Main Menu

ขอความเห็นครับ ระหว่าง 2 ค่าย (H และ K)

เริ่มโดย skull, มีนาคม 15, 2014, 05:53:51 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

skull

คือต้องการมาเล่นรถ 2T ครับ ที่นี้ รุ่นที่ผมเล็งไว้ คือ NSR 150 SP แต่เท่าที่อยู่เว็บนี้มาพอสมควร จะเห็นได้ว่าอะไหล่นั้นหาได้ค่อนข้างยากแล้ว

แต่กับอีกค่ายที่ผมเล็งไว้รองลงมาคือ serpico 150 ที่มีอะไหล่รองรับเยอะอย่างเห็นได้ชัด

จึงได้ทำให้ผมเกิดความลังเล ใจจริงๆอยากไป NSR  แต่ก็พะวงเรื่องอะไหล่


จึงอยากถามความเห็นคนที่นี่ว่าจะเชียร์ให้เล่นตัวไหน

วัตถุประสงค์ที่ต้องการ 2T คือ

-อยากได้รถที่ไว้วิ่งทะลุ 160 GPS ที่เวลาไม่นาน แค่ไว้ซัดเล่นๆยามว่างเท่านั้น

-ต้องการเป็นรถเป็นรถเก็บสะสมไปในตัว

นี้คือ 2 ข้อหลักๆที่ทำให้ผมต้องการ 2T  โดยรถหลักผมมี CBR150 อยู่แล้ว แค่ต้องการเป็นรถสำรอง


สุดท้ายนี้ ที่ผมเห็นเมื่อไม่นาน ที่เซียนหรือผู้ใช้ NSR ในเว็บนี้ยังต้องประกาศตามหาอะไหล่ ล่าสุดก็ลูกสูบ ก่อนหน้านั้นก็กล่องไฟ เลยค่อนข้างทำให้ผมเป็นกังวล

แต่ผมเคยไปถามร้านอะไหล่ประจำผมเค้าบอกหาให้ได้ แต่ราคาสูงมาก  (กรุงเทพ)

และก็รถที่ประกาศขายในกรุงเทพมีน้อยซะเหลือเกินราคาก็ไม่ค่อยสมสภาพเท่าไหร่ ที่เห็นราคาสมเหตุสมผลก็ดันไปอยู่ต่างจังหวัดอีกไม่สะดวกไปเป็นอย่างมาก

                                                            " หรือผมควรซื้อมาแล้วก็ค่อยๆปั้นดี ? "



ในขณะที่ KAWASAKI ผมหาได้แทบทั่วทุกทิศในกรุงเทพ จะปั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็น


ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกกความเห็นครับ

(ถ้าจะให้ดีขอความกรุณาชี้เป้าให้ด้วยก็ดีนะคระบ 5555)

JO

เป็นกำลังใจให้ครับ  โดยส่วนตัวชอบทั้งสองรุ่น แต่ตัวเล็ก ขาสั้น เลยหันไปคบKRครับ

suphachai

จขกท.มีคันไหนในใจแล้วก็จัดคันนั้นเลยครับ อะไหล่เอ็นโปรหายากก็จริงแต่ใช่ว่ามันจะไม่มีเลย อีกอย่างถ้าเอามาใช้สำรองไม่เน้นใช้งานประจำก็ไม่น่าห่วง ถ้าให้เลือกผมเอาเอ็นโปรครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

phu4123

ความเห็นส่วนตัวนะครับของที่หาได้ยากมักมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าครับ ผมใช้ GAMMA ในชีวิตประจำวันสลับกับ N PRO ก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องอะไหล่เลยครับ อย่ากลัว


จุ้ย ปช.

