Main Menu

ขอถามหน่อยนะ จะยกใส้ แอล ใส่ แดช ครับ

เริ่มโดย jack_i, มกราคม 08, 2014, 09:43:37 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

jack_i

ขอสอบถามหน่อยนะครับ พอดีผมจะเอาอะไหล่เครื่องของ ls ทุกชิ้น มาใส่ในแดช sp1

อะไหล่ทุกชิ้นสามารถใส่กันได้เลยทั้งหมดทุกชิ้นเลยไหมครับ ต้องมีชิ้นไหนต้องใช้ของจะเพาะรุ่นบ้าง

และพวกชุดไฟองศาอะไรต่างๆมันจะเหมือนกันไหม ถ้าใช้กล่องเดิมแดชมันจะเข้ากันกับชุดมัดไฟล่างของแอลป่าว

และก็คาร์บูถ้าใช้ของแดชมันจะขี่มันส์เหมือนของแอลไหม ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ


เดช..ไอ้เสื้อทอง


หาก  แดช SP-1  ของ คุณแจ็ค  มันเดิมแท้ โรงงาน  มาเลย  ทั้งเครื่องใน   เกียร์  มัน จะ ลากได้ ยาวเหมือน LS  อยู่แล้วครับ

ข้อเหวี่ยง  ตับเป็ด หาก จำไม่ผิด  ก็ใช่  ถูก ถ่วงมาให้ หนัก เหมือน แอล


แต่เวลา เบิก สแปร์ พาร์ท  มัน จะเป็น อะไหล่ ของ แดช ธรรมดา  ทั้งหมด 

เหมือน บู้ท ยึดแฟรริ่ง หม้อน้ำ ของ เอนโปร  ที่ ฮอนด้า  วาง สนุ๊ก  ไว้   ไม่มี ให้เบิกใหม่  ไม่มี รหัส สแปร์พาร์ท


.


ส่วน คาบู  หาก สับใส่ แล้ว  นอก จากต้องเอา สายโช้ค ออก มาใช้ ระบบ กระเดื่อง พลาสติก ...


บุคลิก การขับขี่  ของรถ ก็ เปลี่ยนไปครับ   มันจะไ่ม่ดึงตั้งแต่ ต้น  และ หมด ไว เหมือน แดช   

เกียร์ 3   เหมือน มันจะรอ นิด ๆ  แล้ว  ดึง ไป เรื่อย ๆ  จนแก้มกระเพื่อม น้ำตาเล็ด  ตามสไตล์  LS 125  นั้นแล



.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


jack_i

ขอบคุณครับเท่าที่ดู sp1 เครื่องน่าจะยังไม่เคยยกลงเหมือนกันสีน๊อตยังอยู่

แต่มีท่านหนึ่งว่าแดชก็คือแดช ผมก็เลยลังเล ว่ามันยังไงกัน จะยกดีหรือไม่ดีเพราะเครื่องก็แห้งๆดีอยู่แต่หลวมเท่านั้นติดยากด้วย

เลยอยากจะรููถ้าเหมือนจะได้ไม่ยกเรื่องลงครับ

ส่วนคาร์บูคงไม่ได้ใช้ของแอลและเพราะขายไปแล้ว


suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

HS7QBT

อ้างจาก: jack_i เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:43:37 ก่อนเที่ยง
ขอสอบถามหน่อยนะครับ พอดีผมจะเอาอะไหล่เครื่องของ ls ทุกชิ้น มาใส่ในแดช sp1

อะไหล่ทุกชิ้นสามารถใส่กันได้เลยทั้งหมดทุกชิ้นเลยไหมครับ ต้องมีชิ้นไหนต้องใช้ของจะเพาะรุ่นบ้าง

และพวกชุดไฟองศาอะไรต่างๆมันจะเหมือนกันไหม ถ้าใช้กล่องเดิมแดชมันจะเข้ากันกับชุดมัดไฟล่างของแอลป่าว

และก็คาร์บูถ้าใช้ของแดชมันจะขี่มันส์เหมือนของแอลไหม ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ



1. ยกชุดบน เสื้อสูบ ข้อเหวี่ยง มาครับ ก้าน ฝา พิจารณาอันที่สภาพดีที่สุดมา เพราะพาร์ทเหมือนกัน

2. หรีดวาล์ว ของแอลเอสที่พี่มีจะเป็นไฟเบอร์ ของแดชเป็นเหล็ก ซึ่งหากใช้รถขี่ไปจ่ายตลาด ยังไงก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างกัน (แต่ของผมเลือกไฟเบอร์ครับ)

