Main Menu

ขอความเห็นครับ ระหว่าง 2 ค่าย (H และ K)

เริ่มโดย skull, มีนาคม 15, 2014, 05:53:51 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

skull

อ้างจาก: paopiaw เมื่อ มีนาคม 19, 2014, 05:10:00 หลังเที่ยง
ไปจบที่ ซูซูกิ แน่ๆ ^^

อันนี้ก็เกิน คงยังไม่อาจเอื้อมไปถึงระดับนั้นครับ



skull

อ้างจาก: ควีนส์ปาร์ค เมื่อ มีนาคม 17, 2014, 04:12:58 หลังเที่ยง
"ความเห็นส่วนตัวนะครับ" n-pro เป็นรถที่ดี แต่มาหาชั่วโมงนี้แล้ว สภาพดีๆ หายาก เวลาเบื่อแล้วขายต่อยาก คนที่จะซื้อ n-pro เป็นคนมองรถแบบละเอียด

ser เป็นรถขี่ง่ายอะไหล่เยอะ เปลี่ยนแปลงได้หลายแบบ ใช้อะไหล่ได้หลายรุ่น อันนี้แล้วแต่ชอบครับ เป็นความเห็นส่วนตัวครับ

ทำอะไร ปั้นอะไร ได้แบบนั้น...

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 17, 2014, 09:01:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ควีนส์ปาร์ค เมื่อ มีนาคม 17, 2014, 04:12:58 หลังเที่ยง



คนส่วนมากจะคิดว่าเอ็นโปรหาอะไหล่ยาก แต่โดยส่วนตัวแล้วเห็นว่าไม่ใช่ เพราะส่วนประกอบที่เป็นหลักๆก็ใช่จะเสียง่ายๆหากไม่เกิดอุบัติเหตุก็ใช้กันจนอวสานแหละ ก็จะมีอะไหล่บางอย่าง(เหมือนรถทั่วๆไป)ที่สึกหรอจำต้องเปลี่ยนบ่อยหลายๆอย่าง เช่น ยางพักเท้า ผาเบรค หลอดไฟต่างๆ ฯลฯ มันก็ใช้ของรุ่นอื่นๆแทนได้ จะมีที่เด่นจำเพาะรุ่นก็เห็นมีแต่เสื้อ ลูกแหวน ที่พิเศษกว่าคนอื่นเขาหน่อย แต่หากยอมลดสเป็คความแรงลงสักนิดนึงปัญหาก็จบ เช่นหันไปใช้เสื้อปลอก,ใช้เสื้อ rr หรือ rrw แทน ก็ไม่ทำให้เสียหายอะไรนัก เพราะในการใช้งานจริงๆก็ไมค่อยมีใครได้ใช้แรงเครื่องกันสุดๆซักเท่าไร นอกจากจะเอาลงสนามแข่งครับ


ขอบคุณที่ให้แง่คิดมากนะครับ

Konrakroad

ความสวยพอๆกันสวยคนละแบบแต่ถ้าเอาเทคโนโลยี Npro เหนือกว่า Ser และถ้านำไปใช้งานวิ่งทางไกลบ่อยๆNpro เครื่องจะอึดทนและการขับขี่จะนิ่งกว่าSer ถ้าชอบแบบรอบขึ้นไวSerจะดีกว่าNpro สรุปดีทั้งสองรุ่นดีคนละแบบชอบตัวไหนไม่ผิดหวังเลือกได้เลยลองชั่งใจดู  ???


โทร 0815153375

นาย ฉลาด  พรมบุบผา 233 หมู่ 8 บ้านโนนฤาษี ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 43120

กรุงไทย สาขาโพนพิสัย  เลขบัญชี 980-4-70967-8

http://mx7.com/main/

aoaaued

อ้างจาก: Konrakroad เมื่อ มีนาคม 19, 2014, 08:56:03 หลังเที่ยง
ความสวยพอๆกันสวยคนละแบบแต่ถ้าเอาเทคโนโลยี Npro เหนือกว่า Ser และถ้านำไปใช้งานวิ่งทางไกลบ่อยๆNpro เครื่องจะอึดทนและการขับขี่จะนิ่งกว่าSer ถ้าชอบแบบรอบขึ้นไวSerจะดีกว่าNpro สรุปดีทั้งสองรุ่นดีคนละแบบชอบตัวไหนไม่ผิดหวังเลือกได้เลยลองชั่งใจดู  ???

