Main Menu

อยากทราบความแตกต่างเวลาใช้ เสื้อเดิม กับเสื้อตีปลอกแล้ว

เริ่มโดย somsakundriver, พฤษภาคม 29, 2014, 12:32:17 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

somsakundriver

อยากทราบความแตกต่างเวลาใช้งาน ทางไกลของเสื้อสูบ tzm ระหว่างเสื้อที่ตีปลอกแล้วโดยโรงกลึง กับเสื้อเดิมและเสื้อศูนย์ที่มีการตีปลอกจากศูนย์(อันนี้ไม่แน่ใจว่ามีแต่มีคนพูดกันเยอะของ tzm) ข้อมูลชัดๆ ใครพอทราบช่วยเฉลยหน่อยจ้า กำลังลังเลว่าจะเอายังไงดีกีบชีวิตเลย จุดประสงค์ที่ถาม ต้องการทำ TZM จ้า

maxybobby

เสื้อเดิมไม่ปลอก  ที่แน่ ๆ ดีสุด

เสื้อปลอกโรงกลึง  อันนี้ถ้าใช้ปลอกที่มีคุณภาพ ดี ๆ หน่อย  +  ฝีมือช่าง  เก็บ พอรต เนียน 

                  อัตราเร่ง  การวิ่งไม่ต่างกันมากครับ  แต่ผลเสียคือ ความร้อนสูงกว่า  และวิ่งยาว ๆ เสียว ๆ

                  อัตรา สูบติด สูงกว่าเสื้อเดิม

เสื้อตีปลอกจากโรงงาน  อันนี้ได้ยินมาเหมือนกัน  ถ้ามีมาจริง  เรื่องคุณภาพปลอกเหล็ก ก็น่าจะ ใช้ตัวเดียวกันกับ  tzr

                  คือ ทนทานใช้ได้ครับ  รวมทั้ง  พอรต แม่นยำแน่นอน  การวิ่ง  ก็ไม่น่าจะต่างจาก เสื้อเดิม ๆ

สรุป  เสื้อ เดิม  ที่ 1   เสื้อปลอกโรงงาน  ที่ 2  เสื้อปลอกโรงกลึง  ที่ 3

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

somsakundriver

ขอบคุณจ้า แต่ไม่จบ ร้านไหนที่ตีปลอกได้ดีที่สุดในกรุงเทพครับราคาควรอยู่สักเท่าไหร่ ใช้ลูกเบอร์ไหน และวิ่งทางไกลใช้วิธีเพิ่มช่องหม้อน้ำจะแก้ปัญหาได้ไหมครับ(กรุงเทพ เชียงของ ลาว) เสื้อเดิมหายากมากเลยครับเจอร้านเดียวราคา6000แนะ

@@TaJung@@

เสื้อเดิมๆดีที่สุด  เสื้อปลอกจากโรงงานมีขาย  เป็นเสื้อตก qc ยัดปลอกมาให้เลย พอร์ตตรงหายห่วง

เรื่องความร้อน ถ้าหม้อน้ำโล่งดีก็ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี ปรับสองทีเพิ่มอีกนิดแค่นั้น

เรื่องลูกสูบก็เริ่มกันที่ std ทั้งคู่  แต่เสื้อปลอกได้เปรียบตรงพังแล้วคว้านขยับไซส์ไล่ไปได้เลย 25 50 75 100 ยัน 200 ลูกเป็นลูกเกรดรอง ยันของเทียม

เสื้อปลอกโรงกลึงอันนี้อยู่ที่ฝีมือ ถ้าเก็บงานมาให้เรียบร้อย ก็ไม่มีปัญหา  ที่สำคัญเก็บงานอย่าให้วาล์วขัดปลอกไม่งั้นยาว...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

somsakundriver

ขอบคุณครับ วิ่งหาของแต่ละชิ้นหาก็ยาก พอมีฟังราคา ลมขึ้นเลย ลูกปืนต่างๆ รวมแล้วน่าจะแพงกว่ารถอีกเนี่ย สับสนเลย ขอบคุณครับ

@@TaJung@@

อ้างจาก: somsakundriver เมื่อ พฤษภาคม 29, 2014, 06:56:35 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ วิ่งหาของแต่ละชิ้นหาก็ยาก พอมีฟังราคา ลมขึ้นเลย ลูกปืนต่างๆ รวมแล้วน่าจะแพงกว่ารถอีกเนี่ย สับสนเลย ขอบคุณครับ
ถ้าไม่เน้นแท้แป่ะสติ๊กเกอร์  ประหยัดลงมาบาน..  รถคันในรูปเครื่องกำลังทำเทียมทั้งตัว ก้าน ลูกแหวน ลูกปืนปลานก้าน แผ่นคลัทช์ ลูกปืนในเครื่อง ซีลข้อ ซีลจานไฟ

คัดอะไหล่มาใส่หมด..ของแท้ๆขึ้นหิ้งไว้ดู
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

thaibody

โรงกลึงตีปลอกดังๆๆในกรุงเทพก็จาตุรงค์ สวนมะลิครับตรงข้ามโรงบาลกลางถามๆๆดูอยู่ไกล้ๆวัดอะไรสักอย่างผมเอาเครื่องjrทำเครื่องพารามอเตอร์ลูก59m.บินทีเป็นชั่วโมงใช้เครื่องแทบหมดยังไม่มีอาการลูกติด งานเนียนครับแต่ผมแยงพอทร์เอง เวลาแยงก็เก็บลบมุมปากพอท์รดีๆๆครับรับลองไม่มีปัญหา

Arm TZ

ถ้างบน้อย ไม่อยากยุ่งยากเรื่องเอาเสื้อไปตีปลอกไม่ขี่แช่ยาวโหดๆวิ่ง 120 จัด 140 เป็นพักๆ จัดเสื้อ tzr ลงไปก็ไม่ขี่เหล่ ได้ฟิลลิ่งดิบๆ รอรอบหน่อยแต่มาทีโหด ขี่มันส์ขี่สนุก

กันคนละแบบ ลูกติดก็คว้านได้หลายรอบ ปรับ 2t ให้หนาหน่อย รถผมใส่อยู่ก็ไม่มีปัญหา ฝากไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกครับ

แต่ถ้าอยากขี่เต็มสมรรถนะรอบมาเนียนแช่ยาวได้ เสื้อเดิมไม่ปลอกแจ่มสุดครับ


somsakundriver

ขอบคุณทุกคนจ้า ตัดสินใจได้แล้ว เอาเสื้อแท้แต่มีปลอกเหล็กจากโรงงานกับอะไหล่เทียมยกเซ็ท กับน้องใน2stokeที่โทรมา ชอบ2stokeตรงนี้แหละ

ASENAL