3. ชุดเกียร์ ผมยกชุดของแอลมาทั้งหมด แต่ใช้ตัวชิฟเปลี่ยนเกียร์เดิมของแดช เข้าเกียร์เหมือนเดิม หากใส่ของแอลเกียร์จะกลับกัน เป็นงัดแล้วกดรัว ๆ ๆ ๆ เหมาะสำหรับสาวกเกียร์โยง เพราะจะใส่คันเกียร์แอลได้เลย (อันนี้คิดว่านายหัวไม่ชอบ)
เกียร์แอลจะยาวกว่าแดชครับ จะขับสนุกถ้ายกชุดแอลมาทั้งหมด

4. คาร์บูทั้ง 2 รุ่น มีขนาดแชมเบอร์เท่ากัน ต่างกันที่นมหนูครับ เลือกจากสภาพแล้วมาปรับจูนเอา

5. ชุด CDI ยกชุดจากแอลมาเลยครับ


ป.ล. กล่องเทพ ก้านถ่วง รถแห่งราชันทร์อะไรนั่น ผมสิ้นข้อสงสัยไปนานแล้วครับ ง้างมาแล้วหลายรุ่น เปรียบมวยมามากพอที่จะบอกว่า "ปัญญาอ่อน" มันไม่ต่างกันครับ กรณีอยากได้สมุดพาร์ทบอกผมได้นะครับ LS, Dash, NSR ทุกรุ่น ผมสแกนเก็บไว้หมด นานแล้ว.... สำหรับพี่แจ๊ค ได้เสมอ ^^



HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ มกราคม 08, 2014, 03:52:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jack_i เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:43:37 ก่อนเที่ยง
ขอสอบถามหน่อยนะครับ พอดีผมจะเอาอะไหล่เครื่องของ ls ทุกชิ้น มาใส่ในแดช sp1

อะไหล่ทุกชิ้นสามารถใส่กันได้เลยทั้งหมดทุกชิ้นเลยไหมครับ ต้องมีชิ้นไหนต้องใช้ของจะเพาะรุ่นบ้าง

และพวกชุดไฟองศาอะไรต่างๆมันจะเหมือนกันไหม ถ้าใช้กล่องเดิมแดชมันจะเข้ากันกับชุดมัดไฟล่างของแอลป่าว

และก็คาร์บูถ้าใช้ของแดชมันจะขี่มันส์เหมือนของแอลไหม ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ



1. ยกชุดบน เสื้อสูบ ข้อเหวี่ยง มาครับ ก้าน ฝา พิจารณาอันที่สภาพดีที่สุดมา เพราะพาร์ทเหมือนกัน

2. หรีดวาล์ว ของแอลเอสที่พี่มีจะเป็นไฟเบอร์ ของแดชเป็นเหล็ก ซึ่งหากใช้รถขี่ไปจ่ายตลาด ยังไงก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างกัน (แต่ของผมเลือกไฟเบอร์ครับ)

3. ชุดเกียร์ ผมยกชุดของแอลมาทั้งหมด แต่ใช้ตัวชิฟเปลี่ยนเกียร์เดิมของแดช เข้าเกียร์เหมือนเดิม หากใส่ของแอลเกียร์จะกลับกัน เป็นงัดแล้วกดรัว ๆ ๆ ๆ เหมาะสำหรับสาวกเกียร์โยง เพราะจะใส่คันเกียร์แอลได้เลย (อันนี้คิดว่านายหัวไม่ชอบ)
เกียร์แอลจะยาวกว่าแดชครับ จะขับสนุกถ้ายกชุดแอลมาทั้งหมด

4. คาร์บูทั้ง 2 รุ่น มีขนาดแชมเบอร์เท่ากัน ต่างกันที่นมหนูครับ เลือกจากสภาพแล้วมาปรับจูนเอา

5. ชุด CDI ยกชุดจากแอลมาเลยครับ


ป.ล. กล่องเทพ ก้านถ่วง รถแห่งราชันทร์อะไรนั่น ผมสิ้นข้อสงสัยไปนานแล้วครับ ง้างมาแล้วหลายรุ่น เปรียบมวยมามากพอที่จะบอกว่า "ปัญญาอ่อน" มันไม่ต่างกันครับ กรณีอยากได้สมุดพาร์ทบอกผมได้นะครับ LS, Dash, NSR ทุกรุ่น ผมสแกนเก็บไว้หมด นานแล้ว.... สำหรับพี่แจ๊ค ได้เสมอ ^^





เกิดไม่ทัน

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

jack_i

ตามนั้นเลยขอบคุณมากๆทุกความคิดเห็น ไหนๆสภาพเครื่องแอลถึงไมล์มากกว่าแดชเป็นหมื่นแต่แน่นกว่าแดชหลายขุม

งั้นคงจัดชุดแอลลงซะเลย น่าจะเสียแค่ค่าปะเก็นอย่างเดียวกับค่าเมาช่าง ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ




