Main Menu

วิคเตอร์ ใส่ท่อ pdk มาแล้ว วิ่งไม่ออก สู้ท่อเดิมไม่ได้ ! ช่วยทีคับต้องทำยังไง ?

เริ่มโดย pond smile-s, กันยายน 18, 2013, 03:48:21 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ningeg

งั้นที่ผมสั่งท่อpdkมานี่ก็แสดงว่ายังใส่ไม่ได้ใช่มั้ยครับ

ต้องเปลี่ยนเสื้อ ลูก แหวน ก่อน?
ฝากรถไว้คันนึงครับ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,113963.0.html


suphachai

อ้างจาก: ningeg เมื่อ ตุลาคม 08, 2013, 07:17:39 ก่อนเที่ยง
งั้นที่ผมสั่งท่อpdkมานี่ก็แสดงว่ายังใส่ไม่ได้ใช่มั้ยครับ

ต้องเปลี่ยนเสื้อ ลูก แหวน ก่อน?
เครื่องหลวมรึยังครับ ถ้ายังก็ใส่ได้เลย แต่ต้องจูนคาร์บูใหม่ให้เข้ากับด้วย เดิมใบนี้ผมใส่zxคาร์บูเอ็นโปร เมน142 เดินเบา45 เปิดสกรูอากาศเกือบครึ่งรอบ ส่วนสเตอร์ไล่เองอีกที...แนะนำเผื่อเป็นแนวทางครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

Arm TZ

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 23, 2013, 09:48:10 ก่อนเที่ยง
ตั้งความหวังจาก ท่อ 1 ใบ มากไปหรือเปล่า

คนอื่นจะคิดอย่างไร จะว่าอย่างไร ผมไม่รู้ และไม่สนด้วย

เก็บเงินทำเครื่องให้สมบูร์ณ์ก่อนเถอะ มัวแต่งมแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ไม่เบื่อกันหรือครับ

เก็บเงินเล็กๆ น้อยๆ ที่เสียเบี้ยใบ้รายทาง จ่ายนิด จ่ายหน่อย ที่ละร้อย สองร้อย แป๊บๆ เดี๋ยวก็ได้ค่าก้าน ค่าลูกปืน ค่าอะไหล่ ดีๆ จิปาถะ

เคยได้ยินไหมครับ รถใหม่ๆ ทำยังไง ก็วิ่ง เพราะเครื่องยนต์มันสมบูรณ์ เราลงมือโมเครื่อง ไปแล้ว ไม่ต้องมากังวลว่า อะไหล่ชิ้นไหนๆ จะระเบิดตัวเองตายซะก่อน

และไม่ต้องมากังวลว่า อะไหล่ชิ้นไหน มันจะทำงาน ได้ไม่เต็มที่

มัวแต่สนใจกันว่า ฉันจะเปิดเท่าไหร่ ฉันจะปาดเท่าไหร่ ฉันจะจูนยังไง ท่ออะไร ผมถามว่า สูตรที่ลอกๆ เขามาหน่ะ คุณทำเครื่องให้สมบูรณ์ เหมือนคันต้นแบบ หรือยังครับ

รถโมระดับประเทศ เขาไม่ได้ใช้เครื่อง ขี้กะโล้โท้ แบบที่เราๆ ใช้กันนะครับ  มีทุนเบิกใหม่ เขาใส่กันเกลี้ยง

ทั้งตาปอนด์ ตาเบิร์ด พี่ไจ้ หรือ ใครๆ ที่เขาเล่นกันมานาน เขาพูดเหมือนๆกัน คือ ขอเป็นของแท้ๆ ใหม่ๆ ได้ไหม

อ่อ อีกเรื่อง ไอ่ที่ตอบๆกัน หน่ะครับ เห็นรถน้อง เขาหรือยังครับ ไอดีไอเสีย มันเดิมๆ จริงหรือเปล่า สมมติว่า ตีปลอกมา แลัวมันบังไหม ฝาสูบ เคยปาดมาหรือเปล่าก็ไม่รู้

คาร์บู เข็มเร่งสึก หรือเปล่า ก็ไม่รู้ ระบบไฟ รถอายุขนาดนั้น ไม่คิด กันบ้างหรือครับ ว่า มัดจุด มันของเดิม หรือโดนเปลี่ยน หรือเปลี่ยน แล้วกำลังจะหมดอายุ

ท่อนล่าง มัน สดแค่ไหน ให้เด็กมันโม ๆ ไป หน่ะ เกิดเครื่อง มันระเบิดตัวเองตาย แคร๊งทะลุ จะมีคนช่วยจ่ายตัง หรือเปล่านะ

เดี๋ยวก็ต้องมีคน ตั้งคำถามอยู่ในใจ ไอ่ห่า นี่มันใครวะ เอาเป็นว่า ผมหมดสตางค์เป็น แสนๆ กับการ ทำอะไร สะส่าย แบบที่ท่านกำลัง ทำๆกันนี่แหล่ะครับ

