Main Menu

หรีดวาล์ว ser

เริ่มโดย PegasO, กุมภาพันธ์ 26, 2014, 09:40:27 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

PegasO

ผมจำได้ว่า ตอนก่อนหน้านี้ซื้อแผ่น หรีดวาล์วมาเปลี่ยน

ทั้ง 2 ข้าง ตอนใส่เข้าไปเหมือนแผ่นหรีดวาล์ว มันงอๆ

ปิดไม่สนิทเท่าไหร่ มีช่องตรงขอบๆ สัก 1 มิลได้มั้งครับ

แค่ด้านเดียว อีกด้านนึงสนิทดีครับ อยากทราบว่ามันจะส่ง

ผลอย่างไรบ้างครับ

Franesae

ส่งผลซิครับแรงอัดมันก็รั่วออกมาตรงที่มันปิดไม่สนิท แก้ไขโดยกลับด้านมันครับ เอาด้านที่มันงอใส่กลับให้มันปิดสนิด
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

PegasO

เสื้อหรีดเช็คแล้วครับ ไม่มีปัญหา

คือผมลืมกลับด้านหรีดนั่นแหละครับ

มันเกี่ยวกับ อาการ หวอด ตอนบิดคันเร่งเร็วๆ

แล้วก็การบิดติดมือไหมครับ ถ้าเกี่ยวจะได้รื้อมาแก้

suphachai

อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 26, 2014, 03:05:23 หลังเที่ยง
เสื้อหรีดเช็คแล้วครับ ไม่มีปัญหา

คือผมลืมกลับด้านหรีดนั่นแหละครับ

มันเกี่ยวกับ อาการ หวอด ตอนบิดคันเร่งเร็วๆ

แล้วก็การบิดติดมือไหมครับ ถ้าเกี่ยวจะได้รื้อมาแก้

อ้างจาก: Franesae เมื่อ กุมภาพันธ์ 26, 2014, 11:05:30 ก่อนเที่ยง
ส่งผลซิครับแรงอัดมันก็รั่วออกมาตรงที่มันปิดไม่สนิท แก้ไขโดยกลับด้านมันครับ เอาด้านที่มันงอใส่กลับให้มันปิดสนิด

ตามนี้ครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

PegasO

รื้อมาแก้แล้วครับ สนิทขึ้นกว่าเดิม แต่พอทดลอง อาการก้เหมือนเดิม

คือหากบิดคันเร่งเร็วๆ ตอนจอดอยู่กับที่ เครื่องจะหวอดๆ แต่ถ้าบิด

แบบออกตัวปกติ ก็วิ่งได้ไม่มีปัญหาครับ  แต่พอปิดอากาศก็จะดีขึ้นครับ

แต่รอบกลางจะแย่ ขึ้นช้าหน่วงๆครับ เอางัยต่อดีครับ

PegasO

นมหนูน้ำมัน 140

อากาศเบอร์ 45

เข็มล๊อก 2 นับจากปลายแหลม

คือถ้าจูนรอบต้นพอได้  กลางได้ ปลายอืด สดุด ( เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ 1/4

ถ้าต้นหวอดนิดๆ ไม่น่าเกลียด  กลางได้ ปลายดีขึ้นไม่สดุด ( เปิดอากาศ 1 รอบ 1/2 )

เท่าที่ลองนึกดู ผมอยากจะลดอากาศ เป็น 48 มันจะดีขึ้นไหม ( เคยได้ยินว่า นมหนูอากาศ จะจูนรอบกลางกับปลาย

ส่วนสกรูอากาศ จะจูนรอบต้น )

ดังนั้นถ้าผมเปิดสกรูอากาศไปที่ 1 รอบครึ่ง แล้วรอบกลาง ปลายดี แปลว่าผมควรเพิ่มนมหนูอากาศ แล้วลดสกรูอากาศลง

เป็นสัก 1 รอบ 1/4 หรือ 1 รอบ ผมจะได้ทั้งต้นทั้งกลาง ปลาย  ผมวิเคราะห์ถูกต้องไหมครับ


Franesae

อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 26, 2014, 11:41:13 หลังเที่ยง
รื้อมาแก้แล้วครับ สนิทขึ้นกว่าเดิม แต่พอทดลอง อาการก้เหมือนเดิม

คือหากบิดคันเร่งเร็วๆ ตอนจอดอยู่กับที่ เครื่องจะหวอดๆ แต่ถ้าบิด

แบบออกตัวปกติ ก็วิ่งได้ไม่มีปัญหาครับ  แต่พอปิดอากาศก็จะดีขึ้นครับ

แต่รอบกลางจะแย่ ขึ้นช้าหน่วงๆครับ เอางัยต่อดีครับ
ถ้ารถแต่งมารอบกลางจะรอรอบครับประมาณ 6,000 จะรอรอบมาก
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

ASENAL


PegasO

อ้างจาก: Franesae เมื่อ กุมภาพันธ์ 27, 2014, 01:25:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 26, 2014, 11:41:13 หลังเที่ยง
รื้อมาแก้แล้วครับ สนิทขึ้นกว่าเดิม แต่พอทดลอง อาการก้เหมือนเดิม