JO


HS7QBT

ประเก็นฝา ประเก็นเสื้อ ประเก็นอกกลาง มองผ่านของเทียมเกรดเอ

ยกระดับของแท้ๆ ไปเลยครับบบ


ป.ล. ลุงอ้น มีเยอะแยะ
HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ มกราคม 08, 2014, 11:35:16 หลังเที่ยง
ประเก็นฝา ประเก็นเสื้อ ประเก็นอกกลาง มองผ่านของเทียมเกรดเอ

ยกระดับของแท้ๆ ไปเลยครับบบ


ป.ล. ลุงอ้น มีเยอะแยะ

เมื่อเกิดข้อข้องใจ ต้องการความชี้แจงแถลงไข ก็เลยไปถามใครซักคน ว่าเอสพีวัน มีดีอะไรข้างในเครื่อง

แกไม่เคยขี่ครับ เอสพีวัน เดิมๆ แต่ผ่าเครื่องมาแล้ว 3-4 ตัว เครื่องแดช เครื่องแอล ไม่ต้องนับ

สรุปว่า

1. ตอนโมเอสพีวัน ต้องหาเกียร์ แอลเอสมาใส่ เพราะ.....

2. เสื้อ ฝา เหมือนแดช

3. ข้อเหวี่ยง เหมือนแดช

4. คาร์บู เหมือนแดช

5. เครื่องทั้งตัว มันคือแดช

ขออภัยสาวก เอสพีวันด้วยครับ หากจะเหลาว่า มันคือแดช แปลงกายมา

แต่ก็นะ ผมก็ชอบ เอสพีวัน เพราะมัน สวยดี

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

The Mach Team

อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ มกราคม 08, 2014, 11:35:16 หลังเที่ยง
ประเก็นฝา ประเก็นเสื้อ ประเก็นอกกลาง มองผ่านของเทียมเกรดเอ

ยกระดับของแท้ๆ ไปเลยครับบบ


ป.ล. ลุงอ้น มีเยอะแยะ

ท่านประธานครับผมถูกพลาดพิง  ;)

แต่ก็ดีครับ จะได้เป้นส่วนลดค่าอะไหล่ครับ อิๆ
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

pound_thekop

ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

ZAAKA

แอลเคร็ดถอดเปลี่ยนฝาขวาแดชเนื่องว่าน้อตมันขาดหลายตัวมีน้ำหยดตรงปั้มน้ำ
ได้ซากแดชมาพอดีเลยจัดซะเครื่องในยังเปนแอลเด้อ
ใช้กล่องแอลตัว๖๖๑เด้อรึกล่องแอลแดชสองปลั้กกะได้รอบปลายเท่ากัน
กล่องแอลอิกตัวรอบต่ำกั่ว๕เปอเซนปามานนี้
สเตอ๓๔ลูกเบอเดิมยังพาไปได้๑๖๐ฝ่าๆเด้อ :-* ;) >:( :(









jigko_london

DASH SP1  http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=32634.new#new

เงียบกริป.....นับเม็ดก็วยจี้ดีกว่า 55+

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: ZAAKA เมื่อ มกราคม 09, 2014, 05:08:26 หลังเที่ยง
แอลเคร็ดถอดเปลี่ยนฝาขวาแดชเนื่องว่าน้อตมันขาดหลายตัวมีน้ำหยดตรงปั้มน้ำ
ได้ซากแดชมาพอดีเลยจัดซะเครื่องในยังเปนแอลเด้อ
ใช้กล่องแอลตัว๖๖๑เด้อรึกล่องแอลแดชสองปลั้กกะได้รอบปลายเท่ากัน
กล่องแอลอิกตัวรอบต่ำกั่ว๕เปอเซนปามานนี้
สเตอ๓๔ลูกเบอเดิมยังพาไปได้๑๖๐ฝ่าๆเด้อ :-* ;) >:( :(










รูปเยอะจัง  ตังค์อยู่ครบ

ปีใหม่   คิดใหม่  ประพฤติใหม่  ....ได้  ชีวิตใหม่  (ที่ดีขึ้น)


"
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


puttasak


jack_i

ขอบคุณทุกท่านมากๆครับเมือ่วานแกะแอลเอสแล้ว วันนี้ว่าจะแกะแดช เดี๋ยวรู้กันว่าเหมือนกันบ่

แกะแล้วไม่รู้ไซด์อะไรแล้ว แต่คงไม่คว้านเพราะมันขี่ได้ปกติแหวนไม่ดังลูกยังใสๆ






เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: jack_i เมื่อ มกราคม 10, 2014, 07:36:49 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับเมือ่วานแกะแอลเอสแล้ว วันนี้ว่าจะแกะแดช เดี๋ยวรู้กันว่าเหมือนกันบ่

แกะแล้วไม่รู้ไซด์อะไรแล้ว แต่คงไม่คว้านเพราะมันขี่ได้ปกติแหวนไม่ดังลูกยังใสๆ







เอิ่ม รู้สึก STD เลยนะครับ

เอิ่ม รู้สึก เครื่องจะซิงนะครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

aoaaued