ที่เข้ามานี่ ก็ มาเตือนๆ นี่แหล่ะ รถมันอายุอานาม ขนาดนั้นแล้ว จะไปหวังอะไร กับมันมากมาย ขี่ได้ สตาร์ทติด มันก็สุดๆ แล้ว

อ่อ ถ้ากระผมตอบอะไร ที่ กสต. ก็ขออภัย สำหรับคนที่รู้ใจ กันนะครับ และผมก็เดาเอาว่า หลายๆ ท่านอยากจะบอก แนวๆ นี้แหล่ะ แต่ไม่รู้จะพูดอย่างไร ผมพูดแทนให้แล้วนะครับ ส่วนใครที่คิดว่า ผมเกรียน สุดแล้วแต่นะ

เพราะ ไม่ได้ให้ตังผมทำรถ ซักกะหน่อย

ตามนั้น

ปล. น้องครับ กุย้ำเลย "แค่เครื่องสมบูรณ์ก็พอแล้ว"
ชัดเจนตามนี้เลยครับ

ningeg

อ้างจาก: suphachai เมื่อ ตุลาคม 08, 2013, 07:56:49 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ningeg เมื่อ ตุลาคม 08, 2013, 07:17:39 ก่อนเที่ยง
งั้นที่ผมสั่งท่อpdkมานี่ก็แสดงว่ายังใส่ไม่ได้ใช่มั้ยครับ

ต้องเปลี่ยนเสื้อ ลูก แหวน ก่อน?
เครื่องหลวมรึยังครับ ถ้ายังก็ใส่ได้เลย แต่ต้องจูนคาร์บูใหม่ให้เข้ากับด้วย เดิมใบนี้ผมใส่zxคาร์บูเอ็นโปร เมน142 เดินเบา45 เปิดสกรูอากาศเกือบครึ่งรอบ ส่วนสเตอร์ไล่เองอีกที...แนะนำเผื่อเป็นแนวทางครับ
น่าจะเพิ่งปลอกมาอะครับ
ฝากรถไว้คันนึงครับ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,113963.0.html


kr1500

ไม่ต้องคิดมากพรุ้งนี้ก็เช้าแล้ว
         
      307 raing  2 ล้อจตุรทิศ




http://image.ohozaa.com/main/

SAB_KR

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ กันยายน 18, 2013, 03:48:21 หลังเที่ยง
คือผมได้ท่อ pdk จากพี่ชายมาอ่ะคับ พอลองใส่แล้วใส่ได้คับ แต่ วิ่งสู้ท่อเดิมไม่ได้อ่ะคับ รอรอบกว่าเยอะเลยคับ แล้วเสียงเงียบกว่าท่อเดิมด้วยคับ ผมต้องจูนแบบไหนดีตับ ต้องเริ่มตรวไหนก่อนคับ ตอนใส่ท่อเดิมบิดแปปเดียวก้อดึงแล้วคับ แต่อันนี้รอรอบกว่าเดิมเยอะเลยคับ รอรอบมากแล้ววอดๆด้วยคับตอนวาล์วเปิดอ่ะ พี่ๆช่วยทีคับ คาบูเดิม นะคับ  :-* :)
ไม่ต้องทำอะไรเลยแค่เปลี่ยนไปใส่ท่อเดิม  เท่านั้นเอง ก้อเจอท่อที่วิ่งดีอยู่แล้วจะต้องไปทำโน้นทำนี้ให้เปลืองเงินทำมัยครับ
"พวกคุณจะเป็นใครมาจากไหนผมไม่รู้ ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณคือเพื่อนผม"


firstskung


pepsi-leo.139



ลูก ผู้ชาย คำไหน คำ นั้น!! (FUCKER 1992
Group.)                               CAFE SHOP NAZI   Pepsi ออน 09.00-04.00ทุกวัน

โอ้ zx150 นครสวรรค์

ตามที่ตาโหน่งว่ามาถูกทุกประการ.......ผมเห็นด้วย
089-7062425 โอ้


shadow

ท่อเดิมรถผมก็วิ่งกว่าครับเหมือนกันครับ และเสียงนี่ไม่ต้องบรรยาย ซัดเสร้จลงมาคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง :P

ยกสูงแล้วเด้อออ

ut111

ตามที่พี่โหน่งพูดจบง่าย แต่ถ้าอยากลองทำให้มันไม่รอรอบลองวิธีผมก็ได้ ถอดฝาเดิมเก็บไว้ หาฝาสำรองมาหนึ่งฝา เอาแบบไม่เค้นมากปาดขยายเบ้าแล้ววัดให้ได้ 15cc (ห้ามมั่วนะให้ร้านที่เคยทำดีที่สุด)จับใส่แทนของเดิม ถ้ารถเดิมไม่ต้องไปยุ่งกับไอเสียเด็ดขาดถ้าเพิ่งหัดไล่รถออกทะเลแน่นอน คาบูร์เมื่อเปลี่ยนเสร็จแล้วลองวิ่งดูก่อนแล้วดูสีหัวเทียนเอา แต่ผมว่ามันน่าจะพอนะ ขี่เล่นขำๆ ถ้ารถเดิมไม่แช่ยาวมากไม่ต้องยุ่งกับนมหนูหรอกเต็มที่ปรับอากาศเข้าครึ่งรอบ ส่วนเรื่องไฟ ไม่ต้องยุ่ง  แล้วลองวิ่งดูไล่เตอร์ดีๆ ถ้าไม่พอใจ หาท่อใหม่ หรือใส่คืนท่อเดิม หาท่อให้เข้ากับเครื่องง่ายกว่าทำเครื่องให้เข้ากับท่อ ลองทำดูครับ

ton-zx

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 23, 2013, 09:48:10 ก่อนเที่ยง
ตั้งความหวังจาก ท่อ 1 ใบ มากไปหรือเปล่า