-อยากได้รถที่ไว้วิ่งทะลุ 160 GPS ที่เวลาไม่นาน แค่ไว้ซัดเล่นๆยามว่างเท่านั้น

เจอข้อนี้ไปก็ยากแล้วครับ อิอิ
ถ้าให้เชียร์ เชียร์เอ็นครับ แต่สู้ราคาอะไหล่ไม่ไหว
เลยต้องมาคบกะคาวา 5555

"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

paopiaw

. คิดมากปวดหัวว.  รถสวยอย่ากลัวแพง รถแรงอย่ากลัวพัง
----- Club ใจง่าย ------  247

skull

อ้างจาก: JO เมื่อ มีนาคม 15, 2014, 07:16:23 หลังเที่ยง
เป็นกำลังใจให้ครับ  โดยส่วนตัวชอบทั้งสองรุ่น แต่ตัวเล็ก ขาสั้น เลยหันไปคบKRครับ

อ้างจาก: suphachai เมื่อ มีนาคม 15, 2014, 07:20:58 หลังเที่ยง
จขกท.มีคันไหนในใจแล้วก็จัดคันนั้นเลยครับ อะไหล่เอ็นโปรหายากก็จริงแต่ใช่ว่ามันจะไม่มีเลย อีกอย่างถ้าเอามาใช้สำรองไม่เน้นใช้งานประจำก็ไม่น่าห่วง ถ้าให้เลือกผมเอาเอ็นโปรครับ

ขอบคุณมาครับ

อ้างจาก: phu4123 เมื่อ มีนาคม 15, 2014, 09:07:22 หลังเที่ยง
ความเห็นส่วนตัวนะครับของที่หาได้ยากมักมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าครับ ผมใช้ GAMMA ในชีวิตประจำวันสลับกับ N PRO ก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องอะไหล่เลยครับ อย่ากลัว

มันก็จริงครับใจน่ะไป n แล้วแต่ติดแค่อะไหล่แค่นั้นเองครับ

อ้างจาก: จุ้ย ปช. เมื่อ มีนาคม 15, 2014, 10:46:47 หลังเที่ยง
-อยากได้รถที่ไว้วิ่งทะลุ 160 GPS ที่เวลาไม่นาน แค่ไว้ซัดเล่นๆยามว่างเท่านั้น

เจอข้อนี้ไปก็ยากแล้วครับ อิอิ
ถ้าให้เชียร์ เชียร์เอ็นครับ แต่สู้ราคาอะไหล่ไม่ไหว
เลยต้องมาคบกะคาวา 5555



ในประโยคเดียวถึงจะเชียร์ N แต่ก็ให้คิดอะไรเยอะนะครับ แต่อะไหล่แพงจริงครับ

ว่าแต่แล้วเซอร์มันพอจะทะลุ 160 GPS ได้รึเปล่าครับ 555

อ้างจาก: paopiaw เมื่อ มีนาคม 15, 2014, 10:52:34 หลังเที่ยง
. คิดมากปวดหัวว.  รถสวยอย่ากลัวแพง รถแรงอย่ากลัวพัง

ก็อยากเอามาปั้นอยู่ครับแต่กลัวหาของไม่ได้ครับ

ขอบคุณครับ



เดช..ไอ้เสื้อทอง


อะไหล่  N-PRO  มีให้เบิก เยอะ อยู่ นะครับ  ถูกด้วย เมื่อเทียบกับ  KR   TZM     ในฐานะที่ผม ค้าอะไหล่ อยู่บ้าง  จึง พอ คุ้นเคยกับ อะไหล่ รุ่นต่าง ๆ อยู่ครับ

บังไมล์  แฟรริ่ง  คาบูเรเตอร์  อะไหล่ สายทั้งหลาย   ฮอนด้า ถูกกว่าทุกค่ายครับ 




หาก ชอบ แนว ๆ แบบ เร่งเป็นมา  ไม่จุกจิก ซ่อมง่าย  อะไหล่เยอะ  ก็เลือก  คาวาซากิ ครับ 

ชอบ สวย  เทคโนโลยี โปรอาร์ม ... ก็เลือก  เอนโปร   ... 



