Main Menu

ninja250 แรงขนาดไหนครับ

เริ่มโดย pikky_team, พฤษภาคม 03, 2014, 11:45:43 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 7 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ควีนส์ปาร์ค

อ้างจาก: lordomo เมื่อ พฤษภาคม 05, 2014, 04:44:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ควีนส์ปาร์ค เมื่อ พฤษภาคม 05, 2014, 01:28:26 หลังเที่ยง
>:( เคยแข่ง 1 ทีตอนติดไฟแดง

พอไฟเขียว ผมออกตัวก่อนเลย 1 2 3 4 5 ให้เขากินควันเราไป ทิ้งกันเป็นทุ่ง

พอกด 6 เขาขี่มาจี้ตูดผมเลย ผมก็ยกคันเร่งแล้วแตะเบรค ให้เขาเจ็บใจเล่นๆ 55+


อย่าแกล้งกันสิคร้าบบบบ
:-* ไม่ได้แกล้ง แต่ไม่อยากแพ้ เขามาเป็นพายุเลยครับ ไม่รู้เขาแต่งอะไรมาบ้าง ดูแล้วรถไม่เดิมเลย...
k a w a s a k i

KenJi

Ninja 250 ผมเคยเอา FSX ไล่อยู่นะตอนวาวล์เปิดนี่ไล่จี้แบบว่าเขาสลัดไม่หลุดเลย ไล่ประมาณ 160 กว่าๆผมจะแซงเขาแล้ว ผมสงสารรถเลยผ่อนคันเร่ง เพราะทางตรงยาวเขาอัดแช่ยาวสบายๆ แต่ผมกลัวรถไส้แตกเลยขอบายดีกว่า




geenee

ไม่เคยไล่รถสี่จังหวะสักที เคยแต่ไล่รถเก๋งรถกระบะรถตู้ ลากทีความร้อนขึ้นพรวดๆจาก 25% ขึ้นเกือบ75% เสียวใส้แตกจริงๆครับแต่ทุกวันที่ทำงานอดใจไม่ลากไม่ได้เลย รู้สึกถึงความก้าวร้าวของรถเวลา9000+รอบ ล้างเขม่าท่อไอเสียพ่นควันทิ้ง เคยขี่สี่จังหวะ มันไม่รู้สึกถึงอัตราเร่งแบบพรวดพราดเท่าไร แต่มันไหลขึ้นเรื่อยๆใช้เวลาหน่อย ถ้านิยามความแรงคืออัตราเร่งตอนแซงช่วงความเร็ว 100-140gps ละก้อสี่จังหวะคงไม่ใช่คำตอบแน่ๆครับเพราะต้องใช้เวลามากกว่าจะเพิ่มความเร็วไปท๊อปสปีด แต่ถ้านิยามความแรงคือแรงม้าลงล้อ ก็เท่าๆกันแหละต่างกันนิดหน่อยไม่รู้สึกอะไร

non krr150

กระทู้ล่อเป้าอีกแว้ว  อยากรู้ว่าแรงแค่ใหนเปิดในYou tube มีเยอะแยะครับ 

เดช..ไอ้เสื้อทอง


เปรียบ สองจังหวะ  เหมือน มวยแก่ หมัดหนัก   

ต้น ๆ  น็อก เขา ไม่ลง

ปลาย ๆ  มีสิทธิ สะอื้น ตอนปลายน้ำ ได้   


เพราะ เขา หนุ่ม แน่น  กว่า เยอะ


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


Porrr

นินจาอะเหรอ ไท่เท่าไรหรอก ผมเจอมาเยอะ หลายรอบหลายทริปหลายคัน ทางยาวๆนี่ละ ไล่กวดกันตั้งแต่ระยะ 60-200 โล ชล ระยอง จัน ตราด
ยืนยันนั่งยันนอนยัน ถ้าเราเอาจริง บิดหมดปลอก ไม่ถอน ตายเป็นตาย พังช่างมัน
เราทิ้งเค้าครับ

ปล.รถผมเน้นเดิม ไม่โมไม่เทียม

darkgiar

ไม่นานสองจังหวะจะกลับมาอีกเชื่อผมดิ โดยู้นำที่ นำเลิกใช้เครื่องสองจังหวะรายเดิมนั่นแหละ

