Main Menu

รบกวนสาวกTZR ช่วยตอบหน่อยนะครับ

เริ่มโดย kobyrag, พฤษภาคม 11, 2014, 12:31:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

kobyrag

TZR ของผมเวลาเข้นรอบสูงๆแล้วชอบวอดครับ เป็นบางครั้งนะครับ ขี่รอบต่ำๆไม่มีอาการแบบนี้เลย แต่ในบางครั้งก้อไม่มีปัญหาอะไรใช้รอบสูงได้ไม่มีปัญหาเรื่องวอดเลยครับ อยากรู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไรครับ และก้อคาร์บูพึ่งเปลี่ยนมาใหม่ครับลูกเก่าเอาเก็บเพราะน้ำมันซึมขอบถ้วย ลูกใหม่ถ้าจำไม่ผิด เปลี่ยนชุดซ่อมมาแล้ว เลยคิดไว้ว่าน่าจะเป็นที่คาร์บู มีส่วนมั้ยครับ ? หรือส่วนอื่น ช่วยแนะนำผมที่นะครับ

@@TaJung@@

เอาลูกเก่ามาใส่ลอง  ถ้าอาการหายขาด  ชุดซ่อมที่ใช้กับลูกใหม่มีปัญหา
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

mongkol,go

ขอถามด้วยครับ ชุดซ่อมคาบูที่เราซื้อมาในชุดนั้นๆ เราจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกชิ้นที่ได้มาไหมครับ

kobyrag

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ พฤษภาคม 11, 2014, 10:48:06 หลังเที่ยง
เอาลูกเก่ามาใส่ลอง  ถ้าอาการหายขาด  ชุดซ่อมที่ใช้กับลูกใหม่มีปัญหา
ขอบคุณครับพี่จุง

yooth mtx

อ้างจาก: kobyrag เมื่อ พฤษภาคม 11, 2014, 12:31:35 หลังเที่ยง
TZR ของผมเวลาเข้นรอบสูงๆแล้วชอบวอดครับ เป็นบางครั้งนะครับ ขี่รอบต่ำๆไม่มีอาการแบบนี้เลย แต่ในบางครั้งก้อไม่มีปัญหาอะไรใช้รอบสูงได้ไม่มีปัญหาเรื่องวอดเลยครับ อยากรู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไรครับ และก้อคาร์บูพึ่งเปลี่ยนมาใหม่ครับลูกเก่าเอาเก็บเพราะน้ำมันซึมขอบถ้วย ลูกใหม่ถ้าจำไม่ผิด เปลี่ยนชุดซ่อมมาแล้ว เลยคิดไว้ว่าน่าจะเป็นที่คาร์บู มีส่วนมั้ยครับ ? หรือส่วนอื่น ช่วยแนะนำผมที่นะครับ
อย่างแรกเลย  ดูกรองเบนซินก่อน ตันป่าว  (ถังเก่าๆ สนิมมักเยอะ)
    ***หรือลองถอดกรองออก แล้วลองวิ่งดูครับ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

yooth mtx

อ้างจาก: mongkol,go เมื่อ พฤษภาคม 11, 2014, 10:57:12 หลังเที่ยง
ขอถามด้วยครับ ชุดซ่อมคาบูที่เราซื้อมาในชุดนั้นๆ เราจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกชิ้นที่ได้มาไหมครับ

ถ้าเป็นผมนะ ผมเอาแต่ประเก็นอย่างเดียว  พวกนมหนู-เข็มเร่ง ผมจะใช้ของแท้-เดิม (ผมว่ามันไม่ได้สึกหรอ และมาตรฐานกว่าของในชุดซ่อม)
     ผมเคยเอาพวกนมหนู-เข็มเร่ง  ระหว่างของแท้-เดิม และของในชุดซ่อมมาเทียบกัน จะเห็นว่าขนาดมันไม่เท่ากัน (ของชุดซ่อมราคาไม่กี่สิบบาท มันจะมาตรฐานเท่าของแท้โรงงานได้ไง...คิดเองนะครับ) และใส่แล้วผมว่ามันจูนไม่ค่อยลงตัวครับ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

kobyrag

อ้างจาก: yooth mtx เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 10:50:36 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kobyrag เมื่อ พฤษภาคม 11, 2014, 12:31:35 หลังเที่ยง
TZR ของผมเวลาเข้นรอบสูงๆแล้วชอบวอดครับ เป็นบางครั้งนะครับ ขี่รอบต่ำๆไม่มีอาการแบบนี้เลย แต่ในบางครั้งก้อไม่มีปัญหาอะไรใช้รอบสูงได้ไม่มีปัญหาเรื่องวอดเลยครับ อยากรู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไรครับ และก้อคาร์บูพึ่งเปลี่ยนมาใหม่ครับลูกเก่าเอาเก็บเพราะน้ำมันซึมขอบถ้วย ลูกใหม่ถ้าจำไม่ผิด เปลี่ยนชุดซ่อมมาแล้ว เลยคิดไว้ว่าน่าจะเป็นที่คาร์บู มีส่วนมั้ยครับ ? หรือส่วนอื่น ช่วยแนะนำผมที่นะครับ
อย่างแรกเลย  ดูกรองเบนซินก่อน ตันป่าว  (ถังเก่าๆ สนิมมักเยอะ)
    ***หรือลองถอดกรองออก แล้วลองวิ่งดูครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับพี่

maanoi11

ตามนั้น ผมก็เอาแค่ประเกน กลับสปริง โอริง แค่นั้นแหละ ถ้าคาร์บูลูกเก่าเปลี่ยนประเก็นไม่หายก็ เอา T-bone ทาเลยครับ อิอิอิ สนิท แน่
CHANTHABURI THAILAND
I LOVE 2 Stroke
มือใหม่ หัด แป๊ดดด !!!
ไม่หล่อขอ ขี่ 2T ค๊าบบบ  ^^"


Rud_TZM

อ้างจาก: maanoi11 เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 05:20:01 หลังเที่ยง
ตามนั้น ผมก็เอาแค่ประเกน กลับสปริง โอริง แค่นั้นแหละ ถ้าคาร์บูลูกเก่าเปลี่ยนประเก็นไม่หายก็ เอา T-bone ทาเลยครับ อิอิอิ สนิท แน่
ใช่เลย T-bone ช่วยได้
ณัฏฐพล  อินทนาคา 
กรุงไทย  6211449925   ออมทรัพย์
349 ม. 2 ต. แม่ลาด อ .คลองขลุง จ . กำแพงเพชร  62120
083-870-8548