คนอื่นจะคิดอย่างไร จะว่าอย่างไร ผมไม่รู้ และไม่สนด้วย

เก็บเงินทำเครื่องให้สมบูร์ณ์ก่อนเถอะ มัวแต่งมแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ไม่เบื่อกันหรือครับ

เก็บเงินเล็กๆ น้อยๆ ที่เสียเบี้ยใบ้รายทาง จ่ายนิด จ่ายหน่อย ที่ละร้อย สองร้อย แป๊บๆ เดี๋ยวก็ได้ค่าก้าน ค่าลูกปืน ค่าอะไหล่ ดีๆ จิปาถะ

เคยได้ยินไหมครับ รถใหม่ๆ ทำยังไง ก็วิ่ง เพราะเครื่องยนต์มันสมบูรณ์ เราลงมือโมเครื่อง ไปแล้ว ไม่ต้องมากังวลว่า อะไหล่ชิ้นไหนๆ จะระเบิดตัวเองตายซะก่อน

และไม่ต้องมากังวลว่า อะไหล่ชิ้นไหน มันจะทำงาน ได้ไม่เต็มที่

มัวแต่สนใจกันว่า ฉันจะเปิดเท่าไหร่ ฉันจะปาดเท่าไหร่ ฉันจะจูนยังไง ท่ออะไร ผมถามว่า สูตรที่ลอกๆ เขามาหน่ะ คุณทำเครื่องให้สมบูรณ์ เหมือนคันต้นแบบ หรือยังครับ

รถโมระดับประเทศ เขาไม่ได้ใช้เครื่อง ขี้กะโล้โท้ แบบที่เราๆ ใช้กันนะครับ  มีทุนเบิกใหม่ เขาใส่กันเกลี้ยง

ทั้งตาปอนด์ ตาเบิร์ด พี่ไจ้ หรือ ใครๆ ที่เขาเล่นกันมานาน เขาพูดเหมือนๆกัน คือ ขอเป็นของแท้ๆ ใหม่ๆ ได้ไหม

อ่อ อีกเรื่อง ไอ่ที่ตอบๆกัน หน่ะครับ เห็นรถน้อง เขาหรือยังครับ ไอดีไอเสีย มันเดิมๆ จริงหรือเปล่า สมมติว่า ตีปลอกมา แลัวมันบังไหม ฝาสูบ เคยปาดมาหรือเปล่าก็ไม่รู้

คาร์บู เข็มเร่งสึก หรือเปล่า ก็ไม่รู้ ระบบไฟ รถอายุขนาดนั้น ไม่คิด กันบ้างหรือครับ ว่า มัดจุด มันของเดิม หรือโดนเปลี่ยน หรือเปลี่ยน แล้วกำลังจะหมดอายุ

ท่อนล่าง มัน สดแค่ไหน ให้เด็กมันโม ๆ ไป หน่ะ เกิดเครื่อง มันระเบิดตัวเองตาย แคร๊งทะลุ จะมีคนช่วยจ่ายตัง หรือเปล่านะ

เดี๋ยวก็ต้องมีคน ตั้งคำถามอยู่ในใจ ไอ่ห่า นี่มันใครวะ เอาเป็นว่า ผมหมดสตางค์เป็น แสนๆ กับการ ทำอะไร สะส่าย แบบที่ท่านกำลัง ทำๆกันนี่แหล่ะครับ

ที่เข้ามานี่ ก็ มาเตือนๆ นี่แหล่ะ รถมันอายุอานาม ขนาดนั้นแล้ว จะไปหวังอะไร กับมันมากมาย ขี่ได้ สตาร์ทติด มันก็สุดๆ แล้ว

อ่อ ถ้ากระผมตอบอะไร ที่ กสต. ก็ขออภัย สำหรับคนที่รู้ใจ กันนะครับ และผมก็เดาเอาว่า หลายๆ ท่านอยากจะบอก แนวๆ นี้แหล่ะ แต่ไม่รู้จะพูดอย่างไร ผมพูดแทนให้แล้วนะครับ ส่วนใครที่คิดว่า ผมเกรียน สุดแล้วแต่นะ

เพราะ ไม่ได้ให้ตังผมทำรถ ซักกะหน่อย

ตามนั้น

ปล. น้องครับ กุย้ำเลย "แค่เครื่องสมบูรณ์ก็พอแล้ว"
+1ม้า
K.ต้น
T.089-9659418
เลขบัญชี. 312-2556642 ธนาคารไทยพาณิชย์

pond smile-s