Main Menu

ออโตลูป

เริ่มโดย aobank2021za, กุมภาพันธ์ 19, 2014, 05:39:57 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Franesae

อ้างจาก: aobank2021za เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 04:10:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Franesae เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 10:07:20 ก่อนเที่ยง
นายต้องเช็คระยะทางกับออโตลูปที่ใช้ไปครับว่า ใช้ไปได้กี่กิโลเมตร แล้วออโต้ลูปหมดไปเท่าไร
ปกติก็อยู่ที่ 1,000 กิโลเมตรครับ ต่อออโตลูป 1 ลิตร
ผมใช้ของไทยครับ เซนเทติค 230-250 บาท
ของผมไม่ถึง1000 โลแน่ ๆ ครับ จะอยู่ที่ประมาณ300กว่าโลครับ ขอถามเพิ่มเติมหน่อยนะครับถ้าเวลาออโตลูปเหลือน้อย มันมีโอกาสที่ออโตลูปจะปั้มไม่ลงมั้ยครับ เพราะเพื่อนผมขี่Lsบอกมาต้องระวังเพราะเพื่อนเคยลูกติดเพราะเห็นว่าออโตลูปยังเหลือ แต่ที่ไหนได้มันน้อยจนปั้มไม่ลง
ลูกสูบติดมันมีหลายสาเหตุครับ ไมไ่ด้มีแค่ออโต้ลูปขาดอย่างเดียว
1. ปลอกไม่ดีความร้อนที่ปลอกมีสูงปลอกขยาย
2.คว้านมาแน่นเกิน
3. ปรับออโต้ลูปมากเกิน ใช้่รอบสูงแล้วเผาไหม้ไม่หมด มันจะหนืดทำให้ลูกติดได้เช่นกัน
4.ไฟแก่เกิน
5.แช่นานเกิน ไม่ดูกำลังเครื่อง บิดแช่ยาวตอนสุดคันเร่ง เครื่องรับไม่ไหวก็ติดครับ
6.ใช้ออโต้ลูปคุณภาพไม่ดีลื่นไม่พอก็ติด ให้ใส่มากเท่าไรก็ติด
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

aobank2021za

อ้างจาก: Franesae เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 08:44:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aobank2021za เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 04:10:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Franesae เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 10:07:20 ก่อนเที่ยง
นายต้องเช็คระยะทางกับออโตลูปที่ใช้ไปครับว่า ใช้ไปได้กี่กิโลเมตร แล้วออโต้ลูปหมดไปเท่าไร
ปกติก็อยู่ที่ 1,000 กิโลเมตรครับ ต่อออโตลูป 1 ลิตร
ผมใช้ของไทยครับ เซนเทติค 230-250 บาท
ของผมไม่ถึง1000 โลแน่ ๆ ครับ จะอยู่ที่ประมาณ300กว่าโลครับ ขอถามเพิ่มเติมหน่อยนะครับถ้าเวลาออโตลูปเหลือน้อย มันมีโอกาสที่ออโตลูปจะปั้มไม่ลงมั้ยครับ เพราะเพื่อนผมขี่Lsบอกมาต้องระวังเพราะเพื่อนเคยลูกติดเพราะเห็นว่าออโตลูปยังเหลือ แต่ที่ไหนได้มันน้อยจนปั้มไม่ลง
ลูกสูบติดมันมีหลายสาเหตุครับ ไมไ่ด้มีแค่ออโต้ลูปขาดอย่างเดียว
1. ปลอกไม่ดีความร้อนที่ปลอกมีสูงปลอกขยาย
2.คว้านมาแน่นเกิน
3. ปรับออโต้ลูปมากเกิน ใช้่รอบสูงแล้วเผาไหม้ไม่หมด มันจะหนืดทำให้ลูกติดได้เช่นกัน
4.ไฟแก่เกิน
5.แช่นานเกิน ไม่ดูกำลังเครื่อง บิดแช่ยาวตอนสุดคันเร่ง เครื่องรับไม่ไหวก็ติดครับ
6.ใช้ออโต้ลูปคุณภาพไม่ดีลื่นไม่พอก็ติด ให้ใส่มากเท่าไรก็ติด
แน่นเลยครับ ขอบคุณที่ทำให้กระจ่างและความรู้ครับ