Main Menu

คาร์บูเรเตอร์ TZR น้ำมันหยด

เริ่มโดย black9916, มกราคม 26, 2014, 09:18:37 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

black9916

คาร์บูรถผมน้ำมันหยดตลอดเวลาออกท่อระบายดัดลูกลอยแล้วก็ไม่หายไม่รู้ทำอย่างไรดีครับปิดก๊อกถังน้ำมัน  ก๊อกก็เป็นของเทียมปิดไม่สนิทครับ

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

KENG_TZ

ตามพี่จุงครับ ก่อนผมเบิกลูกใหม่ก็เปลี่ยนของแท้ไป แระก็ขายไปแระครับ...

                   
                       ***((...Club ใจง่าย...))***

กาฝาก

ของผมก็เป็นครับ ใช้วิธีปิดก๊อกแทนอ่ะ

ของแท้ยังพองมหาได้ครับ(ก๊อก) ราคาประมาณ 4xx บาทอ่ะ

ballkung

ปิดก๊อกเหมือนกัน ว่าแต่มีวิธีอื่นอีกเปล่าคับ

@@TaJung@@

จอดไม่นานเน้นตั้งรถตรง  ถ้าจอดนานปิดก๊อก

อาการนี้อาการประจำตัวของคาร์บูยามาฮ่า
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

yooth mtx

ใส่กรองกลางสายเพิ่มอีกตัวนึง แบบตัวเล็กๆ ของฮอนด้าแท้ ประมาณ 50-60 บาท  หายเลย

    *** เป็นการวิเคราะห์ของผมเองนะครับ  ***

    ** คือผมสังเกตุว่าถังน้ำมันเก่าๆ มันจะเป็นสนิม แล้วฝุ่น-ผง ของสนิม มันก็จะลงมาในคาร์บู ลองสังเกตุดูครับ เวลาเปิดถ้วยตูดคาร์บูออกมาจะเจอตะกอน อยู่ก้นถ้วยเพียบเลย   TZR มันก็มีกรองอยู่แล้ว แต่ผงสนิมมันก็ยังเล็ดรอดลงมาได้ไง
    ฝุ่น-ผงพวกนี้ จะไปจับตามหน้าสัมผัสของเข็มลูกลอย ทำให้หน้าสัมผัสไม่แนบสนิด เลยปิดไม่อยู่  หยดตลอด

    ** ของผมทั้ง 2 คัน เมื่อก่อนก็หยด  เวลาจอดต้องปิดก๊อก ถ้าลือปิด หยดทุกที  แต่หลังจากใส่กรองกลางสายแล้วก็ปิดทุกก๊อกทุกทีเป็นนิสัยไปแล้ว   แต่หลายๆครั้งลืมปิดก็ไม่หยดนะ
         
                *** ลองดูครับ  เป็นแนวทางครับ ***
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

suphachai

เข็มลูกลอยtzเป็นโลหะ ส่วนมากถ้ามันสึกแล้วจะอุดน้ำมันไม่อยู่ ต้องเปลี่ยนเข็มลูกลอยใหม่ถ้าไม่หายก็ต้องเปลี่ยนคาร์บูครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133