Main Menu

สอบถาม เรื่องเสื้อ เอนโปร

เริ่มโดย tzr133, มกราคม 07, 2014, 11:23:14 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tzr133

เสื้อ ไซค์ ไหน หาง่าย สุด. A b c.
ลูกสูบ.  ไซค์ ไหน หาง่าย หรือยากสุด  ถ้ามีเสื้อ ตอก aอยู่นี้ ต้องใส่ลูก aใช่ไหมครับ. รบกวน ด้วย

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

somchai_p

#1
ออกความเห็นนิดหน่อยครับ
     เสื้อสูบ  A มีขนาด = เล็ก
              B          = กลาง
              C          = ใหญ่
     ลูกสูบ  A มีขนาด  = ใหญ่
              B          = กลาง
              C          = เล็ก

   

 

DEDOR

ณ เวลานี้ ลูก C หาง่ายสุดครับ  ส่วนเสื้อก็แล้วแต่จะเจอครับ  เลือกไม่ค่อยได้


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

kookgook


นายอนุพงษ์ (กุ๊ก) ขุนทอง

tzr133

ขอบคุนทุกท่านครับ ตอนนี้ ผมมีเสื้อ. Aอยู่ แต่ลูก. ไซคcเอาไงดี

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

somchai_p

#5
อาจทำให้เสื้อสูบเป็นรอยเล็กน้อย    แนะนำว่าให้ตั้งปั๊ม 2T  เพิ่มสัก 2 มม.  หลังจากวิ่งไปแล้วประมาณ 5000 กม.  ค่อยตั้งกลับมาที่เดิมครับ  ไม่ถึงกับสูบติดครับไม่ต้องเป็นห่วง

ขนาดของลูกสูบวัดจากด้านล่างขึ้นข้างบน 12 มม.  แล้ววัดเส้นผ่าศูนย์กลาง  ลูกสูบ A,B,C  ถ้าเป็นแหวน STD. ระยะห่างปากแหวนเท่ากันเครับ  แต่เวลาจัดปากแแหวนตัวบนสุดให้เยื้องฝั่งตรงข้ามไอเสีย  ตัวที่สองให้อยู่ตรงข้ามตัวที่หนึ่งครับ

aoaaued

อยุธยาหายากจริงๆ  แถมคนขายไม่ค่อยรู้จักอีก ถามจนเบื่ออธิบายแล้วครับ

tzr133


328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

DEDOR

อ้างจาก: tzr133 เมื่อ มกราคม 09, 2014, 07:28:06 หลังเที่ยง
ขอบคุนทุกท่านครับ ตอนนี้ ผมมีเสื้อ. Aอยู่ แต่ลูก. ไซคcเอาไงดี

จัดลูกเอของ RW ใส่เลยครับ  ส่วนตัวผมก็ใช้เสื้อ เอ  ลูก ซี อยู่ครับ  ไม่มีปัญหาอะไรครับ  ทำไงได้ก็มันเลือกไม่ได้นี่ครับ  ของมันหาไม่ได้แล้ว  55+++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

aoaaued

หากท่านใดมีลูกไซรด์ไม่พอดีกับไซรด์เสื้อ ก็ขายให้ผมก็ได้ครับ

mechanicsfever

#10
ลูกC กับเสื้อA ขี่มา แสนกว่าโลละ ไม่เชื่อมาดู ไม่เคยปลอก 180ยังขี่ได้ ไม่โม้ ล่าสุดขี่สูบละลายไปทีและ
เปลี่ยนลูกทุก4หมื่นโล 2ทีซินตลอด
ตามนั้น

ปล.เสื้อ B ผมมีขายนะครับ ถามราคามาเลย
นายคงศักดิ์ เดชคุณมาก
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหมฉบัง 531-2-22654-7



โทร 084-6110603

ร้านของแต่ง และอะไหล่แท้ ผมครับ
https://www.facebook.com/Vanz.Grian

aoaaued

อ้างจาก: mechanicsfever เมื่อ มกราคม 14, 2014, 11:28:45 หลังเที่ยง
ลูกC กับเสื้อA ขี่มา แสนกว่าโลละ ไม่เชื่อมาดู ไม่เคยปลอก 180ยังขี่ได้ ไม่โม้ ล่าสุดขี่สูบละลายไปทีและ
เปลี่ยนลูกทุก4หมื่นโล 2ทีซินตลอด
ตามนั้น

ปล.เสื้อ B ผมมีขายนะครับ ถามราคามาเลย

ราคาเท่าไรครับ  แต่สงสัยจะมีตังไม่พอซื้อแน่ๆ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: somchai_p เมื่อ มกราคม 10, 2014, 07:09:55 ก่อนเที่ยง
อาจทำให้เสื้อสูบเป็นรอยเล็กน้อย    แนะนำว่าให้ตั้งปั๊ม 2T  เพิ่มสัก 2 มม.  หลังจากวิ่งไปแล้วประมาณ 5000 กม.  ค่อยตั้งกลับมาที่เดิมครับ  ไม่ถึงกับสูบติดครับไม่ต้องเป็นห่วง

ขนาดของลูกสูบวัดจากด้านล่างขึ้นข้างบน 12 มม.  แล้ววัดเส้นผ่าศูนย์กลาง  ลูกสูบ A,B,C  ถ้าเป็นแหวน STD. ระยะห่างปากแหวนเท่ากันเครับ  แต่เวลาจัดปากแแหวนตัวบนสุดให้เยื้องฝั่งตรงข้ามไอเสีย  ตัวที่สองให้อยู่ตรงข้ามตัวที่หนึ่งครับ

จัดปากแหวน......

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Y0ng_Hee_Moo

เคยเบิก เชียงใหม่ ได้ เสื้อ B ลูก C
รับถ่ายภาพนิ่งถ่ายวีดีโอและจัดดอกไม้
https://www.facebook.com/CoffeeRiderStudio
Review : Tena เท่นะ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=87096.0

nr2

อีกเสียง เสื้อ B ลูก C  ยังใช้อยู่  จำได้ว่าแหวนมันมีไซค์เดียว
  Dtac   085 6807916  ,  9.00น-20.30
                                     
ที่เก็บเงิน     ธ.กรุงไทย  413-0-24582-1 สาขาหนองคาย ชื่อ บัณฑิต