Main Menu

Kawasaki AR 125 กับ Micro magnum lc

เริ่มโดย T_zaa, มีนาคม 27, 2014, 08:51:00 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ip-man

  ลืมผมไปแล้วหรือ ประกาศขาย เออาร์สีเดิม เครื่องเดิม ที่ 14000 น่ะ 

inter cooler



ไมโครผมก็คิดอยู่ว่าจะปล่อยรึจะปั้น ที่แน่ๆ ไม่มีเวลาขี่แน่ครับ พวกข้างๆน่ะวันอาทิตย์ค่อยได้ขี่ แค่ไปเซว่น ไม่ถึงกิโล :P
ยังมีVRกองอยู่ข้างหลังอีก3กล่อง รึจะปล่อยทั้งอะไหล่ปั้นVR กะไมโคร ;)
มีสาระไปวันๆ

เด็กชาย_โหน่ง_

มีคนถามผมว่า โหน่งจะเอา เออาร์ไปเล่นไหม ญาติๆ เขาจะขายให้ถูกๆ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

T_zaa

มีแต่คนมีกันทั้งนั้นเลย. อยากได้เขียวๆอะครับ ไมโคร
สปอร์ตเต็มอารมณ์
BSA MG

โทร.081-3635646

JO

ในเฟชเห็นมีใหม่ค้างสต็อคครับ

aoaaued

อ้างจาก: ip-man เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 09:50:54 ก่อนเที่ยง
  ลืมผมไปแล้วหรือ ประกาศขาย เออาร์สีเดิม เครื่องเดิม ที่ 14000 น่ะ 


สวยดี แต่ไม่มีกะตังค์  555+

ip-man

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ เมษายน 01, 2014, 10:18:46 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ip-man เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 09:50:54 ก่อนเที่ยง
  ลืมผมไปแล้วหรือ ประกาศขาย เออาร์สีเดิม เครื่องเดิม ที่ 14000 น่ะ 


สวยดี แต่ไม่มีกะตังค์  555+


     ระดับท่านชอบ  ผมก็พอใจแล้ว ฮ่าๆๆๆ   บอกขายๆไปครับ มันจอดผ้าคลุม ในสวนอยู่เสียดาย ปล่อยไปนานๆเดี๋ยวสูบติดอีก

125cc.Only

อ้างจาก: ip-man เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 09:50:54 ก่อนเที่ยง
  ลืมผมไปแล้วหรือ ประกาศขาย เออาร์สีเดิม เครื่องเดิม ที่ 14000 น่ะ 


เดิมๆสุดแล้วคันนี้ น่าจะคันเดียวมั้ง ที่เดิมๆสมบูรณ์แบบนี้

125cc.Only

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 09:11:00 ก่อนเที่ยง
มีคนถามผมว่า โหน่งจะเอา เออาร์ไปเล่นไหม ญาติๆ เขาจะขายให้ถูกๆ

ไม่เล่นก็จับมาขายเลยท่าน ถ้าตัวท้ายแยก นี่น่าสนใจมาก หาอยู่

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ เมษายน 01, 2014, 10:55:53 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 09:11:00 ก่อนเที่ยง
มีคนถามผมว่า โหน่งจะเอา เออาร์ไปเล่นไหม ญาติๆ เขาจะขายให้ถูกๆ

ไม่เล่นก็จับมาขายเลยท่าน ถ้าตัวท้ายแยก นี่น่าสนใจมาก หาอยู่

ผมมี แฟร์ริ่งท้ายของตัวนี้อยู่ ตัวรูปบน หน่ะครับ คิกๆ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

125cc.Only

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 11:09:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ เมษายน 01, 2014, 10:55:53 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 09:11:00 ก่อนเที่ยง
มีคนถามผมว่า โหน่งจะเอา เออาร์ไปเล่นไหม ญาติๆ เขาจะขายให้ถูกๆ

