื้อดีๆก็ติดครับ แต่ลูกที่หลวมพอสมควรอัดไงก็ไม่ติดแปลกมั้ยครับ แต่ตอนเครื่องเย็นนี้เสียงดังเอาการ กลัวลูกกระแทกกับเสื้อแล้วลูกแตก

ASENAL

รถเก่า + รันอินยังไม่พอก็มีส่วน

Arm TZ

ตอนนี้เอาไปคว้านขยับไซร์ใหม่เลยครับ อย่าคว้านมาฟิตเกิน แล้วรันอินดีๆ ลูกยี่ห้อนี้ก็ใช้ได้ดีครับ