Main Menu

kr เวลาเร่งเเล้วรอมมันขึ้นเเค่8000-8500ถ้าเกินจากนี้มันจะตื่อๆเร่งไม่ขึ้น

เริ่มโดย lzgv02, กุมภาพันธ์ 13, 2014, 08:42:22 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

lzgv02

มันเกิดจากอะไรหรอครับ

เเล้วไขได้มัย

ป.ล. 1.ผมเปลื่อนเสื้อมาใหม่
      2.เปลียนปลายท่อด้วย


Franesae

ไม่เห็นรถมันบอกยากจริง ๆ ครับ หลายสาเหตุครับที่เป็นได้
ข้อมูลเยอกว่านี้หน่อยครับ แต่ก็จะรอง ๆ ไล่สาเหตุดูนะรับ เอาไปไร่ดูเองละกัน
1.ท่อตัน
2.น้ำมันท่วม น้ำมันลงเยอะเกินก็เป็นครับ
3.ลูกสูบหลวม
4.ไฟไม่ชาร์จเข้าแบต
นึกได้แค่นี้ครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกครับ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

PegasO

เปลี่ยนเสื้อ แล้วเปลี่ยนลูกกับแหวนด้วยไหมครับ

lzgv02

อ้างจาก: Franesae เมื่อ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 08:53:06 ก่อนเที่ยง
ไม่เห็นรถมันบอกยากจริง ๆ ครับ หลายสาเหตุครับที่เป็นได้
ข้อมูลเยอกว่านี้หน่อยครับ แต่ก็จะรอง ๆ ไล่สาเหตุดูนะรับ เอาไปไร่ดูเองละกัน
1.ท่อตัน
2.น้ำมันท่วม น้ำมันลงเยอะเกินก็เป็นครับ
3.ลูกสูบหลวม
4.ไฟไม่ชาร์จเข้าแบต
นึกได้แค่นี้ครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกครับ
ท่อเพิ่งเผามาครับ
ลูกสูบไม่น่าหลวมนะครับเพิ่งเปลี่ยนเสื่อ
ระบบไฟเชคเเล้วครับ
เเต่น้่ำมันนี้ไม่รู้นะครับ มันต้องเชคยังไงหรอครับ

lzgv02

อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 09:13:54 ก่อนเที่ยง
เปลี่ยนเสื้อ แล้วเปลี่ยนลูกกับแหวนด้วยไหมครับ
เปลี่ยนครับ เปลี่ยนก้านด้วยครับ

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

ip-man

  กรองอากาศตัน   ก็อกน้ำมันตัน   วาวล์ผิดตำแหน่ง

Franesae

อ้างจาก: lzgv02 เมื่อ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 09:14:18 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Franesae เมื่อ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 08:53:06 ก่อนเที่ยง
ไม่เห็นรถมันบอกยากจริง ๆ ครับ หลายสาเหตุครับที่เป็นได้
ข้อมูลเยอกว่านี้หน่อยครับ แต่ก็จะรอง ๆ ไล่สาเหตุดูนะรับ เอาไปไร่ดูเองละกัน
1.ท่อตัน
2.น้ำมันท่วม น้ำมันลงเยอะเกินก็เป็นครับ
3.ลูกสูบหลวม
4.ไฟไม่ชาร์จเข้าแบต
นึกได้แค่นี้ครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกครับ
ท่อเพิ่งเผามาครับ
ลูกสูบไม่น่าหลวมนะครับเพิ่งเปลี่ยนเสื่อ
ระบบไฟเชคเเล้วครับ
เเต่น้่ำมันนี้ไม่รู้นะครับ มันต้องเชคยังไงหรอครับ
ท่อแค่เผาอย่างเดียวมันไม่ออกนะครับ ต้องผ่าครับ
น้ำมันดูตามนี้ครับ ถ้าน้ำมันท่วม รอบต้นจะจัดมากพอรอบปลายประมาณ 8,000 รอบ เครื่องจะตันเร่งไม่ขึ้นทั้งที่คันเร่่งเหลืออีกมาก หัวเทียนเยิ้ม ภายในห้องข้อเหวี่ยงน้ำมันตกค้างหรือมีน้ำมันเกาะตามลูกสูบ
ถ้าน้ำมันบางหรือน้ำมันขาด รอบแรก ๆ จะวิ่งดีพอถึงรอบที่น้ำมันขาด เครื่องจะดับหรือสดุดถ้าดันคันเร่งค้างไว้เครื่องก็จะติดอีกครั้งแต่เครื่องก็จะสดุดดับ ๆ ติด ๆ ในรอบที่น้ำมันขาด
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 10:32:44 ก่อนเที่ยง
วาล์วอยู่ตำแหน่งปกติมั๊ยครับ
แล้วก็ตามท่านนี้ครับ ว่าวาล์วเปิดสุดหรือไม่ หรือตั้งมาร์ควาล์วตรงจุดหรือไม่
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

lzgv02


PegasO

จอดติดเครื่อง แล้วเบิ้ลเครื่อง แบบค่อยๆไล่รอบขึ้นไปเรื่อยๆ

สังเกตุที่บนฝาสูบ ทางขวา จะมีขาสีเงินๆ ต่อกับเสาที่ขึ้นมาจาก

ห้องเครื่อง มันจะขยับเวลาเราเร่ง เครื่องประมาณ 6000 ครับ


หรือไม่ก่อนติดเครื่อง ลองเอามือดันขาเงินๆ เข้าไปดูก่อนว่ามัน

ดันไปได้แค่ไหน แล้วลองทำตามข้างบน มันต้องดันไปได้เท่ากันครับ

แล้วลองเร่งเครื่อง ตอนจอด เบิ้ลเครื่องไปได้สุดแค่ไหนครับ รอบขึ้นสุดเท่าไหร่

ASENAL



PegasO

ลองดูเข็มอากาศ ข้างตัวที่ตั้งเดินเบา ที่ใช้ไขควงปากแบนขันอ่ะครับ ตอนนี้เปิดอยู่กี่รอบครับ


geenee

คาร์บูมีปัญหารึเปล่า จ่ายน้ำมันรอบสูงๆมีปัญหา อาจจะเพราะระดับน้ำมันในถ้วยคาร์บูอยู่ต่ำรอบสูงๆเลยน้ำมันไม่พอ หรือกลับกัน น้ำมันในถ้วยสูงรอบสูงๆน้ำมันเยอะน้ำมันท่วมเลยจุดไม่ติดวอดเลยลองเช็คดู ลองเอาคาร์บูเพือนที่ดีมาลองถ้าเป็นเหมือนกันก็เสียส่วนอื่นครับ

vios3455



นาย ณรงค์ สำเส็น 
382 ม1. ต.อ่าวนาง อ.เมือง กระบี่ 81000

ASENAL


moobinsang