Main Menu

ผมเข้าใจถูกต้องไหม เรื่องวาล์ว Ser

เริ่มโดย PegasO, กุมภาพันธ์ 13, 2014, 07:08:09 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

PegasO






ตอนรถวิ่งรอบต่ำปกติ วาล์ว kips มันจะเปิดช่องด้านข้าง

และเมื่อ เราลากรอบเกิน 6250 รอบ ช่องด้านข้างจะปิด

ทำให้หน้าหงาย แขนตึง เสียงเปลี่ยน

ตามภาพ เป็นภาพที่มาร์คตรงทั้ง 3 ตัว ตอนที่วาล์วเปิด รอบต่ำ

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

suphachai

ภาพลายเส้นด้านบนอยู่ตำแหน่งวาล์วปิดสนิทครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

Franesae

รอบต่ำวาล์วต้องปิดครับ แล้วไอเสียก็จะเข้าไปพักในห้อง Kips ช่องไอเสียรองทั้ง 2 ข้างจะถูกปิด(ต่ำแหน่งวาล์วที่หมุน วาล์วจะหมุนไปปิดไม่ให้ไอเสียวิ่งออกไปตรงทางเดินไอเสียหลัก)
พอรอบสูง วาล์วจะเปิดจะทำให้ไอเสียคายได้เร็วขึ้น ให้ไอเสียพุ่งเข้าไปทางด้านข้างไอเสียหลัก (วาล์วจะปิดช่องไม่ให้ไอเสียเข้าไปพักใน Kips)
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

PegasO

งั้นแปลว่า ผมใส่วาล์วถูกต้องแล้ว

:-[ :-[ :-[

ขอบคุณครับ

JO


ASENAL

รอบไม่เกิน 6250 วาวล์ต้องปิด

เพื่อมีกำลังในรอบต่ำ ไม่รอรอบ

aotboy19

ถ้าเปิดวาวร์ไว้ตลอดจะเกิดอะไรขื้นครับ ขอความรู้หน่อยครับ!! มือใหม่

PegasO

อ้างจาก: aotboy19 เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2014, 10:55:16 หลังเที่ยง
ถ้าเปิดวาวร์ไว้ตลอดจะเกิดอะไรขื้นครับ ขอความรู้หน่อยครับ!! มือใหม่

ก็อย่างที่ท่านข้างบนบอกแหละครับ วาล์วจะเป็นแบบ ปกติเปิด ซึ่งจะเอาไอเสีย

มาเก็บที่กล่อง kips ด้านข้างทั้ง 2 ข้าง ถ้าเปิดไว้แบบนี้ตลอด รถจะวิ่งไม่ออก

พอรอบถึงประมาณ 6250 ก็จะตื้อๆ ลากไม่ขึ้นครับ

thaiteamz