ท่านนี้มีประสบการณ์จริง


125cc.Only

"ซื้ออะไหล่ เน้านถังน้ำมันเป็นอย่างแรก "

โดนเลยประโยคนี้ ถังเอ็นโปรมีให้เบิก ถังเซอร์เบิกไม่ได้แล้ว มีในเวบขายแรงเกิน
ถ้าถามผม เอ็นกะเซอร์เลือกอะไร ผมเลือกไปแล้วครับ
ผมเลือกเซอร์ เพราะขี่ง่าย ไม่จุกจิกแค่นั้น ส่วนเอ็นไม่เคยชายตามมองเลยทั้งๆที่อดีตเคยขี่มันเมื่อมันป้ายแดงอยู่2ปี
เอ็นมันสวย ทันสมัยกว่า ดูดีกว่า สปอต สมรรถนะเทพกว่า แต่ตอนนี้ผมขี่แล้วไม่ชอบครับ สรีระไม่ให้ คนละแนวเลย
ชอบโปรอาม และขี่ง่ายแบบเซอร์เลยจัดFSX มา ยัดชุดหน้าหลังเอ็นโปร นึกว่าจะขี่ง่ายเหมือนเดิม
กลับได้ความรู้สึกแบบขี่เอ็นโปร ปวดหลัง เลยคิดว่าสะสม นานๆขี่เพราะขี่ไม่ดีในความรู้สึกตัวเอง แต่รถครับไม่ใช่พระเครื่อง นานๆขี่แบตเจ๊งอีก
ซักพักกล่องพัง ตอนนี้เลยขายไปแล้ว
แค่เล่าให้ฟัง แต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน ทั้งสรีระและความชอบ ท่านเอาตัวเองเป็นหลัก เรื่องอะไหล่ไม่ใช่ประเด็นหรอก หายากแต่ก็หาได้หนิ
ส่วนราคาอะไหล่ ของฮอนด้าแพงกว่า มีจำนวนน้อยที่มันถูกกว่า บางอย่างแพงเกินเกือบเท่าทั้งที่เกรดของพอๆกัน


GtozA

K.นิธิโรจน์ โทร.085-8325207(บิ๊ก)
LINE ไอดี0863114925

[

                 ... Club ใจง่าย ...                                  
... ใจง่าย Club ...                 ... แก้งส์ ใจง่าย

kookgook


นายอนุพงษ์ (กุ๊ก) ขุนทอง

skull

ถึงท่าน บูรพาพยัคฆ์

เนื่องจากข้อความท่านเต็มจึงไม่สามารถตอบกลับท่านได้

และขออภัยอย่างยิงครับ......ผมไม่มีเฟสบุ๊คครับ


Tong_2T_150

สาวกNSRครับ ชอบในเนื้องานของNSR ที่ประกอบขึ้นมาเป็นรถ1คัน ถ้ามองดูดีๆจะเห็นถึงความปราณีตในงานแต่ละชิ้น แม้แต่เสียงท่อไอเสีย(ไม่ได้เว่อร์นะ)
แต่ในใจลึกๆ แอบน้อยใจในอัตราเร่ง อยากให้ขับขี่สนุกแบบSER ..อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

skull

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 20, 2014, 08:26:52 ก่อนเที่ยง
สาวกNSRครับ ชอบในเนื้องานของNSR ที่ประกอบขึ้นมาเป็นรถ1คัน ถ้ามองดูดีๆจะเห็นถึงความปราณีตในงานแต่ละชิ้น แม้แต่เสียงท่อไอเสีย(ไม่ได้เว่อร์นะ)
แต่ในใจลึกๆ แอบน้อยใจในอัตราเร่ง อยากให้ขับขี่สนุกแบบSER ..อิๆ

เอาจริงๆนะครับที่ผมต้องการ N-PRO เพราะความสวยซะส่วนใหญ่ครับ เป็นหนึ่งในความแตกต่างที่หาไม่ได้ในยุคนี้แล้วครับ

