Main Menu

เรื่อง รอบของรถ nsr rr

เริ่มโดย nattawat, มกราคม 16, 2014, 04:09:44 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nattawat

เอ้้นตากลมผม ขี่เกียร์ 1 2 3 มันเหมือนกับมันอั้นรอบไว้อะครับ บิดได้ไม่ถึง 5 วิ เหมือนกับมันสุดแล้ว บิดรอซักพักวาล์วก็เปิด มันมีสาเหตุจากอะไรครับ

aoaaued

อ้างจาก: nattawat เมื่อ มกราคม 16, 2014, 04:09:44 หลังเที่ยง
เอ้้นตากลมผม ขี่เกียร์ 1 2 3 มันเหมือนกับมันอั้นรอบไว้อะครับ บิดได้ไม่ถึง 5 วิ เหมือนกับมันสุดแล้ว บิดรอซักพักวาล์วก็เปิด มันมีสาเหตุจากอะไรครับ

ไม่เข้าใจจุดประสงค์ที่ถามมาครับ  มันอั้นรอบ หมายถึงเข็มวัดรอบไปไม่ถึงเลข 10 รึ หรือเร่งไปไม่ถึง 5 วิ แล้วแรงตกรอบตก แล้วที่บอก บิดซักพักวาล์วก็เปิดนั้นอยากรู้อะไรครับ อยากช่วยตอบแต่ไม่เข้าใจคำถาม  อิอิอิ

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

nattawat

คือว่าในเกียร์1 2 3 มันไม่สามารถ ลากรอบได้ครับ ขี่ได้แปบเดียวต้องเปลค่ยนเกียร์แล้วครับ
ป.ล เกียร์ 1 2 ยังเเซง เวฟ 125 ไม่ได้เลย 555+ :)

pongpang

เมื่อก่อนที่ผมเคยใช้ ก็เป็นแบบนี้ครับ ช่วงเกียร์ 1-2 จะลากรอบได้สั้นๆ ต้องเปลี่ยนเกียร์แล้ว อาการนี้ไม่รู้ท่อตันหรือเปล่า ทุกวันนี้ใช้เอ็นโปรครับ       (รอผู้ร้มาตอบครับ )

aoaaued

อ้างจาก: nattawat เมื่อ มกราคม 18, 2014, 01:18:16 หลังเที่ยง
คือว่าในเกียร์1 2 3 มันไม่สามารถ ลากรอบได้ครับ ขี่ได้แปบเดียวต้องเปลค่ยนเกียร์แล้วครับ
ป.ล เกียร์ 1 2 ยังเเซง เวฟ 125 ไม่ได้เลย 555+ :)

แสดงว่ารอบมันไม่ปรี๊ดใช่ม่ะ?  ถ้าใช่  ขอรายละเอียดรถหน่อย(ใช้มาตั้งแต่เมื่อไร?หรือเพิ่งได้มา ดูแล ซ่อมแซมส่วนไหนไปบ้าง) เครื่องยนต์เป็นยังไง(สตาร์ทยากมั๊ย กินน้ำมันทั้งเบนซินและออโตลูป แค่ไหน วาล์วRCทำงานอย่างไร)
หากได้ข้อมูลมากเท่าไรก็จะเป็นแนวทางให้ตอบปัญหาได้ใกล้เคียงสาเหตุที่สุดครับ

Porrr

สงสัยวาลวมันขี้เกียจจะเปิดละมั้ง

suphachai

เป็นมาตั้งแต่ซื้อหรือเพิ่งเป็นครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

NovaScraper


nattawat

เป็นมานานเเล้วครับตั้งเเต่วาล์วเสียเเล้ว มาถึงตอนนี้ดีก็เป็นอยู่ดี

klar

ได้เอ็นตากลมคันแรกมา คันไม้คันมือ เลยรื้อเสื้อสูบ ถอดวาวล์ ถอดเซอโว กระจาย
แต่ตอนใส่ ดันไปใส่สายวาวล์สลับกัน ตรงเซอโวนะครับ ทำให้การทำงานมันสวนทางกันกับรอบเครื่อง
รอบต้นๆ ไม่มีแรงไม่ปรี๊ดเพราะวาวล์มันเปิดตลอดต้องลากเอา พอได้รอบ วาวล์ก็ทำงาน แต่วาวล์มันไม่ได้เปิดนะครับ มันค่อยๆปิดในรอบสูง ก็กลายเป็นอั้น วิ่งไม่ออก
ลากลอบสุดได้แค่ 7-8 พันรอบ ก็เลยมานั่งดูการทำงานของวาวล์ ถึงได้รู้ ว่าใส่สายวาวล์ผิดเอง


aoaaued

อ้างจาก: klar เมื่อ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 10:09:11 หลังเที่ยง
ได้เอ็นตากลมคันแรกมา คันไม้คันมือ เลยรื้อเสื้อสูบ ถอดวาวล์ ถอดเซอโว กระจาย
แต่ตอนใส่ ดันไปใส่สายวาวล์สลับกัน ตรงเซอโวนะครับ ทำให้การทำงานมันสวนทางกันกับรอบเครื่อง
รอบต้นๆ ไม่มีแรงไม่ปรี๊ดเพราะวาวล์มันเปิดตลอดต้องลากเอา พอได้รอบ วาวล์ก็ทำงาน แต่วาวล์มันไม่ได้เปิดนะครับ มันค่อยๆปิดในรอบสูง ก็กลายเป็นอั้น วิ่งไม่ออก
ลากลอบสุดได้แค่ 7-8 พันรอบ ก็เลยมานั่งดูการทำงานของวาวล์ ถึงได้รู้ ว่าใส่สายวาวล์ผิดเอง


555+