Main Menu

NSR SP สะดุดที่ 5000 รอบควรแก้อย่างงัยครับ

เริ่มโดย pspsumpun, มีนาคม 19, 2014, 10:58:11 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

Witt-RRw

อ้างจาก: pspsumpun เมื่อ มีนาคม 22, 2014, 09:12:00 หลังเที่ยง
ตอนนี้อาการหายแล้วนะครับ สิ่งที่ทำไปคือ เปลี่ยนหัวเทียนตรงรุ่น เปลี่ยนน้ำมันมาใช้อี20 ตั้งมาร์ควาล์วใหม่คือเวลาเร่งแล้วเบาคันเร่งให้สวิงเลยไปที่มาร์ค H นิดนึงครับ ต้องขอบคุณพี่ บูรพาพยัคฆ์ มากๆเลยครับที่ให้คำแนะนำตั้งแต่ได้รถมาแรกๆเลยครับ
แจ่ม

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

Tong_2T_150

อ้างจาก: pspsumpun เมื่อ มีนาคม 22, 2014, 09:12:00 หลังเที่ยง
ตอนนี้อาการหายแล้วนะครับ สิ่งที่ทำไปคือ เปลี่ยนหัวเทียนตรงรุ่น เปลี่ยนน้ำมันมาใช้อี20 ตั้งมาร์ควาล์วใหม่คือเวลาเร่งแล้วเบาคันเร่งให้สวิงเลยไปที่มาร์ค H นิดนึงครับ ต้องขอบคุณพี่ บูรพาพยัคฆ์ มากๆเลยครับที่ให้คำแนะนำตั้งแต่ได้รถมาแรกๆเลยครับ
มีปัญหาเรื่องรถปรึกษาเขาได้ครับ คนนี้เทพ อันนี้บอกเล๊ย!

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 24, 2014, 08:26:43 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pspsumpun เมื่อ มีนาคม 22, 2014, 09:12:00 หลังเที่ยง
ตอนนี้อาการหายแล้วนะครับ สิ่งที่ทำไปคือ เปลี่ยนหัวเทียนตรงรุ่น เปลี่ยนน้ำมันมาใช้อี20 ตั้งมาร์ควาล์วใหม่คือเวลาเร่งแล้วเบาคันเร่งให้สวิงเลยไปที่มาร์ค H นิดนึงครับ ต้องขอบคุณพี่ บูรพาพยัคฆ์ มากๆเลยครับที่ให้คำแนะนำตั้งแต่ได้รถมาแรกๆเลยครับ
มีปัญหาเรื่องรถปรึกษาเขาได้ครับ คนนี้เทพ อันนี้บอกเล๊ย!
คงไม่ไช่ผมอะท่านโต้ง พอดีไปหาพี่วิทย์มา  แล้วเจอปัญหานี้พอดี เหมือนเจ้าของกระทู้เกือบเป๊ะเลย   เล่านิดนึง  ก็งง ๆ  เปลี่ยนแหวนช่วยแล้ว แต่ยังวิ่งได้แค่   ประมาณ  25  โลลิตร (232 โล ใช้น้ำมัน 9 ลิตร)   แถม  แรงดึงไปดึง  เอา  ประมาณ  แถว ๆ  6000     พี่วิทย์ใช้เวลาไม่ถึง 3  นาที  ไข ขยับก็อก ๆ แก็ก ๆ    ขากลับ  จับไมล์ไหม่    ระยะทาง  128.6   ใช้น้ำมัน  4.1  ลิตร  แถมแรงดึง  มา ราว  5400      เฮ้อ  ต้องขอบพระคุณพี่วิทย์อย่างสูง  เรื่องง่าย ๆ แค่วาล์วต่ำ  กินน้ำมันซะงั้น      ความรู้ทั้งหมด  จึง ต้องยกให้ ปรมาจารย์ พี่วิทย์ ละครับ   +1  ให้พี่วิทย์เลย


ภาพความหลัง

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

aoaaued


ALLaser

กสิกรไทย       1682522077       ภานุพงษ์

GreenGTO

อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มีนาคม 24, 2014, 10:18:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 24, 2014, 08:26:43 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pspsumpun เมื่อ มีนาคม 22, 2014, 09:12:00 หลังเที่ยง
ตอนนี้อาการหายแล้วนะครับ สิ่งที่ทำไปคือ เปลี่ยนหัวเทียนตรงรุ่น เปลี่ยนน้ำมันมาใช้อี20 ตั้งมาร์ควาล์วใหม่คือเวลาเร่งแล้วเบาคันเร่งให้สวิงเลยไปที่มาร์ค H นิดนึงครับ ต้องขอบคุณพี่ บูรพาพยัคฆ์ มากๆเลยครับที่ให้คำแนะนำตั้งแต่ได้รถมาแรกๆเลยครับ
มีปัญหาเรื่องรถปรึกษาเขาได้ครับ คนนี้เทพ อันนี้บอกเล๊ย!
คงไม่ไช่ผมอะท่านโต้ง พอดีไปหาพี่วิทย์มา  แล้วเจอปัญหานี้พอดี เหมือนเจ้าของกระทู้เกือบเป๊ะเลย   เล่านิดนึง  ก็งง ๆ  เปลี่ยนแหวนช่วยแล้ว แต่ยังวิ่งได้แค่   ประมาณ  25  โลลิตร (232 โล ใช้น้ำมัน 9 ลิตร)   แถม  แรงดึงไปดึง  เอา  ประมาณ  แถว ๆ  6000     พี่วิทย์ใช้เวลาไม่ถึง 3  นาที  ไข ขยับก็อก ๆ แก็ก ๆ    ขากลับ  จับไมล์ไหม่    ระยะทาง  128.6   ใช้น้ำมัน  4.1  ลิตร  แถมแรงดึง  มา ราว  5400      เฮ้อ  ต้องขอบพระคุณพี่วิทย์อย่างสูง  เรื่องง่าย ๆ แค่วาล์วต่ำ  กินน้ำมันซะงั้น      ความรู้ทั้งหมด  จึง ต้องยกให้ ปรมาจารย์ พี่วิทย์ ละครับ   +1  ให้พี่วิทย์เลย

สอบถามเพิ่มเติ้มนะครับ วาล์วต่ำนี่แก้ไขยังไงครับ
รถผมก็มีอาการแต่ยังไม่ได้เปลี่ยนหัวเทียน

รบกวนด้วยนะครับ

Witt-RRw

ที่สะดุดเพราะอายุมันมากแล้วครับ รถมีวาล์วเจอปัญหานี้แน่นอน  ตอนออกมามันไม่มีอาการนี้ เพราะมันใหม่  :(

บางคันทำมาใหม่หมด ทั้งเครื่อง ระบบไฟ  แต่ยังใช้สายไฟชุดเดิม

หรือสายไฟชุดใหม่ แต่สวิต off / run ตัวเก่า บลาๆ  มันเป็นไปได้ทั้งสิ้นครับ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000