ASENAL

#47
ไม่ต้องเถียงกัน ต้องลอง

เดิม ๆ อายุ ใช้งาน พอกัน นน. คนขับพอ ๆ กัน

ไม่ใช่เอารถเก่า กับ รถใหม่มาเปรียบเทียบกัน

เดี๋ยวก็รู้ ( แต่ผมมีคำตอบในใจแล้ว )

ผมกล้ารับประกันเลยว่า 150 cc วาวล์

ลากยาว เกิน 100 กม. ที่เป็นหมื่นรอบ ไม่พังแน่

ถ้าเป็น รถเดิม ๆ


~{ Eak_ThaPra }~

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ พฤษภาคม 10, 2014, 12:13:10 ก่อนเที่ยง
ไม่ต้องเถียงกัน ต้องลอง
เดิม ๆ อายุ ใช้งาน พอกัน นน. คนขับพอ ๆ กัน
ไม่ใช่เอารถเก่า กับ รถใหม่มาเปรียบเทียบกัน
เดี๋ยวก็รู้ ( แต่ผมมีคำตอบในใจแล้ว )
ผมกล้ารับประกันเลยว่า 150 cc วาวล์
ลากยาว เกิน 100 กม. ที่เป็นหมื่นรอบ ไม่พังแน่
ถ้าเป็น รถเดิม ๆ

จริงคับ

ปล.ไม่เดิมก็ลากได้
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


นักบิดชนบท

เข้ามาหาความรู้เพิ่งหัดเล่นครับ

"ดีหรือชั่ว" ไม่ได้อยู่ที่การศึกษา  ถ้าคนสันดาน"หมา" การศึกษาก็ไม่ช่วยอะไร

125cc.Only

อ้างจาก: darkgiar เมื่อ พฤษภาคม 09, 2014, 04:19:13 หลังเที่ยง
ไม่นานสองจังหวะจะกลับมาอีกเชื่อผมดิ โดยู้นำที่ นำเลิกใช้เครื่องสองจังหวะรายเดิมนั่นแหละ

ข้อมูลมากกว่านี้ได้มั้ยครับ ไม่เคยได้ยินข่าวเลย มันทำให้เพ้อได้นะนี่ กลัวจะเหมือนพวกกระทู้เจอคลังแสงนะครับ
ทำให้อยากแล้วจากไป 555

Mtz

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ พฤษภาคม 04, 2014, 04:59:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gto9999 เมื่อ พฤษภาคม 04, 2014, 12:07:41 ก่อนเที่ยง
เพื่อนขับ ninja250 2013 หน้าจะทกเสตอ ลงท่อ กล่องหน้าจะทำมาด้วย(กล่องผมไม่แน่ใจคับ)เขาว่ารถเขา180ไมล์ติดรถก็เหนื่อยเคยถามไปรถเดิมสุดเท่าไรเขาบอกไมล์ติดรุ160-170คับแต่เคยโดนNSR โปรอามแถวๆพระราม5แซงอยู่ทีหนึ่งเพื่อนมันบอกว่าไม่ไหวลากจนสุดแล้วหนีไม่พ้น ;) ;)
อีกคนขับninja300 เดิมๆมันบอก170-180 มั้งคับ

ส่วนตัวผมขับวิคเตอร์ก็พอไล่ๆพวกนินจาได้อยู่คับท่าเจอนินจาซ้อน2มาผมก็พอแซงสบายๆได้อยู่ ท่าเขามาคนเดียวก็เหนื่อยหน่อย แต่เดียวนี้ไม่กล้าไปไล่พวกนินจาแล้วคับค่านํ้ามันมันแพงเวลาวาลเปิดเหมือนเทนํ้ามันทิ้ง :-X :-X :-X
แต่เคยโดนNSR โปรอามแถวๆพระราม5แซงอยู่ทีหนึ่งเพื่อนมันบอกว่าไม่ไหวลากจนสุดแล้วหนีไม่พ้น ;) ;)

