Main Menu

ถาม dash ใส่ท่อรอด หรือ ท่อรีด ดีครับ

เริ่มโดย tonzawo03, พฤษภาคม 28, 2014, 03:03:53 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tonzawo03

 คือ ว่า ผมอยากทราบว่าใส่ ท่อ อันไหน วิ่งดีกว่า กันอะครับ ระหว่าง ท่อรอด กับท่อรีด ส่วนท่อรอดที่ว่า แบบทรง PDK อะครับ

FVCCHONRI

ท่อลอด กับ ท่อข้าง หรือป่าว

ท่อลอด กับ ท่อรีด ส่วนตัวผมเข้าใจว่ามันคืออันเดียวกัน ผิดถูกขออภัย
33/12 ม.2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

wining11120

เอาตามที่ผมเข้าใจนะ รอเก้บความรู้จริงๆเพิ่ม

ผมว่าท่อรีดคือท่อข้าง ส่วนท่อทรง PDK นี่ คือท่อลอด
ในสเป็ก แดช ลูกเดิม เสตอ 14-38
ถามว่าเป็นยังไง แตกต่างยังไง เครื่องตัวเดิม ใส่ท่อ2 ใบแตกต่างกันเยอะครับ ท่อรีดนี่ ย่านกำลังมาในรอบต่ำ ขับง่าย ไม่หวือหวา เสียวตามสเต็ปการไล่ เรื่องนำมันผมว่า กินน้อยกว่าลอด เยอะครับ
ส่วนท่อลอดเนี่ย ในเครื่องตัวเดิม แต่เปลี่ยนมาใส่ปุ้บ มันคนละอารมณ์ทันที มีรอรอบเล็กน้อย คลอๆบ้าง แต่พอมันมาเท่านั้นแหละ คนนั่งลืมเกาะก็มีลงไปวัดกะพื้นถนนเอาง่ายๆ รอบจัดอย่ายิ่ง กำลังมาดีมากในรอบสูง น้ำมันเนี่ย ซดโฮก
ส่วนถ้าถามว่าอันไหนจะวิ่งดีกว่า ผมไม่เคยจับนะว่าวิ่งสุดอันไหนดีกว่า เพราะไมล์ผมขาด แต่สำหรับผมแล้ว รถที่ขึ้นเขาเร็วๆเนี่ย ของจริง
คำตอบสำหรับผม คือท่อลอดครับ

ปล. แต่เห็นเขาว่า ท่อลอด จะไร้การรอรอบ ถ้าเซ็ทรถมาดี ลองดูคับ ถ้าตัดปัญหารอรอบไปได้ ตอนออกตัวท่อรีดมีเสียวๆ :( :(
53/876 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
083-1246108 ลี ครับ

tonzawo03

อ้างจาก: wining11120 เมื่อ พฤษภาคม 29, 2014, 01:48:20 ก่อนเที่ยง
เอาตามที่ผมเข้าใจนะ รอเก้บความรู้จริงๆเพิ่ม

ผมว่าท่อรีดคือท่อข้าง ส่วนท่อทรง PDK นี่ คือท่อลอด
ในสเป็ก แดช ลูกเดิม เสตอ 14-38
ถามว่าเป็นยังไง แตกต่างยังไง เครื่องตัวเดิม ใส่ท่อ2 ใบแตกต่างกันเยอะครับ ท่อรีดนี่ ย่านกำลังมาในรอบต่ำ ขับง่าย ไม่หวือหวา เสียวตามสเต็ปการไล่ เรื่องนำมันผมว่า กินน้อยกว่าลอด เยอะครับ
ส่วนท่อลอดเนี่ย ในเครื่องตัวเดิม แต่เปลี่ยนมาใส่ปุ้บ มันคนละอารมณ์ทันที มีรอรอบเล็กน้อย คลอๆบ้าง แต่พอมันมาเท่านั้นแหละ คนนั่งลืมเกาะก็มีลงไปวัดกะพื้นถนนเอาง่ายๆ รอบจัดอย่ายิ่ง กำลังมาดีมากในรอบสูง น้ำมันเนี่ย ซดโฮก
ส่วนถ้าถามว่าอันไหนจะวิ่งดีกว่า ผมไม่เคยจับนะว่าวิ่งสุดอันไหนดีกว่า เพราะไมล์ผมขาด แต่สำหรับผมแล้ว รถที่ขึ้นเขาเร็วๆเนี่ย ของจริง
คำตอบสำหรับผม คือท่อลอดครับ

ปล. แต่เห็นเขาว่า ท่อลอด จะไร้การรอรอบ ถ้าเซ็ทรถมาดี ลองดูคับ ถ้าตัดปัญหารอรอบไปได้ ตอนออกตัวท่อรีดมีเสียวๆ :( :(
แต่ผมกลัวใส่ท่อรอดแล้ว ท่อจะขูดกับลูกระนาดสิครับ :(

wining11120

อ่ะช่ายคับ นั่นคือปัญหาท่อลอด เวลาขึ้นต้องเทข้างขึ้นคับ เวลาตกหลุมบางทีก็แทกได้
จำเป็นต้องยกโช๊คช่วยบ้างคับ แต่ท่อแต่ละสำนัก อัตราความเสี่ยงไม่เท่ากันนะครับ อย่างบางสำนัก ป่องต้น บางสำนัก ป่องกลาง ป่องท้าย ขนาดของป่อง และความยาวของข้อปล้องก้อด้วยครับ แต่ทั้งหมดทั้งมวล โดยรวม เจอระนาด ต้องขึ้นเฉียงคับ ไม่ก้อ ลุกเข็น ล่ะคับ

แต่ท่อข้างจะว่าไป บางสำนักแจ่มๆก้อมีคับ ถ้า ไม่ติดใจกะเอาผลลงสนาม บิดที13000 รอบต่ำๆละก็ละก็ ท่อข้างก็พอคับ
ท่อขูด ก็แค่ความสวยหายไปเฉยๆ แต่ถ้าบุบอันนี้มีผล ขับสบายๆแบบท่อข้างก็ดีไม่น้อยครับ
53/876 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
083-1246108 ลี ครับ

p_oot


tonzawo03

ผมก๊ อยาก ได้ท้อ รอด แต่ กลัว ติด ลูกระนาด เพราะ ที่ บ้าน เยอะเหลือเกิน :(

wining11120

ถ้ารักอย่ากลัวครับ อิอิ

Sent from my GT-I9082 using Tapatalk

53/876 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
083-1246108 ลี ครับ

Jerd

ผมว่าท่อลอดดีกว่า เพราะว่ามันสวย ฮิฮิ


ประจวบ เวียงลอ
โทร.080-1034004
เลขบัญชี กสิกรไทย 4202230917
ที่อยู่ 34/40 ม.2 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000
Line id: pjcargadget