Main Menu

จะปั้น SER SE98 อยากถามเรื่องเสื้อสูบ

เริ่มโดย 125cc.Only, กุมภาพันธ์ 03, 2014, 04:49:09 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

125cc.Only

ได้SER SE98 มา กำลังจะปั้น
จะเปลี่ยนเสื้อสูบ อยากทราบว่า เติมๆตามรุ่นมัน 1855 PDK ใช่มั้ย
แล้วลูกสูบแรก ไซไหน เป็น PDK ไซA ด้วยหรือป่าวครับ หรือแค่ คาวาไซA ทั่วๆไป
จำไม่ได้ว่ากระทู้ไหนบอก ลูกสูบSER กะKRR ขนาดมันไม่เท่ากัน งงเลย
หรือเป็นเฉพาะSER ตัวเก่าๆ


จะเบิกเสื้อสูบแทนของเดิมที่เป็นรอย และชุดลูกสูบใหม่ครับ แต่ไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริง

ขอบคุณครับ

จุ้ย ปช.

1 เป็น 1855 pdk ครับ
2 ลูก มันก็จะมี A B C D  ไซด์แรก A แต่ ชม.นี้ หายากครับ แต่เอา B มาใส่ก็ได้ครับ ส่วนแหวน ไม่มีไซด์ เท่ากันหมด
3 ถ้าจำไม่ผิด แหวน ไม่เท่ากันครับ ลูกเท่ากัน ใส่ลูกเค ต้องแหวนเค ลูกเซอร์ต้องแหวนเซอร์ ครับผม

ชม.นี้ ถ้าหาลูก A ได้ ก็คงจะมีแตลูกเซอร์ครับ รถผม kr ก็น่าจะใส่ลูกเซอร์อยู่

ผิดถูกขออภัยครับ ไม่เห็นมีคนตอบ 55
"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

ip-man

   SE 98  1855 pdk แน่นอนครับ (ผมมีอยู่คัน)   ส่วนไซส์ลูกสูบไม่แน่ใจบางท่านบอกรหัสที่ตอกของใครของมัน  บางท่านบอกไซส์จะไล่จาก เอ ไป บี  ไป ซี   ใครรู้จริงช่วยตอบทีครับ

125cc.Only

สรุปว่า ถ้าสมมติว่า ตัดเรื่องหาของยากออกไป หาของได้ทุกอย่าง หาง่าย
ตามเสปคจริงๆ ต้อง
1.เสื้อ 1855 PDK ของ SER  หรือ KRR ก็ได้ เพราะเหมือนกัน?
2.ลูกสูบเริ่มต้น คือA ของคาวา จะของ SER หรือ KRR ก็ได้ เพราะคืออันเดียวกัน
3.แหวน ต้องของSER เพราะ แหวน ของKRRกะSER ขนาดไม่เท่ากัน

ตามนี้ใช่มั้ยครับ
จะได้ ขอแอดมินปักหมุด เป็นความรู้สำหรับท่านอื่นๆ

ขอบคุณครับ

จุ้ย ปช.

อ้างจาก: ip-man เมื่อ กุมภาพันธ์ 04, 2014, 11:26:28 ก่อนเที่ยง
   SE 98  1855 pdk แน่นอนครับ (ผมมีอยู่คัน)   ส่วนไซส์ลูกสูบไม่แน่ใจบางท่านบอกรหัสที่ตอกของใครของมัน  บางท่านบอกไซส์จะไล่จาก เอ ไป บี  ไป ซี   ใครรู้จริงช่วยตอบทีครับ

รหัสที่เสื้อสูบ เป็นโมล์ เป็นไลน์ การผลิต เป็นอะไรเรียกไม่ถูกครับ อิอิ ไม่เกี่ยวกับไซด์
ลูกสูบแรก ก็ a แล้ว ก็ไป b c d  ก็เหมือนกับ ลูกของพวกเสื้อสูบธรรมดา ที่มีไซด์ 0.25  0.5  0.75  1.0
แต่มันไม่แตกต่างกันแบบเห็นได้ชัดขนาดนั้น แตกต่างกันน้อยมาก      ลูกสูบ ผมก็เคยเอาลูก c มาใส่กับเสื้อใหม่ๆ ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร วิ่งปกติ
ส่วนขนาดแหวน จะเท่ากันหมด ไม่มีแหวน a b c d

สมมุติ ถ้าเสื้อไซด์ใครไซด์มัน ใครได้เสื้อสูบ ที่ตอก c มา ก็ขาดทุนยับไม่คุ้มอย่างแรงเลยครับ ราคาขายก็เท่ากันกับเสื้อที่ตอก a กับ b อย่างงี้ก็เท่ากับ หลอกลวงลูกค้าแหละครับ


อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ กุมภาพันธ์ 04, 2014, 12:01:30 หลังเที่ยง
สรุปว่า ถ้าสมมติว่า ตัดเรื่องหาของยากออกไป หาของได้ทุกอย่าง หาง่าย
ตามเสปคจริงๆ ต้อง
1.เสื้อ 1855 PDK ของ SER  หรือ KRR ก็ได้ เพราะเหมือนกัน?
2.ลูกสูบเริ่มต้น คือA ของคาวา จะของ SER หรือ KRR ก็ได้ เพราะคืออันเดียวกัน
3.แหวน ต้องของSER เพราะ แหวน ของKRRกะSER ขนาดไม่เท่ากัน

ตามนี้ใช่มั้ยครับ
จะได้ ขอแอดมินปักหมุด เป็นความรู้สำหรับท่านอื่นๆ

ขอบคุณครับ


1 ตามนั้นเลยครับ
2 ตามนั้นครับ แต่ที่มันทำแหวนมาไม่เท่ากัน มันดีแตกต่างกันอย่างไง ผมก็อยากรู้ อิอิ
3 ตามนั้นครับ ลูกแหวน ต้องของใคร ของมัน
"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

Franesae

1.เสื้อสูบเอาของไรก็ได้ครับตามแต่ท่านจะใส่
2.ลูกสูบเอาที่หาได้ง่าย ๆ ครับ แต่แหวนกับลูกสูบต้องเป็นของใครของมันนะครับ สลับกันไมได้เช่น ลูก KR ก็ต้องแหวน KR ลูก Serpico ก็ต้องแหวน Serpico
3.แหวนมีขนาดเดียวครับใส่ได้กันหมดขอให้ตรงรุ่นกับลูกสูบ
4.อย่าเอาลูกสูบ ZX มานะครับใส้่ไม่ได้สลักลูกสูบไม่เท่ากัน
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

125cc.Only


ASENAL


ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