Main Menu

ซูซูกิเปิดตัวรถปี 2014

เริ่มโดย buldog, กันยายน 23, 2013, 07:50:15 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

buldog

ข่าวดีสำหรับคนที่อยากได้ซูซูกิ เรดเดอร์ 150 ซีซี ปี 2014 นี้ จะเอามาขายแบบลิมิเตด แค่ 1968 คัน รีบเก็บเงินกันได้แล้วนะครับ ช้าหมดแล้วจะเสียดาย แวน แวน ก็ไม่เลวนะครับ ราคา 7 ปลาย



Arm TZ

กระเทยสุดโหดกลับมาอีกมาแล้ว  :( :( :(

nawaboot

เสียดายโซนิคน่าจะทำมาขายเหมือนซูซูกิบ้างคงจะดี
นายนวบุตร   พุดสี
085-221-2861 ไว
2t never die
http://www.facebook.com/waiwai.nawa?ref=tn_tnmn

SIRI

HONDA ไม่เคยยอมใคร ลองยอดซูขายดีสิ! เดี๋ยวก็มีข่าวพี่HON  ;)

GENIUS

คิดเหมือนกันเลย

ถ้าไรเดอร์ 150 ไปได้สวย

โซนิค หัวฉีดมาแน่ครับ

เผลอๆ ขยายความจุเป็น 150cc ด้วย

RX-KING

SIKHARED-YOOSABAI
ธ. ไทยพาณิชย์ 820-2522-31-9

tonzawo03

ผมเห็นที่ มาเลย์ ขายเต็มเลยไม่ใช่หรอ เรดเด้อ ตัวนี่ ^^

ควีนส์ปาร์ค

k a w a s a k i

Arm TZ

ความคิดผม honda คงไม่ปล่อย sonic150 มาหรอกครับ เพราะมี cbr150 อยู่แล้ว แถมราคาใกล้กันอีก เดี๋ยวจะแย่งตลาดกันซะเอง

ASENAL


paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

paopiaw

ห่วงเรื่องอะไหล่จัง มีพันกว่าคันเนี้ย   จองๆๆๆ
----- Club ใจง่าย ------  247

Hunterzero

หัวฉีดไหมอ่า ถ้าไม่ใช่ สงสัยยัดแมวในท่อมาสองตัวแน่ๆ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

THANACHOT


k.jew

kawasakiน่าจะเอาZX150อินโดกลับมาขายมั่ง

โทร0839251297

Arm TZ

มาตรฐานไอเสียรถใหม่ของประเทศไทยเข้มงวดมาก รถ 2t คงหมดสิทธิ์ครับ

ควีนส์ปาร์ค

..กรมควบคุมมลพิษ..

ปริมาณรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะที่มีใช้อยู่เป็นจำนวนมากเหล่านี้ได้กลายเป็นแหล่งกำเนิดมลพิษเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในเขตชุมชนหนาแน่น เช่นกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งมีระดับมลพิษ

ทางอากาศสูงอยู่แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้เองทำให้รัฐต้องหาทางแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทางออกหนึ่งที่ให้ผลสำเร็จ คือ การร่วมมือระหว่างรัฐกับผู้ผลิตภาคเอกชน ไม่ว่าจะเป็น กรมควบคุมมลพิษ สำนักงาน

มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นมาก็ได้มีการเจรจาภาคีที่มีส่วนเกี่ยวข้องกำหนดนโยบายและมาตรการต่างๆ ในการควบคุมและแก้ไข

ปัญหามลพิษจากรถจักรยานยนต์ และมาตรการที่สำคัญ คือ การกำหนดระยะเวลาและขั้นตอนการปรับปรุงมาตรฐานการระบายไอเสียจากรถมอเตอร์ไซด์ใหม่ให้มีความเข้มงวดมากขึ้น ส่งผลให้การผลิตรถ

มอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะที่ระบายมลพิษได้ตามมาตรฐานทำได้ยากกว่าเดิม ผู้ผลิตจึงหันมาปรับปรุงพัฒนารถมอเตอร์ไซด์ 4 จังหวะแทน เนื่องจากระบบเชื้อเพลิงไม่ต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นผสมจึงไม่มีควันขาว

ซึ่งทำให้มีการระบายมลพิษต่ำและได้คุณภาพตามที่มาตรฐานกำหนด ปัจจุบันกระทรวงอุตสาหกรรมได้ประกาศบังคับใช้มาตรฐานไปแล้วรวมทั้งสิ้น 4 ฉบับ และในปี 2546-2547 นี้ มาตรฐานควบคุมการ

ระบายไอเสียจากรถมอเตอร์ไซด์ไหม่จะเข้มงวดขึ้นไปเป็นมาตรฐานระดับที่ 5 ซึ่งผู้ประกอบการจะต้องปรับแผนการตลาดเพื่อรองรับการผลิตรถมอเตอร์ไซด์ 4 จังหวะทั้งหมด เพื่อให้รถที่ผลิตเป็นไปตาม

มาตรฐาน นอกจากการกำหนดมาตรฐานไอเสียจากรถมอเตอร์ไซด์ใหม่แล้ว ยังได้กำหนดมาตรการอื่นๆ เพื่อลดปัญหาควันขาวจากรถมอเตอร์ไซด์เก่าที่มีใช้อยู่บนท้องถนน ได้แก่ การกำหนดมาตรฐานน้ำมัน

หล่อลื่นที่มีควันขาวต่ำ (Low Smoke Lubricating Oil) สำหรับรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ การรณรงค์ไม่ให้เจ้าของรถเติมน้ำมันหล่อลื่นหรือน้ำมันเครื่องลงถังน้ำมัน รวมทั้งมาตรการตรวจจับรถที่มีควัน

ขาวเกินมาตรฐาน เพื่อให้เจ้าของรถดูแลและบำรุงรักษาเครื่องยนต์เป็นประจำ ซึ่งช่วยให้จำนวนรถมอเตอร์ไซด์ที่มีใช้อยู่ทั่วไปลดปริมาณการระบายควันขาวลง
k a w a s a k i

Hunterzero

บ้านเรา ยูโรป6  ที่อื่นเค้ายังแถวๆ3ไม่ก็4อยู่เลย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Dom


GENIUS

VAN VAN ก็น่าสนใจดีนะ

มันแปลกๆ แนวๆ ดี

อยากรู้จังจะตั้งราคาขายเท่าไหร่