Main Menu

เรื่องโนวา5เกียร์ใส่ลูกDASH

เริ่มโดย TAR@DashRacing Chanthaburi, กุมภาพันธ์ 10, 2014, 07:00:10 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

TAR@DashRacing Chanthaburi

เรื่องโนวา5เกียร์ ใส่ลูกDASH ครับ :o

ถ้าเราจะใส่ ลูก DASH STD กับเสื้อ NOVA เดิม ปลอกเสื้อสูบน่าจะเหลือ

แต่ผมสงสัยอย่างนึง ถ้าเราเอา ลูก DASH STD ใส่อ่าครับ  เราต้องเปลี่ยนก้านสูบไม๊

ถ้าไม่เปลี่ยนก้านสูบ มีวิธีอื่นบ้างไม๊ครับ

TAR@DashRacing Chanthaburi


Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

วิทย์_2T

ตามที่พี่ด้วนบนว่า เลยครับ แต่ความเหนียว ความคงทน ก็สู้ เปลี่ยนก้านไม่ได้ ใช้ก้านบีทครับ ช่วงชักเท่ากัน

TAR@DashRacing Chanthaburi

อ๋อครับบ ผมคิดว่าจะ ใส่ลูก AKIRA อ่าครับ เห็นว่า สลักมันเท่ากันน   

จะดีไม๊อ่าครับ ลูกมัน AKIRA STD 54 MM.

เล็กกว่าลูกแดชนิดนึง แต่สลักเท่า nova

มันจะดีไม๊ครับ ถ้าใช้ลูก AKIRA STD

naratorn

แนะนำลูกเดิมไซ้สุดท้าย ครับ เล็กกว่าแดชนิดเดียว ค่าทำก็ถูกกว่า เสียแค่คว้านกระบอกสูบ ลูก แหวน เท่านั้น ถ้าทำลูกแดชต้องใส่ก้านบีช ค่าทำบานปลาย

TAR@DashRacing Chanthaburi

อ๋อครับ  แต่เห็นเขาว่า ลูกเดิม ไซร์ ใหญ่ๆ  มันทนไม่สู้เท่าของ STD - s.100 อ่าครับ

มันจะดีไม๊ครับ ถ้าใช้ลูก AKIRA STD 54mm.

Hunterzero

เท่าที่เคยเห็นเพื่อนทำมานะครับ ยกข้อบีทก้านบีท น่าจะทน สุด ตัวก้านแต่งที่เป็นสลักล่างโนสลักบนใส่กับแดชได้เห็นพังง่ายอยู่

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

ZAAKA

จากการสอบถามเดกน้อยเทน่าท่อซูดลูกแดชก้านขาดกันทั้งนั้นนนนเด้อ
คงต้องใช้ก้านแดชแอลไปโลดท่าสิดี :-*

บิดไป๑๑๕เตมสูบขาสั่นเจ้าเข้าโลดด >:( >:( >:( :(



aoaaued

โนวา ลูกแดฃ ความแรงที่ปรารถนา  อิอิอิ 

เด็กชาย_โหน่ง_

ก้าน ไฮสปีด ประมาณ 700 บาทครับ

กกก้านบีทโตกว่าโนวา ครับ เอา ข้อบีทมาใส่ ต้องโม พอสมควร

ลูกอาร์กิร่าใส่ไม่ได้ ครับ ลูกต่ำกว่า หลายมิล

กลึงปลอกที่สลักก็ได้ครับ แค่ต้องรู้วิธี และร้านกลึงที่พอจะไว้ใจได้หน่อย

ใส่ลูกเดิม ไซส์ 1.00 ขนาดเท่าลูกแดช แค่ไม่ได้อารมณ์ว่าทำลูกมา แค่นั้น เอง

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

aoaaued

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 11, 2014, 11:03:09 ก่อนเที่ยง
ก้าน ไฮสปีด ประมาณ 700 บาทครับ