DEDOR

มาเอาใช่วย  ว่าที่ สาวกเอ็น คนใหม่ครับ  รับรองไม่ผิดหวัง  อะหลั่ยเยอะแยะครับ  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

skull

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 05:02:28 หลังเที่ยง
มาเอาใช่วย  ว่าที่ สาวกเอ็น คนใหม่ครับ  รับรองไม่ผิดหวัง  อะหลั่ยเยอะแยะครับ  อิอิ

ขอบคุณครับ  ผมก็ติดตาม "รถ"พี่อยู่นะครับ ตั้งแต่ประกาศขายรถในเว๊บๆหนึ่งที่ไม่ใช่ที่นี่ จนตอนนีั้มันออกไปแล้ว แอบเสียดายเล็กน้อยครับ 555


jib_ja

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 05:02:28 หลังเที่ยง
มาเอาใช่วย  ว่าที่ สาวกเอ็น คนใหม่ครับ  รับรองไม่ผิดหวัง  อะหลั่ยเยอะแยะครับ  อิอิ
ซึ้งในรสพระธรรมมาแล้วชิมิ กว่าจะลงตัว  ;) ;) ;) ;) ;)

ส่วนตัวผมรักค่ายไหนจัดไปครับ อารมณ์มาเหนือเหตุผลล้วนๆๆๆ เรื่องแบบนี้  :-[ :-[ :-[ :-[

{{ boyy555 }}

160  GPS   ผมว่า แค่ทำเครื่องให้ฟิต   150 ทุกรุ่นมันได้ของมันอยู่แล้ว  อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ   

ไม่ต้องไปแต่งอะไรมันหรอกครับ  160 GPS  เทียบเท่ากับความเร็วในไมล์ 200 ขึ้นไปครับ   150 ทุที มันทำได้สบายๆ  ไม่ต้องแต่งใดๆทั้งสิ้น ทุกรุ่นแหละครับ

แต่................. ถ้าจะเอาแบบ แปบบเดียว 160 GPS เลย  อันนี้ผมไม่รู้ คงต้องหาช่างแต่งแดรก ละครับ   
ตำนานหนึ่งอวสาน...อีกตำนาน..ก็เริ่มขึ้น


087-7642131 บอย

aoaaued

เจอลมเจอฝนแรงๆเอ็นโปรนิ่งที่สุดในบรรดารถ150 อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันน้อย150 ค่ายอื่นๆครับ

skull

อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ มีนาคม 22, 2014, 08:45:26 ก่อนเที่ยง
160  GPS   ผมว่า แค่ทำเครื่องให้ฟิต   150 ทุกรุ่นมันได้ของมันอยู่แล้ว  อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ   

ไม่ต้องไปแต่งอะไรมันหรอกครับ  160 GPS  เทียบเท่ากับความเร็วในไมล์ 200 ขึ้นไปครับ   150 ทุที มันทำได้สบายๆ  ไม่ต้องแต่งใดๆทั้งสิ้น ทุกรุ่นแหละครับ

แต่................. ถ้าจะเอาแบบ แปบบเดียว 160 GPS เลย  อันนี้ผมไม่รู้ คงต้องหาช่างแต่งแดรก ละครับ   


มาปรับความเข้าใจกันใหม่ดีกว่านะครับ

   ขออภัยครับที่ผมใช้ภาษาไปในทางที่ไม่ชัดเจน ในเวลาแป๊บเดียวที่ผมว่าไว้ คือผมขับแค่ไม่นานอาจจะแค่ 50-200 กิโลเมตร

ไม่ใช่หมายถึง ความเร็ว 0-160 Km/Hr ในเวลาไม่นาน  จะลากนานแค่ไหนนั่นก็อีกเรื่องนึงค่อยว่ากัน


       ขออภัยหากทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดนะครับ

mai1111


triton

ได้รถหรือยังครับ ถ้ายังผมมาเชียร์ NSR ProArm ครับ

Jitipat

ผมคิดว่า เสน่ห์ Npro อยู่ที่ขับแล้วอยู่ในท่าก้มตลอดนะ ถ้าร่างกายฟิตออกกำลังกายทุกวัน ไม่เมื่อยนะ ผมขับทางไกลสบายๆเลยแต่พอกลับมาขับรถเดิมๆโคตรเมื่อยเลย
ผมชอบและถนัดกับตำแหน่งแฮนด์แบบนี้

รถผมใกล้เคียงกับของรถแข่งเลยอิอิ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180