รถ หากเรา ซ่อม ให้มัน จบแล้ว  มันก็ไม่ใช่ จะเสียจุกจิก อะไร  ง่าย ๆ นะครับ  มันก็ใช้ทน อยู่เหมือนกัน 


ส่วนตัว ผมเลือกที่ จะซื้อรถ ราคา ไม่แพง  มาั้ปั้นต่อ อ่ะครับ   อย่าง น้อย  ความเสี่ยงก็ ต่ำกว่า ที่จะต้องซื้อรถ ราคาแพง แล้วไม่จบ


ซื้อมาปั้นไป  ขับไป   ได้  ใช้ อะไหล่ใหม่ ๆ  ที่เราซื้อมาเปลี่ยนด้วย 


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


บูรพาพยัคฆ์



ลองมาทั้งสองตัว    ข้อดีข้อเสีย  ต่างกัน   ครับ   ต้องลองถึงจะรู้     ดูในลายเซ็นละกันครับ  ว่าผมมาทางไหน   ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้นะ  อิอิ


ภาพความหลัง

thidasatan

เทคโนโลยี สุดยอดก็ต้อง SP ขี่งายอะไหล่ หาง่ายก็ คาวานะ 555
20 ปี คาวายังใช้โครงเดิม เอ็นเค้าเปลี่ยนไป 3 โครงแย้ว

ratree

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 16, 2014, 10:11:03 ก่อนเที่ยง

อะไหล่  N-PRO  มีให้เบิก เยอะ อยู่ นะครับ  ถูกด้วย เมื่อเทียบกับ  KR   TZM     ในฐานะที่ผม ค้าอะไหล่ อยู่บ้าง  จึง พอ คุ้นเคยกับ อะไหล่ รุ่นต่าง ๆ อยู่ครับ

บังไมล์  แฟรริ่ง  คาบูเรเตอร์  อะไหล่ สายทั้งหลาย   ฮอนด้า ถูกกว่าทุกค่ายครับ 




หาก ชอบ แนว ๆ แบบ เร่งเป็นมา  ไม่จุกจิก ซ่อมง่าย  อะไหล่เยอะ  ก็เลือก  คาวาซากิ ครับ 

ชอบ สวย  เทคโนโลยี โปรอาร์ม ... ก็เลือก  เอนโปร   ... 



รถ หากเรา ซ่อม ให้มัน จบแล้ว  มันก็ไม่ใช่ จะเสียจุกจิก อะไร  ง่าย ๆ นะครับ  มันก็ใช้ทน อยู่เหมือนกัน 


ส่วนตัว ผมเลือกที่ จะซื้อรถ ราคา ไม่แพง  มาั้ปั้นต่อ อ่ะครับ   อย่าง น้อย  ความเสี่ยงก็ ต่ำกว่า ที่จะต้องซื้อรถ ราคาแพง แล้วไม่จบ


ซื้อมาปั้นไป  ขับไป   ได้  ใช้ อะไหล่ใหม่ ๆ  ที่เราซื้อมาเปลี่ยนด้วย 


.

เฒ่านี่วิเคราะห์ลึกซึง แม่นอีหลี  +1แรงไป

อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มีนาคม 16, 2014, 10:30:31 ก่อนเที่ยง


ลองมาทั้งสองตัว    ข้อดีข้อเสีย  ต่างกัน   ครับ   ต้องลองถึงจะรู้     ดูในลายเซ็นละกันครับ  ว่าผมมาทางไหน   ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้นะ  อิอิ

เฒ่านี่ก่ะเยี่ยม มีแรงม้าหลายก่ะบ่ต้องเพิ่มเน๊าะ อิอิ

สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

Bergkamp

ทองฉัตร ธัญธงชัย  129-131 ถ.วรเดช ต.หน้าเมือง
อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000 (094-4273754)

***ธ.กรุงเทพ สาขาราชบุรี 292-4-28463-7***



บูรพาพยัคฆ์



ภาพความหลัง

จุ้ย ปช.

