Main Menu

แปลงล้อ ls ใส่ krr ทำอย่างไรบ้าง

เริ่มโดย nuandjoy, ธันวาคม 19, 2013, 01:42:11 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nuandjoy

พอดีได้ล้อแม๊ก ls มาเฉพาะแม๊กนะครับอยากทราบว่าเขาแปลงกันยังไงเคยเห็นกระทู้เก่าแต่ผมหาไม่เจอครับ ช่วยหน่อยครับผม
# ชีวิตลิขิตเอง #

นครินทร์ แก้วกล้า
Tel.0915187027
ธ. กรุงเทพ ออมทรัพย์
No.5970267653

saravut


สองzx korat

ล้อหลังแกนเท่ากันไม่ต้องแปลงมาก เปลี่ยนแค่จานดิสเบรคกับบูชนิดหน่อย จานดิสเบรคเอาจานดิสหน้าเอาของเวฟไอหรือแอเบรด มาใส่ก็จบครับ ส่วนล้อหน้า ต้องใช้ฝีมือนิดหน่อยครับ
ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
"รูปหาย กระทู้หาย อย่าตกใจ คุณทำผิดกฏ แก้ไขแร้วลงใหม่นะครับ"

nuandjoy

อ้างจาก: saravut เมื่อ ธันวาคม 19, 2013, 03:09:23 หลังเที่ยง
มีของอยู่แล้วก็ลองเลย
ไปไม่เป็นเลยครับต้องถามกูรูเพื่อเป็นแนงทางครับ
อ้างจาก: สองzx korat เมื่อ ธันวาคม 19, 2013, 03:31:36 หลังเที่ยง
ล้อหลังแกนเท่ากันไม่ต้องแปลงมาก เปลี่ยนแค่จานดิสเบรคกับบูชนิดหน่อย จานดิสเบรคเอาจานดิสหน้าเอาของเวฟไอหรือแอเบรด มาใส่ก็จบครับ ส่วนล้อหน้า ต้องใช้ฝีมือนิดหน่อยครับ

ขอบคุณครับ แล้วจานเบรคของเวฟมันเท่ากับจานเบรคหลังเคอาร์เลยรึครับ
# ชีวิตลิขิตเอง #

นครินทร์ แก้วกล้า
Tel.0915187027
ธ. กรุงเทพ ออมทรัพย์
No.5970267653

เอส ณ.โซนรั่ว



คันในรูป ล้อหน้า กะบอกโช็คข้างขวา กลึงบูช และใช้แกนล้อหน้าของ TZM กะปุกไมล์ใช้ของเดิม ของแอลเอส ไมล์ใช้งานได้ปกติ

ส่วนล้อหลังยกชุดขาเบรกของแอลเอส และก็ใช้บูชล้อของ แอลเอสทั้งชุด ด้านขวาผมใช้บูสแอลเอสสองตัว ลองเรียงดูให้ล้ออยู่ตรงศูนย์กลางครับ

nuandjoy

อ้างจาก: เอส ณ.โซนรั่ว เมื่อ ธันวาคม 19, 2013, 04:42:14 หลังเที่ยง


คันในรูป ล้อหน้า กะบอกโช็คข้างขวา กลึงบูช และใช้แกนล้อหน้าของ TZM กะปุกไมล์ใช้ของเดิม ของแอลเอส ไมล์ใช้งานได้ปกติ

ส่วนล้อหลังยกชุดขาเบรกของแอลเอส และก็ใช้บูชล้อของ แอลเอสทั้งชุด ด้านขวาผมใช้บูสแอลเอสสองตัว ลองเรียงดูให้ล้ออยู่ตรงศูนย์กลางครับ
ขอบคุณครับ มันต้องลอง อิอิ
# ชีวิตลิขิตเอง #

นครินทร์ แก้วกล้า
Tel.0915187027
ธ. กรุงเทพ ออมทรัพย์
No.5970267653

lloudo_naja

  ล้อหลังไม่ทำอะไรมาก ใช้แกนเดิมเคได้ ส่วนจานหลังใส่จานเวฟไอ 110 จะพอดีกับชุดคาลิปเปอ เดิม ตั้งระยะดุมเสตอหน้า หลัง ให้ดีแล้วค่อยวัดกลึงบูช ส่วนล้อหน้ากลึงบูช อัดเข้ากับกระบอกโช๊คหน้า ท่าจะดีใช้ชุดเพลาของแอลเลยก็ได้จะได้ไม่หาลูกปืนยาก ชุดดุมไมล์ของโซนิคหรือของแอล แดช ได้ ส่วนเซนเตอล้อตั้งให้กลางพอดี แล้ววัดกลึงบูชครับ มันต้องลองครับจะได้รู้อันนี้อีก 1 แนวทาง
"Be it love Club"
By 2strokeclub.com
คน 2T ชื่อนี้ดีจริงๆ  
ทั้งเเรงวิ่งเร็วรอบได้ชอบจัย
ตบเกียร์2 น้องเกียร์3 ได้เมื่อไหร่ 
น้องบอกไม่เร็วเกินไปหายจัยไม่ทัน 

โดย ช่างโก้ นครชัย  "Be it love Club"


nuandjoy

# ชีวิตลิขิตเอง #

นครินทร์ แก้วกล้า
Tel.0915187027
ธ. กรุงเทพ ออมทรัพย์
No.5970267653