Main Menu

คืออยากทราบว่า Nsr 150rr สถามารถใส่สวิงอาร์ม Nsr proarm ได้หรือป่าวครับ

เริ่มโดย aiczllic, มกราคม 11, 2014, 10:04:44 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

aiczllic

ตามหัวข้อเลยครับ ผมเป็นมือใหม่ กำลังจะหัดแต่ง หัดเล่นรถดูบ้าง เลยไม่รู้อะไร ขอความแนะนำจากท่านผู้รู้ด้วยนะครับ



ขอบคุณมากๆ ครับ ^^

pu966

ซื้อของมาเลยครับ ไส่ได้ครับแปลงนิดหน่อย ใหญ่กว่าอารมเอนโปรก็ไส่ได้ ยกเว้นอารมรถสิบล้อ ไส่ยากนิดนึง

DEDOR

อ้างจาก: pu966 เมื่อ มกราคม 11, 2014, 10:40:35 หลังเที่ยง
ซื้อของมาเลยครับ ไส่ได้ครับแปลงนิดหน่อย ใหญ่กว่าอารมเอนโปรก็ไส่ได้ ยกเว้นอารมรถสิบล้อ ไส่ยากนิดนึง

ว่าไปโน่นเลยนะครับท่าน  55++  เห็นเค้า(ไม่รู้ว่าใคร)บอกว่า ต้องเจียรนิดหน่อยครับ  เพราะอาร์มเอ็นโปรมันกว้างกว่าโครง ตากลม นิดหน่อยครับ  ทีนี้ก็เลือกเอาว่าจะเจียรโครงหรือเจียร หูยึดสวิงอาร์มดี  ผิดถูกขออภัยครับ  ฟังเค้าเล่ามาอีกที >:( >:(


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

aoaaued

ถ้าจะทำผมว่า(ความคิดเห็นส่วนตัวนะ)ขายแล้วซื้อเอ็นโปร(ที่มีประกาศขายในเวปนี้มากมาย)น่าจะเป็นวิธีที่น่าจะok ที่สุด เพราะหากแปลงหลังไปเดี๋ยวก็ต้องแปลงข้างหน้าอีกเพราะมันจะรู้สึกตะขิตตะขวงใจว่าไม่ใช่ สุดท้ายมันจะบานปลายกลายเป็นได้ของแพงและไม่ค่อยถูกใจอีกด้วย  แต่หากพอใจที่จะทำก็ไม่ว่ากันครับ

Porrr

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มกราคม 12, 2014, 10:17:53 ก่อนเที่ยง
ถ้าจะทำผมว่า(ความคิดเห็นส่วนตัวนะ)ขายแล้วซื้อเอ็นโปร(ที่มีประกาศขายในเวปนี้มากมาย)น่าจะเป็นวิธีที่น่าจะok ที่สุด เพราะหากแปลงหลังไปเดี๋ยวก็ต้องแปลงข้างหน้าอีกเพราะมันจะรู้สึกตะขิตตะขวงใจว่าไม่ใช่ สุดท้ายมันจะบานปลายกลายเป็นได้ของแพงและไม่ค่อยถูกใจอีกด้วย  แต่หากพอใจที่จะทำก็ไม่ว่ากันครับ

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ

boonchu

#5
เอาง่ายๆเอาอาร์มของNสองรุ่นมาเทียบกัน ดูความกว้างของบู้ทถ้าบู้ทเท่าก็ไม่ต้องเจียร์ เห็นชัดๆก็คือแกนเพลาอาร์มN poใหญ่กว่าอันนี้ต้องคว้านรูแกนเพลาที่โคลงrr (แปลงล้อโตใส่อาร์มเดิมก็สวยนะงบก็จะน้อยกว่าด้วย)+1ยินดีต้อนรับน้องใหม่ใจTTครับ

HS7QBT

ล้อโต อาร์มเอ็นโปรอีกเสียงครับ ทำไมต้องเหมือนคนอื่น ตามนั้น
HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

pu966

ตามที่เพื่อนสมาชิกคอมเมนต์ข้างบนครับ 1ขายแล้วไปสอยเอนโปรมาเลยจบๆ2ถ้าพอใจที่จะแปลงก็ทำเถอะ 2.1แปลงโดยลงชุดหน้า+หลังของเอนโปร2.2แปลงไม่เหมือนใคร(ผมชอบ)หาของดีๆสวยๆเบา ๆและราคาจ่ายไหว. ตามนี้เลย

bestcom

อ้างจาก: boonchu เมื่อ มกราคม 13, 2014, 12:02:55 ก่อนเที่ยง
เอาง่ายๆเอาอาร์มของNสองรุ่นมาเทียบกัน ดูความกว้างของบู้ทถ้าบู้ทเท่าก็ไม่ต้องเจียร์ เห็นชัดๆก็คือแกนเพลาอาร์มN poใหญ่กว่าอันนี้ต้องคว้านรูแกนเพลาที่โคลงrr (แปลงล้อโตใส่อาร์มเดิมก็สวยนะงบก็จะน้อยกว่าด้วย)+1ยินดีต้อนรับน้องใหม่ใจTTครับ
ถ้าหายางขอบ 18 ใส่ยาก+อยากได้ล้อโตด้วย ยกชุดอาร์ม N pro ยัดใส่ แปลงน้อยสุด  เพียงคว้านรูแกนเพลาที่โครง RR ก็ใส่ได้เลยครับ.......เค้าบอกมาอีกที  :-[ :-[ :-[

nattawat


หนุ่มเมืองเซ

กำลังอยากจะทำ RR เป็น N Pro เหมือนกัน ขอข้อมูลเพิ่มเติมอีกหน่อยครับ

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

maxdrs

อ้างจาก: bestcom เมื่อ มกราคม 16, 2014, 11:08:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: boonchu เมื่อ มกราคม 13, 2014, 12:02:55 ก่อนเที่ยง
เอาง่ายๆเอาอาร์มของNสองรุ่นมาเทียบกัน ดูความกว้างของบู้ทถ้าบู้ทเท่าก็ไม่ต้องเจียร์ เห็นชัดๆก็คือแกนเพลาอาร์มN poใหญ่กว่าอันนี้ต้องคว้านรูแกนเพลาที่โคลงrr (แปลงล้อโตใส่อาร์มเดิมก็สวยนะงบก็จะน้อยกว่าด้วย)+1ยินดีต้อนรับน้องใหม่ใจTTครับ
ถ้าหายางขอบ 18 ใส่ยาก+อยากได้ล้อโตด้วย ยกชุดอาร์ม N pro ยัดใส่ แปลงน้อยสุด  เพียงคว้านรูแกนเพลาที่โครง RR ก็ใส่ได้เลยครับ.......เค้าบอกมาอีกที  :-[ :-[ :-[

ตามพี่ท่านนี้ว่าเลยครับ ตามน้ำ^__^
วันวาน........ยังสัมผัสได้อยู่....



[/url] 
[url=http://image.ohozaa.co