อ้างจาก: จุ้ย ปช. เมื่อ มีนาคม 15, 2014, 10:46:47 หลังเที่ยง
-อยากได้รถที่ไว้วิ่งทะลุ 160 GPS ที่เวลาไม่นาน แค่ไว้ซัดเล่นๆยามว่างเท่านั้น

เจอข้อนี้ไปก็ยากแล้วครับ อิอิ
ถ้าให้เชียร์ เชียร์เอ็นครับ แต่สู้ราคาอะไหล่ไม่ไหว
เลยต้องมาคบกะคาวา 5555



ในประโยคเดียวถึงจะเชียร์ N แต่ก็ให้คิดอะไรเยอะนะครับ แต่อะไหล่แพงจริงครับ

ว่าแต่แล้วเซอร์มันพอจะทะลุ 160 GPS ได้รึเปล่าครับ 555


[/quote]


ทะลุยากทั้ง 2 รุ่นครับ ถ้ารถสมบูรณ์สุดๆ เต็มที่ก็วิ่งได้แค่นั้นครับ เคอาล้อซี่ วิ่งทะลุ 200 ตามไมล์ วิ่งเทียบ ER ไมล์แค่ 160 เองครับ ที่เคยเห็นสมาชิกจับกัน ก็ไม่เคยเห็นใครเกิน 160gps เลยอะครับ
อะไหล่ ไม่ใช่ว่าจะไม่มี มันมีแต่แพงแค่นั้นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะแพงทั้งหมด ถ้าใจรักเอ็น  จัดเลยครับ  วิ่งนิ่งมากเพราะหนักก็เลยอืดหน่อย สปอร์ตเต็มตัว หล่อๆ วาล์วไฟฟ้าขี่ง่าย เบรคดี ขี่ทางไกล เมื่อย

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

อนาคตเซอร์ จะมืดมน เพราะเลิกผลิดหลายอย่าง แต่ถ้าเป็นเคอา ยังผลิตมาเรื่อยๆ เอ็น ไม่รู้เพราะเลิกเล่นมานานแล้ว
ซื้อรถ ชม.นี้ เน้นถังน้ำมันอันดับแรก อะไหล่เครื่องไม่ต้องกลัวเพราะมีให้เบิก ซื้อมาทำแล้วถ้าขายต้องทำใจเพราะขายยากมาก ขายกันได้แต่วงใน
เล่น 2 จังหวะ ชม.นี้ไม่ต้องกลัวอะไหล่แพงครับ เอาแค่ให้มันมีก็พอ

ปล.ต้องใจรักล้วนๆ
"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

skull

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 16, 2014, 10:11:03 ก่อนเที่ยง

อะไหล่  N-PRO  มีให้เบิก เยอะ อยู่ นะครับ  ถูกด้วย เมื่อเทียบกับ  KR   TZM     ในฐานะที่ผม ค้าอะไหล่ อยู่บ้าง  จึง พอ คุ้นเคยกับ อะไหล่ รุ่นต่าง ๆ อยู่ครับ

บังไมล์  แฟรริ่ง  คาบูเรเตอร์  อะไหล่ สายทั้งหลาย   ฮอนด้า ถูกกว่าทุกค่ายครับ 




หาก ชอบ แนว ๆ แบบ เร่งเป็นมา  ไม่จุกจิก ซ่อมง่าย  อะไหล่เยอะ  ก็เลือก  คาวาซากิ ครับ 

ชอบ สวย  เทคโนโลยี โปรอาร์ม ... ก็เลือก  เอนโปร   ... 



รถ หากเรา ซ่อม ให้มัน จบแล้ว  มันก็ไม่ใช่ จะเสียจุกจิก อะไร  ง่าย ๆ นะครับ  มันก็ใช้ทน อยู่เหมือนกัน 


ส่วนตัว ผมเลือกที่ จะซื้อรถ ราคา ไม่แพง  มาั้ปั้นต่อ อ่ะครับ   อย่าง น้อย  ความเสี่ยงก็ ต่ำกว่า ที่จะต้องซื้อรถ ราคาแพง แล้วไม่จบ