ไม่เล่นก็จับมาขายเลยท่าน ถ้าตัวท้ายแยก นี่น่าสนใจมาก หาอยู่

ผมมี แฟร์ริ่งท้ายของตัวนี้อยู่ ตัวรูปบน หน่ะครับ คิกๆ

สรุปว่ามันมีซักรุ่นมั้ย ที่ท่านไม่รู้ ไม่เล่นเนี่ย555
AR125 เนี่ย ท้ายแยกมันดูเก่า คลาสสิกดีครับ ผมชอบมากสำหรับรูปร่างหน้าตามัน
แต่เครื่อง ผมว่าตัวสุดท้ายAR125Rจะดีกว่า  อันนี้ คหสต.นะเดาเอา
ท่านโหน่งคิดว่าไง ปล่อยสาระมาให้เสพซักหน่อยได้มั้ยครับ

ip-man

  ขอบคุณท่าน 150CC.only  มากครับที่ช่วยชมช่วยเชียร์   :D :D

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ เมษายน 01, 2014, 11:25:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 11:09:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ เมษายน 01, 2014, 10:55:53 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 09:11:00 ก่อนเที่ยง
มีคนถามผมว่า โหน่งจะเอา เออาร์ไปเล่นไหม ญาติๆ เขาจะขายให้ถูกๆ

ไม่เล่นก็จับมาขายเลยท่าน ถ้าตัวท้ายแยก นี่น่าสนใจมาก หาอยู่

ผมมี แฟร์ริ่งท้ายของตัวนี้อยู่ ตัวรูปบน หน่ะครับ คิกๆ

สรุปว่ามันมีซักรุ่นมั้ย ที่ท่านไม่รู้ ไม่เล่นเนี่ย555
AR125 เนี่ย ท้ายแยกมันดูเก่า คลาสสิกดีครับ ผมชอบมากสำหรับรูปร่างหน้าตามัน
แต่เครื่อง ผมว่าตัวสุดท้ายAR125Rจะดีกว่า  อันนี้ คหสต.นะเดาเอา
ท่านโหน่งคิดว่าไง ปล่อยสาระมาให้เสพซักหน่อยได้มั้ยครับ

แหม่ ผมเป็นคนไรสาระครับ ไม่ค่อยจะมีสาระให้ได้เสพหรอกครับ แต่ถ้า มาม่า หล่ะพอมี

เอางี้ รถ หน่ะมีครับ แต่ ผมยังไม่ตัดสินใจเอามา รถเป็นของญาติของอาจารย์ของผมครับ แกถามแค่ว่า จะเอามาเล่นไหม มันมีปัญหา ที่คาร์บูเรเต้า แต่ผมรถเต็มบ้านแล้ว ร่วมๆ 10 คัน ขี้เกียจทะเลาะกับเจ้าของบ้าน

ถัดมา ผมขี้เกียจเล่นครับ เอาเรื่องจริงคือ ไม่ไหวจะหาตัง รถที่สะสม ไว้ นานๆจะได้เจียดเบี้ยยังชีพมาทำซักกะที ก็เลย พักกิเลสซักครู่ใหญ่ ทยอยทำทีละคัน RG-V, Belle 80, RX-s, Raider 150, KRR 2 คัน, Best 110 pro, Dash 2 คัน, เพียบบบบ

ถามเครื่อง เออาร์ ตันไหน น่าสนใจ ตอบเลยครับ ไม่ทราบจริง แต่พอรู้แหล่งอะไหล่ในเครื่อง ครับ สองปีก่อนมีโอกาส เข้าไปดูคลังอะไหล่ แถวๆนี้ ลูกแท้ ซากุระ ของ เออาร์ มีหลายลูก ครับ

เอาเท่านี้ก่อน เด๋วมาตอบอีกที ขอนึกอะไรดีๆ เล็กน้อย

อ่อ เท่าที่ทราบ นิสัยของเครื่องบอลคนี้คือ ไม่เกี่ยงน้ำหนักบรรทุกครับ คนเดียว วิ่ง 160, ซ้อน2 วิ่ง 160 อัด3 ก็วิ่ง 160 ครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

T_zaa

รถแรง. คนก็ต้องแรง.  ไม่เกี่ยงน้ำหนักเลยหรอ. นี่แหละสาเหตุที่ผมเริ่มหลงเสน่ห์มันหละ
สปอร์ตเต็มอารมณ์
BSA MG

โทร.081-3635646

T_zaa

ตามหารถครบๆนั้น. ต้องรอจังหวะนานๆ. แล้วจับได้ตรง. เฮ่อ..!เมื่อไหร่อิสระ. เมื่อนั้นผมต้องเอามาควบสักคันให้ได้...
สปอร์ตเต็มอารมณ์
BSA MG

โทร.081-3635646

T_zaa

แล้วแม็กนั่มเดิมๆมา. สเตอร์หน้า หลังเท่าไหร่. อัดได้เท่าไหร่ครับ
สปอร์ตเต็มอารมณ์
BSA MG