คือหากบิดคันเร่งเร็วๆ ตอนจอดอยู่กับที่ เครื่องจะหวอดๆ แต่ถ้าบิด

แบบออกตัวปกติ ก็วิ่งได้ไม่มีปัญหาครับ  แต่พอปิดอากาศก็จะดีขึ้นครับ

แต่รอบกลางจะแย่ ขึ้นช้าหน่วงๆครับ เอางัยต่อดีครับ
ถ้ารถแต่งมารอบกลางจะรอรอบครับประมาณ 6,000 จะรอรอบมาก


เจ้าของเดิมน่าจะแค่ตีปลอกมาครับ รถเดิมๆ

ตอนนี้ผมยังไม่ได้เปลี่ยน นมหนูอากาศครับ

แต่ลองหมุนตรงตัวตั้งรอบเดินเบา หมุนหาตำแหน่ง

ที่รอบสูงที่สุด และก็ปรับสกรูอากาศไว้ที่ รอบครึ่ง

ซึ่งผมคิดว่า เป้นจุดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ รอบกลางและปลาย

แล้วจึงปรับลดรอบ เดินเบาลงมาที่รอบปกติ คือ 1500 รอบ

อาการรอบต้นดีขึ้นครับ เสียงเดินเบาดูดีครับ ตุบๆๆๆๆๆ

เด๋วลองใช้ดูก่อนครับ

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"


เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

ton25

จะลองเปลี่ยนหรีดวาล์วคือกัน มันวอดๆ


ติดต่อ 087-1528164  1 2 Call >> ต้น

suphachai

อ้างจาก: ton25 เมื่อ มีนาคม 03, 2014, 07:16:16 หลังเที่ยง
จะลองเปลี่ยนหรีดวาล์วคือกัน มันวอดๆ

ออกตัววอดลองปรับเข็มเร่งลงอีก1ล็อคครับ...
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

ton25

อ้างจาก: suphachai เมื่อ มีนาคม 03, 2014, 11:09:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ton25 เมื่อ มีนาคม 03, 2014, 07:16:16 หลังเที่ยง
จะลองเปลี่ยนหรีดวาล์วคือกัน มันวอดๆ

ออกตัววอดลองปรับเข็มเร่งลงอีก1ล็อคครับ...
ขอบคุณครับจะลองดูน๊าแล้วจะมาเล่าสู่กันฟัง


ติดต่อ 087-1528164  1 2 Call >> ต้น

PegasO

อ้างจาก: ton25 เมื่อ มีนาคม 03, 2014, 11:14:59 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ มีนาคม 03, 2014, 11:09:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ton25 เมื่อ มีนาคม 03, 2014, 07:16:16 หลังเที่ยง
จะลองเปลี่ยนหรีดวาล์วคือกัน มันวอดๆ

ออกตัววอดลองปรับเข็มเร่งลงอีก1ล็อคครับ...
ขอบคุณครับจะลองดูน๊าแล้วจะมาเล่าสู่กันฟัง

ถ้าปรับเข็มเร่งแล้ว ถ้ายังหวอดอยู่ ก็ปรับสกรูอากาศเข้าทีละนิดแล้วลองดูครับ


เด็กชาย_โหน่ง_



:-[รูป เล็กจัง

ก็ไม่รู้สิครับ ผมใช้หรีดวาล์วหน้าตาโง่ๆ แบบนี้แหล่ะ

แต่เสียงที่ได้ก็ ราวๆ นี้



มีเงินมาถลุงได้ราวๆนี้แหล่ะ

ทีนี้ถ้าถามว่า ใบหรีดมันเงิงเล็กน้อย แล้วจะมีผลอะไร ไม่รู้สิครับ ถ้าถามผม ผมจะบอกว่ามัน ไม่มีผลแบบที่มนุษย์แบบเรา รู้สึกหรอกครับ

ถามว่าทำไมหน่ะ ถ้าตามกลวัตรปกติ ลูกสูบลง มันย่อมมีแรงดันน้อยๆ ถูกไหมครับ แล้วใบหรีดทำมุมยังไง แรงดันน้อยๆ นั่นแหล่ะ มันจะไปกด ใบหรีด ให้ปิดสนิทแบบที่ วิธีคิดของพวกท่านต้องการ

แต่ถ้าใบแตก อันนี้เป็นอีกกรณีนึง นั่นคือ รั่วของจริง

ถามว่าทำไม ผมค่อนข้างแน่ใจ จำแผ่นบอยซินในตำนาน ได้ไหมครับ มันเป็นไฟเบอร์ วางบนไฟเบอร์ แน่นอน การซีลด้วยวิธีปกติ มันรั่วอยู่แล้ว งั้นผมถามว่า ทำไม มันถึงวิ่งได้ดีกว่าหรีดเดิมหล่ะครับ ทำไมถึงอยากได้กันนักหล่ะครับ

เอ้อ เอ้อ พวกท่านๆ นี่ก็แปลกนะครับ ชอบมองจุดๆ เดียว ทำไมไม่มองรวมๆ หล่ะครับ

คิกๆ

งั้น ผมให้การบ้าน ที่ผมจะไม่เฉลยในเร็ววันนี้ ซักข้อก็แล้วกัน

พวกคุณคิดว่า ใบหรีดวาล์วมันปิดสนิทแนบตึ่บ จริงๆ แล้วกี่องศา

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"