แถวๆพระราม 5 ใช่ลายนี้มั้ยครับ
อิอิ  Npro สายฟ่อหมกสูตรพ่อใหญ่  ดหดครับ บ่องตงๆ

aoaaued

เข้ามาเชียร์ 2t ด้วยคนครับ 
สู้ได้ ไม่ได้  แต่"ใจ"กินขาดครับ

GENIUS

ใครแรงใครเร็วกว่าไม่รู้เพราะขี่คันไหนผมก็โดนแซงหมด

แต่เคยลองขี่ Z250 ใน 0 รู้สึกมันก็ออกตัวไม่เร็วอะไรนะ ออกจะอืดๆ หน่อย

พอมาลอง Ninja 300 คราวนี้ออกตัวเร็วกว่า Z250 แบบรู้สึกได้อ่ะ

คิดว่าถ้าเป็น Ninja 300 น่าจะแรงกว่า 150 2T นะ

แต่ถ้าเป็นตัว 250 น่าจะใกล้เคียง สูสีๆ มั้ง ... ไม่แน่ใจนะ






Konrakroad

ความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆตามตามประสบการณ์จริงเอาแบบการใช้งานทั่วๆไป (ไม่พูดถึงพวกที่บ้าพลังนะ) ใช้ในชีวิตประจำวัน ออกทริปขับท่องเที่ยว ใช้งานจริงๆไม่แข่งใดๆทั้งสิ้น มันขับสนุกกันทั้ง2t 150cc และ4t 250cc สนุกคนละแบบ ความแรงตามความคิดตัวเองไม่แตกต่างกันมากมายอะไร ความเร็วถ้าเดินทางยาวๆส่วนมากจะขับ100-120 ทั้ง2จังหวะและ4จังหวะ จึงไม่รู้ว่าจะเปรียบคำว่าแรงยังไงเพราะตัวเองขับดูแล้วมันแรงทั้งนินจา250 และ2t 150 สรุปแรงพอกันและก็ชอบเหมือนกันทั้ง 2t และ4t 


โทร 0815153375

นาย ฉลาด  พรมบุบผา 233 หมู่ 8 บ้านโนนฤาษี ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 43120

กรุงไทย สาขาโพนพิสัย  เลขบัญชี 980-4-70967-8

http://mx7.com/main/

KenJi

#55
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ พฤษภาคม 10, 2014, 09:58:46 หลังเที่ยง
อ้างจาก: darkgiar เมื่อ พฤษภาคม 09, 2014, 04:19:13 หลังเที่ยง
ไม่นานสองจังหวะจะกลับมาอีกเชื่อผมดิ โดยู้นำที่ นำเลิกใช้เครื่องสองจังหวะรายเดิมนั่นแหละ

ข้อมูลมากกว่านี้ได้มั้ยครับ ไม่เคยได้ยินข่าวเลย มันทำให้เพ้อได้นะนี่ กลัวจะเหมือนพวกกระทู้เจอคลังแสงนะครับ
ทำให้อยากแล้วจากไป 555


ถ้าพูดถึงว่าจะผลิตอีกครั้งละก็ขอบอกเลยว่า โอกาสมันน้อยมากครับที่จะกลับมาผลิต เพราะ กรมควบคุมมลพิษประกาศให้ยกเลิกการผลิตเครื่องยนต์ 2 จังหวะ ทุกค่าย  เนื่องจาก มลพิษเยอะ กินน้ำมัน เสียงดัง (ดังกว่า 4 จังหวะ)




thidasatan


Arm TZ


green zone13

ความคิดส่วนตัวนะครับ ผมว่าทำระบบเครื่อง2Tให้สดและสมบูรณ์เหมือนนินจา2Tก็แช่ยาวได้เหมือนกันครับ ความเร็วปลายพอๆกัน

thanh

สัดส่วนแรงม้า แรงบิด ต่อโหลด ครับเชื่อผมเถอะ ยังไง 2ที ของเราก้อมันกว่าเยอะ อิอิ เพียงแต่ในสายตาเด็กรุ่นใหม่เขาชอบ ดีไซน์นินจาเท่านั้นเอง ถ้าสนใจอยากลองของคาวา เขามีรถเทสครับ ลองทางตรงซอยข้างศูนย์ ไม่ยาวมากครับ แต่ก้อพอได้ครับ เด๋วก้อรู้ครับ
เอาใบขับขี่มาด้วยเด้อ ไม่รู้สินะชอบไม่เหมือนกัน ไอ้ผมน่ะชอบแบบเล็ก เบา แต่แรง