โทร.081-3635646

SIRI

 ???ถ้าจำไม่ผิด15-43 ความเร็วตามไมล์รถ140(ไมล์ค่อนข้างอ่อน) แต่13hpนะครับccมากกว่านิดหน่อย ใช่ว่าจะกินได้ง่ายๆ  ;)

ASENAL

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ เมษายน 01, 2014, 11:25:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 11:09:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ เมษายน 01, 2014, 10:55:53 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2014, 09:11:00 ก่อนเที่ยง
มีคนถามผมว่า โหน่งจะเอา เออาร์ไปเล่นไหม ญาติๆ เขาจะขายให้ถูกๆ

ไม่เล่นก็จับมาขายเลยท่าน ถ้าตัวท้ายแยก นี่น่าสนใจมาก หาอยู่

ผมมี แฟร์ริ่งท้ายของตัวนี้อยู่ ตัวรูปบน หน่ะครับ คิกๆ

สรุปว่ามันมีซักรุ่นมั้ย ที่ท่านไม่รู้ ไม่เล่นเนี่ย555
AR125 เนี่ย ท้ายแยกมันดูเก่า คลาสสิกดีครับ ผมชอบมากสำหรับรูปร่างหน้าตามัน
แต่เครื่อง ผมว่าตัวสุดท้ายAR125Rจะดีกว่า  อันนี้ คหสต.นะเดาเอา
ท่านโหน่งคิดว่าไง ปล่อยสาระมาให้เสพซักหน่อยได้มั้ยครับ

เสี่ยโหน่งตอบแล้ว แบบ เสี่ย ๆ เพราะชอบสะสมรถ

แต่ผมชอบสะสมเงิน อิ อิ

ตอบแบบข้อมูล ทางเทคนิค กับที่เคยขี่นิดหน่อย

AR ท้ายแยก จะเป็นตัวแรก ระบบ RRIS และ RRSS 22 ม้า

คาร์บูกลม 26 มม. ระบบ โรตารี่ + รีด อันเกรียงไกร ณ เวลานั้น

ส่วน AR ท้ายรวมท้าย จะเหมือนกับ AR-140D อันโลกลืม (หาตัวเป็น ๆ ยากมาก แม้กระทั่งรูป)

ใช้ระบบ RRPS 25.6 ม้า คาร์บูเหลี่ยม 28 มม. + jet เหมือนกับ AR-140D

เป็นตัวที่ 2 ที่ใช้ท่อ เรสซิ่ง แชมเปอร์ ต่อจาก AR-140D ในสมัยนั้น

และก็เป็นที่นิยม มาจนสิ้นยุค 2 T แม้กระทั่งกระเทยตัวแรก Nova-s ของค่ายปีกนก

ก็นำมาเป็น ท่อติดรถ

ตอบแบบไม่ใช่ช่างแบบ งู ๆ ปลา ๆ

ท่อกลมอ้วนของตัวแรก ขับรอบต่ำดีกว่า

แต่ลากรอบปลายสู้ ตัว 2 คาร์บูเหลี่ยมไม่ได้

อารมณืคล้ายกับ ใส่ท่อเดิม และ ท่อ PDK ไม่ผิดเพี้ยน

และอาจจะมาจาก คาร์บูเหลี่ยม  28 มม. + jet ด้วยก็ได้

T_zaa

สุดยอดครับ.  จากประสบการณ์พี่นี่. แน่นจริงๆ. ว่าแต่ ไมโคร แม็กนั่มแอลซี. โลกนิยมขนาดไหนน้อ สนจัง..!  ปล. เริ่มหาตัวเป็นๆแล้วครับ
สปอร์ตเต็มอารมณ์
BSA MG

โทร.081-3635646

125cc.Only

#39
พึ่งจะได้เข้ามาอ่าน
ขอบคุณ กูรู ทั้งสองท่านครับ

ส่วนท่อ ขอเพิ่มเติม ตามที่ผมเห็นมี2แบบ ท่อกลมอ้วนกะท่อรีด ตามพี่ท่าน ASENALว่า ส่วนท่อรีดนั้นจะมีปลาย2แบบ
นี่ครับ AR140D เสื้อลมตามตำนาน

เครดิตภาพ สมาชิกท่านหนึ่ง ในเวบเรานี่แหล่ะ หาUSER ไม่เจอ แต่ขอขอบคุณเจ้าของภาพมากๆครับ