ซื้อมาปั้นไป  ขับไป   ได้  ใช้ อะไหล่ใหม่ ๆ  ที่เราซื้อมาเปลี่ยนด้วย 


"เลือกที่ จะซื้อรถ ราคา ไม่แพง  มาั้ปั้นต่อ อ่ะครับ   อย่าง น้อย  ความเสี่ยงก็ ต่ำกว่า ที่จะต้องซื้อรถ ราคาแพง แล้วไม่จบ


ซื้อมาปั้นไป  ขับไป   ได้  ใช้ อะไหล่ใหม่ ๆ  ที่เราซื้อมาเปลี่ยนด้วย
  "

ใช่เลยครับประโยคนี้โดนเต็มๆ


อ้างจาก: จุ้ย ปช. เมื่อ มีนาคม 16, 2014, 12:39:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: จุ้ย ปช. เมื่อ มีนาคม 15, 2014, 10:46:47 หลังเที่ยง
-อยากได้รถที่ไว้วิ่งทะลุ 160 GPS ที่เวลาไม่นาน แค่ไว้ซัดเล่นๆยามว่างเท่านั้น

เจอข้อนี้ไปก็ยากแล้วครับ อิอิ
ถ้าให้เชียร์ เชียร์เอ็นครับ แต่สู้ราคาอะไหล่ไม่ไหว
เลยต้องมาคบกะคาวา 5555



ในประโยคเดียวถึงจะเชียร์ N แต่ก็ให้คิดอะไรเยอะนะครับ แต่อะไหล่แพงจริงครับ

ว่าแต่แล้วเซอร์มันพอจะทะลุ 160 GPS ได้รึเปล่าครับ 555




ทะลุยากทั้ง 2 รุ่นครับ ถ้ารถสมบูรณ์สุดๆ เต็มที่ก็วิ่งได้แค่นั้นครับ เคอาล้อซี่ วิ่งทะลุ 200 ตามไมล์ วิ่งเทียบ ER ไมล์แค่ 160 เองครับ ที่เคยเห็นสมาชิกจับกัน ก็ไม่เคยเห็นใครเกิน 160gps เลยอะครับ
อะไหล่ ไม่ใช่ว่าจะไม่มี มันมีแต่แพงแค่นั้นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะแพงทั้งหมด ถ้าใจรักเอ็น  จัดเลยครับ  วิ่งนิ่งมากเพราะหนักก็เลยอืดหน่อย สปอร์ตเต็มตัว หล่อๆ วาล์วไฟฟ้าขี่ง่าย เบรคดี ขี่ทางไกล เมื่อย

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

อนาคตเซอร์ จะมืดมน เพราะเลิกผลิดหลายอย่าง แต่ถ้าเป็นเคอา ยังผลิตมาเรื่อยๆ เอ็น ไม่รู้เพราะเลิกเล่นมานานแล้ว
ซื้อรถ ชม.นี้ เน้นถังน้ำมันอันดับแรก อะไหล่เครื่องไม่ต้องกลัวเพราะมีให้เบิก ซื้อมาทำแล้วถ้าขายต้องทำใจเพราะขายยากมาก ขายกันได้แต่วงใน
เล่น 2 จังหวะ ชม.นี้ไม่ต้องกลัวอะไหล่แพงครับ เอาแค่ให้มันมีก็พอ

ปล.ต้องใจรักล้วนๆ
[/quote]

" ชม.นี้ไม่ต้องกลัวอะไหล่แพงครับ เอาแค่ให้มันมีก็พอ"