กกก้านบีทโตกว่าโนวา ครับ เอา ข้อบีทมาใส่ ต้องโม พอสมควร

ลูกอาร์กิร่าใส่ไม่ได้ ครับ ลูกต่ำกว่า หลายมิล

กลึงปลอกที่สลักก็ได้ครับ แค่ต้องรู้วิธี และร้านกลึงที่พอจะไว้ใจได้หน่อย

ใส่ลูกเดิม ไซส์ 1.00 ขนาดเท่าลูกแดช แค่ไม่ได้อารมณ์ว่าทำลูกมา แค่นั้น เอง

ท่านนี้ประสบการณ์มากจริงๆครับ

TAR@DashRacing Chanthaburi

โห๊ว วว ขอบคุณพี่โหน่ง มากเลยครับ  ได้ความรู้เพิ่มอีกแล้ววว ^^

puttasak

ใส่ลูก อากีร่า ปาดตีนเสื้อ3มิล ถ้าจำไม่ผิด

JO

เคยคิดเหมือนกัน ซื้อข้อบีทมาเก็บไว้นานแล้ว

TAR@DashRacing Chanthaburi

อ้างจาก: puttasak เมื่อ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 08:08:17 ก่อนเที่ยง
ใส่ลูก อากีร่า ปาดตีนเสื้อ3มิล ถ้าจำไม่ผิด

อ๋อครับ ขอบคุณที่ให้ความรู้อีก หนึ่งความคิดเห็นครับ
ตัดตีนเสื้อ ? ผมว่าใช้ลูกเดิมไซค์ 200-300 ดีกว่าครับ

ไปตัดตีนเสื้อแล้วกลัวจะเสียของ ^^

วิทย์_2T

อ้างจาก: JO เมื่อ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 09:11:13 ก่อนเที่ยง
เคยคิดเหมือนกัน ซื้อข้อบีทมาเก็บไว้นานแล้ว
จัดเลยครับ ท่าน ขี่มันเป็นไหนๆ ว่าแต่ถ้าได้ชุดครัช เพืองขับมาด้วยหละแจ่มแลยครับ  แต่มันมีข้อเสียคือเครื่องมันจะสั่นครับ  สไมล์ผมยัดใส่บีทอยู่ เกือบหมด ยกเว้น หลีด คาร์บู ท่อเดิมผ่า ซึ่งใช้ของเดิมอยู่ ชุดไฟจานไฟยกของบีท มาหมดเลยครับ ส่วนเสื้อสูบ ผาสูบ แกะแบบมาจากเสื้อบีทเดิมๆ ครับ แต่ที่ทำไปทั้งหมดที่กล่าวมา รถผมมันก็วิ่งได้ ไม่ต่างจากเครื่องเดิมๆเท่าไรนัก เพราะปัจจัยหลักๆ ผมยังเน้นของเดิมอยู่   แต่ว่ามันสามารถเรียกรอบ ได้ดีกว่าเดิม อย่างเห็นผลชัดเจนครับ ที่ผมยังใช้ของเดิมอยู่ คันนี้ ผมเน้นเหนียวครับ ไว้วิ่งทางไกลยาวๆ อิอิ  นอกเรื่องแล้วครับ  ขออภัย จขกท.ด้วยครับ

paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

JO

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 10:22:48 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: JO เมื่อ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 09:11:13 ก่อนเที่ยง
เคยคิดเหมือนกัน ซื้อข้อบีทมาเก็บไว้นานแล้ว
จัดเลยครับ ท่าน ขี่มันเป็นไหนๆ ว่าแต่ถ้าได้ชุดครัช เพืองขับมาด้วยหละแจ่มแลยครับ  แต่มันมีข้อเสียคือเครื่องมันจะสั่นครับ  สไมล์ผมยัดใส่บีทอยู่ เกือบหมด ยกเว้น หลีด คาร์บู ท่อเดิมผ่า ซึ่งใช้ของเดิมอยู่ ชุดไฟจานไฟยกของบีท มาหมดเลยครับ ส่วนเสื้อสูบ ผาสูบ แกะแบบมาจากเสื้อบีทเดิมๆ ครับ แต่ที่ทำไปทั้งหมดที่กล่าวมา รถผมมันก็วิ่งได้ ไม่ต่างจากเครื่องเดิมๆเท่าไรนัก เพราะปัจจัยหลักๆ ผมยังเน้นของเดิมอยู่   แต่ว่ามันสามารถเรียกรอบ ได้ดีกว่าเดิม อย่างเห็นผลชัดเจนครับ ที่ผมยังใช้ของเดิมอยู่ คันนี้ ผมเน้นเหนียวครับ ไว้วิ่งทางไกลยาวๆ อิอิ  นอกเรื่องแล้วครับ  ขออภัย จขกท.ด้วยครับ
ครับ มีเครื่องท่อนล่างทั้งลูกเลยครับ รอว่างๆก่อน ว่าจะทำเอามันเหมือกัน