ประโยคนี้ทำไมรู้สึกทิ่มใจจังเลยครับ 555


ขอบคุณครับ

aoaaued

เคยใช้มาทุกค่ายๆละหลายรุ่น แต่มาจบตรงฮอนด้า  เพราะ

-การออกแบบภายนอก(แทบทุกรุ่น)มีความลงตัวและเป็นมืออาชีพกว่า ขี่สบายทรวตัวดีกว่า ลองจับรถแต่ละค่ายเอามาประชันกันซิเห็นชัดๆ
-ระบบไฟดีกว่า ไฟหัวเทียนแรง ไฟท้ายไม่ค่อยดับ(อันนี้ความปลอดภัยต่อชีวิตนะ)เหมือนบางค่าย กล่องทนทานใช้จนลูกบวช(อันนี้อย่าละเลยเรื่องแบตเตอรี่นะครับ) รับรองทนแน่
-เครื่องยนต์ แรงกว่าประหยัดกว่า(ต้องเที่ยบรุ่นและซีซี.ที่ออกสู่ตลาดพร้อมๆกันนะ) แนบเนียนกว่า (ลองรื้อ ลองผ่าเครื่องเทียบกันดู จะเห็นความต่างกันแม้แต่น๊อตเลยละครับ)

ข้อสรุปทั้งหมด ได้มาจากการใช้และการซ่อมแซมต้วยตนเองมาครับ จึงประทับใจกับฮอนด้า(ไม่ได้ค่าโฆษณานะครับ)

Jitipat

ผมชอบทรงNproครับ สวยดูแล้วไม่ล้าสมัย ค่ายอื่นก็สวยนะ แต่ไม่โดนใจเท่าNpro พระเอกตลอดกาลอิอิ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

ควีนส์ปาร์ค

"ความเห็นส่วนตัวนะครับ" n-pro เป็นรถที่ดี แต่มาหาชั่วโมงนี้แล้ว สภาพดีๆ หายาก เวลาเบื่อแล้วขายต่อยาก คนที่จะซื้อ n-pro เป็นคนมองรถแบบละเอียด

ser เป็นรถขี่ง่ายอะไหล่เยอะ เปลี่ยนแปลงได้หลายแบบ ใช้อะไหล่ได้หลายรุ่น อันนี้แล้วแต่ชอบครับ เป็นความเห็นส่วนตัวครับ

ทำอะไร ปั้นอะไร ได้แบบนั้น...
k a w a s a k i

aoaaued

อ้างจาก: ควีนส์ปาร์ค เมื่อ มีนาคม 17, 2014, 04:12:58 หลังเที่ยง
"ความเห็นส่วนตัวนะครับ" n-pro เป็นรถที่ดี แต่มาหาชั่วโมงนี้แล้ว สภาพดีๆ หายาก เวลาเบื่อแล้วขายต่อยาก คนที่จะซื้อ n-pro เป็นคนมองรถแบบละเอียด

ser เป็นรถขี่ง่ายอะไหล่เยอะ เปลี่ยนแปลงได้หลายแบบ ใช้อะไหล่ได้หลายรุ่น อันนี้แล้วแต่ชอบครับ เป็นความเห็นส่วนตัวครับ
ทำอะไร ปั้นอะไร ได้แบบนั้น...

คนส่วนมากจะคิดว่าเอ็นโปรหาอะไหล่ยาก แต่โดยส่วนตัวแล้วเห็นว่าไม่ใช่ เพราะส่วนประกอบที่เป็นหลักๆก็ใช่จะเสียง่ายๆหากไม่เกิดอุบัติเหตุก็ใช้กันจนอวสานแหละ ก็จะมีอะไหล่บางอย่าง(เหมือนรถทั่วๆไป)ที่สึกหรอจำต้องเปลี่ยนบ่อยหลายๆอย่าง เช่น ยางพักเท้า ผาเบรค หลอดไฟต่างๆ ฯลฯ มันก็ใช้ของรุ่นอื่นๆแทนได้ จะมีที่เด่นจำเพาะรุ่นก็เห็นมีแต่เสื้อ ลูกแหวน ที่พิเศษกว่าคนอื่นเขาหน่อย แต่หากยอมลดสเป็คความแรงลงสักนิดนึงปัญหาก็จบ เช่นหันไปใช้เสื้อปลอก,ใช้เสื้อ rr หรือ rrw แทน ก็ไม่ทำให้เสียหายอะไรนัก เพราะในการใช้งานจริงๆก็ไมค่อยมีใครได้ใช้แรงเครื่องกันสุดๆซักเท่าไร นอกจากจะเอาลงสนามแข่งครับ